Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng

Trong một thời đại công nghiệp phát triển như hiện nay, rất nhiều các công trình, các phát minh mới ra đời, một trong số đó phải kể đến nẹp inox. Nếu bạn đã biết tới nẹp gỗ, nẹp nhôm, nẹp nhựa thì việc ra đời của nẹp inox cũng tương tự với các công dụng tô điểm cho ngôi nhà. Nẹp inox trang trí có thiết kế gọn nhẹ, màu sắc đa dạng, chịu nhiệt tốt, chống ăn mòn cao. Chính vì vậy nẹp inox rất phù hợp với môi trường ở nước ta hơn so với nẹp gỗ và sắc sảo hơn các loại nẹp nhôm thông thường. Công dụng chính là sử dụng nhằm bảo vệ và trang trí các góc cạnh, các khe hở giữa sàn, làm điểm nhấn trên tường, bể bơi,… Sử dụng các loại nẹp inox một cách khéo léo sẽ làm không gian sống của ta thêm sang trọng, hiện đại và tinh tế hơn. Nẹp inox trên thị trường hiện nay rất đa dạng với nhiều tạo hình khác nhau làm cho việc sử dụng chúng trở nên dể dàng và thuận tiện.

Nẹp inox – Điểm nhấn trong thiết kế nội thất hiện đại

Đặc điểm của nẹp inox

Sử dụng nẹp inox sẽ mang đến một khoảng không gian sống trang trọng khác biệt và tạo điểm nhấn nổi bật trong thiết kế nội thất cho không gian của bạn. Vậy nẹp inox có những đặc điểm nổi trội nào mà khiến cho các kiến trúc sư xem nó là một tác phẩm tạo cho ngôi nhà đậm chất nghệ thuật nhé.

  • Chất liệu: Sản phẩm được làm bằng inox 304, cho ra màu sáng và bền. Nếu như với các loại nẹp chất liệu khác sẽ nhanh chóng hư hại do tác động của thời gian như: gỗ và nhựa thì nẹp inox có độ bền cao, chịu lực tốt, ngay cả ở ngoại thất nơi thường xuyên chịu tác động trực tiếp của thời tiết cũng không hề bị gỉ hay ăn mòn.
  • Màu sắc: Hiện nay các công nghệ sản xuất ngày càng tinh vi và phát triển hơn, làm cho màu sắc của nẹp inox không còn đơn thuần là màu ánh bạc, thay vào đó là vô số màu của các kim loại vàng đồng hoặc những màu đơn sắc cũng không khó tìm.

Nẹp inox – Điểm nhấn trong thiết kế nội thất hiện đại

  • Kích thước: Nẹp inox có kích thước rất đa dạng, phù hợp với mọi mục đích trang trí, từ chân cầu thang hay mép tường… đều có thể thi công lắp đặt một cách dễ dàng.
  • Hình dáng: Tùy theo mục đích sử dụng mà ta có các hình dáng của các loại nẹp khác nhau. Ví dụ, các mẫu nẹp chữ T thì dùng để gắn vào các khe hở của rảnh. Nẹp chữ V là loại nẹp inox bo góc dùng chủ yếu cho gạch men, đá, kính hay nẹp trang trí góc ngoài, bảo vệ góc ngoài không bị sứt nẻ và che các khiếm khuyết của tường. Nẹp trang trí chữ U nhằm tạo khe nối giữa các vật liệu, chạy chỉ giữa các khe chỉ, khe gạch, khe nối đã trở nên khá phổ biến và được nhiều người lựa chọn bởi khả năng ứng dụng cao.

Nẹp inox – Điểm nhấn trong thiết kế nội thất hiện đại

Nẹp chữ u trang trí trần nhà

  • Cách thi công: Việc thi công ốp nẹp inox khá đơn giản, chỉ cần bạn có đủ dụng cụ thì cho dù bạn không là một thợ lành nghề thì củng có thể lắp đặt chúng được.

