• 0944 20 99 55
  • 093 689 2468
  • Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Gương là một trong những phụ kiện đa năng và tiện dụng nhất mà bạn có thể thêm vào ngôi nhà của mình. Cung cấp yếu tố cởi mở và ánh sáng, chúng không chỉ làm nổi bật dòng chảy của ngôi nhà của bạn từ phòng này sang phòng khác mà còn tạo ra ảo giác về không gian, đồng thời nâng cao các tính năng hiện có. Và nếu điều đó là chưa đủ, chúng vô cùng thực tế.
    Bạn đã mua gương của mình với một căn phòng cụ thể? Hay chiếc gương này đã hét lên với bạn để mang nó về nhà? Dù bằng cách nào, quyết định chọn phòng phù hợp cho gương của bạn là bước đầu tiên và được cho là quan trọng nhất để tận dụng tối đa.
     
     
    Một chiếc gương có thể tăng cường ánh sáng tự nhiên cho phòng khách. Tùy thuộc vào vị trí của nó, chẳng hạn như vuông góc với một cửa sổ, nó có thể xuất hiện như một cửa sổ phụ mà không tạo ra bất kỳ ánh sáng chói không mong muốn nào. Gương cũng có thể là một thay thế cho tác phẩm nghệ thuật, với khả năng phản ánh các đặc điểm thiết kế khác của ngôi nhà bạn.
    Một tấm gương trong lối vào của bạn vừa phục vụ mục đích thiết thực vừa để chào đón. Nó có thể tạo ra sự ấm áp và cảm giác như ở nhà bằng cách cung cấp cái nhìn sâu sắc về phong cách và thẩm mỹ của ngôi nhà của bạn, đồng thời cho phép bạn nhìn thấy cái nhìn cuối cùng trên đường ra khỏi cửa.
     
    Gương treo tường trong thiết kế
     
    Một chiếc gương được đặt đúng vị trí có thể tạo ra ảo giác về ánh sáng và không gian ngay cả những khu vực tối nhất. Những hành lang tối và hẹp chắc chắn có thể được tăng cường bằng việc bổ sung gương, nhưng hãy đảm bảo bạn xem xét bất kỳ nguồn sáng nào trước khi đặt gương ở khu vực này. Chúng tôi không muốn gây ra bóng và phản chiếu bí ẩn.
    Nhiều ngôi nhà có lò sưởi hoặc lò sưởi, vừa là vật trang trí vừa có chức năng. Một cách tuyệt vời để nắm bắt sự ấm áp của khu vực này là thêm một tấm gương phía trên. Thường thì những tấm gương này sẽ có chất lượng thiết kế kiến trúc về chúng có thể được bổ sung thêm bởi thiết kế của gương bạn chọn.
     
    Gương treo tường trong thiết kế
     
    Gương có thể được sử dụng để khai thác năng lượng, và một khu vực như phòng ăn có thể được hưởng lợi từ cảm giác tích cực mà một chiếc gương đẹp có thể mang lại. Là nơi mọi người tụ tập với bạn bè và gia đình, nên tận dụng nguồn năng lượng này. Tuy nhiên, hãy chắc chắn rằng vị trí của bạn sẽ không cho phép mọi người xem mình đang ăn trong hình phản chiếu, vì điều này có thể khá mất tập trung!
     
    Gương treo tường trong thiết kế
     
    Phòng ngủ của bạn là một nơi để thư giãn, vì vậy các loại gương treo tường khác nhau và vị trí của nó là đặc biệt quan trọng. Thường thì một chiếc gương soi toàn thân sẽ hoạt động tốt trong căn phòng này - nếu không gian của bạn cho phép. Giả sử bạn là người thích ngủ nhẹ, mặc dù vậy bạn có thể cần phải cẩn thận hơn với vị trí của mình và xem xét bất kỳ ánh sáng nào phản chiếu bởi gương. Bạn còn có thể tìm được ánh sáng phản chiếu tốt nhất từ các loại nẹp inox trang trí vách.
     
