Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng

Sản phẩm nẹp trang trí chiếm một vị trí quan trọng trong thị trường trang trí nội thất. Không những đem lại tính thẩm mỹ mà nẹp trang trí còn giúp xử lý nhanh gọn những vấn đề liên quan đến kiến trúc nội thất đem lại sự chắc chắn cho ngôi nhà khi nhìn vào và tạo cho gia chủ cảm giác an toàn.

Ứng dụng của nẹp trang trí là gì?

Nẹp trang trí có vẻ đẹp thẩm mỹ cao giúp cho không gian nội thất nổi bật hơn, sang trọng hơn và hoàn hảo. Nó dùng ở những vị trí góc cạnh như tường, bậc cầu thang, trần nhà,…Xem  thêm: Làm Thế Nào Để Làm Sạch Nẹp Trang Trí Bằng Kim Loại

1. Nối mép hai sàn gỗ

Dùng nẹp trang trí nối ở những vị trí này rất tiện lợi, bề mặt sàn có tính thẩm mỹ, ở vị trí nối sẽ được che kín ko sợ bị thấm, bị cong vênh.
 

2. Che khuyết điểm khớp nối vật liệu

Các khe giãn cách, khe nối vật liệu thông thường được xử lý bằng xi măng trắng để che chỗ hở, lỗ hổng. Tuy nhiên nó sẽ gây mất thẩm mỹ, độ bền công trình sẽ không cao.
Công dụng của nẹp nhôm chữ T trong trường hợp này là vô cùng hoàn hảo. Nhất là những bề mặt trống, rộng những khe nối của vật liệu ốp tường sẽ được che đi bởi nẹp trang trí. Được thiết kế với mẫu mã, màu sắc sang trọng, vật liệu này lại càng tạo nên điểm nhấn cho nội thất của công trình.

3. Nẹp trang trí ở vị trí kết thúc sàn

Thông thường những vị trí kết thúc sàn gỗ, khu vực tiếp giáp với tường rất khó khăn trong việc trang trí. Ở nhưng nơi như tiếp nối sàn gỗ với cửa, với tủ bếp, vách kính, nhà tắm thể hiện rõ sự khó khăn trong việc làm đẹp. Phương án dùng phào trong những trường hợp này là không thể thích ứng được. Và nẹp trang trí hoàn toàn là phương án khả dĩ nhất. Nẹp nhôm V hoặc chữ U sẽ được ứng dụng trong trường hợp này.
 
 
Ngoài ra nẹp trang trí còn dùng ở những vị trí góc cạnh như tường, bậc cầu thang, trần nhà,… vừa có tác dụng trang trí vừa bảo vệ do những vị trí góc cạnh này rất sắc, dễ tổn thương nhất là trẻ em và người già. Xem thêm: Nẹp Cầu Thang Bằng Nhôm Bảo Vệ Các Cạnh Cầu Thang

Nẹp trang trí bao gồm các chất liệu nào?. Vậy các loại nẹp trang trí nào được dùng nhiều nhất?

Nẹp trang trí có đa dạng chất liệu nhưng chất liệu nào mới phù hợp và đảm bảo được độ bền cao nhất thì sau đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu.
Nẹp kim loại: Đây là loại nẹp được ưa chuộng nhất trên thị trường. Gồm các kim loại quen thuộc như nhôm, sắt, đồng, inox… trong đó nẹp nhôm trang trí được sử dụng phổ biến nhất
Nẹp gỗ: Là loại nẹp “cổ xưa” nhất và có lẽ cũng quen thuộc nhất với người dân Việt. Sử dụng nẹp gỗ trong trang trí nội thất sẽ tăng tối đa sự chắc chắn cho các chi tiết trong ngôi nhà. Ngoài ra, sử dụng nẹp gỗ sẽ giúp dễ dàng hơn trong việc tháo lắp. 
Nẹp nhựa: Chất liệu nhựa thường nhẹ, giúp thuận tiện và tiết kiệm thời gian trong thi công nẹp trang trí. Nẹp nhựa là loại nẹp đa dạng màu sắc mà không cần phải sơn ngoài. 
Nẹp thạch cao: Loại nẹp này giờ đã không còn phổ biến nhưng vẫn được những gia chủ ưa chuộng phong cách cổ điển lựa chọn. Nẹp thạch cao có đặc điểm nhẹ nên sẽ dễ dàng trong việc thi công. Đặc biệt hơn 3 loại nẹp kể trên, lựa chọn nẹp thạch cao, gia chủ sẽ được tự do thiết kế các hoa văn, họa tiết độc đáo, tất cả sẽ được khắc trên nẹp thể hiện cá tính của gia chủ và tạo sự hài hòa, sang trọng cho ngôi nhà. 