Các loại nẹp inox thông dụng

Nẹp inox góc tường

Là loại nẹp dùng để hoàn thiện bước cuối cùng của công trình, được tô trát vào chân tường với mặt sàn hoặc các khe tường các góc vuông sao cho phần mũi nẹp lộ ra bên ngoài, giúp các góc tường được bo tròn lại không gây nguy hiểm trong quá trình sử dụng, hoặc bảo vệ chân tường khỏi ẩm móc và hư hại tạo điểm nhấn thu hút cho ngôi nhà

Nẹp inox sàn gỗ

Là loại nẹp có công dụng nhằm che chắn khe hở giữa sàn gỗ và các góc tường, tạo sự liên kết giữa sàn gỗ và cửa ra vào, giữa sàn phòng này với sàn phòng khác hay ở mũi các bậc cầu thang, tạo sự liền mạch cho không gian, giúp quá trình thi công trở nên dễ dàng, đảm bảo tính an toàn trong suốt quá trình sử dụng. Một số gia đình có người lớn tuổi và trẻ nhỏ, việc lắp đặt nẹp inox là vô cùng cần thiết, tránh trơn trượt trong quá trình sử dụng.

Nẹp inox vách kính

Nẹp inox vách kính là một loại hình mới trong những năm gần đây, đa số được thi công tại các công trình trung tâm thương mại, cửa hàng, chung cư cao cấp lòng kính. Loại này có công dụng chính giúp cố định phần kính với tường, tạo thành một vòng khung bao quanh tấm kính, giúp chúng trở nên chắc chắn hơn, an toàn hơn với người sử dụng. Ngoài ra chúng còn được sử dụng như một loại nẹp trang trí, tạo độ kín giữa mặt kính và tường giúp cách âm, cách nhiệt, chống va đập khi đóng và mở cửa.

Nẹp inox – Điểm nhấn trong thiết kế nội thất hiện đại

Nơi cung cấp và thi công nẹp inox TP Hồ Chí Minh

Hiện nay, khi nhu cầu trang trí nhà cửa và thiết kế nội thất của khách hàng tăng cao, việc sử dụng các thanh nẹp inox để trang trí, tạo điểm nhấn cho các vách tường, góc tường hay sử dụng để nẹp vào nội thất được khách hàng chú trọng nhiều hơn. Chính vì thế ngày càng có nhiều doanh nghiệp thi nhau bán dòng sản phẩm này. Các sản phẩm trôi nổi trên thị trường rất nhiều, nên việc tìm một đơn vị uy tín sẽ trở nên khó khăn hơn. Tại công ty TNHH TMXD nội thất Thời Đại Mới là một đơn vị điển hình cho những sản phẩm chất lượng được cung cấp ra thị trường với phương châm chỉ cung cấp ra những sản phẩm chất lượng cao nên từ lâu Thời Đại Mới đã luôn chiếm được lòng tin của quý khách hàng. Đến với công ty Thời Đại Mới quý khách sẽ nhận được hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình từ nhân viên chúng tôi, để có thể chọn cho mình những sản phẩm nẹp phù hợp nhất.

 

 

Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất, việc lựa chọn vật liệu đóng vai trò quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền...
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Bạn đang tìm kiếm cách để làm mới không gian sống hoặc làm việc của mình? Việc sử dụng nẹp trang trí là một trong những cách...
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
Hồ bơi, nơi lý tưởng để giải trí sau những ngày làm việc nặng nhọc, là nơi “giải nhiệt" sau những ngày hè nắng nóng....
Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
Để điểm xuyết cho các thiết kế cho các thiết kế thêm phần sang trọng và đẳng cấp, sử dụng nẹp nhôm là phương án vừa tiết kiệm...
  • Currently 2.00/5
2.05 sao của 1 đánh giá
Nẹp inox – Điểm nhấn trong thiết kế nội thất hiện đại
Nẹp inox – Điểm nhấn trong thiết kế nội thất hiện đại
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468