• 0944 20 99 55
  • 093 689 2468
  • Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Cách bảo quản vệ sinh cho các cầu thang nội ngoại thất Link
    1. Bảo vệ các góc cạnh cầu thang Chi tiết
    2. Làm sạch cầu thang nội thất Chi tiết
    3. Làm sạch cầu thang bên ngoài Chi tiết
    Sản phẩm của bài viết Chi tiết
    Cầu thang là nơi giúp con người di chuyển, qua lại giữa các không gian trong nhà những như ngoài nhà. Hiện nay bên cạnh những chiếc cầu thang được đặt trong nhà thì những chiếc cầu thang ngoại thất cũng được xây dựng nhiều hơn. Và dù là loại cầu thang được đặt ở vị trí nào, cũng đều cần có những lưu ý khi vệ sinh, bảo quản chúng. Hãy cùng xem qua trong bài viết này nhé. 

    1. Bảo vệ các góc cạnh cầu thang

    Nẹp cầu thang

    Đây là cách giúp bảo vệ các mũi cầu thang, giữ cho cầu thang được bền, đẹp hơn trong thời gian dài. Không chỉ là món đồ tăng thêm vẻ đẹp thẩm mỹ, giúp ngôi nhà hài hòa và nổi bật, nẹp trang trí còn hỗ trợ trong việc đảm bảo an toàn trong ngôi nhà của bạn. Đặc biệt đối với các bậc cầu thang, nẹp trang trí giúp những bộ phận đó trở nên chắc chắn, vững vàng hơn, giúp việc thi công và thiết kế các chi tiết trở nên đơn giản hơn.
    Cách bảo quản vệ sinh cho các cầu thang nội ngoại thất
     
    Như chiếc cầu thang trên đang sử dụng sản phẩm nẹp đồng chống trơn cầu thang là một trong những sản phẩm thiết thực để đáp ứng nhu cầu trên, được lắp đặt trên bề mặt cầu thang hoặc tại mũi bậc cầu thang. Tại vị trí mũi bậc cầu thang, việc lắp đặt rất dễ dàng có thể dùng keo hoặc đinh vít để cố định sản phẩm.

    Một số loại nẹp cầu thang

    Cách bảo quản vệ sinh cho các cầu thang nội ngoại thất
     

    2. Làm sạch cầu thang nội thất

    Đối với cầu thang gỗ

    • Cầu thang gỗ với độ bền và vẻ đẹp một cách tự nhiên nên càng cần phải chăm chút, kỹ lưỡng hơn các loại cầu thang kim loại một chút. Thường xuyên lau sàn bằng khăn khô thấm ẩm để lau bề mặt sàn.
    • Đầu tiên, quét hoặc hút bụi và mảnh vụn trên cầu thang gỗ của bạn, bắt đầu từ đầu cầu thang và đi theo cách của bạn đến các bậc dưới cùng.
    • Sau khi quét kỹ hoàn tất, hãy lau cầu thang bằng một miếng vải mềm ẩm. Sau đó, lau khô bề mặt gỗ ngay lập tức bằng khăn mềm để tránh để lại những giọt nước hoặc vết ướt có thể ngấm vào gỗ. Làm thế nào để làm sạch cầu thang của bạn

    Cách bảo quản vệ sinh cho các cầu thang nội ngoại thất

    • Tiếp theo, thoa dung dịch xà phòng làm sạch đồ gỗ nhẹ. Đảm bảo chọn chất tẩy rửa dành riêng cho bề mặt gỗ cứng và làm theo tất cả các hướng dẫn trên bao bì. Lau hoặc lau lại bằng khăn ẩm và lau khô bằng khăn mềm sạch, cầu thang nhà bạn sẽ đẹp như mới!
    • Có thể xử lý một số vết bẩn khó đi bằng giấm hoặc hoá chất tẩy rửa chuyên dụng dành cho sàn gỗ. Cần đảm bảo rằng mặt sàn gỗ hoàn toàn khô ráo và không để đọng nước. Đôi khi có thể dùng dung dịch rửa chuyên dụng dành cho gỗ để xịt lên bề mặt cầu thang gỗ. Như vậy sẽ giúp bề mặt cầu thang bóng đẹp, các vân gỗ đẹp hơn nhưng vẫn giữ được độ bền cho sản phẩm.

    Đối với cầu thang kim loại 

    Cách bảo quản vệ sinh cho các cầu thang nội ngoại thất
     
    Cầu thang kim loại có kiểu dáng đẹp và phong cách, và bảo trì thấp. Bắt đầu với sợi nhỏ hoặc khăn lau bụi dùng một lần để loại bỏ lông và bụi vật nuôi.
    Đối với dấu vân tay lộn xộn trên tay vịn hoặc dấu chân bùn, hãy thử một dung dịch tẩy rửa nhẹ. Đổ đầy nước ấm vào bình xịt hoặc xô và thêm nước rửa chén nhẹ hoặc chất tẩy rửa gia dụng đa năng. Tránh sử dụng chất tẩy rửa mạnh và chất đánh bóng đồ nội thất vì chúng có thể để lại dư lượng hóa chất có thể làm hỏng lớp sơn.

