Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Trong trang trí nội thất, ngoại thất, có lẽ nhôm là vật liệu quen thuộc dùng để làm ra các chi tiết trang trí. Bài viết này chúng tôi muốn nói về các đăc điểm của hợp kim nhôm và nẹp nhôm trang trí được ứng dụng ra sao trong trang trí nhà cửa.
 
 
Nhôm là kim loại phổ biến, rất mềm, dễ uốn và gia công đơn giản. Nhôm có khả năng chống ăn mòn do bên ngoài có lớp oxit bảo vệ.
Nẹp nhôm trang trí đang chiếm được nhu cầu của người sử dụng và các nhà thiết kế trong các hạng mục trang trí nội ngoại thất. Với Màu sắc đa dạng, dễ kết hợp với các vật liệu khác, nên Nẹp được ưu tiên sử dụng để trang trí từ sàn nhà, trần nhà, tường, cầu thang... Nẹp nhôm khi kết hợp với kính sẽ tạo điểm nhấn cho ngôi nhà làm cho ngôi nhà thẫm mỹ hơn, và rất phổ biến trong trang trí ngoại thất
Ngoài ra nhôm còn kết hợp với gỗ để tăng độ bền cho gỗ, nếu không có lớp nhôm bên ngoài tuổi thọ của gỗ sẽ ngắn hơn.
  • - Sử dụng Nẹp góc V để chống, che chắn và bảo về các cạnh cột mép tường, che đi các vết lỗi của công trình.
  • - Để tạo các điểm nhấn, điểm nối giữa 2 bề mặt vật liệu, sử dụng nẹp chữ T với nhiều kích thước khác nhau phù hợp cho từng hạng mục
  • - Hạn chế độ trơn trượt trong quá trình lên xuống cầu thang có Nẹp chữ L với kích thước và kiểu dáng khác nhau.
  • - Lắp đặt dễ dàng, nhanh chóng
  • - Chi phí thấp, tính thẩm mỹ cao, nẹp có lớp sơn tĩnh điện nên độ bền sử dụng lâu dài
 
ĐẶC ĐIỂM CỦA HỢP KIM NHÔM TRONG TRANG TRÍ NỘI NGOẠI THẤT
 
Các công trình hiện đại ngày nay thường ốp những tấm nhôm để tôn lên vẻ đẹp của công trình. Nhôm có đặc tính đa dạng dễ phối màu, tạo dáng dề dàng.
Nhôm dễ bị phá hỏng bởi các tác nhân như:
  • Bị va chạm, lực tác động bên ngoài
  • Tiếp xúc với các chất hóa học như các chất tẩy rửa, axit
  • Không dùng khăn nhám, hoặc các vật sắc nhọn để vệ sinh hợp kim nhôm
  • Làm sạch nhôm khi nhôm bị oxi hóa:
  • Rửa đồ nhôm bằng xà phòng với nước: Nếu thấy đồ nhôm đã sạch sau khi được rửa bằng nước, bạn sẽ tiếp tục làm sạch nhôm bằng sản phẩm tẩy rửa tự nhiên.

Đặc điểm cơ bản hợp kim nhôm như thế nào ?

Trong bảng tuần hoàn hóa học, nhôm ở vị trí số 13, chu kỳ 3 và thuộc nhóm IIIA. Đây là một chất thường thấy trong tự nhiên. Vậy ở trạng thái tự nhiên, nhôm thường ở những dạng nào và tính chất vật lý của nó ra sao?
 
Trạng thái tự nhiên của nhôm:
 
Nhôm là kim loại thường thấy phía bên trong vỏ trái đất (chiếm khoảng 8%). Trong tự nhiên, nhôm thường có trong các hợp chất như đất sét, boxit hay criolit.
 
Cụ thể:
Trong đất sất sét, nhôm thuộc hợp chất: Al2O3.2Sio2.2H2O.
Trong mica: K2O.Al2O3.6Sio2.2H2O.
Trong Boxit: Al2O3.nH2O.
Trong criolit Criolit: 3NaF.AlF3 hay (Na3AlF6).
 
Nẹp trang trí nội thất hợp kim nhôm được tạo thành từ hợp kim nhôm cao cấp, bền đẹp và được nhúng mạ lớp màu hoàn thiện đẹp, đa dạng màu sắc. Với ưu điểm hợp kim nhôm cao cấp, cứng cáp, độ bền tốt, màu sắc mẫu mã đa dạng đáp ứng được hầu hết các nhu cầu trang trí điểm nhấn hiện nay, nẹp hợp kim nhôm cao cấp đang được thị trường ưa chuộng sử dụng hiện nay.
 
