• 0944 20 99 55
  • 093 689 2468
  • Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Gỗ và nẹp kim loại kiến trúc - Kiểm tra hình học Link
    KHUÔN KIM LOẠI KIẾN TRÚC VS. THẾ GIỚI Chi tiết
    SO SÁNH NẸP KIM LOẠI, GỖ, VINYL & KIẾN TRÚC Chi tiết
    Sản phẩm của bài viết Chi tiết
    Nhiều công trình kiến trúc phải sao lưu vẻ đẹp bằng xương sống. Tạo ra một thiết kế tuyệt vời là chưa đủ - nó còn phải đứng vững trước sự hao mòn trong không gian chia sẻ rộng rãi.
    Đó là lý do tại sao chúng tôi cố gắng trả lời, "Loại đế trang trí bền nhất trong ngành là gì?" Đường gờ gỗ? Đúc vinyl? Kiến trúc khuôn đúc kim loại?
    Chúng tôi đưa năm vật liệu qua một thử nghiệm mài mòn hoặc trầy xước. Mục tiêu: Làm thế nào để các đường nẹp phổ biến phản ứng với một cú đánh mắt như có thể xảy ra trong khách sạn, sân bay hoặc nơi công cộng khác?

    KHUÔN KIM LOẠI KIẾN TRÚC VS. THẾ GIỚI

    Vấn đề về độ bền. Có rất nhiều trường hợp phổ biến mà các đường nẹp kiến trúc có thể bị xước hoặc trầy xước. Bạn có thể tự nghĩ ra nhiều điều, nhưng đây là một số:

    Hành lang sân bay và các khu vực giao thông khác

    Rất nhiều người đi bộ và va li đập quanh các hành lang. Máy đánh bóng sàn khổng lồ cố gắng tiếp cận mọi ngóc ngách. Đừng quên về những chiếc xe đẩy thức ăn bằng kim loại - chúng di chuyển xung quanh trên những bánh xe kim loại lớn thực sự có thể gây ra một số thiệt hại.

    Nhiều khách sạn

    Rất nhiều xe cộ, xe và va li lăn bánh. Thường xuyên sử dụng máy hút bụi. Xe dọn dẹp mà những người làm dịch vụ sử dụng để dọn dẹp phòng khách sạn.

    Bệnh viện

    Gurneys và các phương tiện giao thông khác di chuyển khẩn cấp - và do đó ít quan tâm đến kiến ​trúc gần đó. Làm sạch xe đẩy, xe thực phẩm với bánh xe kim loại, máy đánh bóng sàn - bạn đặt tên cho nó.
    GỖ VS. NẸP KIM LOẠI KIẾN TRÚC - KIỂM TRA HÌNH HỌC

    SO SÁNH NẸP KIM LOẠI, GỖ, VINYL & KIẾN TRÚC

    Để kiểm tra từng vật liệu, chúng tôi sử dụng một công cụ khắc gỗ - không sắc bén như dao cạo, nhưng chắc chắn là một thứ có góc cạnh. Đây là kết quả:

    1. Gỗ Thông

    Đây là loại gỗ mềm nhất thường được sử dụng cho các đường nẹp kiến trúc, nhưng cũng là loại gỗ phổ biến nhất vì nó khá kinh tế.
    Bạn có thể thấy trong bài kiểm tra này rằng gỗ thông được đánh dấu khá dễ dàng do sự mềm mại vốn có của nó. Bất kỳ vật liệu nào có hạt - như gỗ thông - có thể bị vỡ vụn khi nó chịu một tác động góc. Điều này chỉ làm nổi bật các nhược điểm.
    Thông thực sự rất khó bảo trì đối với các công nhân bảo trì trong một cơ sở có lưu lượng truy cập cao. Hãy tưởng tượng sự nhào nặn này sẽ như thế nào sau vài tháng bị lạm dụng trong một không gian công cộng đông đúc!
    GỖ VS. NẸP KIM LOẠI KIẾN TRÚC - KIỂM TRA HÌNH HỌC

