• 0944 20 99 55
  • 093 689 2468
  • Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Ứng dụng hàng đầu của Nẹp trang trí trong không gian kiến trúc Link
    Nẹp trang trí nội thất là gì? Chi tiết
    Nẹp trang trí sử dụng vào các mục đích nào? Chi tiết
    Công ty Thời Đại Mới - Địa chỉ cung cấp các loại nẹp đồng, nẹp inox, nẹp nhôm uy tín, chất lượng tại TP.HCM Chi tiết
    Sản phẩm của bài viết Chi tiết
    Sở dĩ vì đó mà việc thiết kế và tân trang, cải tạo nội thất dần trở nên phổ biến. Theo đó các loại vật liệu nội thất cũng ngày càng đa dạng và phong phú. Trong số đó, nẹp trang trí góp phần không nhỏ trong các dự án nội thất, là điểm nhấn nổi bật tại các vị trí cần tập trung thu hút ảnh nhìn. Nẹp trang trí là một trong những loại nẹp phổ biển trên thị trường hiện nay.
     
     
     

    Nẹp trang trí nội thất là gì?

    Nẹp trang trí nội thất là những thanh định hình bằng nhôm, đồng, inox… được lắp hoặc gắn thêm lên tường, sàn các vật dụng hay các công trình khác. Tác dụng là trang trí thêm họa tiết tạo điểm nhấn cho ngôi nhà thêm đẹp sang trọng hơn.Nẹp trang trí là sản phẩm được sản xuất nhằm đáp ứng nhu cầu trang trí nội thất đặc biệt là giai đoạn hoàn thiện công trình. Xem thêm: Top Những Mẫu Nẹp Nhôm Giá Rẻ Đang Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay
     
    nẹp nhôm chữ t
     
    Sản phẩm nẹp trang trí được nhà thiết kế và thợ thi công rất yêu thích bới tính hữu dụng của nó. Dùng nẹp trang trí làm việc thi công dễ dàng, đơn giản hơn. Sử lý các lỗi trong quá trình thi công và thiết kế. Tạo điểm nhấn trang trí cho các công trình. Không chỉ là nơi để nghỉ ngơi, học tập, ngôi nhà còn là nơi thể hiện tính cách và địa vị của gia chủ. Một ngôi nhà đẹp, hài hòa và ấn tượng là điều mà ai cũng hướng tới. Thông qua ngôi nhà, người chủ có thể thể hiện gu thẩm mỹ và nét tính cách của mình. Chính vì thế, việc trang trí và tô điểm ngôi nhà là yếu tố vô cùng quan trọng. Và một trong những cách đơn giản được sử dụng phổ biến hiện nay đó là sử dụng nẹp trang trí.
     
    nẹp inox cầu thang
     

    Nẹp trang trí sử dụng vào các mục đích nào?

    Nẹp sàn nhà

    Sàn gỗ

    Để có thể hoàn thiện công trình, chúng ta sẽ cần đến phụ kiện nẹp kết thúc lắp đặt ở các vị trí cửa ra vào (điểm cuối cùng của mặt sàn). Ngoài việc đảm bảo yêu cầu về thẩm mỹ cho bề mặt sàn bằng cách che lấp hết các mối nối hay các điểm chừa ra ngoài.
    Nẹp kết thúc sàn gỗ thường đóng vai trò trang trí điểm kết thúc của mặt sàn sau khi lắp đặt, che lấp những khoảng trống được chừa lại cho sàn giãn nở. Là loại phụ kiện thông dụng sử dụng trong lắp đặt sàn gỗ, nẹp có tác dụng cố định mép cho ván lót sàn và che khuất những khe hở lắp đặt giữa sàn, nối hai mép của sàn lại với nhau.Một trong những phụ kiện quan trọng nhất đối với quá trình lắp đặt sàn.
     
    nẹp nhôm sàn gỗ
     

    Sàn nhựa

    Nẹp sàn có tác dụng kết thúc các mép sàn. Giúp che lấp đi khoảng hở giãn nở giữa sàn gỗ và tường hoặc những vị trí không tiếp giáp với tường. Nẹp sàn còn dùng để nối ghép các sàn với nhau. Ngăn cách nối sàn với gạch. Không những sử lý vết hở ghép nối sàn với nhau còn tạo điểm nhấn nổi bật cho sàn. Sử dụng làm nẹp nối sàn nhựa, nẹp trang trí tường, trần, vách ngăn, cánh cửa, cánh tủ tạo điểm nhấn... Nẹp sàn nhựa có tác dụng vừa hỗ trợ tăng tuổi thọ cho sàn, vừa tạo thẩm mỹ hoàn thiện sàn đẹp hơn và giúp cho việc thi công lắp đặt sàn nhựa trở nên thuận tiện, bền, chắc đẹp.
     
    Ứng dụng hàng đầu của Nẹp trang trí trong không gian kiến trúc
     

    Nẹp thảm sàn nhà

    Sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trong hoàn thiện nội thất. Sản phẩm nẹp kết thúc thảm được sử dụng cho thi công ốp cạnh ngoài vị trí cửa, giúp tấm thảm luôn chắc chắn và an toàn cho người sử dụng và bảo vệ các cạnh ngoài của tấm thảm
     
    nẹp nhôm thảm
     
    Nẹp thảm là phụ kiện không thể thiếu khi lắp đặt thảm sàn trang trí cho căn hộ. Nẹp chặn thảm có thể được làm bằng nhôm, đồng hoặc nhựa. Chúng có tác dụng bảo vệ mép thảm ở những nơi như cửa ra vào hay nơi thảm tiếp xúc với một loại vật liệu trải sàn khác như sàn gỗ hay đá. Nẹp chặn không chỉ có tác dụng bảo vệ mép thảm mà còn có tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng.
     
