• 0944 20 99 55
  • 093 689 2468
  • Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Bạn đã bao giờ nhìn ngắm lại từng ngóc ngách ngôi nhà của mình chưa? Bạn đang có ý định thay đổi một vài thứ trong ngôi nhà. Bất cứ ai trải qua việc tu sửa nhà cửa chắc đều đã biết việc dọn dẹp, làm đẹp lại căn nhà không phải là một việc dễ dàng. Nó có thể tiêu tốn thời gian và ngân sách của bạn. Nhưng với tuyệt chiêu dưới đây sẽ giúp bạn “thay da đổi thịt” đem đến một diện mạo mới cho ngôi nhà mà không tốn nhiều thời gian, chi phí.

    1.Sắp xếp lại đồ đạc 

    Một trong những điều dễ dàng nhất, ít tốn kém nhất là sắp xếp lại đồ đạc mà bạn sở hữu. Hãy thử làm điều gì đó khác biệt bằng việc chia nhỏ không gian căn phòng, kê giường ở bức tường đối diện hoặc đổi bàn cuối sang phía bên kia của ghế. Tranh thủ sự giúp đỡ của mọi người xung quanh bạn hoàn toàn có thể thay đổi vị trí đồ đạc trong ngôi nhà. Ngoài ra bạn có thể thay thế một số ví trí đồ vật trên bàn hoặc thay thế bằng những nội thất, đồ vật mới hơn.
     
    7 tuyệt chiêu hay ho trang trí nhà ở không thể bỏ qua

    2.Thay đổi màu sắc 

    Chỉ cần một thay đổi nhỏ trong màu sắc cũng có thể cả căn phòng, ngôi nhà của bạn được khoác thêm một lớp áo mới. Thay đổi màu sơn trong căn phòng đã cũ bao lâu nay bằng một màu tươi mới hơn bạn sẽ ngạc nhiên với kết quả nhận được, hay đơn giản bạn chỉ cần thay đổi màu sắc của tủ giày, cái rèm cửa, cái thảm…Tất nhiên là màu sắc bạn chọn phải hài hòa với cả căn phòng.
     
    7 tuyệt chiêu hay ho trang trí nhà ở không thể bỏ qua

    3.Tái chế những đồ vật cũ biến thành đồ trang trí mới

    Những chiếc lọ cũ bạn có thể rửa sạch sử dụng chúng để cắm hoa, bạn cũng có thể tái chế những bóng đèn cũ làm chậu cây trang trí. Sử dụng những khúc gỗ cắt từng lắt tạo một thiết kế mới cho sàn nhà. Việc tái sử dụng những vật liệu cũ có thể giúp bạn tận dụng những đồ vật tưởng chừng như bỏ đi thêm vào đó còn bảo vệ môi trường. Những ý tưởng trang trí này sẽ không tốn nhiều thời gian, không đòi hỏi kỹ năng cao siêu, chỉ cần bỏ chút công sức bạn sẽ có thể tạo ra những đồ vật trang trí tuyệt diệu.
     
    7 tuyệt chiêu hay ho trang trí nhà ở không thể bỏ qua

    4.Tạo điểm nhấn trong không gian ngôi nhà bằng nẹp trang trí

    Bạn mong muốn các ngóc ngách trong ngôi nhà được trang trí mới hơn, lộng lẫy và thu hút hơn. Bạn có thể lựa chọn cách trang trí tạo điểm nhấn và sự nổi bật cho không gian, gây thu hút ánh nhìn bởi sự tinh tế trong từng chi tiết nhỏ như việc sử dụng các nẹp trang trí tùy theo vị trí bạn mong muốn như cầu thang, trần nhà, gắn lên các vách tường bạn có thể sử dụng nẹp inox, nhôm, đồng có hình dáng khác nhau tùy theo hình dáng của không gian bạn cần trang trí. Hay bạn cũng có thể sử dụng thanh gỗ có hình dáng độc đáo cho lan can ngôi cũng là một ý tưởng thú vị.
     
