Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp nhôm trang trí Link
Các loại nẹp nhôm Chi tiết
Tìm hiểu về nẹp nhôm Chi tiết
Những đặc điểm nổi bật của nẹp trang trí Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Trang trí nhà cửa với ngân sách hạn chế chắc chắn không còn là một điều quá khó khăn. Bởi vậy, bạn không nên nản chí mà hãy thoả sức sáng tạo nên đồ trang trí cho nhà mình mà không tốn kém nhiều. Nẹp là được sử dụng trang trí nội thất theo xu hướng hiện nay được nhiều nhà thiết kế tin dùng cho công trình của họ. Trong đó nẹp nhôm là loại nẹp được sử dụng trang trí nội thất ưa chuộng nhất vì giá rẻ hơn các loại nẹp kim loại khác nếu gia chủ muốn tiết kiệm chi phí trang trí ngôi nhà hoặc công trình.

Các loại nẹp nhôm

Với mong muốn mang đến sự đa dạng về vật liệu trang trí nội ngoại thất cho khách hàng, Công ty TNHH TM XD Nội thất Thời Đại Mới cung cấp cho quý khách hàng các sản phẩm nẹp nhôm trang trí. Với nguyên liệu chính là hợp kim nhôm, sơn tĩnh điện nên có thể chống mài mòn và chống oxy hóa cao. Các sản phẩm thông dụng của Nẹp nhôm trang trí nội ngoại thất sẽ được giới thiệu ngay trong bài viết này đến các bạn.

Nẹp nhôm chữ T

Có bề mặt cắt ngang hình chữ T, chủ yếu sử dụng lát tường, trần, dùng kết nối 2 tấm ốp lại với nhau một cách chắc chắn và không để lại khe hở.
Nẹp nhôm trang trí

Nẹp nhôm V

Mặt cắt ngang của sản phẩm này có dạng hình chữ V. Do đó, chúng được gọi là nẹp nhôm góc V. Chúng được sử dụng tại các vị trí như góc tường, góc bàn, tủ, kệ,… Sản phẩm thường có kích thước là 2.7m. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh, cắt nối để có các kích thước ưng ý. 2 cánh chữ V có kích thước bằng nhau với các khổ khác nhau như 10mm, 15mm, 20mm, 25mm, 30mm.
Nẹp nhôm trang trí

Nẹp nhôm U

Nẹp nhôm chữ U được sử dụng phổ biến để làm vách và xử lí các khe giãn giữa các tấm gạch đá, gỗ, kính trên tường thường được sử dụng trong các sản phẩm nội thất làm nổi bật hơn. Nẹp chữ U được sử dụng tại các phòng công sở, phòng hợp, hội trường,…
Nẹp nhôm trang trí

Nẹp nhôm chữ L

Có mặt cắt ngang hình chữ L. Nếu bạn cần ốp mũi bậc cầu thang, nẹp viền cột, khung hình, nẹp cuối sàn gạch, đá hoa cương. Sản phẩm không chỉ giúp không gian sống của bạn thêm hiện đại, tiện nghi và sang trọng hơn. Chúng còn góp phần bảo vệ nội thất không gian thêm bền lâu và giữ mã vẻ đẹp. Hiện nay, rất nhiều gia đình đã sử dụng nẹp chữ L để ốp bậc cầu thang.
Trong trường hợp này, nẹp còn giúp chống trơn trượt khi bạn di chuyển lên xuống giữa các tầng nhà. Khi thi công, bạn lưu ý không nên tháo ngay lớp nilon có tác dụng chống bụi bẩn. Lớp này nên được bóc sau khi quá trình thi công đã hoàn thành. Như vậy, sản phẩm sẽ không gặp các vấn đề dính bẩn, xước xát khi lắp đặt.
Nẹp nhôm trang trí

