• 0944 20 99 55
  • 093 689 2468
  • Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Ý tưởng góc phòng khách có đủ hình dạng và kích thước. Đối với những người yêu thích tác phẩm nghệ thuật, bạn có thể có một tác phẩm điêu khắc trên một giá đỡ, sẽ chiếm không gian sàn tối thiểu. Hoặc, nếu bạn có một cửa sổ lệch tâm hoặc một cửa sổ chạy theo chiều dài của bức tường và vào góc. Hãy xem không gian trống đó trong phòng khách của bạn như một cơ hội để tạo một chỗ ngồi bên cửa sổ hoặc một văn phòng tạm tại nhà nhìn ra mọi góc nhìn bên ngoài. Dưới đây là 7 ý tưởng trang trí góc phòng khách hàng đầu để lấp đầy những khoảng trống khó xử đó.
     

    1. GÓC CỬA SỔ - TẠO CHỖ NGỒI BÊN CỬA SỔ ẤM CÚNG

    Một trong những ý tưởng trang trí góc phòng khách yêu thích là tập trung vào cửa sổ. Nếu cửa sổ phòng khách của bạn chạm vào góc phòng khách của bạn hoặc ít nhất là đến gần, hãy nghĩ đến việc xây dựng một chỗ ngồi bên cửa sổ bên dưới nó. Chỗ ngồi bên cửa sổ là một trong những thứ xa xỉ có tác dụng làm dịu tinh thần như vậy. Đó là một trong những cách hiệu quả nhất để biến góc trống của phòng khách trở thành đặc điểm lớn nhất trong phòng và là nơi bạn muốn hướng tới.
     
    7 ý tưởng trang trí cho phòng khách rỗng

     

    2. CÁC GÓC SÀN TRỐNG - CHIẾU SÁNG CHÚNG

    Ánh sáng phân lớp là một trong những khía cạnh quan trọng nhất của thiết kế nội thất trong bất kỳ căn phòng nào. Đó là việc có các nguồn sáng khác nhau, ở các mức độ khác nhau để ánh sáng của bạn được lan tỏa. Nó cũng có nghĩa là bạn có thể linh hoạt để tạo ra các mức độ khác nhau của không khí. Đèn sàn là ý tưởng hoàn hảo khi muốn lấp đầy những góc phòng khách trống. Chúng là một tính năng theo đúng nghĩa của chúng giống như tác phẩm nghệ thuật, vì vậy góc của bạn chứa đầy giá trị. Đèn bàn phía trên bàn phụ nổi bật, đèn tường hình ảnh trang trí góc nhà bạn, một mặt dây treo thấp chiếu sáng tác phẩm điêu khắc trên giá đỡ mọi tùy chọn chiếu sáng đều có thể được thiết kế để phù hợp với các góc phòng khách của bạn.
     
    7 ý tưởng trang trí cho phòng khách rỗng

     

    3.GÓC TƯỜNG

    Bức tranh nghệ thuật
     
    Cho dù lựa chọn của bạn về tác phẩm nghệ thuật là các bản in đóng khung hay các loại dầu khổ lớn, bạn nên đặt tất cả chúng ở trung tâm của bức tường. Nhưng bằng cách đưa nghệ thuật của bạn vào góc hoặc các góc, nó mang lại sự thích thú ngay lập tức, không chỉ ở bản thân các tác phẩm mà bởi vì đó không phải là nơi bạn luôn mong đợi để tìm thấy chúng. Sử dụng các bức tường lân cận ở các góc của phòng khách để bạn có một góc bên phải của các tác phẩm nghệ thuật liên quan.
     
    7 ý tưởng trang trí cho phòng khách rỗng
     
    Nẹp trang trí
    Cách sử dụng một điểm nhấn hiệu quả và ưa nhìn, không chỉ đem lại hiệu quả trong trang trí mà còn kéo gần các không gian trong nhà lại với nhau, đem lại cảm giác thư thái và êm ả. Khi vận dụng khéo léo những lối khai thác trang trí này thì nẹp trang trí bỗng hóa thân thành người bạn thân thiết, không chỉ đem lại hiệu quả về công năng mà còn cấu thành nên mỹ quan trong căn nhà của bạn. Góc tường nhà bạn sẽ không còn đơn điệu bởi những ánh sáng lấp lánh từ kim loại. Hiện nay nẹp trang trí được sử dụng rất phổ biến trong đó có nẹp nhôm, nẹp inox, nẹp đồng…với những mẫu mac và hình dáng khác nhau, vì vậy, để biến bức tường căn phòng của bạn trở nên thật lung linh hiện đại hãy cân nhắc sử dụng nẹp trang trí.
     
    7 ý tưởng trang trí cho phòng khách rỗng

     

    4. SẮP XẾP THÊM ĐỒ ĐẠC

    Tận dụng tối đa không gian sàn của bạn bằng cách có đồ nội thất góc phòng khách cụ thể. Nếu bạn đã quyết định bố trí phòng khách của mình và có một góc trống, sẽ dễ dàng hơn để lấp đầy không gian bằng đồ nội thất mới, chẳng hạn như một chiếc ghế đơn và bàn phụ. Nếu không gian góc của bạn vẫn nhỏ hơn, ngay cả một chiếc bàn có điểm nhấn với đèn, bình hoa hoặc vật trang trí cũng đáng để suy nghĩ.
     
