Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Cách bảo quản và vệ sinh các loại cầu thang trong căn hộ Link
Nẹp cầu thang Chi tiết
Cách bảo quản các loại nẹp cầu thang Chi tiết
Cách vệ sinh các loại cầu thang Chi tiết
Mẹo vệ sinh nẹp trang trí bằng kim loại Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Cầu thang là một phần quan trọng và không thể thiếu trong các ngôi nhà tầng, có thể chiếm diện tích không nhiều nhưng là nơi thông qua giữa các tầng, các phòng. Nó không chỉ có vai trò kết nối các không gian trong nhà còn góp phần nói lên phong cách, tính thẩm mỹ của cả ngôi nhà. Vì vậy cũng như những vật dụng nội thất khác, ngoài việc thiết kế, trang trí, những chiếc cầu thang cũng cần được bảo quản, vệ sinh.
 
Bảo quản và vệ sinh các loại cầu thang

Nẹp cầu thang

Đây là cách giúp bảo vệ các mũi cầu thang, giữ cho cầu thang được bền, đẹp hơn trong thời gian dài. Không chỉ là món đồ tăng thêm vẻ đẹp thẩm mỹ, giúp ngôi nhà hài hòa và nổi bật, nẹp trang trí còn hỗ trợ trong việc đảm bảo an toàn trong ngôi nhà của bạn. Đặc biệt đối với các bậc cầu thang, nẹp giúp những bộ phận đó trở nên chắc chắn, vững vàng hơn, giúp việc thi công và thiết kế các chi tiết trở nên đơn giản hơn.
 
Bảo quản và vệ sinh các loại cầu thang
 
Như chiếc cầu thang trên đang sử dụng sản phẩm nẹp đồng chống trơn cầu thang là một trong những sản phẩm thiết thực để đáp ứng nhu cầu trên, được lắp đặt trên bề mặt cầu thang hoặc tại mũi bậc cầu thang. Tại vị trí mũi bậc cầu thang, việc lắp đặt rất dễ dàng có thể dùng keo hoặc đinh vít để cố định sản phẩm.Nhờ có nẹp trang trí, các phần góc cạnh hay khe hở sẽ được che đi một cách khéo léo nhưng vẫn vô cùng thẩm mỹ và tinh tế. Người nhìn sẽ không thể nhận ra những khúc nối, mà thay vào đó, họ sẽ có cảm giác những chiếc kẹp như một món phụ kiện được dùng để trang trí và tạo điểm nhấn cho ngôi nhà. Nẹp trang trí hiện nay phát triển vô cùng đa dạng từ kiểu dáng đến chất liệu như nẹp đồng trang trí, nẹp nhôm, nẹp inox,…tuỳ theo chất liệu làm cầu thang cũng như nhu cầu, phong cách của gia chủ mà có thể lựa chọn các loại nẹp một cách phù hợp.
 

Cách bảo quản các loại nẹp cầu thang

  • Lau chùi các vị trí sử dụng nẹp thường xuyên bằng vải lau mềm. Với vết bẩn thường chỉ cần lau qua bằng khăn ẩm rồi lau lại bằng khăn khô hoặc giấy là có thể loại bỏ được vết bẩn
  • Thực hiện việc lau chùi ngay sau khi nẹp bị vấy bẩn. Sau khi vệ sinh xong phải lau nẹp thật khô, nên bật quạt hoặc điều hòa để làm kho nẹp, tránh tồn đọng nước làm nẹp kim loại dễ bị ố, gỉ sét, mất đi vẻ đẹp sáng bóng vốn có của nó.
  • Làm sạch ngày khi đổ dầu mỡ, các dung dịch có màu khó chùi rửa lên các vị trí trang trí nẹp.
  • Không nên dùng các dung dịch có tính axit, tính tẩy rửa mạnh, các chất này có thể làm xấu, ố bề mặt, đặc biệt các nẹp kim loại. 
  • Không nên dùng giấy nhám để chà xát, không sử dụng các vật nhọn tiếp xúc trực tiếp lên bề mặt nẹp gây trầy xước.
  • Không tháo gỡ, di chuyển nẹp quá nhiều sẽ gây lỏng lẻo, mất chắc chắn với các vị trí trang trí cũng như làm hỏng đi hình dạng ban đầu của nẹp.
Bảo quản và vệ sinh các loại cầu thang
 

Cách vệ sinh các loại cầu thang

Đối với cầu thang gỗ

  • Thường xuyên lau sàn bằng khăn khô thấm ẩm để lau bề mặt sàn.
  • Xử lý một số vết bẩn khó đi bằng giấm hoặc hoá chất tẩy rửa chuyên dụng dành cho sàn gỗ
  • Cần đảm bảo rằng mặt sàn gỗ hoàn toàn khô ráo và không để đọng nước.
  • Đôi khi có thể dùng dung dịch rửa chuyên dụng dành cho gỗ để xịt lên bề mặt cầu thang gỗ. Như vậy sẽ giúp bề mặt cầu thang bóng đẹp, các vân gỗ đẹp hơn nhưng vẫn giữ được độ bền cho sản phẩm.