    3. Làm sạch cầu thang bên ngoài

    Cầu thang gỗ ngoại thất

    Cách bảo quản vệ sinh cho các cầu thang nội ngoại thất
    • Với sự chăm sóc thích hợp, cầu thang gỗ ngoài trời của bạn sẽ là một bổ sung đẹp và lâu dài cho sân sau của bạn. Việc tiếp xúc với các yếu tố tự nhiên sẽ gây ra một số hao mòn cho cầu thang gỗ ngoại thất của bạn, chẳng hạn như độ ẩm và nhiệt có thể gây ra sự phát triển của tảo hoặc nấm mốc. Đó là lý do tại sao chúng tôi khuyên bạn nên vệ sinh cầu thang gỗ ngoại thất mỗi năm một lần.
    • Bắt đầu bằng cách quét kỹ cầu thang và boong của bạn. Sau đó, sử dụng máy phun rửa áp lực để loại bỏ các chất bẩn và mảnh vụn có thể mắc kẹt trong các kẽ hở. Nếu bạn không sở hữu máy phun rửa áp lực, hãy kiểm tra các cửa hàng thiết bị gia dụng và phần cứng cho thuê tại địa phương.
    • Sử dụng cây lau hoặc bàn chải, thoa dung dịch làm sạch boong. Đảm bảo đọc tất cả các hướng dẫn và thử nghiệm trong một khu vực nhỏ trước khi bạn áp dụng giải pháp. Khi bạn đã cọ rửa kỹ lưỡng sàn và cầu thang, hãy sử dụng máy phun rửa áp lực để rửa sạch và cho khu vực này khô trong 36-48 giờ.
    • Cuối cùng, phủ một lớp keo chống thấm. Chất bịt kín là điều cần thiết để bảo vệ gỗ và đẩy lùi nước và sẽ làm cho cầu thang của bạn bền bỉ trong nhiều năm tới.

    Cầu thang kim loại bên ngoài

    Cách bảo quản vệ sinh cho các cầu thang nội ngoại thất
     
    Cầu thang kim loại ngoài trời bền và hầu như không cần bảo trì. Làm sạch cầu thang kim loại ngoài trời của bạn bằng cách rửa nhanh để rửa sạch bụi bẩn tích tụ, và bạn đã hoàn tất!
    NẸP ĐỒNG CHỐNG TRƯỢT CẦU THANG
    NẸP ĐỒNG  MŨI BẬC CẦU THANG NẸP ĐỒNG MŨI BẬC CẦU THANG
    NẸP ĐỒNG T CHỐNG TRƯỢT CẦU THANG NẸP ĐỒNG T CHỐNG TRƯỢT CẦU THANG
    Xem thêm
    NẸP NHÔM CẦU THANG
    NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
    NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
    NẸP NHÔM CẦU THANG L41X12MM NẸP NHÔM CẦU THANG L41X12MM
    NẸP NHÔM CẦU THANG L41x20mm NẸP NHÔM CẦU THANG L41x20mm
    NẸP NHÔM CẦU THANG L55MM NẸP NHÔM CẦU THANG L55MM
    NẸP NHÔM CẦU THANG L35MM NẸP NHÔM CẦU THANG L35MM
    Xem thêm
    Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
    Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
      Để điểm xuyết cho các thiết kế cho các thiết kế thêm phần sang trọng và đẳng cấp, sử dụng nẹp nhôm là phương án vừa tiết...
    Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
    Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
    Sản phẩm nẹp inox chữ T do nhà phân phối Thời Đại Mới cung cấp. Sản phẩm được đánh giá là bước đột phá mới cho thiết kế và trang...
    Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
    Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
    Ngày nay, nẹp trang trí đã không còn quá xa lạ đối với chúng ta nhất là trong ngành xây dựng. Dùng nẹp trang trí...
    Nẹp inox chữ V: Lựa chọn phù hợp và ưu điểm nổi bật
    Nẹp inox chữ V: Lựa chọn phù hợp và ưu điểm nổi bật
    Nẹp inox chữ v, là một trong những sản phẩm nẹp trang trí được ưa chuộng nhất trên thị trường ngày nay. Nhất là trong ngành xây dựng...
    Kích thước các loại nẹp nhôm chữ U trang trí thông dụng
    Kích thước các loại nẹp nhôm chữ U trang trí thông dụng
    Nẹp nhôm chữ U là gì ? Nẹp nhôm chữ U không chỉ là một vật dụng đơn thuần được sử dụng để cố định hoặc trang trí...
    • Currently 4.82/5
    4.85 sao của 3390 đánh giá
    Cách bảo quản vệ sinh cho các cầu thang nội ngoại thất
    Cách bảo quản vệ sinh cho các cầu thang nội ngoại thất
    Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
    Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468