Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Bất kì ai trong chúng ta đều mong muốn sở hữu một ngôi nhà đẹp với không gian nội thất sang trọng, độc đáo, lại hài hòa, trang nhã với mục đích nâng cao chất lượng cuộc sống hằng ngày. Xu hướng làm đẹp, nhu cầu tân trang cho ngôi nhà tăng cao nhưng không phải ai cũng có đủ khả năng để thuê một nhà thiết kế nội thất cho tổ ấm của họ. Nhiều gia chủ còn thực sự muốn họ là người đưa ra quyết định phong cách thiết kế riêng bởi thông qua việc trang trí và tô điểm cho ngôi nhà có thể toát lên nét tính cách và gu thẩm mỹ của họ. Qua bài viết này hãy cùng Thời Đại Mới khám phá những mẹo thiết kế nội thất khiến căn hộ của bạn trở nên thật thu hút, sang chảnh như vừa thuê nhà thiết kế nội thất vậy.
 

1. Phối màu: sử dụng ba tông màu hoặc sắc thái

Khi tự lên ý tưởng cho thiết kế nội thất ngôi nhà với phong cách riêng mình thì thứ đầu tiên bạn cần làm là chọn một bảng màu, đây là phần khó khăn nhất. Hãy lựa chọn những màu sắc cá nhân ảnh hưởng tích cực đến tâm trạng, năng lượng của bạn hay màu sắc tạo ra nguồn cảm hứng. Một màu chính cho tường, một màu khác cho các điểm nhấn lớn hơn như ghế dài và ghế, sau đó là màu thứ ba làm nổi bật các phụ kiện nhỏ hơn như hoa, gối và đồ đan lát. Cân nhắc sử dụng cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn để làm nổi bật màu sắc cho nội thất của bạn.
Mẹo thiết kế nội thất khiến ngôi nhà của bạn trở nên thật sang chảnh
 
Giả sử bạn chọn màu kết hợp giữa nâu, cam và xanh mòng két. Màu nâu có thể là màu tường, màu xanh mòng két cho những chiếc ghế có điểm nhấn, và màu cam là màu bạn dùng trong gối và phụ kiện. Công thức của ba màu này hoạt động trong bất kỳ sự kết hợp nào. Chỉ cần nhớ rằng, ba tốt hơn một hoặc hai, vì một căn phòng được trang trí bằng một màu sẽ rất nhàm chán và tẻ nhạt.
 

2. Thêm họa tiết cho ngôi nhà

Điều quan trọng không kém đối với màu sắc là kết cấu, đặc biệt nếu bạn muốn phối một màu duy nhất chẳng hạn như toàn màu trắng hoặc toàn màu xám. Căn phòng thoạt nhìn có thể giống như một bảng màu duy nhất, nhưng nếu bạn quan sát kỹ hơn, bạn sẽ nhận thấy các sắc thái trong cùng một màu và nhiều họa tiết thông qua các loại vải dệt.
Mẹo thiết kế nội thất khiến ngôi nhà của bạn trở nên thật sang chảnh
 
Một căn phòng toàn màu trắng có thể gồm bộ khăn trải giường bằng vải lanh, một chiếc ghế nhung sang trọng, đệm lụa bóng, ghế mây và giỏ đan, và một chiếc ghế sofa êm ái phủ một tấm chăn lông thú giả ở bên trên. Tất cả các yếu tố này tạo thêm kết cấu và làm hài lòng mắt, tạo ra một không gian ấm áp và phong phú.
 
Thiết kế có thể làm nổi bật tính cách của chủ nhân ngôi nhà, vì vậy bằng cách sử dụng các họa tiết, hoa văn và màu sắc khác nhau có thể dễ dàng biến một căn phòng buồn tẻ trở nên tinh tế. Cân nhắc loại vải dệt phù hợp với lối sống của bạn. Nếu bạn có trẻ em và thú cưng, thì không nên sử dụng một chiếc ghế sofa bằng vải bông. Thay vào đó, một chiếc ghế sofa da hoặc da sẫm màu hơn có thể phù hợp hơn. Nếu bạn khao khát sự sang trọng, thì hãy xem xét những bộ drap và gối lụa cao cấp.
 

