• 0944 20 99 55
  • 093 689 2468
  • Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nhu cầu cuộc sống nhà ở là nơi để cho ta nghỉ ngơi thoải mái mỗi khi làm việc vất vả mỗi ngày, để bố trí không gian như thế nào cho đẹp mắt thoải mái, đó là điều và mỗi công trình luôn đưa ra những giải pháp cho ngôi nhà của bạn tìm kiếm nhiều vật liệu trang trí như thế nào để được một không gian thoáng đảng hài hòa với mầy sắc thì những vật liệu trang trí là điều cần thiết cho bạn. 
     
    Đối với ngành xây dựng thì những vật liệu trang trí nội thất cần đòi hỏi tính thẩm mỹ cao. Đối với hầu hết vật liệu công nghệ cao tạo ra nhiều sản phẩm cho xây dựng, cắt, làm sao có thể đáp ứng một cách dễ dàng
     
     
    Vật liệu trang trí nội thất là một trong những sản phẩm đòi hỏi tính thẩm mỹ cao đối với bất kỳ loại vật liệu trang trí nào nào như gỗ, mica, giấy, nẹp nhôm, nẹp đồng, vải hay các loại vật liệu đặc biệt khác. 
     
    Với các hoa văn của nó được tạo ra trên các loại vật liệu trang trí thêm vẻ đẹp và tính nghệ thuật cao, nhưng cũng tùy theo người thiết kế và nhu cầu người sử dụng, tuy nhiên tất cả đều phải đảm bảo tính thẩm mỹ và đẹp mắt và độ tinh xảo đến từng chi tiết mà công nghệ có thể tạo ra vật liệu trang trí đẹp hơn và cũng làm sao để sản xuất ra một cách dễ dàng.
     
    Chúng tôi chuyên cung cấp sản phẩm xây dựng vật liệu trang trí với mong muốn giải quyết khó khăn trong việc trang trí nội thất trong quá trình hoàn thiện căn nhà của bạn. Để tạo cho ngôi nhà thêm ấn tượng thì vật liệu trang trí sẽ tạo nên điểm nhấn cho ngôi nhà bạn, bởi ngôi nhà bạn được chắn bảo vệ các góc cạnh, như sản phẩm trang trí chống trơn trượt giúp giảm ma sát cầu thang, nhưng lại tiết kiệm nhân công trong thi công và bảo vệ môi trường trong trang trí nội thất cho ngôi nhà của quý khách hàng.
     
    Làm sáng bừng căn phòng karaoke với nẹp trang trí
     
    Ứng dụng vật liệu trang trí trong thiết kế phòng karaoke và thi công phòng karaoke, sự chọn lựa sản phẩm khi thi công trang trí phòng là điều rất quan trọng của mỗi người. Để đưa được những ứng dụng vật liệu trang trí đó làm sao cho đẹp thẩm mỹ mà còn đảm bảo hiệu quả trong kinh doanh. Đối với nội thất phòng karaoke được đánh giá là đa dạng và có nhiều phong cách để thiết kế nó phong phú đa dạng bởi sử dụng các loại vật liệu trang trí. 
     
    Tùy thuộc vào từng phòng sở thích hợp với địa hình và phong cách của thương hiệu của mỗi cửa hàng để lựa chọn vật liệu trang trí cho phù hợp, chất liệu được dùng trang trí phải đáp ứng được vấn đề gì? Hiệu quả thế nào? Gồm những loại vật liệu trang trí nào?
     
    Để bạn có thể dễ dàng tìm được những vật liệu trang trí và nhà thiết kế thi công karaoke, nhưng chuyên gia thiết kế biết cách sử dụng và phối hợp từng loại vật liệu và áp dụng những loại vật liệu trang trí mới nhất vào phòng karaoke thì không nhiều. Chúng tôi khuyên các bạn và chủ đầu tư nên lưu ý điều đó! Đây là một trong nhiều mẫu vật liệu trang trí mà chúng tôi hiện đang bán chạy trên thị trường hiện nay bạn có thể tham khoả dưới đây. 
     
    Làm sáng bừng căn phòng karaoke với nẹp trang trí
     
    Vật liệu trang trí nói chung và nẹp trang trí nói riêng mang mang vẻ đẹp tinh tế thỏa sức sáng tạo cho gian phòng, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ và tính an toàn không  ảnh hưởng đến sức khỏe.
     