Về mẫu mã nẹp hợp kim nhôm đầy đủ các mẫu mã, với hình dạng đa dạng đáp ứng nhu cầu trang trí từ sàn, tường, trần, vách, cột…đến các đồ nội thất. Các loại nẹp nhôm đang điển hình như T, U, V, L, các loại nẹp trang trí các cạnh góc vuông, các vị trí chênh cốt sàn, và các loại nẹp chống trơn trượt.
 
ĐẶC ĐIỂM CỦA HỢP KIM NHÔM TRONG TRANG TRÍ NỘI NGOẠI THẤT
 
Ưu điểm nẹp nhôm trang trí
  • Giá thành rẻ
  • Dễ dàng thi công
  • Ít bị ăn mòn, han gỉ trong môi trường điều kiện ẩm ướt do lớp mạ anod phía ngoài có tính chống ăn mòn cao.
  • Màu sắc đa dạng, sáng bóng, bền đẹp với thời gian.
  • Mẫu mã phong phú, có thể dùng cho nhiều vị trí, kích thước khác nhau.
  • Trọng lượng nhẹ, không dẫn điện, độ bền cao.

 

ĐẶC ĐIỂM CỦA HỢP KIM NHÔM TRONG TRANG TRÍ NỘI NGOẠI THẤT

 

Trong số nhiều loại chất liệu khác được sử dụng để sản xuất nẹp trang trí nói chung, nẹp trang trí bằng nhôm nói riêng được nhiều người ưa chuộng hơn cả bởi đặc tính của nhôm mang lại những lợi ích cả về mặt sử dụng lẫn lợi ích kinh tế.
 
Đầu tiên về mặt chi phí, khi mua và sử dụng nẹp trang trí bằng nhôm sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể bởi trong các chất liệu làm nẹp thì nẹp nhôm trang trí có giá thành thấp nhất. Đây là yếu tố mà các bạn đang tìm mua nẹp trang trí giá rẻ nên để tâm đến.
 
Trên phương diện thiết kế, nẹp nhôm trang trí giá rẻ được thiết kế với rất nhiều kiểu dáng, màu sắc và kích thước mang lại cho bạn sự lựa chọn vô cùng phong phú. Cũng giống như có rất nhiều cách thiết kế và trang trí không gian một ngôi nhà từ cổ điển cho đến trẻ trung, hiện đại, … sự ra đời của các mẫu nẹp nhôm giá rẻ cũng cần đáp ứng được tiêu chí đa dạng và linh hoạt trong lựa chọn và thiết kế ấy.
 
Bạn có thể lựa chọn một trong số 6 màu sắc chính bao gồm màu vàng bóng, màu vàng mờ, màu inox, màu sâm panh mờ, màu sâm panh bóng, màu nhôm, ..và nhiều màu sắc không thực sự phổ biến khác.
 
Đặc biệt, trang trí nẹp nhôm giá rẻ được sử dụng linh hoạt trong các công trình xây dựng, nhờ được tạo thành chính từ hợp kim nhôm, mạ anode dễ gia công, cực chắc và bền màu. Việc dễ dàng thích nghi với nhiều tính chất công việc và môi trường khác nhau giúp cho nẹp nhôm trang trí được rất nhiều người ưa thích.
 
Một yếu tố nữa mà bạn nên chọn mua nẹp nhôm trang trí giá rẻ là vì chúng rất nhẹ nên dễ tháo lắp, vận chuyển và bảo quản. Việc lắp đặt cũng đơn giản chỉ bằng cách sử dụng keo dính hoặc đinh vít nên tuyệt đối an toàn và dễ dàng vệ sinh.
 
ĐẶC ĐIỂM CỦA HỢP KIM NHÔM TRONG TRANG TRÍ NỘI NGOẠI THẤT
 
Phân biệt các loại nhôm
  • Nhôm nguyên chất
Nhôm nguyên chất là được làm nên từ nguyên liệu nhôm nguyên chất và có thêm một số nguyên liệu phụ gia đi kèm. Bởi trong tự nhiên hiện nay nhôm không tồn tại hoàn toàn theo dạng nguyên chất mà tồn tại theo dạng hợp kim. Nguyên liệu để tạo nên hệ thanh nhôm thường được cho thêm một số nguyên liệu nhằm gia tăng độ cứng, độ mềm dẻo, khả năng chống chát cũng như có tác dụng để chống oxi hóa tốt hơn.
 
