Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Lựa chọn thẩm mỹ của bạn cho nẹp kim loại kiến trúc Link
Các loại kim loại Chi tiết
Lựa chọn thẩm mỹ của bạn Chi tiết
Thời Đại Mới - Nơi cung cấp nẹp trang trí dành cho bạn Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Lựa chọn thẩm mỹ phù hợp cho dự án kiến ​trúc của bạn phức tạp hơn tưởng tượng. Có nhiều kim loại để lựa chọn và nhiều loại hoàn thiện có sẵn. Mỗi lớp hoàn thiện mang lại tính thẩm mỹ độc đáo riêng và hiệu ứng hoàn thiện sẽ thay đổi tùy thuộc vào độ phong phú, ánh sáng và màu sắc của môi trường xung quanh.

Các loại kim loại

Đồng

Đồng là một kim loại tự nhiên, nguyên chất có màu đỏ, là một trong những kim loại đầu tiên do bàn tay con người tạo ra.
Nó cực kỳ bền và đẹp độc đáo.
Đối với các mục đích kiến trúc, đặc tính hấp dẫn nhất của đồng là cách nó bị oxy hóa và già đi. Không có kim loại nào khác trở nên rực rỡ hoặc có màu xanh tự nhiên như bọt biển theo năm tháng mà không có sự trợ giúp của bàn tay con người (mặc dù có nhiều cách để già hóa kim loại một cách tổng hợp để tạo ra hiệu ứng này). Màu sắc chính xác mà nó chuyển sang sẽ phụ thuộc vào khí hậu; khí hậu ẩm ướt tạo ra màu xanh quen thuộc của Tượng Nữ thần Tự do, trong khi khí hậu sa mạc khô cằn biến nó thành màu nâu ấm áp.
Lựa chọn thẩm mỹ của bạn cho nẹp kim loại kiến trúc
Đồng là một lựa chọn tuyệt vời để sử dụng ngoài trời, vì nó có khả năng chống ăn mòn cực kỳ tốt. Nó tồn tại lâu hơn nhiều so với thép mạ kẽm hoặc thép không gỉ, và dấu hiệu duy nhất cho thấy tuổi của nó là sự biến đổi màu sắc. Mái nhà bằng đồng lâu đời nhất ở Mỹ - và nó vẫn giữ được độ bền.
 

Đồng Thau

Đồng thau là hợp kim của đồng và kẽm. Kẽm, tương tự như các ứng dụng của nó trong mạ kẽm, làm cho đồng thau cứng hơn và dễ uốn hơn đồng nguyên chất. Kẽm là thứ tạo cho đồng thau mới có màu vàng.
Màu của đồng thau là lý do chính khiến các kiến trúc sư chọn nó thay vì các kim loại đỏ khác. Với lượng kẽm thích hợp được trộn vào, nó gần giống với vàng.

Đồng Đen

Lựa chọn thẩm mỹ của bạn cho nẹp kim loại kiến trúc
Đồng là một hợp kim kim loại màu đỏ của đồng và thiếc, cộng với một số loại khoáng chất khác tùy thuộc vào nhà sản xuất. Đồng có khả năng chống ăn mòn cao, và thường được sử dụng trong các ứng dụng hải quân.
Nhìn bề ngoài, đồ đồng kém sáng bóng hơn nhiều so với đồng và đồng thau của nó. Nó cung cấp một sự sang trọng tinh tế hơn cho môi trường của nó. Đồng oxi hóa tương tự như đồng.

Thép không gỉ ( inox )

Thép không gỉ là một yêu thích của các kiến trúc sư cũng như các nhà sản xuất. Vô số hợp kim khác nhau của nó làm cho nó trở nên hoàn hảo cho một loạt các ứng dụng khác nhau và vẻ ngoài sáng bóng, sạch sẽ của nó làm cho nó trở thành một bổ sung tuyệt vời cho nhiều cài đặt chuyên nghiệp.
Lượng crom và niken trong thép không gỉ ảnh hưởng đến độ sáng bóng, khả năng chống ăn mòn và độ bền của nó. Kết cấu của bề mặt thép có thể được thay đổi thông qua quá trình tẩy, ủ, chải và thổi mài mòn.
Tính thẩm mỹ của thép không gỉ phù hợp tốt với các môi trường vô trùng, chuyên nghiệp như phòng thí nghiệm, nhà bếp và bệnh viện.

Thép mạ kẽm ( nhôm )

Thép mạ kẽm là cacbon hoặc thép nhẹ đã được nhúng trong kẽm nóng chảy. Mục đích chính của lớp mạ kẽm là chống ăn mòn, mặc dù nó cũng mang lại tính thẩm mỹ thú vị. Sự xuất hiện cuối cùng của thép mạ kẽm có thể được kiểm soát thông qua kích thước của tinh thể kẽm nhúng trước - hiệu ứng này được gọi là hiện tượng loang lỗ. Các tinh thể lớn hơn có nghĩa là các hình tam giác lớn hơn, nổi bật hơn.
Thép mạ kẽm phổ biến trong kiến​trúc hiện đại và theo phong cách công nghiệp.