Cách bảo quản nẹp trang trí

Nẹp trang trí có nhiều chất liệu nhưng các nẹp làm bằng kim loại gần như là loại duy nhất có độ bền đủ lâu và khả năng lau chùi dễ dàng nhất. Nẹp kim loại thường có tuổi thọ cao lại bền màu, nhưng sử dụng thời gian dài vẫn không tránh được chuyện bám bụi, giảm đi tính thẩm mỹ. Vậy làm sao để thực hiện các bước vệ sinh nẹp kim loại mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng và độ bóng sản phẩm? Trong phần này, nepnhom.com xin liệt kê một số lưu ý cơ bản trong vấn đề vệ sinh nẹp kim loại làm tăng tính thẩm mỹ nhưng không làm mất đi độ bóng bề mặt:
KHÔNG NÊN:
Sử dụng axit hoặc các dung dịch chứa axit.
Sử dụng chất tẩy rửa có nồng độ mạnh.
Dùng giấy nhám chà vết bẩn.
Tháo nẹp (nhiều người muốn tháo nẹp ra để tiện cho việc lau chùi nhưng chuyện này ảnh hưởng đến chất lượng của nẹp, hơn nữa không phải loại nẹp nào cũng dễ dàng tháo lắp).
NÊN:
Thực hiện việc lau chùi ngay sau khi nẹp bị vấy bẩn.
Lau chùi vết bẩn bằng vải hoặc khăn mềm, thường là giấy ướt đa năng.
Ưu tiên lau bằng nước thường, chỉ với những vết bẩn lâu ngày mới nên sử dụng dung dịch tẩy rửa (mà các chất tẩy rửa này cũng phải là các chất chuyên dùng cho kim loại).
Sau khi hoàn thành các bước lau chùi bằng dung dịch và nước, người vệ sinh nên dùng một chiếc khăn khô hay khăn giấy để lau nẹp, đảm bảo cho nẹp thật khô ráo.
Những bức tường trong ngôi nhà bạn giờ đây sẽ được khoác lên mình một màu áo mới, khiến những nơi bạn nghĩ rằng không cách nào thay đổi được thì nay lại trở nên dễ dàng trang trí hơn bao giờ hết. Hãy lựa chọn cho mình loại nẹp trang trí phù hợp, Cty Thời Đại Mới chuyên cung cấp Nẹp trang trí giá rẻ, Nẹp Nhôm- Nẹp Đồng tại HCM.Liên hệ: 02838165064
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Trong thời buổi hiện nay, việc sử dụng thảm trải sàn đã trở nên phổ biến trong việc trang trí nội thất của các công trình hiện...
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Bạn đang tìm kiếm cách làm cho cầu thang trong nhà trở nên ấn tượng hơn và đồng thời muốn đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử...
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất, việc lựa chọn vật liệu đóng vai trò quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền...
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Bạn đang tìm kiếm cách để làm mới không gian sống hoặc làm việc của mình? Việc sử dụng nẹp trang trí là một trong những...
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
  • Currently 5.00/5
5.05 sao của 1 đánh giá
mẹo về cách bảo quản nẹp trang trí
mẹo về cách bảo quản nẹp trang trí
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468