Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng

Ý tưởng đằng sau một thỏa thuận cung cấp - cho dù với một công ty sản xuất nẹp hoặc một nhà sản xuất khác - khá đơn giản. Nhà cung cấp cung cấp mọi thứ mà khách hàng cần cho một dịch vụ cụ thể và khách hàng có thể tin tưởng vào một mức giá cụ thể và dịch vụ nguồn duy nhất. 

Tất nhiên, những quá trình này không bao giờ đơn giản như lúc đầu. Bất đồng và hiểu lầm có thể xuất hiện. Đó là lý do tại sao mọi thứ nên được viết ra và thống nhất trước. Do đó hợp đồng cung ứng ra đời.

Hợp đồng cung cấp các loại nẹp trang trí không khác với bất kỳ hợp đồng nào khác, ngoại trừ các vật tư cụ thể được bảo hiểm. Vì vậy, phần lớn, một thỏa thuận như vậy có thể là một tài liệu soạn sẵn khá nhiều và có rất nhiều mô hình có sẵn trên mạng. Cũng có thể có lợi khi đi theo con đường DIY, trong trường hợp đó, bạn nên xem các mẹo thỏa thuận cung cấp của chúng tôi bên dưới.

Dù cuối cùng bạn làm gì, chỉ cần đảm bảo rằng bạn làm được điều gì đó. Bạn có rất ít lợi ích và mọi thứ để mất khi bỏ qua một thỏa thuận cung cấp:

Tại sao phải ký hợp đồng cung cấp với công ty sản xuất ?

Nếu bạn đang kinh doanh việc tạo và bán các sản phẩm có các thành phần được tạo thành dạng nẹp được thuê ngoài, rất có thể bạn sẽ được hưởng lợi từ một thỏa thuận cung cấp. Các lợi ích bao gồm:

  • Tiết kiệm chi phí
  • độ tin cậy
  • Biết các thông số kỹ thuật của hệ thống cung cấp của bạn

Một hợp đồng cung cấp với một công ty sản xuất sẽ giống như thế nào?

Tiết kiệm chi phí

Có một đối tác có khả năng duy trì tồn kho vật tư cần thiết và xử lý từng bước của quy trình sản xuất - bao gồm cả đóng gói và giao hàng - có thể giảm chi phí sản xuất và dẫn đến giảm giá.

Nếu bạn mua 1.000 bộ phận từ một nhà cung cấp và nhà cung cấp của bạn không biết bạn sẽ mua bao nhiêu vào lần tiếp theo, thì chi phí của những bộ phận đó sẽ cao hơn nhiều. Nhưng nếu bạn có thỏa thuận cung cấp, ví dụ, 10.000 bộ phận một năm, nhà cung cấp có thể định giá dựa trên đó. Giá có thể bị hạ thấp hơn nữa nếu đó là một thỏa thuận dài hơn, chẳng hạn như 30.000 bộ phận trong vòng 3 năm.

Bạn có thể thiết lập một hệ thống cung cấp, nơi nó được giảm giá từ các nhà cung cấp nguyên liệu thô dựa trên nhu cầu dự kiến của bạn.

Và nó có thể thực hiện các lần chạy lớn hơn trên mỗi chu kỳ chạy và giữ khoảng không quảng cáo truy cập ngay lập tức cho bạn. Nhà cung cấp sẽ không làm điều đó trừ khi có mạng lưới an toàn - dưới hình thức thỏa thuận cung cấp.

Một hợp đồng cung cấp với một công ty sản xuất sẽ giống như thế nào?

Độ tin cậy

Một thỏa thuận cung cấp bằng văn bản cam kết cung cấp một sản phẩm đáp ứng các thông số kỹ thuật với một mức giá ấn định. Nó cũng bao gồm các hậu quả trong trường hợp một trong hai bên không đáp ứng các điều khoản của hợp đồng.