    7 tuyệt chiêu hay ho trang trí nhà ở không thể bỏ qua

    5.Trưng bày những đồ vật có ý nghĩa, kỉ niệm

    Trang trí bằng những vật dụng có ý nghĩa và quan trọng đối với bạn, đó là một trong những cách trang trí có tác động nhất lớn đến bất kỳ không gian nào trong ngôi nhà. Ví dụ một bức tranh được vẻ nên từ một đứa trẻ có hoàn cảnh đặc biệt, một bản đồ có khung phác thảo lộ trình khám phá thế giới, một số tác phẩm nghệ thuật có giá trị thẩm mỹ cao, hay một cái cúp bạn nhận được trong một giải đấu có ý nghĩa nhất trong cuộc đời. Ngắm nhìn những đồ vật được trang trí bạn sẽ thấy trân trọng và ngôi nhà của bạn chứa nhiều ý nghĩa hơn.
     
    7 tuyệt chiêu hay ho trang trí nhà ở không thể bỏ qua

    6.Đem yếu tố thiên nhiên vào trong ngôi nhà

    Hiện nay xu hướng sử dụng cây xanh trang trí nhà ở đang trở nên phổ biến. Tùy theo kích thước, chiều cao, phong cách trang trí để lựa chọn các loại cây xanh có khích thức và hình dáng phù hợp. Màu sắc và hương thơm của thực vật có lợi mang lại lợi ích rất lớn. Trong đó chúng giúp bạn cảm thấy vui vẻ, lạc quan và tràn đầy năng lượng. Trong những không gian lớn, như phòng khách hoặc phòng ăn, bạn có thể sử dụng những loại cây có màu sắc rực rỡ với những chiếc lá lớn, mang lại nét vui tươi và hiện đại như hoa hồng hoặc cây dành dành sẽ mang lại cảm giác dễ chịu cho thị giác của bạn.
     
    7 tuyệt chiêu hay ho trang trí nhà ở không thể bỏ qua

    7.Đổi mới phòng tắm 

    Việc đầu tư thay đổi phòng tắm là rất cần thiết, bạn biết đấy, tắm sẽ là trải nghiệm thư giãn cuối cùng sau một ngày làm việc căng thẳng. Do đó, bạn cần một không gian thật sự thoải mái để có thể ngâm mình vào những giây phút làm sạch mình với một ngày vật lộn vất vả. Bạn có thể đặt nến thơm quanh bồn tắm, sử dụng hoa oải hương hoặc kinh giới để làm dịu và làm ấm. Ngoài ra, đầu tư vào những chiếc khăn mềm mại, phù hợp và ủi nó trước khi gấp và đặt trên giá đựng khăn trong phòng tắm. Chỉ cần những thay đổi nhỏ sẽ khiến cho phòng tắm của bạn trở nên đẹp và tuyệt vời hơn.
     
    7 tuyệt chiêu hay ho trang trí nhà ở không thể bỏ qua
     
    Bằng cách làm theo các tuyệt chiêu trên, bạn sẽ thấy ngôi nhà của mình là một nơi thư giãn và đẹp hơn. Hãy nhớ rằng nhà của bạn phải là một nơi an toàn, ấm áp để bạn nghỉ ngơi và phục hồi sức khỏe vào cuối ngày. 
    Danh mục sản phẩm
    INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
    LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
    NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
    NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
    NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
    NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
    Xem thêm
    Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
    Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
    Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
    Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
    Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
    Hồ bơi, nơi lý tưởng để giải trí sau những ngày làm việc nặng nhọc, là nơi “giải nhiệt" sau những ngày hè nắng nóng....
    Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
    Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
    Để điểm xuyết cho các thiết kế cho các thiết kế thêm phần sang trọng và đẳng cấp, sử dụng nẹp nhôm là phương án vừa tiết kiệm...
    Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
    Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
    Sản phẩm nẹp inox chữ T do nhà phân phối Thời Đại Mới cung cấp. Sản phẩm được đánh giá là bước đột phá mới cho thiết kế và trang...
    Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
    Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
    Ngày nay, nẹp trang trí đã không còn quá xa lạ đối với chúng ta nhất là trong ngành xây dựng. Dùng nẹp trang trí...
    • Currently 5.00/5
    5.05 sao của 1 đánh giá
    7 tuyệt chiêu hay ho trang trí nhà ở không thể bỏ qua
    7 tuyệt chiêu hay ho trang trí nhà ở không thể bỏ qua
    Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
    Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468