3. Trang trí những món đồ nội thất lớn

Một sai lầm phổ biến mà hầu hết các gia chủ thường mắc phải là để nhiều đồ đạc nhỏ, thanh mảnh trong cùng một căn phòng. Căn phòng với những chiếc ghế dài kết hợp với chiếc bàn dài chỉ khiến không gian trở nên lộn xộn và khó hiểu. Thay vào đó, hãy kết hợp các phong cách và kích thước đồ nội thất để căn phòng trông cân đối, không quá cồng kềnh và lôi thôi như thử đặt một chiếc ghế sofa lớn, một hoặc hai chiếc ghế có chân chạm khắc hấp dẫn. 
Mẹo thiết kế nội thất khiến ngôi nhà của bạn trở nên thật sang chảnh
 
Hầu hết các nhà thiết kế sẽ khuyến nghị rằng ngay cả những căn phòng nhỏ nhất cũng nên có một món đồ lớn, chẳng hạn như một chiếc tủ lớn hoặc tủ. Sự kết hợp giữa lớn và nhỏ là chìa khóa để thiết kế nội thất gia đình trở nên thu hút và bắt mắt hơn. Quy tắc này cũng đi kèm với các phụ kiện.
 

4. Thêm họa tiết hoa vào mọi căn phòng

Trông có vẻ là một mẹo đơn giản, nhưng việc thêm hoa, cây cảnh và các vật dụng tự nhiên như lọ, vỏ sò hoặc đá thực sự có thể tạo nên điểm nhấn cho thiết kế nội thất gia đình của bạn.
Mẹo thiết kế nội thất khiến ngôi nhà của bạn trở nên thật sang chảnh
 
Có rất nhiều loại cây dễ chăm sóc mà bạn có thể mua cho ngôi nhà của mình. Nếu thực vật không phải là những gì bạn mong muốn, thì hãy thử các yếu tố tự nhiên khác như cành cây hoặc lông vũ được đặt trong một chiếc bình lớn. Sự sắp xếp tự nhiên tạo thêm nét chấm phá cuối cùng cho một căn phòng.
 

5. Sử dụng nẹp trang trí kim loại

Và một trong những cách đơn giản được sử dụng phổ biến hiện nay đó là sử dụng nẹp trang trí. Sản phẩm nẹp trang trí được các nhà thiết kế và thợ thi công rất yêu thích bới tính hữu dụng của nó. Sử dụng nẹp trang trí khiến việc thi công trở nên đơn giản, dễ dàng hơn. Chúng xử lý các lỗi trong quá trình thi công, tối ưu diện tích thiết kế và quan trọng hơn hết là tạo điểm nhấn họa tiết trang trí cho các công trình. 
Mẹo thiết kế nội thất khiến ngôi nhà của bạn trở nên thật sang chảnh
 
Các loại nẹp kim loại như nẹp nhôm trang trí, nẹp inox trang trí, nẹp đồng trang trí sẽ giúp căn phòng của bạn có thêm những họa tiết bóng sáng đầy sang chảnh, góp phần giúp căn phòng trở nên hiện đại sạch sẽ hơn. Ngoài ra, các loại nẹp kim loại nẹp vào thảm, sàn gỗ, các góc cạnh của kiến trúc, các đồ vật trong nhà, hoặc đơn giản các nẹp kim loại được dùng vào các khe hở trên sàn nhà, tường nhà, tạo các vân kim loại tô điểm cho căn nhà trở nên hiện đại hơn. 
 
Nếu bạn không đủ khả năng để thuê một nhà thiết kế nội thất, hãy thử áp dụng những mẹo và thủ thuật nhỏ này kết hợp với nhau để tạo ra một không gian nội thất cho tổ ấm của bạn. Hãy thử phối hợp hài hòa kết cấu, màu sắc, kích thước đồ nội thất và các yếu tố của thiên nhiên vào ngôi nhà của bạn ngay hôm nay. Nhớ rằng, đó là ngôi nhà nơi bạn phải sống trong đó hằng ngày. Vì vậy, hãy tạo một ngôi nhà mà bạn yêu thích — một ngôi nhà thể hiện con người của bạn.
 
Một số loại nẹp trang trí phổ biến (Xem thêm: Các Loại Nẹp Inox Trong Trang Trí Nội Thất Phổ Biến Hiện Nay)
 

Nẹp trang trí chữ V

Với hình dạng chữ V, nẹp dễ dàng bo góc cạnh các vật dụng. Thế nên nó thường được sử dụng cho mép tường, mép cửa, mép cầu thang, … Nhằm tránh va chạm, sứt mẻ và chống trơn trượt.
Mẹo thiết kế nội thất khiến ngôi nhà của bạn trở nên thật sang chảnh
 

Nẹp trang trí chữ T

Được gọi như vậy bởi đơn giản nó có hình chữ T. Nẹp trang trí hình chữ T được sử dụng khá phổ biến. Bởi kích thước nẹp rất đa dạng, dễ lựa chọn. Loại này phù hợp cho việc liên kết, dấu những khe hở nhỏ nối tường, nối sàn, …
 