Đối với cầu thang đá

  • Đá cũng là loại vật liệu có thể dễ dàng vệ sinh, bạn chỉ cần thường xuyên lau chùi bằng khăn ẩm và lau khô, không để đọng nước có thể gây vết ố cho bề mặt đá.
  • Sử dụng máy hút bụi để vệ sinh mà không tốn quá nhiều thời gian.
  • Xử lý nhanh các vết bẩn là cách hữu hiệu để bậc thang bằng đá luôn được sáng bóng và không bị trầy xước. Bụi cát, cát nằm trên mặt sàn có thể làm mặt đá trầy xước và mất đi độ bóng.
Bảo quản và vệ sinh các loại cầu thang
 

Đối với cầu thang kính

  • Dù là bất kỳ vật liệu nào thì việc vệ sinh bằng những cách đơn giản như hút bụi hay lau dọn bằng khăn mềm là rất cần thiết.
  • Trường hợp cầu thang kính bị dính dầu, mỡ bạn sử dụng khăn ướt tẩm một ít dầu hỏa hoặc rượu trắng để lau. Hoặc làm sạch bằng giấm pha loãng với nước  hoặc nước cốt chanh, những chất này sẽ làm sạch các vết dầu mỡ nhanh chóng và hiệu quả.
  • Hoặc đơn giản nhất, bạn có thể sử dụng các loại nước rửa kính chuyên dụng trên thị trường, cũng rất nhanh chóng và hiệu quả.
  • Đối với chất liệu kính, dù là cường lực nhưng cũng không nên đi giày, dép có đến nhọn hoặc sắt quá nhiều trên cầu thang kính vì có thể gây trầy xước, làm hư hỏng, giảm bớt đi vẻ đẹp thẩm mỹ của kính
 
Bảo quản và vệ sinh các loại cầu thang
 
Thông qua bài viết này, mong rằng chúng tôi có thể cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích trong việc bảo quản cũng như vệ sinh các loại cầu thang để lối đi trong nhà bạn luôn bền đẹp.

Mẹo vệ sinh nẹp trang trí bằng kim loại

  • Khi đổ dầu, mỡ hoặc thức ăn thì cần làm sạch ngay. Sử dụng các chất làm khô hoặc các sản phẩm ngăn ẩm.
  • Lau sạch bụi bẩn bằng khăn mềm thấm nước, chú ý chỉ nên vắt kiệt nước để bề mặt khăn có độ ẩm vừa phải và nhớ lau lại bằng khăn mềm khô
  • Với vết bẩn thông thường, chỉ cần sử dụng khăn ẩm để vệ sinh sau đó dùng khăn khô mềm hay giấy để lau lại là có thể làm sạch bề mặt nẹp inox.
  • Với vết gỉ sét trên bề mặt nẹp: Bạn dùng mặt cắt của củ khoai tây cắt đầu để chà mạnh lên vệt ố đen dính trên bề mặt nẹp, sau đó dùng khăn mềm lau lại. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng nước cốt chanh để vệ sinh nẹp như đối với các vết ố, tuy nhiên nên để yên  khoảng 5 -10 phút trước khi lau sạch các vết gỉ sét.
  • Nên hạn chế tháo nệp khi không cần thiết. Vì việc tháo ra, lắp vào có thể gây trầy xước, móp méo gây mất thẩm mỹ cho tổng thể ngôi nhà.
Hiện nay, Thời Đại Mới chúng tôi tự hào đơn vị phân phối các loại nẹp trang trí: nẹp đồng, nẹp inox góc tường, nẹp inox giá rẻ,... đảm bảo 100% về mặt chất lượng. Chúng tôi với đội ngũ tư vấn tận tình và chuyên nghiệp sẽ luôn tư vấn và giải đáp các thắc mắc của quý vị trong thời gian nhanh nhất. Quý khách có nhu cầu tìm mua các sản phẩm nẹp trang trí nội thất hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được hỗ trợ tư vấn miễn phí về các sản phẩm của công ty. Sự hài lòng của quý khách chính là mục tiêu hoạt động của chúng tôi!
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất, việc lựa chọn vật liệu đóng vai trò quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền...
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Bạn đang tìm kiếm cách để làm mới không gian sống hoặc làm việc của mình? Việc sử dụng nẹp trang trí là một trong những...
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
Hồ bơi, nơi lý tưởng để giải trí sau những ngày làm việc nặng nhọc, là nơi “giải nhiệt" sau những ngày hè nắng nóng....
Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
Để điểm xuyết cho các thiết kế cho các thiết kế thêm phần sang trọng và đẳng cấp, sử dụng nẹp nhôm là phương án vừa tiết kiệm...
  • Currently 4.79/5
4.85 sao của 1527 đánh giá
Cách bảo quản và vệ sinh các loại cầu thang trong căn hộ
Cách bảo quản và vệ sinh các loại cầu thang trong căn hộ
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468