Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp trang trí được coi là một trong những mẫu thiết kế vô cùng hot trong nghành thiết kế nội thất hiện nay, nẹp trang trí là một loại nẹp được thiết kế từ các chất liệu bằng kim loại, rất an toàn và vô cùng bền bỉ. Chúng ta có thể sử dụng vào rất nhiều việc nhất là trong việc trang trí nội thất vì công dụng này là chủ yếu. Nẹp được thiết kế theo các chất liệu như: nhôm, inox, đồng là chủ yếu vì những chất liệu này vô cùng chắc chắn nên chúng ta có thể yên tâm khi thiết kế bất kì những thiết kế trang trí nào mà không sợ chúng dễ hư hỏng hay gãy. Màu sắc của nẹp cũng vô cùng đa dạng với các màu sang trọng chủ yếu như là màu vàng mờ hay vàng bóng,.. tất cả những màu này đều mang một nét sang trọng và quý phái vô cùng điều đặc biệt của những thiết kế này là lúc nào cũng sáng bóng nên khi chúng ta thiết kế lên bất kì cái gì cũng sẽ làm nổi bật mọi thứ xung quanh đó lên một cách tự nhiên và tinh tế nhất. Nẹp trang trí được sử dụng nhiều nhất hiện nay là nẹp inox với thiết kế đa dạng và với nhiều màu sắc khác nhau nên vô cùng được ưa chuộng hiện nay. Sau đây chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu một số đặc điểm cũng như ứng dụng của nẹp inox trong đời sống hiện nay nhé!
 
 

Nẹp inox trang trí là gì?

Nep inox trang trí là một trong những sản phẩm trang trí nội thất được ứng dụng rộng rãi trong thiết kế và còn được thi công rộng rãi trong các công trình dự án lớn. Giúp tạo nên điểm nhấn và tạo sự nổi bật cho các không gian, gây thu hút ánh nhìn bởi sự tinh tế trong từng chi tiết nhỏ. Nẹp inox được thiết kế và gia công từ inox 304 cao cấp có khả năng chống ăn mòn, chống gỉ khi chúng tiếp xúc với hóa chất. Sử dụng nẹp inox trong thiết kế nội thất sẽ mang lại độ sáng bóng, tương đối sạch rất sạch và không bị gỉ.
 
Nẹp trang trí là loại nẹp như thế nào?
 

Đặc điểm nổi bật của nẹp inox  trong trang trí là:

Màu sắc: Vàng gương -  xước, trắng gương -  xước, hồng gương, đen...
Chất liệu: Làm bằng inox 304, nói đến Inox thì chắc hẳn mọi người đều biết đến những đặc điểm nổi bật của nó như: Độ bền rất cao và cả tính chịu lực và chịu nhiệt cũng rất tốt đặc biệt là chống ăn mòn cũng vô cùng tốt. Chính những đặc điểm nổi bật đó đã phần nào giúp cho nẹp inox phù hợp với tình hình cũng như hợp với khí hậu ở Việt Nam hơn.
 
Nẹp trang trí là loại nẹp như thế nào?
 
Kích thước và hình dáng: Có rất nhiều loại kích thước  và hình dáng khác nhau, phù hợp với yêu cầu của từng công trình kiến trúc.
Thi công: Nẹp inox thi công vô cùng đơn giản là chỉ cần sử dụng keo dán silicone/titebond để liên kết với các vật liêu trong xây dựng như gạch, đá, gỗ, kính với nhau.
Cách bảo quản: Tránh các vật sắc, nhọn va đập vào.

Công dụng của nẹp inox trang trí

Với nẹp trang trí thì nếu để kể về công dụng của chúng thì chúng ta phải tìm hiểu theo từng loại và bao gồm có nẹp chữ T, nẹp chữ V và nẹp chữ U,... Vậy công dụng của từng loại nẹp inox là gì:
Nẹp inox chữ T: Tạo điểm nhấn trong trang trí nội thất bằng cách xử lý các khe giãn cách, khe nối giữa các vật liệu: Gạch, đá, gỗ, kính...
 
Nẹp trang trí là loại nẹp như thế nào?
 
Nẹp inox chữ V: Dùng chủ yếu là đối với các loại gạch men, đá kính, lắp đặt tại các góc 90 độ nên tiết kiệm được phần gạch men hay đá kính đi để lắp đặt và đặc biệt là tiết kiệm được thời gian thi công, giảm tiếng ồn và bụi bặm, tạo điểm nhấn trong ngôi nhà.
 
Nẹp trang trí là loại nẹp như thế nào?
 
Nẹp inox chữ U: giúp xử lý các khe giãn cách và các khe nối giữa các vật liệu.
 
Nẹp trang trí là loại nẹp như thế nào?
 
Nhờ những công dụng như thế nên nẹp inox trang trí được sử dụng rất nhiều trong khâu trang trí nội thất và xây dựng, mang tính thẩm mỹ cao đồng thời với những chất liệu bằng inox chống gỉ và ăn mòn nên thời gian sử dụng cũng rất lâu, đảm bảo được độ bền và đẹp.

Lợi ích khi chúng ta sử dụng nẹp inox trang trí

Việc kết hợp các loại vật liệu trang trí khác nhau như đá, gỗ, kính kết hợp với nẹp inox….sẽ thể hiện và giúp cho những thiết kế của nẹp inox toát lên một sự tinh tế và sang trọng cho ngôi nhà. Sự kết hợp hài hòa giữa các yếu tố như các vật liệu, màu sắc hay những cách bày trí với không gian kiến trúc đã tác động mạnh mẽ đến cảm xúc cũng như những ánh nhìn thu hút mọi người.
 
Nẹp trang trí là loại nẹp như thế nào?
 
Nẹp inox thường được sử dụng để che những điểm nối giữa hai vật liệu cùng loại và khác loại như gạch, đá, gỗ, kính… đồng thời trang trí giúp tạo điểm nhấn cho các vách tường, các bậc cầu thang, cánh tủ, cánh cửa,…
Không chỉ làm tăng độ thẩm mỹ cho không gian của  gia đình bạn mà nó còn mang đến những lợi ích ưu việt như: chống trơn trượt, giảm độ sắc bén của những góc cạnh và che lấp các khe hở, mối nối, giảm bụi bẩn của khe giãn cách…..trong mỗi sản phẩm trong thiết kế nội thất. Nếu các bạn quan tâm đến những loại nẹp inox này thì có thể liên hệ ngay hoặc tìm hiểu thêm tại trang website nepnhom.com để biết thêm thật nhiều thông tin chi tiết nhé!
 
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất, việc lựa chọn vật liệu đóng vai trò quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền...
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Bạn đang tìm kiếm cách để làm mới không gian sống hoặc làm việc của mình? Việc sử dụng nẹp trang trí là một trong những...
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
Hồ bơi, nơi lý tưởng để giải trí sau những ngày làm việc nặng nhọc, là nơi “giải nhiệt" sau những ngày hè nắng nóng....
Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
Để điểm xuyết cho các thiết kế cho các thiết kế thêm phần sang trọng và đẳng cấp, sử dụng nẹp nhôm là phương án vừa tiết kiệm...
  • Currently 5.00/5
5.05 sao của 1 đánh giá
Nẹp trang trí là loại nẹp như thế nào?
Nẹp trang trí là loại nẹp như thế nào?
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468