 

Nẹp trang trí chữ L

Nẹp hình L là loại nẹp kết thúc được sử dụng ở các vị trí kết thúc sàn gỗ, hay nơi tiếp giáp với tủ bếp, ban công, nhà vệ sinh, vách kính, những nơi được ốp đá… Loại nẹp kết thúc này thường có những màu chủ đạo như màu vàng, inox, nhôm, tuỳ từng tông màu để có thể lựa chọn phù hợp với màu sắc mong muốn.
Mẹo thiết kế nội thất khiến ngôi nhà của bạn trở nên thật sang chảnh
 

Nẹp trang trí chữ U

Cuối cùng là nẹp trang trí hình chữ U. Nó có nhiều điểm tương đồng với nẹp chữ T. Tuy nhiên kích thước lại bị hạn chế. Chiều dài tối đa chỉ đạt 4m, chiều rộng thì giới hạn từ 5mm đến 50mm. Người ta còn dùng để nẹp điểm kết thúc sàn, tường, cửa. Ngoài ra, với cấu trúc hình chữ U, có thể bọc kín, người ta sử dụng chạy dây điện.
Mẹo thiết kế nội thất khiến ngôi nhà của bạn trở nên thật sang chảnh
 
Công Ty TNHH Thương Mại Xây Dựng Nội Thất Thời Đại Mới được biết đến là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực phân phối, sản xuất và gia công nẹp nhôm trang trí, nẹp inox trang trí, nẹp đồng trang trí. Công ty không chỉ mang đến những sản phẩm đơn thuần, mà hơn hết, đó còn là tâm huyết đặt vào ngôi nhà thân yêu của mỗi khách hàng. Với phương châm “Uy Tín – Chất Lượng – Kinh Tế”, công ty cam kết về chất lượng và dịch vụ hàng hóa được đảm bảo tốt nhất với tiêu chuẩn chất lượng cao, đa dạng về mẫu mã và chủng loại, sản phẩm tại Thời Đại Mới đã và đang được các khách hàng và đối tác tin tưởng và có uy tín trên thị trường. 
 
Nếu bạn có nhu cầu mua, lắp đặt các loại nẹp đồng, nẹp nhôm hoặc nẹp inox trang trí, hãy liên hệ theo số hotline 0944 209 955 hoặc truy cập vào website www.nepnhom.com để biết thêm chi tiết về sản phẩm của công ty hoặc nhận tư vấn miễn phí và hỗ trợ tốt nhất. Đừng ngại khi bạn chưa có ý tưởng hay lựa chọn nào về loại nẹp trang trí nên dùng cho ngôi nhà của bạn, đội ngũ tư vấn và kỹ thuật viên tại Nội Thất Thời Đại Mới sẽ giúp bạn tìm ra giải pháp thích hợp nhất. 
 
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Kích thước các loại nẹp nhôm kính trang trí thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm kính trang trí thông dụng
Trong quá trình thiết kế và lắp đặt cửa kính, nẹp nhôm đóng vai trò không chỉ giới hạn ở chức năng mà còn đóng vai...
Kích thước các loại nẹp nhôm luồn dây điện thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm luồn dây điện thông dụng
Bạn đang quan tâm đến thông tin về các loại nẹp trang trí bằng nhôm dùng để luồn dây điện và muốn hiểu rõ về kích thước...
Hướng dẫn thi công nẹp đồng sàn gỗ đơn giản
Hướng dẫn thi công nẹp đồng sàn gỗ đơn giản
Bạn đang muốn tạo điểm nhấn cho không gian sống của mình mà không cần phải chi trả một khoản lớn cho việc thay đổi hoàn toàn sàn...
Lợi ích khi sử dụng nẹp LA Inox 304
Lợi ích khi sử dụng nẹp LA Inox 304
Trang trí nội thất là một phần không thể thiếu trong quá trình thiết kế không gian sống của mọi gia đình. Nẹp LA Inox 304 là một trong...
TOP những mẫu thanh nhôm chữ T trang trí
TOP những mẫu thanh nhôm chữ T trang trí
Thanh nhôm chữ T hay còn gọi là nẹp nhôm chữ T, nẹp T là vật liệu không thể thiếu trong ngành xây dựng và trang trí nội thất...
  • Currently 5.00/5
5.05 sao của 1 đánh giá
Mẹo thiết kế nội thất khiến ngôi nhà của bạn trở nên thật sang chảnh
Mẹo thiết kế nội thất khiến ngôi nhà của bạn trở nên thật sang chảnh
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468