    Nẹp trang trí cung cấp Vật liệu trang trí cho ngôi nhà bạn chuyên cung phân phối sản phẩm nẹp trang trí bằng hợp kim nhôm ,Thảm trải sàn lớn nhất khu vực miền bắc với chất lượng quốc tế, đa dạng mẫu mã. Hiện nay đang là doanh nghiệp đi đầu về cung cấp nẹp trang trí bằng hợp kim nhôm tại Việt  nam vật liệu trang trí được nhiều uy tín trên thị thương, được khách hàng, đối tác yêu quý và tin tưởng. Các sản phẩm chính gồm:
     

    1. Nẹp góc

    Chủ yếu được dùng cho gạch men, đá, kính, gỗ - lắp đặt tại các góc dương. Được lắp đặt tại những góc 90 độ nên tiết kiệm được phần gạch men, đá, kính, gỗ khoan đi để lắp đặt, đỡ tốn thời gian công sức, tránh gây tiếng ồn, giảm bụi bẩn, bảo vệ môi trường.
     
    Cách thi công: Kết hợp thi công cùng với vật liệu khác, khi thi công dùng keo (silicone hoặc titebond) hoặc xi măng, vữa xây dựng.
     
    Làm sáng bừng căn phòng karaoke với nẹp trang trí
     

    2. Nẹp góc trong

    Được dùng với cho gạch men, đá, kính, gỗ - lắp đặt tại các góc âm. Được lắp đặt tại những góc 90 độ nên tiết kiệm được phần gạch men, đá, kính, gỗ khoan đi để lắp đặt, đỡ tốn thời gian công sức, tránh gây tiếng ồn, giảm bụi bẩn, bảo vệ môi trường.
     
    Cách thi công: Kết hợp thi công cùng với vật liệu khác, khi thi công dùng keo (silicone hoặc titebond) hoặc xi măng, vữa xây dựng.
     

    3. Nẹp chỉ

    Xử lý, trang trí tạo điểm nhấn cho các khe giãn cách trên vách ngăn, tường, mặt tiền. Lắp đặt được trên các loại tường
     
    Cách thi công: Dùng keo (silicone hoặc titebond)
     

    4. Nẹp mặt bằng

    Dùng để che kẽ hở trên mặt bằng.
     
    Cách thi công: Dùng vít hoặc keo (silicone hoặc titebond)
     
    Làm sáng bừng căn phòng karaoke với nẹp trang trí
     

    5. Nẹp sàn

    Dùng để kết thúc sàn. Che các khuyết điểm ở mép sàn nhựa khi va đập, sứt mẻ trong quá trình thi công. Phụ kiện sàn nhựa tránh bụi bẩn cạnh tường khi tiếp giáp với mép sàn. Tạo điểm nhấn trong trang trí nội thất bởi màu sắc đa dạng bắt mắt.
     
    Cách thi công: Dùng vít hoặc keo (silicone hoặc titebond)
     

    6. Nẹp len chân tường

    Dùng để che, nối các góc tường, ốp chân tường chống ẩm mốc chân tường.
     
    Cách thi công: Dùng đinh vít bắn trực tiếp các xương nhựa vào tường sau đó ốp thanh nẹp vào giữa các điểm nối có phụ kiện góc nối đi kèm.
     
    Làm sáng bừng căn phòng karaoke với nẹp trang trí
     

    7. Nẹp chống trơn cầu thang

    Dùng để nẹp các góc chống trơn trên cầu thang hoặc nẹp các mép sàn. Nẹp chống trơn cầu thang đặc biệt tốt cho những ngày ẩm ướt. Trẻ em, người già thường lên xuống bằng cầu thang bộ. Điều rất quan trọng là phải xây dựng cầu thang chống trượt để giữ an toàn. Nguyên nhân là do bề mặt của nẹp nẹp cầu thang có các đường ron cao su hoặc thô để tăng ma sát và giúp chân không bị trượt.
    Nẹp nhôm chống trượt bậc cầu thang dễ dàng phối hợp với mọi chất liệu khác nhau tạo nên vẻ đẹp riêng. Loại nẹp nhôm chống trơn được sử dụng rộng rãi cho cầu thang dân dụng và cầu thang công nghiệp. Bạn thường thấy ứng dụng của nó trong các tòa nhà văn phòng, khách sạn, chung cư, nhà hàng, trung tâm mua sắm, biệt thự, bệnh viện, nhà ăn, sân vận động, nhà máy, nhà kho, vv. , gỗ, kim loại, bê tông.
     