    Gương treo tường trong thiết kế
     
     
    Kích thước của gương thường có thể giúp bạn quyết định xem nó sẽ hoạt động trong phòng nào. Một số khu vực sẽ không thực tế - ví dụ: một chiếc gương nhỏ trên một bức tường trống lớn sẽ không cho kết quả tốt nhất, giống như một gương quá khổ sẽ không làm một không gian tường nhỏ bất kỳ ưu đãi. Tuy nhiên, có nhiều cách để xử lý kích thước và hình dạng của chiếc gương của bạn, vì vậy nếu nó hơi quá nhỏ so với diện tích, bạn có thể cân nhắc nhóm nó với nhiều gương (một chiếc không bao giờ là đủ!) Hoặc kết hợp nó vào một bức tường phòng trưng bày giữa các bản in và ảnh.
     
    Gương treo tường trong thiết kế
     
    Chiều cao thực tế mà bạn đặt gương là một khía cạnh quan trọng của vị trí. Bạn cần cân nhắc diện tích và mục đích của chiếc gương. Nếu gương của bạn đặt phía trên đồ nội thất, bạn nên đảm bảo một khoảng cách giữa phần trên của đồ nội thất và phần dưới của gương. Kích thước của khoảng trống này phụ thuộc vào chiều cao của đồ nội thất của bạn, nhưng một nơi tuyệt vời để bắt đầu là khoảng cách giữa hai khoảng 20cm - khoảng cách này có thể lớn hơn đối với đồ nội thất thấp hơn hoặc nhỏ hơn đối với đồ nội thất cao hơn. Ngoài ra, bạn nên xem xét tầm mắt của mình để biết độ cao của vị trí đặt gương. Bằng cách này, bạn có thể đảm bảo rằng nó không quá cao hoặc quá thấp và gương của bạn sẽ đáp ứng được cả phong cách và mục đích thực tế.
     
    Gương treo tường trong thiết kế
     
     
    Trong khi hầu hết các ngôi nhà đều kết hợp gương, chủ yếu cho mục đích thiết thực và tiện lợi và chúng sẽ cho bạn biết sức mạnh thực sự mà một chiếc gương có thể bổ sung cho ngôi nhà. Bản thân chúng có thể là một tác phẩm nghệ thuật, nhưng khi bạn kết hợp chúng vào không gian của mình, chúng có thể tạo ra ánh sáng, ảo giác về không gian, sự ấm áp và cởi mở, và phản chiếu những thứ mà bạn thấy là đẹp - bao gồm cả bạn! Hãy để chúng tôi giúp bạn tìm ra chiếc gương tiếp theo cho ngôi nhà của bạn.
    Danh mục sản phẩm
    INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
    LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
    NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
    NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
    NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
    NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
    Xem thêm
    Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
    Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
    Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
    Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
    Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
    Hồ bơi, nơi lý tưởng để giải trí sau những ngày làm việc nặng nhọc, là nơi “giải nhiệt" sau những ngày hè nắng nóng....
    Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
    Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
    Để điểm xuyết cho các thiết kế cho các thiết kế thêm phần sang trọng và đẳng cấp, sử dụng nẹp nhôm là phương án vừa tiết kiệm...
    Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
    Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
    Sản phẩm nẹp inox chữ T do nhà phân phối Thời Đại Mới cung cấp. Sản phẩm được đánh giá là bước đột phá mới cho thiết kế và trang...
    Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
    Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
    Ngày nay, nẹp trang trí đã không còn quá xa lạ đối với chúng ta nhất là trong ngành xây dựng. Dùng nẹp trang trí...
    • Currently 4.00/5
    4.05 sao của 1 đánh giá
    Gương treo tường trong thiết kế
    Gương treo tường trong thiết kế
    Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
    Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468