Tìm hiểu về nẹp nhôm

  • Sản phẩm nẹp nhôm được chế tạo từ hợp kim nhôm phun tĩnh điện còn được gọi là nhôm nguyên chất. Với cấu tạo hình dạng đơn giản phù hợp mỗi góc cạnh cần bổ sung chi tiếp hoàn mỹ cho từng không gian nội thất lại có độ thẩm mỹ cao đặc biệt là mang đến vẻ sang trọng cho công trình. Nẹp nhôm thường có tuổi thọ rất cao và ổn định. Hiện nay nẹp nhôm được khá nhiều hộ gia đình sử dụng trong việc thi công trang trí nội ngoại thất và được sử dụng để thi công các công trình nội, ngoại thất.
Nẹp nhôm trang trí
  • Công dụng: Có ưu điểm chống mài mòn và chống oxy hóa cao nên được dùng trang trí nhiều trong các hạng mục công trình như: Sử dụng ốp mũi bậc cầu thang, sử dụng làm nẹp viền cột, khung hình, nẹp kết thúc sàn gỗ, gạch, đá hoa cương... Màu sắc của nẹp nhôm chữ L bao gồm các màu Inox, vàng bóng, trắng. Cách thi công, lắp đặt dễ dàng nhanh chóng. Dùng keo chuyên dụng để gắn kết sản phẩm, trong quá trình lắp đặt không nên tháo lớp nilon bản vệ bên ngoài tránh để bụi bẩn, phần lớp nilon được tháo bỏ sau khi thi công hoàn thiện xong.
Nẹp nhôm trang trí

Những đặc điểm nổi bật của nẹp trang trí

  • Mẫu mã đa dạng: Nẹp có nhiều kiểu mẫu khác nhau, phù hợp với nhiều không gian và nhiều phong cách thiết kế nội thất.
  • Màu sắc phong phú: Nẹp trang trí có đa dạng các màu sắc như ánh bạc, vàng, đồng. Màu của chúng đều sáng và bền.
  • Độ bền cao: Nẹp không bị ảnh hưởng, biến dạng, cong vênh, gãy bởi ảnh hưởng của các điều kiện thời tiết. Sản phẩm có tuổi thọ cao, màu sắc bền đẹp.
  • An toàn cho sức khỏe: không chứa chất độc hại, không gây hại đến sức khỏe
  • Dễ vệ sinh: Bề mặt sản phẩm nhẵn bóng, dễ lau chùi, vệ sinh giúp đảm bảo sạch sẽ cho không gian nhà bạn. Với các loại nẹp gỗ bạn cần hạn chế nước còn nẹp nhôm thì không. Bạn thường xuyên vệ sinh chúng cũng không lo sẽ làm hỏng.
  • Vật liệu an toàn: Nẹp trang trí là vật liệu an toàn, không chứa chất độc hại cho người sử dụng nhất là sức khoẻ của các thành viên trong gia đình.
  • Dễ dàng thi công: Vấn đề thi công, lắp đặt sản phẩm đơn giản, nhanh chóng với keo dán chuyên dụng. Sau khi gắn, bạn chỉ cần để yên chúng trong vài phút để keo khô và bám dính chắc chắn là được.

Nẹp nhôm trang trí

Ngoài những sản phẩm nẹp nhôm Công ty TNHH TM DV Nội thất Thời Đại Mới cung cấp, Công ty còn sản xuất các sản phẩm Nẹp đồng trang trí. Để có sản phẩm phù hợp cho công trình của quý khách, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn tốt hơn.
 
NẸP NHÔM THẢM
NẸP NHÔM KẾT THÚC THẢM 3S NẸP NHÔM KẾT THÚC THẢM 3S
NẸP NHÔM NỐI THẢM NẸP NHÔM NỐI THẢM
NẸP NHÔM KẾT THÚC THẢM MB5 NẸP NHÔM KẾT THÚC THẢM MB5
Xem thêm
NẸP NHÔM CHỮ U
Nẹp Nhôm U20mm Nẹp Nhôm U20mm
Nẹp nhôm U10mm Nẹp nhôm U10mm
Nẹp nhôm U12mm Nẹp nhôm U12mm
NẸP NHÔM U20x7MM NẸP NHÔM U20x7MM
Nẹp nhôm U5MM Nẹp nhôm U5MM
Xem thêm
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
Hồ bơi, nơi lý tưởng để giải trí sau những ngày làm việc nặng nhọc, là nơi “giải nhiệt" sau những ngày hè nắng nóng....
Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
Để điểm xuyết cho các thiết kế cho các thiết kế thêm phần sang trọng và đẳng cấp, sử dụng nẹp nhôm là phương án vừa tiết kiệm...
Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
Sản phẩm nẹp inox chữ T do nhà phân phối Thời Đại Mới cung cấp. Sản phẩm được đánh giá là bước đột phá mới cho thiết kế và trang...
Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
Ngày nay, nẹp trang trí đã không còn quá xa lạ đối với chúng ta nhất là trong ngành xây dựng. Dùng nẹp trang trí...
  • Currently 4.47/5
4.55 sao của 1607 đánh giá
Nẹp nhôm trang trí
Nẹp nhôm trang trí
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468