    2. Ván sợi mật độ trung bình (MDF)

    Ván sợi mật độ trung bình là một vật liệu tổng hợp bao gồm gỗ, nhựa và sáp. Nó là một sản phẩm rất dày đặc được sử dụng trong xây dựng nhà ở và thương mại. Hãy coi nó như một phiên bản yếu hơn của ván ép.
    Một lần nữa, đây là một vật liệu rất phổ biến trong ngành và không quá đắt.
    … Không có gì đáng ngạc nhiên, bản chất hàng hóa của sản phẩm này được phản ánh trong hiệu suất của nó. Nó phản ứng thậm chí còn tồi tệ hơn gỗ rắn. MDF là một vật liệu ép có chất kết dính trong đó, vì vậy nó không thành thạo trong việc xử lý các vết mài mòn bên.
    Ván sợi mật độ trung bình không tránh được các vấn đề mảnh vụn có thể ảnh hưởng đến đường nẹp gỗ truyền thống. Tuy nhiên, một khi MDF bị hư hại, nó có thể bong thêm nếu lõi bên trong bị lộ ra ngoài. Vì vậy, nếu nó nhận được nhiều lần truy cập, bạn sẽ gặp rắc rối.
    GỖ VS. NẸP KIM LOẠI KIẾN TRÚC - KIỂM TRA HÌNH HỌC
    Chúng tôi chưa thực hiện kiểm tra nước, nhưng chúng tôi có thể đảm bảo với bạn MDF cũng sẽ gặp vấn đề với việc chống ẩm - không tốt nếu nhu cầu về độ bền của bạn vượt quá khả năng chống va đập.

    3. Gỗ sồi rắn

    Được biết đến với cả vẻ đẹp và giá cả đắt đỏ của nó, gỗ sồi có thể dao động từ $ 5- $ 8 cho mỗi foot line, và đó là trước khi bạn chỉ định việc hoàn thiện cuối cùng. Đương nhiên, gỗ sồi chủ yếu được sử dụng trong các công trình lắp đặt cao cấp.
    Gỗ sồi đặc là một trong những loại gỗ cứng hơn được sử dụng để làm khuôn nội thất. Và nó cho thấy - gỗ sồi hoạt động tốt hơn một chút trong thử nghiệm của chúng tôi so với hai vật liệu đúc đầu tiên. Nhưng, vẫn còn, một số thiệt hại có thể nhìn thấy là rõ ràng.
    Cũng giống như gỗ thông, một tác động góc cạnh có thể khiến gỗ sồi bị vỡ vụn và làm nổi bật những khuyết điểm đã tồn tại. Đổ lỗi cho thớ gỗ.
    GỖ VS. NẸP KIM LOẠI KIẾN TRÚC - KIỂM TRA HÌNH HỌC

    4. Vinyl

    Vật liệu rẻ tiền này rất phổ biến và sẵn có.
    Nó cũng đã thất bại thảm hại trong thử nghiệm của chúng tôi.
    Sự mài mòn từ một bề mặt sắc nhọn sẽ làm hỏng vinyl. Vật liệu này, mềm và dẻo, chỉ đơn giản là không thể chịu được một cú đánh nghiêng.
    Thậm chí tệ hơn, bạn đang mắc kẹt với thiệt hại. Bạn có thể phủ bột trét lên trên gỗ và sơn nó. Tuy nhiên, vinyl chuyển sang màu trắng tại chỗ bị xước. Không có cách nào tốt để sửa nó.
    Đối phó với việc đúc kiến​trúc bằng nhựa vinyl bị đập bỏ trở nên phức tạp hơn. Vinyl phải được dán vào, và nó phải được bóc ra để thay thế.
    Nhiệm vụ tuyên thệ của bạn với tư cách là một nhà thiết kế trong khu vực đông người qua lại là tránh xa nhựa vinyl.
    GỖ VS. NẸP KIM LOẠI KIẾN TRÚC - KIỂM TRA HÌNH HỌC

    5. Thép

    Điều thú vị khi sử dụng các đường nẹp trang trí kim loại cho kiến trúc là có gần như vô tận về các loại và lớp hoàn thiện. Chỉ riêng tại Thời Đại Mới đã có hơn 500 loại nẹp thép khác nhau.
    "Thép" có thể có nhiều nghĩa hơn là chỉ thép tiêu chuẩn. Ví dụ, thép mạ kẽm có thể cung cấp cho bạn sự bảo vệ bổ sung chống lại sự ăn mòn ở ngoài trời.
    Nếu bạn đang làm việc với ngân sách nhỏ hơn, hãy đừng lo lắng - các đường gờ bằng kim loại không hoàn toàn là món tiền mà bạn nghĩ. Chúng có giá từ $ 1- 2 đô la cho mỗi foot line và sẽ không bị thối rữa hoặc bị ăn mòn bởi những con bọ ghê tởm.
    Đối với khả năng chống va đập… những gì bạn thấy chỉ là một chút mài mòn bề mặt. Không có vết lõm khi va chạm và không thay đổi hình dạng thực tế của vật liệu. Nó chống lại các mối nguy hiểm khá độc đáo!
    Khuôn nẹp đúc lâu dài làm giảm đáng kể nỗi lo của bạn về việc sửa chữa hoặc thay thế. (Chưa kể có những lợi ích khác của việc sử dụng nẹp kim loại so với nẹp gỗ.)
    Và ngay cả khi nẹp đúc bằng thép hoặc kim loại màu đỏ của bạn không bị phai màu, thì vẻ sáng bóng thôi miên (đặc biệt là bằng thép không gỉ) thường khiến bạn phân tâm khỏi bất kỳ sự không hoàn hảo nào.
    GỖ VS. NẸP KIM LOẠI KIẾN TRÚC - KIỂM TRA HÌNH HỌC
    Như các thử nghiệm cho thấy, các đường nẹp kim loại kiến​trúc là lý tưởng cho các ứng dụng thương mại có lưu lượng truy cập cao.
    Nhưng chúng tôi không dừng lại ở đây trong nỗ lực của chúng tôi để tuyên bố một cách dứt khoát về khuôn đúc lâu bền nhất. Chúng tôi còn một bài kiểm tra nữa trong loạt bài đánh bại nẹp đúc của chúng tôi. Phần 3 sẽ giới thiệu thử nghiệm cuối cùng đối với bất kỳ vật liệu kiến trúc nào: thử nghiệm với ngọn lửa.