    7 ý tưởng trang trí cho phòng khách rỗng

     

    5. NHỮNG GÓC CÓ ÁNH SÁNG TỰ NHIÊN - ĐẶT MỘT SỐ CHẬU CÂY XANH

    Ý tưởng trang trí góc cho phòng khách này có thể thực hiện bất kể bạn có bao nhiêu diện tích sàn. Cây xanh là một cách an toàn để thổi sức sống vào bất kỳ phần nào trong nhà của bạn. Hoa là loại cây thích hợp để trồng trong phòng khách nên khi bạn chọn cây xanh thay thế, nó sẽ luôn được chú ý. Nếu bạn dũng cảm hơn, hãy theo chủ nghĩa tối đa với một chậu cây lá to quá khổ được đặt trong một chiếc giỏ mây có kết cấu. Các lựa chọn tinh tế hơn là cây ô liu hoặc cây vịnh. Và nếu bạn thực sự không có không gian mà không làm căn phòng cảm thấy lộn xộn, hãy nghĩ đến việc treo một hồ cạn để cây xanh của bạn bay xuống góc từ trần nhà.
     
    7 ý tưởng trang trí cho phòng khách rỗng

     

    6. GÓC CÓ TẦM NHÌN - LÝ TƯỞNG CHO KHÔNG GIAN LÀM VIỆC NHỎ

    Một ý tưởng góc phòng khách khác để thử, đặc biệt nếu bạn có một khung cảnh để nhìn vào - là tạo một văn phòng mini tại nhà. Tất cả là một phần của bố cục được phân vùng của bạn, sử dụng đồ nội thất ở góc phòng khách để tạo ấn tượng về một căn phòng khác trong căn phòng. Nó không chỉ làm cho phòng khách của bạn có nhiều chức năng hơn mà còn thực sự khiến nó giống như một không gian lớn hơn vì bạn đã bố trí các khu vực cho các nhiệm vụ khác nhau trong một căn phòng. Có rất nhiều bàn làm việc có diện tích nhỏ, vì vậy hãy chọn một chiếc bàn viết và đôi khi ghép nó với một chiếc ghế để bạn có thêm một mảnh bọc hấp dẫn trong phòng.
     
    7 ý tưởng trang trí cho phòng khách rỗng

     

    7. NHỮNG GÓC PHÒNG KHÁCH NHÀM CHÁN - TRƯNG BÀY MỘT TÁC PHẨM ĐIÊU KHẮC ĐỘC ĐÁO

    Tận dụng tối đa những góc phòng khách nhạt nhẽo và trống trải bằng cách trưng bày một tác phẩm điêu khắc nghệ thuật độc đáo. Tác phẩm điêu khắc là một trong những ý tưởng góc phòng khách tốt nhất và có thể chỉ đơn giản là lấp đầy một không gian trống. Dù được đặt trên bệ, bàn cao hay được trưng bày riêng, tác phẩm điêu khắc là một cách yêu thích của các nhà thiết kế để tạo thêm hứng thú cho một không gian bất ngờ. Hãy chắc chắn chọn một mảnh không cần nhìn từ nhiều góc độ vì mặt sau sẽ khó có thể nhìn thấy được.
     
    7 ý tưởng trang trí cho phòng khách rỗng
     
    Những giải pháp này sẽ làm cho những không gian phòng khách cảm thấy bớt khó chịu hơn. Mọi không gian được lấp đầy, tạo ra một căn phòng hoàn chỉnh cho bạn.
    Danh mục sản phẩm
    INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
    LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
    NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
    NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
    NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
    NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
    Xem thêm
    Nẹp nhôm chữ L thường được ứng dụng như thế nào ?
    Nẹp nhôm chữ L thường được ứng dụng như thế nào ?
    Nẹp nhôm chữ L là một sản phẩm đa năng và phổ biến trong ngành xây dựng và trang trí nội thất. Với đặc tính linh hoạt và...
    Nẹp inox góc tròn và nẹp inox góc vuông khác nhau như thế nào
    Nẹp inox góc tròn và nẹp inox góc vuông khác nhau như thế nào
    Trong ngành xây dựng và trang trí nội thất, nẹp inox là một trong những vật liệu không thể thiếu, đóng vai trò quan trọng trong việc...
    Một số mẹo giúp Quý khách chọn được nẹp inox trang trí vách phù hợp
    Một số mẹo giúp Quý khách chọn được nẹp inox trang trí vách phù hợp
    Nẹp inox trang trí vách là một loại phụ kiện được sử dụng để tạo điểm nhấn esthetic và bảo vệ cho các vách ngăn, tường hoặc cạnh của...
    Vì sao giá thành nẹp inox chữ V lại đắt hơn nẹp nhôm chữ V ?
    Vì sao giá thành nẹp inox chữ V lại đắt hơn nẹp nhôm chữ V ?
    Khi bạn bắt đầu xây dựng hoặc trang trí không gian của mình, việc lựa chọn các vật liệu và phụ kiện phù hợp là một phần quan...
    Nên mua nẹp nhôm chữ T hay nẹp inox chữ T
    Nên mua nẹp nhôm chữ T hay nẹp inox chữ T
    Khi trang trí và bảo vệ căn hộ của bạn, việc lựa chọn phụ kiện như nẹp nhôm chữ T hoặc nẹp inox chữ T có thể là một quyết định quan trọng....
    • Currently 4.00/5
    4.05 sao của 1 đánh giá
    7 ý tưởng trang trí cho phòng khách rỗng
    7 ý tưởng trang trí cho phòng khách rỗng
    Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
    Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468