Trong những điều kiện này, một nhà sản xuất có thể giao các bộ phận của bạn trong vòng báo trước một ngày. Giải pháp thay thế là để nhà cung cấp phản ứng mỗi khi bạn đặt hàng. Vì vậy, sau đó bạn phải đợi thợ chế tạo của bạn tìm vật liệu và mua nó. Giá sẽ khó dự đoán hơn vì thị trường kim loại biến động rất nhiều.

Vì vậy, thời gian giao hàng của bạn có thể từ 1-2 ngày với hệ thống Kanban đến 3-4 tuần với phương thức thanh toán theo yêu cầu.

Một hợp đồng cung cấp với một công ty sản xuất sẽ giống như thế nào?

Biết các thông số kỹ thuật của hệ thống cung cấp của bạn

Với thỏa thuận cung cấp, lượng hàng tồn kho mà nhà cung cấp của bạn giữ ở mức xác định trước trừ khi bạn cùng thay đổi. Nhà cung cấp cũng có thể có giới hạn về số lượng có thể được vận chuyển cho bạn trên mỗi bản phát hành. Thỏa thuận vận hành phải nêu rõ nhà cung cấp của bạn sẽ chỉ giao cho bạn (x) chiếc khi mức tồn kho của bạn giảm xuống còn (x).

Thỏa thuận của bạn cũng giúp bạn yên tâm về cách hàng hóa sẽ được đóng gói và loại xe tải nào sẽ cần thiết để giao hàng.

Một hợp đồng cung cấp với một công ty sản xuất sẽ giống như thế nào?

Hậu quả của việc không có thỏa thuận cung cấp

Nếu bạn không có thỏa thuận cung cấp, bạn có nguy cơ gặp phải các vấn đề sau:

Các vấn đề về thời gian và chuỗi cung ứng

  • Thiếu thông tin quan trọng
  • Thiếu sự bảo vệ
  • Các vấn đề về thời gian dẫn và chuỗi cung ứng

Nếu không có một mốc thời gian đã thỏa thuận, bạn sẽ sống trong sự không chắc chắn về việc liệu sản phẩm của mình có được giao khi bạn cần hay không. Việc không đưa ra sản phẩm cuối cùng kịp thời sẽ đẩy lùi dòng doanh thu của bạn.

Một hợp đồng cung cấp với một công ty sản xuất sẽ giống như thế nào?

Thiếu thông tin quan trọng

Những điều nhỏ bé có thể có ý nghĩa rất lớn. Nếu không có thỏa thuận, không có gì chắc chắn liên quan đến các hạng mục như chi phí, hậu cần và đóng gói, có thể ảnh hưởng đáng kể đến hoạt động kinh doanh của bạn.

Thiếu sự bảo vệ

Giả sử bạn thay đổi thiết kế của bộ phận được tạo thành nẹp hoặc có một phiên bản lắp ráp mới và bộ phận mà nẹp của bạn đã tạo trước đây không được sử dụng trong đó nữa. Nhà cung cấp sẽ muốn được bảo vệ chung và liên lạc về cách thức diễn ra của quá trình đó. Nó cũng muốn được thông báo trước nếu có một thay đổi đang chờ xử lý đối với thiết kế của bạn.

Thời Đại Mới chủ động giám sát các chiến lược này bằng các đánh giá hàng quý. Một trong những câu hỏi tiêu chuẩn của chúng tôi là "Có bất kỳ thay đổi thiết kế nào sắp tới không?" Điều đó giúp chúng tôi đảm bảo chuỗi cung ứng nguyên liệu thô đúng trong 3 tháng tiếp theo.

Một hợp đồng cung cấp với một công ty sản xuất sẽ giống như thế nào?

Nói một cách đơn giản, một thỏa thuận cung cấp bảo vệ cả hai bên. Nó thiết lập các điều khoản của mối quan hệ đối tác một cách rõ ràng và đi một chặng đường dài hướng tới việc loại bỏ phỏng đoán ra khỏi mối quan hệ.