Các loại hoàn thiện

Lựa chọn thẩm mỹ của bạn cho nẹp kim loại kiến trúc
Đồ cổ - Lớp hoàn thiện cổ có thể đạt được bằng cách áp dụng các chất oxy hóa khác nhau, có sẵn tại các cửa hàng cung cấp đồ hoàn thiện kim loại. Việc hoàn thiện kiểu cổ được “chà xát” có thể mất nhiều thời gian, nhưng mang lại kết quả ấn tượng khi được thực hiện đúng cách.
Tái chế - Mặc dù không nhất thiết phải là sản phẩm hoàn thiện, nhưng các nẹp đúc bằng thép cacbon có thể được sản xuất bằng nguyên liệu thô có chứa 80% + thép phế liệu tái chế. Thành phẩm vẫn giữ được các đặc tính của thép tươi, không tráng men. Thép cacbon oxy hóa ở dạng oxit sắt (gỉ), khi được trình bày đúng cách, có thể khá đẹp.
Lớp sơn ôxy hóa hoặc già - Đây là yếu tố làm cho đồng có màu xanh lục và tạo cho thép vẻ ngoài mộc mạc. Có thể sản xuất các sản phẩm có lớp hoàn thiện “trước lớp gỉ”.
Xỉn màu - xỉn màu là hiện tượng mất màu hoặc xỉn màu. Bạn thường nghe nói đến bạc bị xỉn màu, mặc dù bạn cũng có thể áp dụng kỹ thuật này cho đồng, thau và nhôm.
Hình chữ nhật mạ kẽm - Như chúng ta đã đề cập ở trên, sự nứt vỡ là hiệu ứng của các tinh thể kẽm có kích thước khác nhau tạo thành các sắc thái khác nhau của màu xám và các hình dạng hình học ngẫu nhiên trên bề mặt của thép. Spangling tạo ra một kết cấu nghệ thuật, trừu tượng trên bề mặt của nẹp đúc thép.
Lựa chọn thẩm mỹ của bạn cho nẹp kim loại kiến trúc

Lựa chọn thẩm mỹ của bạn

Kim loại đỏ

Chúng tôi khuyên bạn nên ghép đồng già với đồ đá như kết cấu đá bên ngoài và ngói.
Cảm giác của một kim loại đỏ có thể thay đổi đáng kể tùy thuộc vào môi trường xung quanh nó. Nó có thể là nguyên thủy, bắt nguồn từ những công cụ kim loại đầu tiên từ hàng ngàn năm trước, hoặc nó có thể gợi lên hình ảnh của sự thịnh vượng và xa hoa

Thép không gỉ

Tính thẩm mỹ của thép không gỉ dường như rất phù hợp với các môi trường thương mại vô trùng - nhà bếp, bệnh viện và phòng thí nghiệm. Nó cũng trông nổi bật với nẹp trang trí và đồ nội thất đóng tàu.
Đối với thép mạ kẽm, chúng tôi nhận thấy nó hoạt động tốt như một nội thất kiểu công nghiệp lộ thiên. Hãy suy nghĩ: một nhà kho quay trở lại quầy bar với trần nhà lộ ra ngoài. Sẽ có hệ thống ống dẫn mạ kẽm, một số ống kim loại và bàn kim loại hiện đại.
Lựa chọn thẩm mỹ của bạn cho nẹp kim loại kiến trúc

Thời Đại Mới - Nơi cung cấp nẹp trang trí dành cho bạn

Nếu bạn muốn có một chút gì đó của chủ nghĩa tương lai hoặc sự khắc khổ trong kiến trúc của mình, thì thép là con đường để đi.
CÔNG TY TNHH TM XD NỘI THẤT THỜI ĐẠI MỚI 
  • Trụ sở chính: 20/62 Hồ Đắc Di, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh
  • Chi nhánh Hà Nội: Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội
  • SĐT: 0944 20 99 55 - 093 689 2468 -  0966 77 4994
Loại kim loại bạn chọn cho ứng dụng của mình sẽ phụ thuộc vào môi trường và tính thẩm mỹ xung quanh. Tất cả các kim loại này đều chống chịu rất tốt với môi trường bên ngoài và hàng hải, và tất cả chúng đều có thể được hoàn thiện để trở nên nổi bật hơn hoặc tinh tế hơn trong ứng dụng của chúng. Chúng tôi công ty Thời Đại Mới chuyên cung cấp các loại nẹp đồng, nẹp inox, nẹp nhôm,...
NẸP ĐỒNG LA
NẸP ĐỒNG THAU LA 3x5 NẸP ĐỒNG THAU LA 3x5
NẸP LA ĐỒNG 3x8 NẸP LA ĐỒNG 3x8
NẸP ĐỒNG LA 3X15MM NẸP ĐỒNG LA 3X15MM
NẸP ĐỒNG LA 3x20MM NẸP ĐỒNG LA 3x20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X5MM NẸP ĐỒNG LA 5X5MM
NẸP ĐỒNG LA 5X10MM NẸP ĐỒNG LA 5X10MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
NẸP ĐỒNG THAU LA 10x10 MM NẸP ĐỒNG THAU LA 10x10 MM
Xem thêm
ĐỒNG THAU TẤM
ĐỒNG THAU TẤM ĐỒNG THAU TẤM
Xem thêm
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất, việc lựa chọn vật liệu đóng vai trò quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền...
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Bạn đang tìm kiếm cách để làm mới không gian sống hoặc làm việc của mình? Việc sử dụng nẹp trang trí là một trong những...
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
Hồ bơi, nơi lý tưởng để giải trí sau những ngày làm việc nặng nhọc, là nơi “giải nhiệt" sau những ngày hè nắng nóng....
Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
Để điểm xuyết cho các thiết kế cho các thiết kế thêm phần sang trọng và đẳng cấp, sử dụng nẹp nhôm là phương án vừa tiết kiệm...
  • Currently 4.87/5
4.95 sao của 2553 đánh giá
Lựa chọn thẩm mỹ của bạn cho nẹp kim loại kiến trúc
Lựa chọn thẩm mỹ của bạn cho nẹp kim loại kiến trúc
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468