• 0944 20 99 55
  • 093 689 2468
  • Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    8 lỗi trang trí nội thất bạn có thể tránh Link
    1. Những sai lầm trang trí bạn có thể tránh: chiếu sáng gương phòng tắm từ trên cao Chi tiết
    2. Phòng tắm nhỏ bão hòa Chi tiết
    3. Không tận dụng các diện tích lối đi Chi tiết
    4. Những lỗi trang trí mà bạn có thể tránh: không nghĩ đến ngày này qua ngày khác Chi tiết
    5. Tính thẩm mỹ hơn chức năng Chi tiết
    6. Không lên kế hoạch chiếu sáng trong nhà Chi tiết
    7. Những lỗi trang trí bạn có thể tránh: không tính đến tỷ lệ Chi tiết
    8. Không cho ghế sofa tầm quan trọng mà nó đáng có Chi tiết
    Sản phẩm của bài viết Chi tiết
    Có một số lỗi trang trí được lặp đi lặp lại nhiều lần. Hãy tìm hiểu xem chúng là những điều nào để chúng ta cam kết không mắc sai lầm một lần nữa!
    Khi trang trí, bạn có thể có rất nhiều nghi ngờ. Để giúp bạn trên con đường gian nan tạo ra không gian sống mà bạn hằng mơ ước, dưới đây là 8 lỗi trang trí bạn có thể (và nên) tránh.
    Và cuối cùng, mọi thứ đều dựa trên một số công thức phù hợp với thực tế tất cả mọi người, bất kể phong cách và sở thích của bạn. Nếu bạn làm theo những lời khuyên này, bạn sẽ thấy bạn thấy yêu ngôi nhà của mình hơn, bạn thấy nó dễ chịu hơn và thiết thực hơn rất nhiều.

    Những lỗi trang trí bạn có thể tránh

    Có những tổ hợp không hoạt động, phân bố trừ đi mét và vật liệu khiến ánh sáng khó đi qua. Hãy phê phán và đừng mắc phải những lỗi trang trí này sẽ khiến ngôi nhà của bạn không được như ý muốn.

    1. Những sai lầm trang trí bạn có thể tránh: chiếu sáng gương phòng tắm từ trên cao

    8 lỗi trang trí nội thất bạn có thể tránh
    Khi nói đến việc chiếu sáng khu vực gương , đặc biệt là trong phòng tắm, càng nhiều ánh sáng phía trước càng tốt. Nếu không, nó sẽ tạo ra những bóng không mong muốn trên khuôn mặt của bạn.
    Bạn có thể đặt hai đèn tường ở hai bên hoặc chọn đèn chiếu sáng theo chu vi phát ra từ phía sau gương. Bằng cách này, toàn bộ khuôn mặt được chiếu sáng.

    2. Phòng tắm nhỏ bão hòa

    Nếu phòng tắm của bạn nhỏ, bạn nên xem xét sự phân bố của nó thật tốt. Mặt khác, việc sử dụng chậu rửa vệ sinh đặc biệt không được khuyến khích , vì nó sẽ trừ đi khoảng 70-80 cm, cộng với 20 cm khác mà bạn phải để lại ở mỗi bên.
    Đối với bồn tắm cũng vậy. Ok, chúng thật tuyệt vời, nhưng nếu phòng tắm của bạn là mini, tốt hơn là bạn nên đặt một khay tắm tiện dụng và thiết thực hơn để tăng thêm sự nhẹ nhàng về mặt hình ảnh cho không gian.

    3. Không tận dụng các diện tích lối đi

    Nếu bạn có một khu vực lối đi đủ rộng (130 cm), bạn có một kho báu. Nó không phải là để lấp đầy nó với rác và đồ đạc, mà là tận dụng nó với một cái tủ hoặc những chiếc tủ đặt làm theo yêu cầu để thuận tiện cho công việc đặt hàng tại nhà.
    8 lỗi trang trí nội thất bạn có thể tránh

    4. Những lỗi trang trí mà bạn có thể tránh: không nghĩ đến ngày này qua ngày khác

    Chắc chắn bạn đã từng ở một trong những ngôi nhà được trang trí chỉ để đến thăm. Những phòng ăn khổng lồ và không tì vết, nơi mà rõ ràng hơn là không có ai ngồi xuống trong nhiều năm, phải không? Đó là một sai lầm.
    Trang bị và trang trí nhà của bạn theo sở thích và nhu cầu của những người sống trong đó. Phòng ăn có thêm vài chiếc ghế cũng không sao, vừa là phòng khách thoải mái dành cho gia đình, vừa là nhà bếp mời bạn thực hành các công thức nấu ăn ngon.

    5. Tính thẩm mỹ hơn chức năng

    Không phải cái này hay cái kia: bạn phải tìm ra sự cân bằng hoàn hảo. Một ngôi nhà phải thoải mái, ấm cúng và sinh động; trong khi nó phải sạch sẽ và gọn gàng.
    Tìm kiếm đồ nội thất đẹp và trang trí, nhưng dễ lau chùi và bảo trì. Với nẹp sàn và nẹp inox góc tường. Ví dụ, bạn có biết thảm vinyl? Chúng rất lý tưởng để mang đến cho căn bếp của bạn nét thiết kế và dễ dàng vệ sinh. Các loại nẹp trang trí cũng là những sự lựa chọn thú vị .