    Cách thi công: Dùng vít hoặc keo (silicone hoặc titebond).
     

    8. Nẹp thảm

    Nẹp thảm dùng để nẹp các mép sàn thảm. 
    Nẹp thảm nhôm trang trí được sử dụng để bảo vệ và tôn tạo mọi góc cạnh hoặc phần cuối của sàn nhựa PVC hoặc sàn gạch men, nơi các mép sàn không được đảm bảo bằng các khe nối vữa và những nơi mong muốn một lớp hoàn thiện chuyên nghiệp và sang trọng. Khi nhiệt độ nước nóng hoặc màu vào mùa hè hoặc mùa đông, viền sàn sẽ bị co lại hoặc giãn nở.
     
    Sử dụng cái này hồ sơ viền nhôm trang trí có thể giữ cho sàn bằng phẳng và có viền sàn đẹp một cách hiệu quả. Điều này nhôm góc trang trí sẽ ngăn chặn các cạnh gạch bị sứt mẻ trong khi cung cấp một cạnh hoàn thiện chống va đập cho các vật liệu lát sàn khác. 
     
    Cách thi công: Dùng vít, hoặc dán keo (silicone hoặc titebond)
     

    9. Phào trần, Nẹp trần

    Dùng để nẹp góc tường trên trần nhà.
     
    Cách thi công: Bắn thanh nẹp trực tiếp vào tường kết hợp thi công cùng với xây dựng.
     
    Làm sáng bừng căn phòng karaoke với nẹp trang trí
     

    Một số lưu ý về sản phẩm: 

    • Những chú ý khi lắp đặt sản phẩm: Trong quá trình lắp đặt không được xé lớp bảo vệ bên ngoài sản phẩm, tránh để bụi bẩn dính vào mặt dán của sản phẩm. Nhưng nếu phát  hiện thấy lớp màng bảo vệ phần mặt dán có bộ phận nào đó bị hở dính bụi bẩn phải nhanh chóng sử dụng khăn ướt sạch lau sạch vùng bụi bẩn. Khi lam sạch bề mặt sản phẩm không được sử dụng nước tẩy rửa có chứa PH, có tính ăn mòn, có tính hòa tan.
    • Cách phân biệt  hàng giả, hàng thật: Độ sáng của sản phẩm, lớp chống oxy hóa trên bề mặt sản phẩm tương đối dày, không có vết trầy xước trên bề mặt, vị trí các lỗ không có vết răng cưa, bề mặt trang trí có độ cân bằng cao, sáng bóng, màu sắc tự nhiên.
     
    Cùng với sự tận tình – chu đáo và đội ngũ nhân viên trẻ - năng động của chúng tôi hi vọng rẳng Quý khách sẽ hài lòng với những sản phẩm, dịch vụ của Công ty Thời Đại Mới chúng tôi.
     
    Danh mục sản phẩm
    INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
    LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
    NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
    NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
    NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
    NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
    Xem thêm
    Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
    Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
    Để điểm xuyết cho các thiết kế cho các thiết kế thêm phần sang trọng và đẳng cấp, sử dụng nẹp nhôm là phương án vừa tiết kiệm...
    Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
    Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
    Sản phẩm nẹp inox chữ T do nhà phân phối Thời Đại Mới cung cấp. Sản phẩm được đánh giá là bước đột phá mới cho thiết kế và trang...
    Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
    Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
    Ngày nay, nẹp trang trí đã không còn quá xa lạ đối với chúng ta nhất là trong ngành xây dựng. Dùng nẹp trang trí...
    Nẹp inox chữ V: Lựa chọn phù hợp và ưu điểm nổi bật
    Nẹp inox chữ V: Lựa chọn phù hợp và ưu điểm nổi bật
    Nẹp inox chữ v, là một trong những sản phẩm nẹp trang trí được ưa chuộng nhất trên thị trường ngày nay. Nhất là trong ngành xây dựng...
    Kích thước các loại nẹp nhôm chữ U trang trí thông dụng
    Kích thước các loại nẹp nhôm chữ U trang trí thông dụng
    Nẹp nhôm chữ U là gì ? Nẹp nhôm chữ U không chỉ là một vật dụng đơn thuần được sử dụng để cố định hoặc trang trí...
    • Currently 4.82/5
    4.85 sao của 2392 đánh giá
    Làm sáng bừng căn phòng karaoke với nẹp trang trí
    Làm sáng bừng căn phòng karaoke với nẹp trang trí
    Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
    Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468