Nhôm được làm từ nguyên liệu nhôm nguyên chất thường có giá thành rất cao. Bởi ngay từ khâu nguyên liệu đến khâu sản xuất đều rất khắt khe và vô cùng phức tạp.
 
Tuy nhiên ưu điểm của nhôm nguyên chất lại có độ cứng mà độ mềm dẻo rất tốt. Bởi vậy thanh nhôm rất dễ gia công uốn nắn mà không bị gập gẫy.
 
  • Nhôm tái chế
Nhôm tái chế là nhôm được nung nấu lên từ nhôm phế liệu, nhôm vụn, nhôm chứa nhiều hàm lượng hợp kim hơn được thêm vào nhiều các phụ gia nung nấu ở nhiệt độ cao để tạo nên các phôi nhôm. Phôi nhôm này sau đấy được đưa vào máy đùn ép để tạo nên các thanh nhôm dạng ống tròn hoặc dạng vuông.
 
Nhược điểm của thanh nhôm tái chế là không đảm bảo được những yếu tố về chất lượng cũng như tuổi thọ. Loại nhôm này tương đối giòn, không dẻo nên khi gia công uốn tạo hình sản phẩm thường hay bị gẫy gập. Ngoài ra sử dụng thanh nhôm tái chế để đưa vào thi công các công trình sẽ không đảm bảo được độ bền chắc cũng như làm giảm đi chất lượng tuổi thọ của công  trình.
 
ĐẶC ĐIỂM CỦA HỢP KIM NHÔM TRONG TRANG TRÍ NỘI NGOẠI THẤT
 
Công dụng sản phẩm:
 
Sản phẩm ngoài việc trang trí cho nội thất, ngoại thất cho thẩm mỹ đep, sang trọng. Sản phẩm chịu được các va chạm mạnh, đủ điều kiện đảm bảo an toàn đối với những công trình nằm trong khu vực nhiều va chạm. Ngoài ra chúng còn an toàn cho môi trường xung quanh.
 
Sử dụng nẹp trang trí là giải pháp tốt nhất trong việc trang trí nội thất, ngoại thất… tiết kiệm được nhiều thời gian trong lúc thi công và có độ bền cao, giữ được độ bền màu của nẹp trang trí dù trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt như ở Việt Nam chúng ta.
  • Lắp đặt, bảo dưỡng
  • Sản phẩm dễ dàng thi công, lắp đặt.
  • Sản phẩm dễ dàng lau chùi, giúp tiết kiệm thời gian vệ sinh.
  • Độ bền vượt thời gian
 
Thời Đại Mới phân phối ra thị trường các sản phẩm nẹp nhôm trang trí. Với tiêu chuẩn chất lượng cao, đa dạng về mẫu mã và chủng loại. Sản phẩm đã và đang được các Khách Hàng và đối tác tin tưởng và có uy tín trên thị trường.
Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, hãy gọi điện cho chúng tôi để lấy mẫu miễn phí về trưng bày, đặt hàng hoặc yêu cầu giải đáp thắc. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/24 khi có yêu cầu của khách hàng.
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất, việc lựa chọn vật liệu đóng vai trò quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền...
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Bạn đang tìm kiếm cách để làm mới không gian sống hoặc làm việc của mình? Việc sử dụng nẹp trang trí là một trong những cách...
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
Hồ bơi, nơi lý tưởng để giải trí sau những ngày làm việc nặng nhọc, là nơi “giải nhiệt" sau những ngày hè nắng nóng....
Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
Để điểm xuyết cho các thiết kế cho các thiết kế thêm phần sang trọng và đẳng cấp, sử dụng nẹp nhôm là phương án vừa tiết kiệm...
  • Currently 4.76/5
4.85 sao của 1661 đánh giá
ĐẶC ĐIỂM CỦA HỢP KIM NHÔM TRONG TRANG TRÍ NỘI NGOẠI THẤT
ĐẶC ĐIỂM CỦA HỢP KIM NHÔM TRONG TRANG TRÍ NỘI NGOẠI THẤT
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468