    CÔNG TY TNHH TM XD NỘI THẤT THỜI ĐẠI MỚI 

    • Trụ sở chính: 20/62 Hồ Đắc Di, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh
    • Chi nhánh Hà Nội: Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội
    • SĐT: 0944 20 99 55 - 093 689 2468 -  0966 77 4994
    Gỗ và nẹp kim loại kiến trúc - Kiểm tra hình học
    Tiếp tục kiểm tra khi chúng tôi tiếp tục xác định các sản phẩm nẹp kiến trúc bền nhất. Hoặc, nếu bạn quan tâm hãy vào website: nepnhom.com để tiếp tục cập nhật tin tức nhé.
    NẸP INOX 304 CHỮ T
    NẸP INOX 304 T6MM NẸP INOX 304 T6MM
    NẸP INOX 304 T40MM NẸP INOX 304 T40MM
    Nẹp Inox 304 T8MM Nẹp Inox 304 T8MM
    Nẹp Inox 304 T10mm Nẹp Inox 304 T10mm
    Nẹp Inox 304 T15mm Nẹp Inox 304 T15mm
    Nẹp Inox 304 T20mm Nẹp Inox 304 T20mm
    Nẹp Inox 304 T25mm Nẹp Inox 304 T25mm
    NẸP INOX 304 T30MM NẸP INOX 304 T30MM
    Xem thêm
    NẸP INOX GÓC TRÒN
    NẸP INOX GÓC TRÒN IR12MM NẸP INOX GÓC TRÒN IR12MM
    NẸP INOX GÓC TRÒN IR10MM NẸP INOX GÓC TRÒN IR10MM
    NẸP INOX GÓC TRÒN IR8MM NẸP INOX GÓC TRÒN IR8MM
    Xem thêm
    Nẹp nhôm chữ L thường được ứng dụng như thế nào ?
    Nẹp nhôm chữ L thường được ứng dụng như thế nào ?
    Nẹp nhôm chữ L là một sản phẩm đa năng và phổ biến trong ngành xây dựng và trang trí nội thất. Với đặc tính linh hoạt và...
    Nẹp inox góc tròn và nẹp inox góc vuông khác nhau như thế nào
    Nẹp inox góc tròn và nẹp inox góc vuông khác nhau như thế nào
    Trong ngành xây dựng và trang trí nội thất, nẹp inox là một trong những vật liệu không thể thiếu, đóng vai trò quan trọng trong việc...
    Một số mẹo giúp Quý khách chọn được nẹp inox trang trí vách phù hợp
    Một số mẹo giúp Quý khách chọn được nẹp inox trang trí vách phù hợp
    Nẹp inox trang trí vách là một loại phụ kiện được sử dụng để tạo điểm nhấn esthetic và bảo vệ cho các vách ngăn, tường hoặc cạnh của...
    Vì sao giá thành nẹp inox chữ V lại đắt hơn nẹp nhôm chữ V ?
    Vì sao giá thành nẹp inox chữ V lại đắt hơn nẹp nhôm chữ V ?
    Khi bạn bắt đầu xây dựng hoặc trang trí không gian của mình, việc lựa chọn các vật liệu và phụ kiện phù hợp là một phần quan...
    Nên mua nẹp nhôm chữ T hay nẹp inox chữ T
    Nên mua nẹp nhôm chữ T hay nẹp inox chữ T
    Khi trang trí và bảo vệ căn hộ của bạn, việc lựa chọn phụ kiện như nẹp nhôm chữ T hoặc nẹp inox chữ T có thể là một quyết định quan trọng....
    • Currently 4.81/5
    4.85 sao của 2235 đánh giá
    Gỗ và nẹp kim loại kiến trúc - Kiểm tra hình học
    Gỗ và nẹp kim loại kiến trúc - Kiểm tra hình học
    Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
    Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468