    6. Không lên kế hoạch chiếu sáng trong nhà

    8 lỗi trang trí nội thất bạn có thể tránh
    Chiếu sáng không gian của bạn tốt là rất quan trọng, phải không? Vì vậy, điều cần thiết là phải lường trước và điều này sẽ liên quan đến việc phân phối, rèm cửa, đồ nội thất và tất nhiên, loại hoạt động mà bạn sẽ thực hiện trong mỗi khu vực.
    Nếu bạn chọn ánh sáng mà bạn có thể điều chỉnh bằng bộ điều khiển cường độ, điều đó sẽ giúp bạn dễ dàng hơn nhiều. Đừng quên kết hợp các loại ánh sáng khác nhau: chung, môi trường xung quanh và cụ thể.

    7. Những lỗi trang trí bạn có thể tránh: không tính đến tỷ lệ

    Tùy thuộc vào không gian bạn có, đây sẽ là những mảnh bạn trang trí. Nếu bạn có trần nhà cao, bạn cần lấp đầy căn phòng với đồ nội thất lớn, gương lớn và các yếu tố thẳng đứng để tăng thêm sự hài hòa. Hãy xem chiếc gương này với các đường gờ từ Maisons du Monde.
    Thay vào đó, nếu bạn có một tầng mini, điều quan trọng là đặt ít yếu tố để không gian không bị bão hòa và thậm chí còn nhỏ hơn.

    8. Không cho ghế sofa tầm quan trọng mà nó đáng có

    Không có gì làm giảm giá trị của một phòng khách hơn là có một chiếc ghế sofa quá lớn hoặc quá nhỏ. Lấy thước dây ra để không mắc sai lầm khi chọn.  Hãy xem xét một mảnh góc nếu không gian của bạn nhỏ; Bạn sẽ thấy rằng bạn tận dụng tốt hơn các mét.
    Sau đó, đừng quên trang trí bức tường phía sau ghế sofa. Cho dù bạn để nó quá đầy hay không có hồn thì phòng khách của bạn cũng sẽ trông không mấy đẹp đẽ.
    8 lỗi trang trí nội thất bạn có thể tránh
    Đây chỉ là một số sai lầm trang trí mà bạn có thể tránh. Hãy ghi chú lại để có thể khắc phục trước khi quá muộn. Với một chút thông thường và những lời khuyên này, bạn sẽ có một ngôi nhà sáng sủa, ấm cúng với đầy đủ các yếu tố cá nhân mà bạn sẽ cảm thấy thoải mái.
     
    Nếu đang có ý tưởng về các loại nẹp trang trí, hãy ưu tiện Thời Đại Mới đơn vị cung cấp đa dạng các mẫu mã, chất liệu, màu sắc nẹp. Với đội ngũ nhân giàu kinh nghiệm, am hiểu về sản phẩm của chúng tôi, chắc chắn rằng sẽ giúp bạn lên ý tưởng thật tốt cho ngôi nhà của bạn. Còn không nhanh gọi cho chúng tôi đễ được tư vấn qua số hotline hoặc gửi thư về email của chúng tôi ngay hôm nay để nhận tư vấn hỗ trợ sớm nhất!
    NẸP NHÔM CHỮ V-NẸP GÓC
    NẸP NHÔM V10MM NẸP NHÔM V10MM
    NẸP NHÔM V15MM NẸP NHÔM V15MM
    NẸP NHÔM V20MM NẸP NHÔM V20MM
    Nẹp nhôm V25mm Nẹp nhôm V25mm
    NẸP NHÔM V30MM NẸP NHÔM V30MM
    Xem thêm
    NẸP GÓC NHÔM TRÒN
    NẸP NHÔM GÓC TRÒN YC3 NẸP NHÔM GÓC TRÒN YC3
    NẸP NHÔM GÓC TRÒN YC10 NẸP NHÔM GÓC TRÒN YC10
    NẸP NHÔM GÓC TRÒN YC12 NẸP NHÔM GÓC TRÒN YC12
    Xem thêm
    Một số mẹo giúp Quý khách chọn được nẹp inox trang trí vách phù hợp
    Một số mẹo giúp Quý khách chọn được nẹp inox trang trí vách phù hợp
    Nẹp inox trang trí vách là một loại phụ kiện được sử dụng để tạo điểm nhấn esthetic và bảo vệ cho các vách ngăn, tường hoặc cạnh của...
    Vì sao giá thành nẹp inox chữ V lại đắt hơn nẹp nhôm chữ V ?
    Vì sao giá thành nẹp inox chữ V lại đắt hơn nẹp nhôm chữ V ?
    Khi bạn bắt đầu xây dựng hoặc trang trí không gian của mình, việc lựa chọn các vật liệu và phụ kiện phù hợp là một phần quan...
    Nên mua nẹp nhôm chữ T hay nẹp inox chữ T
    Nên mua nẹp nhôm chữ T hay nẹp inox chữ T
    Khi trang trí và bảo vệ căn hộ của bạn, việc lựa chọn phụ kiện như nẹp nhôm chữ T hoặc nẹp inox chữ T có thể là một quyết định quan trọng....
    Mục đích sử dụng nẹp nhôm góc ngoài là gì?
    Mục đích sử dụng nẹp nhôm góc ngoài là gì?
    Nẹp nhôm góc ngoài và nẹp nhôm góc trong là các loại nẹp nhôm trong vật liệu xây dựng phổ biến được sử dụng rộng...
    Nẹp inox 304 chữ U mang đến những ưu điểm nào cho ngôi nhà?
    Nẹp inox 304 chữ U mang đến những ưu điểm nào cho ngôi nhà?
    Nhớ rằng việc kiểm tra định kỳ inox 304 chữ U là quan trọng để đảm bảo an toàn và hiệu suất của hệ thống. Nếu có bất kỳ dấu hiệu...
    • Currently 4.81/5
    4.85 sao của 2810 đánh giá
    8 lỗi trang trí nội thất bạn có thể tránh
    8 lỗi trang trí nội thất bạn có thể tránh
    Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
    Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468