Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Khá thường xuyên, chúng tôi nhận được yêu cầu báo giá các bộ phận cho nẹp nhôm và người mua có thể nhận ra hoặc có thể không nhận ra những gì liên quan đến thiết kế và chế tạo nẹp sẽ tạo ra một bộ phận đúc chất lượng với số lượng lớn.
 
Chúng tôi cũng ngạc nhiên khi khách hàng mới có công cụ để chuyển từ một nguồn hiện có và họ không biết đầy đủ về loại công cụ mà họ đã mua từ nhà cung cấp hiện tại của họ.
Vì lý do này, chúng tôi trình bày tổng quan ngắn gọn về nẹp đúc là gì và cách tiếp cận việc mua nẹp mới với danh sách kiểm tra thuận tiện do Hiệp hội đúc khuôn Bắc Mỹ phát triển. Danh sách kiểm tra này là một công cụ có giá trị để hỗ trợ người mua và thợ đóng khuôn đưa ra quyết định một cách ngắn gọn trong quá trình ra mắt sản phẩm.
 

 Quá trình

 
Nẹp hoặc khuôn đúc nẹp là một bình kín, trong đó kim loại nóng chảy được bơm vào dưới áp suất và nhiệt độ cao, sau đó được làm nguội nhanh chóng cho đến khi phần đông đặc đủ cứng để cho phép phun ra khỏi khuôn.
 

 Dụng cụ

 
Khuôn dập, hoặc dụng cụ đúc nẹp, được làm bằng thép công cụ hợp kim trong ít nhất hai phần, nửa cố định (nửa nắp) và nửa chuyển động (nửa khuôn đẩy), để cho phép tháo các vật đúc. Các nẹp cũng có thể có các thanh trượt, lõi hoặc các phần khác có thể di chuyển được để tạo ra các lỗ, ren và các hình dạng mong muốn khác trong quá trình đúc.
 
Hướng dẫn dụng cụ đúc cho Nẹp nhôm

Sơ hở

 
Một lỗ trên nửa khuôn cố định cho phép kim loại nóng chảy đi vào khuôn và lấp đầy khoang. Một nửa đầu phun thường chứa các đường chạy (lối đi) và cửa (cửa vào) dẫn kim loại nóng chảy đến khoang. Khuôn dập cũng bao gồm các chốt khóa để cố định hai nửa khuôn, chốt đẩy để giúp tháo bộ phận đúc và các khe hở cho dung dịch làm mát giúp làm mát khuôn và làm rắn chắc kim loại nóng chảy.
 
Hướng dẫn dụng cụ đúc cho Nẹp nhôm
 
Một phụ kiện rất quan trọng cần thiết để chạy bất kỳ khuôn đúc nào được gọi là Shot Sleeve. Shot Sleeve là một ống rỗng được đưa vào lỗ trên nửa khuôn cố định khi nó được đặt trong máy đúc khuôn. Tay áo nhô ra khỏi khuôn theo chiều ngang và có một lỗ nhỏ ở trên cùng của Tay áo nơi kim loại nóng chảy được đổ vào để chuẩn bị cho pít tông bơm kim loại vào khuôn. Shot Sleeve cần được thay thế trong những khoảng thời gian nhất định và rất quan trọng đối với quá trình này. Khá thường xuyên khi khuôn được di chuyển từ một khuôn đúc, Shot Sleeve không được gửi cùng với khuôn, điều này gây ra vấn đề cho người mua do thời gian chế tạo một Tay áo mới.
 
Hướng dẫn dụng cụ đúc cho Nẹp nhôm

Làm khuôn

Hai nửa khuôn chạy trong một máy đúc nẹp được vận hành ở nhiệt độ và áp suất cần thiết để tạo ra một bộ phận chất lượng theo các thông số kỹ thuật của khách hàng có hình dạng ròng hoặc gần hình dạng lưới. Khi máy đúc khuôn đóng lại, hai nửa khuôn được khóa và giữ với nhau bằng áp lực của máy. Bề mặt nơi đầu phun và các nửa cố định của khuôn gặp nhau và khóa được gọi là “đường phân chia khuôn”. Tổng diện tích bề mặt dự kiến ​​của chi tiết được đúc, được đo tại đường chia khuôn, chi phối lực kẹp của máy.
 
Hướng dẫn dụng cụ đúc cho Nẹp nhôm
 
Để có tuổi thọ hoạt động lâu dài trong môi trường này, khuôn đúc khuôn phải được chế tạo từ thép công cụ chất lượng cao có thông số kỹ thuật chính xác, được xử lý nhiệt đến độ cứng và cấu trúc yêu cầu (Hướng dẫn của NADCA tồn tại vì lý do này), với kích thước của khuôn và khoang được gia công với các thông số kỹ thuật chính xác.
 
Các yêu cầu về thiết kế sản phẩm của khách hàng ảnh hưởng trực tiếp đến kích thước, loại, tính năng và chi phí của dụng cụ được yêu cầu. Các mục liên quan đến quyết định gia công bao gồm số lượng khoang, số lượng lõi hoặc yêu cầu trượt, trọng lượng của khuôn, yêu cầu gia công, hoàn thiện, đánh bóng và mạ.
 
Một danh sách kiểm tra thuận tiện về các cân nhắc xây dựng khuôn, nhằm mục đích sử dụng để thảo luận với người thợ cắt nẹp tùy chỉnh của bạn, xuất hiện ở đây:
 
Hướng dẫn dụng cụ đúc cho Nẹp nhôm
 
Nhóm sẽ có thể xem xét bất kỳ thiết kế bộ phận nào và xem xét công cụ cần thiết cho bộ phận của bạn dựa trên các mục được nêu chi tiết trong danh sách kiểm tra ở trên.
 
Vui lòng chuyển tiếp RFQ của bạn tới nepnhom.com
 
Liên hệ với chúng tôi để có dịch vụ về các loại nẹp nói chung nẹp nhôm nói riêng.
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Trong thời buổi hiện nay, việc sử dụng thảm trải sàn đã trở nên phổ biến trong việc trang trí nội thất của các công trình hiện...
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Bạn đang tìm kiếm cách làm cho cầu thang trong nhà trở nên ấn tượng hơn và đồng thời muốn đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử...
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất, việc lựa chọn vật liệu đóng vai trò quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền...
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Bạn đang tìm kiếm cách để làm mới không gian sống hoặc làm việc của mình? Việc sử dụng nẹp trang trí là một trong những...
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
  • Currently 4.00/5
4.05 sao của 1 đánh giá
Hướng dẫn dụng cụ đúc cho Nẹp nhôm
Hướng dẫn dụng cụ đúc cho Nẹp nhôm
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468