Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Các loại nẹp nhôm được sử dụng nhiều trong trang trí nhà cửa hiện nay
Hiện nay có rất nhiều thiết kế với nhiều sự sáng tại khác nhau được làm từ những chiếc nẹp nhôm vô cùng hiện đại và mới mẻ và cũng không ít gia đình hay doanh nghiệp lớn bé áp dụng những thiết kế này. Với nhiều mẫu mã khác nhau chúng ta có thể lắp nó ở nhiều nơi thích hợp trong nhà hay công ty của mình vì sự phát triển cũng ngày càng tiến bộ nên những chiếc nẹp cũng ngày càng được đa dạng hóa hơn rất nhiều có thể áp dụng vào rất nhiều trong cuộc sống thực tiễn.
1. Nẹp nhôm  chữ U
Nẹp nhôm chữ u được làm và thiết kế để tạo điểm nhấn trên các mặt tường, sàn nhà hay đá điều này sẽ làm cho căn nhà của bạn trở nên mới lạ và độc đáo hơn rất nhiều so với những thiết kế cầu kì và đắt tiền khác.
Ngoài ra những khe hở trong nhà các bạn có thế lắp nó bằng những chiếc nẹp chữ U nó sẽ làm cho những khe hở đó không bị thiếu sót nữa. Giúp cho những lỗ hổng được lắp đầy và sẽ làm cho căn nhà của bạn trở nên hiện đại và phong cách đặc sắc hơn nhiều.
Với những thiết kế tinh tế này các nhà thiết kế đã tận dụng đó để làm mới và biến tấu nó trở thành một đặc điểm nổi bật bắt mắt người nhìn rất nhiều.  
 
nẹp nhôm chữ u
 
Những chiếc nẹp nhôm này còn được thiết kế với nhiều màu sắc có thể lựa chọn và kết hợp với những vật trang trí khác sẽ tạo cho căn nhà của bạn trở nên hiện đại hơn rất nhiều. Và các bạn không cần lo về độ bền của sản phẩm không được lâu vì những chiếc nẹp nhôm này vô cùng chắc chắn và bền bỉ sử dụng được rất lâu đấy nhé!
 
nẹp nhôm chữ u 2
 
2. Nẹp nhôm chữ V
Nẹp nhôm chữ V thường được dùng trên những lớp gạch men, đá hay các loại kính được lắp tại các góc 90 độ để xử lí các góc vuông và xử lý được các phần nhọn của góc. Ngoài ra còn có thể đảm bảo độ bề của các góc không bị sức mẻ tạo, hạn chế thời gian được thi công giản thiểu bớt những tiếng ồn, bụi bẩn giúp bảo vệ môi trường và tạo được các điểm nhấn cho những thiết kế trong căn nhà của bạn. 
 
nẹp nhôm chữ v
 
Ngoài những công dụng trên thì các chiếc nẹp nhôm chữ v này còn được thiết kế giúp chống trơn cho cầu thang của nhà hay công ty của mình tạo nên sự chắc chắn khi bước lên cầu thang. Có thể thấy ngoài giúp chống trơn còn giúp cho cầu tháng nhà bạn trở nên mới lạ và độc đáo hơn rất nhiều so với những mẫu cầu thang khác.
 
nẹp nhôm chữ v cầu thang
 
Đây cùng được xem là một loại nẹp nhôm được ưa chuộng rất nhiều với với các loại khác vì nó áp dụng được rất nhiều trong đời sống hiện nay và mang lại những thiết kế sáng tạo, đặc sắc đến với căn nhà mọi người mà không bao giờ bị lỗi thời đi.
3. Nẹp nhôm chữ L
Đây là một mẫu khá giống với nẹp nhôm chữ V vì đều có 2 cạnh, nhưng nẹp nhôm chữ l sẽ có một cạnh ngắn hơn cạnh còn lại. Loại này thường được dùng để bịt đầu hoặc cuối của sàn gỗ vừa giúp bào vệ được các đầu của sàn gỗ mà còn tạo cho sàn trở nên đặc biệt và bắt mắt hơn rất nhiều. Nẹp nhôm chữ L còn có thễ dùng cho cầu thang vì hình dạng khá giống với nẹp chữ V và có khả năng chịu lực và chịu nhiệt rất cao đặc biệt là sẽ không bị biến dạng khi va chạm mạnh.
 
nẹp nhôm chữ l
 
Có thể thấy những miễng gỗ khi được những chiếc nẹp nhôm bọc lại thì nhìn rất chắc chắn và an toàn hơn rất nhiều, có thể giữ được miếng gỗ lâu hơn và làm cho nó trở nên phong cách mới mẻ hơn rất nhiều. Giúp cho những đầu gỗ không còn những góc nhọn sẽ an toàn hơn khi va phải, những loại nẹp này khá chắc chắn nên không lo về vấn đề bị biến dạng khi bị va chạm hay tác động mạnh. Vì vậy nên có thể sử dụng lâu dài mà không lo hư hỏng tiết kiệm được nhiều chi phí hơn khi sử dụng những loại khác.
4. Nẹp nhôm chữ H
Nẹp nhôm chữ H được sử dụng để nối góc giửa 2 tấm nối hoa cương và giúp cho công trình thi công được trở nên dễ dàng hơn, tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức giúp cho các công trình thiết kế được trở nên hoàn mỹ hơn. Những mẫu nẹp nhôm được thiết kế theo nhiều màu sắc và mẫu mã khác nhau có thể tự do lựa chọn theo sở thích của mỗi người và theo những thiết kế khác nhau. Có thể thấy những chiếc nẹp nhôm đang được áp dụng cho rất nhiều công trình trên thị trường hiện nay.
 
nẹp nhôm chữ H
 
Vậy để có được những thiết kế nẹp nhôm mới lạ và bắt mắt như thế  này thì nên tìm đến đâu là hợp lí và có giá cả tốt nhất? 
Không đâu xa hãy đến với công ty thời đại mới chúng tôi xin cam đoan sẽ đem đến cho quý khách hàng những dịch vụ nẹp nhôm giá rẻ tốt nhất mà công ty chúng tôi có. Công ty cam kết bán các loại nẹp đồng, nep inox, nẹp nhôm giá rẻ chính hãng và với chất lượng tốt nhất nên quý khách hàng có thể yên tâm khi lựa chọn dịch vụ bên chúng tôi!
Liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm chi tiết nhé.
 
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Trong thời buổi hiện nay, việc sử dụng thảm trải sàn đã trở nên phổ biến trong việc trang trí nội thất của các công trình hiện...
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Bạn đang tìm kiếm cách làm cho cầu thang trong nhà trở nên ấn tượng hơn và đồng thời muốn đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử...
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất, việc lựa chọn vật liệu đóng vai trò quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền...
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Bạn đang tìm kiếm cách để làm mới không gian sống hoặc làm việc của mình? Việc sử dụng nẹp trang trí là một trong những...
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
  • Currently 2.00/5
2.05 sao của 1 đánh giá
Các loại nẹp nhôm được sử dụng nhiều trong trang trí nhà cửa hiện nay
Các loại nẹp nhôm được sử dụng nhiều trong trang trí nhà cửa hiện nay
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468