    Ứng dụng hàng đầu của Nẹp trang trí trong không gian kiến trúc
     

    Chống trượt cầu thang

    Nẹp cầu thang là một trong những điều thường thấy trong các kiến trúc nhà ở hiện nay. Vì nó không chỉ là món đồ trang trí góp phần tạo nên vẻ đẹp của ngôi nhà mà còn tăng độ an toàn cho việc di chuyển, đi lại của người sử dụng.
    Nẹp cầu thang không chỉ bảo vệ ngôi nhà mà còn đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Nẹp trang trí cầu thang hỗ trợ trong việc đảm bảo an toàn trong ngôi nhà của bạn. Đặc biệt đối với các bậc cầu thang, nẹp giúp những bộ phận đó trở nên chắc chắn, vững vàng hơn, giúp việc thi công và thiết kế các chi tiết trở nên đơn giản hơn.
     
    Ứng dụng hàng đầu của Nẹp trang trí trong không gian kiến trúc
     
    Nẹp giúp tạo độ dính cho cầu thang, giúp chống trơn trượt và bảo đảm sự an toàn cho người sử dụng cầu thang. Nẹp nhôm cầu thang còn làm tăng thêm vẻ thẩm mỹ của cầu thang, tạo điểm nhấn riêng cho căn nhà.

    Trang trí tường

    Tường nhà là một trong số những vị trí thường trống trải, đơn sắc, những mảng tường đa số chỉ được thiết kế đơn giản như sơn hoặc dán giấy dán tường. Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc đổi mới chúng chưa?
    Nẹp được sử dụng trên bề mặt tường, ngoài công dụng trang trí, nẹp còn được sử dụng để che khuyết điểm trong kiến trúc nội thất. Chiếc tường đơn điệu đã trở nên rực rỡ hơn bằng những đường nẹp nhôm sáng bóng. Mảng tường bắt mắt hơn bao giờ hết nhờ sắc vàng của nẹp trang trí.
     
    Ứng dụng hàng đầu của Nẹp trang trí trong không gian kiến trúc
     
    Với các bức tường, vách bằng các loại vật liệu khác nhau, các mảng tường đồng màu lớn gây đơn điệu không gian, hoặc nếu sử dụng gạch đá thì sẽ có nhiều đường khe mạch giữa các viên gạch. Lúc này việc sử dụng một số loại nẹp nhôm chữ U hoặc nẹp nhôm chữ T sẽ đem lại hiệu quả thẩm mỹ tránh việc đơn điệu và che khuyết điểm đó là các mạch gạch xấu. Sắc vàng lấp lánh trên mảng tường nhưng lại không khiến cho những vật xung quanh bị “chìm”. Nó như phần bổ trợ giúp cho không gian nổi bật, thu hút hơn.

    Công ty Thời Đại Mới - Địa chỉ cung cấp các loại nẹp đồng, nẹp inox, nẹp nhôm uy tín, chất lượng tại TP.HCM

    Nẹp trang trí đang là sản phẩm thu hút khá nhiều khách hàng tại Việt Nam bởi những khả năng ưu việt và tính thẩm mỹ mà không phải sản phẩm nào cũng có được. Ngoài ra, điều giúp khách hàng quyết định đặt mua ngay chính bởi giá thành của nó phù hợp với chi tiêu của người tiêu dùng.
    Công ty cam kết bán nẹp đồng, nẹp inox, nẹp nhôm chính hãng, chất lượng tốt, có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng. Hãy đến trải nghiệm và sử dụng sản phẩm của chúng tôi để có cơ hội là những khách hàng may mắn nhất trong ngày, trong tuần, trong tháng. Rất nhiều khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn Thời Đại Mới là đơn vị cung cấp nhiều loại nẹp chuyên dùng, xin hãy liên hệ trực tiếp đến chúng tôi qua số hotline để được báo giá nẹp trang trí và cung cấp các dịch vụ chất lượng nhất.
    Danh mục sản phẩm
    INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
    LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
    NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
    NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
    NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
    NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
    Xem thêm
    Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
    Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
    Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
    Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
    Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
    Hồ bơi, nơi lý tưởng để giải trí sau những ngày làm việc nặng nhọc, là nơi “giải nhiệt" sau những ngày hè nắng nóng....
    Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
    Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
    Để điểm xuyết cho các thiết kế cho các thiết kế thêm phần sang trọng và đẳng cấp, sử dụng nẹp nhôm là phương án vừa tiết kiệm...
    Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
    Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
    Sản phẩm nẹp inox chữ T do nhà phân phối Thời Đại Mới cung cấp. Sản phẩm được đánh giá là bước đột phá mới cho thiết kế và trang...
    Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
    Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
    Ngày nay, nẹp trang trí đã không còn quá xa lạ đối với chúng ta nhất là trong ngành xây dựng. Dùng nẹp trang trí...
    • Currently 3.00/5
    3.05 sao của 1 đánh giá
    Ứng dụng hàng đầu của Nẹp trang trí trong không gian kiến trúc
    Ứng dụng hàng đầu của Nẹp trang trí trong không gian kiến trúc
    Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
    Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468