Điều gì nên đi đến một thỏa thuận cung cấp?

Một số yếu tố nên tìm đường vào bất kỳ hợp đồng cung cấp nào. Thỏa thuận với một công ty sản xuất cuộn phải bao gồm:

  • Khối lượng thành phần cụ thể
  • Thời hạn hợp đồng
  • Lời hứa và sự bảo vệ
  • Biết giới hạn của bạn

Khối lượng thành phần cụ thể

Nếu bạn không nêu số lượng, rất khó để thực thi thỏa thuận của bạn. Điều quan trọng là phải có trước các con số tương đối chính xác.

Thời hạn hợp đồng

Thỏa thuận sẽ có hiệu lực trong bao lâu? Nếu bạn không bao gồm thời hạn cụ thể, bạn có thể yêu cầu "thông báo hợp lý". Thật không may, thông báo hợp lý làm tăng thêm mức độ không chắc chắn và rủi ro.

Một hợp đồng cung cấp với một công ty sản xuất sẽ giống như thế nào?

Lời hứa và sự bảo vệ

Bạn và đối tác của bạn sẽ đưa ra những lời hứa liên quan đến các khía cạnh của mối quan hệ và chúng nên được viết ra. Ngoài ra, sẽ có những tuyên bố từ chối trách nhiệm đối với các khía cạnh của mối quan hệ mà bạn không phải chịu trách nhiệm.

Biết giới hạn của bạn

Cả hai bên cần hiểu có bao nhiêu tài liệu đang hoạt động trong hệ thống tại bất kỳ thời điểm nào. Nhà cung cấp cần biết cách điều chỉnh các số lượng đó khi công ty của bạn xử lý các thay đổi về thiết kế và thời vụ.

Bạn nên bao gồm các giới hạn về số lượng nhà cung cấp được phép vận chuyển để bổ sung hàng tồn kho của bạn và số lượng nguyên liệu thô mà chúng tôi sẽ cam kết trong khoảng thời gian tiếp theo. Phải mất một hoặc hai năm để phát triển chính xác ý tưởng đó là bao nhiêu và khi nào.

Nếu bạn và đối tác của bạn không đặt ra giới hạn về các biện pháp khắc phục và thiệt hại, cả hai bạn đều có nguy cơ gặp phải hậu quả nghiêm trọng nếu bất kỳ điều gì xảy ra. Ý tưởng ở đây là đặt ra số tiền và biện pháp khắc phục thiệt hại hợp lý, không phá hoại hoạt động kinh doanh của nhau.

Yên tâm

Bất kỳ thỏa thuận cung cấp nào mà bạn có thể đạt được với một công ty sản xuất cuộn sẽ có các chi tiết độc đáo. Vì vậy, cách tốt nhất là hợp tác với một công ty sản xuất máy cán lâu năm mà bạn tin tưởng. Tiết kiệm chi phí và sự yên tâm rất xứng đáng với những rắc rối nhỏ khi chính thức hóa một thỏa thuận vì mục tiêu phải luôn là đôi bên cùng có lợi.

Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất, việc lựa chọn vật liệu đóng vai trò quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền...
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Bạn đang tìm kiếm cách để làm mới không gian sống hoặc làm việc của mình? Việc sử dụng nẹp trang trí là một trong những cách...
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
Hồ bơi, nơi lý tưởng để giải trí sau những ngày làm việc nặng nhọc, là nơi “giải nhiệt" sau những ngày hè nắng nóng....
Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
Để điểm xuyết cho các thiết kế cho các thiết kế thêm phần sang trọng và đẳng cấp, sử dụng nẹp nhôm là phương án vừa tiết kiệm...
  • Currently 5.00/5
5.05 sao của 1 đánh giá
Một hợp đồng cung cấp với một công ty sản xuất sẽ giống như thế nào?
Một hợp đồng cung cấp với một công ty sản xuất sẽ giống như thế nào?
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468