• 0944 20 99 55
  • 093 689 2468
  • Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nhôm đã giúp cho các nội thất công nghệ cao trong thật hiện đại. Nhôm còn được đánh giá là có trọng lượng nhẹ hơn đáng kể so với trọng lượng của các kim loại khác, điều này làm cho nhôm dẻo và ít cồng kềnh hơn.
     
     
    Được sử dụng trong thiết kế bàn ghế, cửa ra vào, cửa sổ, khung tranh, đèn, nẹp trang trí… trong đó sử dụng nẹp nhôm trang trí trên các vách tường, cầu thang, các góc trong ngôi nhà. 
     
    Nhôm sự lựa chọn hiện đại và tối giản cho mọi ngôi nhà
     
    Không chỉ được ứng dụng và sử dụng trong các tòa nhà thương mại, cao ốc và văn phòng. Ngày nay, nhôm còn trở thành một lựa chọn phổ biến cho mục đích sử dụng trong gia đình. Lý do cho sự lựa chọn rộng rãi này xuất phát từ việc nhôm mang lại cho ngôi nhà tính thẩm mỹ đặc biệt. Ngoài ra, nhôm cũng rất chắc chắn.
     
    Trong trường hợp bạn muốn thiết kế cửa sổ, không giống như các khung cửa sổ được làm bằng gỗ, cần được bảo dưỡng liên tục để giữ ở trạng thái tốt nhất, nhôm có đặc tính vượt trội hơn là ít thay đổi theo thời gian, bạn không cần dành nhiều thời gian để sửa chữa, bảo dưỡng nó. Khung gỗ có thể dễ bị mục nát, nhưng với nhôm thì không. Ngay cả ánh sáng mặt trời cũng sẽ không thể làm ảnh hưởng tới nhôm. Không uốn cong, không bị biến màu, không bị gỉ, và nếu có thì chỉ ảnh hưởng bụi bẩn từ bên ngoài và bạn có thể nhanh chóng lau sạch bằng khăn ướt. Rõ ràng nếu sử dụng cửa sổ bằng gỗ bạn phải sơn lại nó vài năm một lần tốn thời gian, kinh phí nhưng với nhôm bạn không cần lăn tăn vấn đề đó.
     
    Nhôm sự lựa chọn hiện đại và tối giản cho mọi ngôi nhà
     
    Nhôm cũng được sử dụng trong các yếu tố thiết kế nội thất và nghệ thuật. Công việc chạm khắc, tạo hình từ nhôm là một công việc rất khó và đòi hỏi kỹ năng vì nhiệt độ nóng chảy của nó thấp hơn nhiều so với đồng. Nhôm nên được đúc trong môi trường đặc biệt, là môi trường chứa đầy argon, nitơ và carbon dioxide. Vì lý do này, những sản phẩm bằng nhôm đầu tiên rất ít được sử dụng và vào cuối thế kỷ 19, chúng chủ yếu được sử dụng làm đồ trang trí trên mặt bàn. Tuy nhiên, vào nửa sau thế kỷ XX, những bức tượng bằng nhôm bắt đầu phổ biến hơn. 
     
    Ngày này, sẽ rất khó để bạn có thể tìm thấy một chiếc bếp không bằng nhôm. Nhôm không chỉ được sử dụng trong đồ dùng nhà bếp mà còn được sử dụng trong các đồ dùng hiện đại từ xoong, chảo đến máy xay thịt, khuôn nướng. Đồ dùng bằng nhôm dễ rửa, dẫn nhiệt lớn cho phép nhiệt truyền đều khắp toàn bộ thân máy, không dễ trầy xước hay nhỏ giọt, chống ăn mòn và hơn hết, nhôm mang lại tất cả các ưu điểm trong thiết kế.
     
    Nhôm sự lựa chọn hiện đại và tối giản cho mọi ngôi nhà
     
    Rõ ràng công dụng của nhôm là rất lớn. Đối với các thiết kế hiện nay ưa chuộng sự tối giản, nhu cầu ngày càng tăng về các giải pháp bền vững và có ý thức về môi trường trong tất cả các ngành công nghiệp, các kỹ thuật xây dựng xanh rất được các kiến trúc sư đẩy mạnh thực hiện. Trong đó, hợp kim nhôm phục vụ nhiều chức năng môi trường nhờ các đặc tính độc đáo của chúng. Trước hết, nhôm có khả năng tái chế cao.
     
    Trên thực tế, nhôm có thể tái chế 100% và giữ lại tất cả các đặc tính của nó trong quá trình tái chế. Nhôm tái chế cần ít năng lượng hơn tới 90% để sản xuất, so với quặng nhôm khai thác.
     
    Nhôm sự lựa chọn hiện đại và tối giản cho mọi ngôi nhà
     
    Nhôm cũng nổi tiếng về đặc tính cách nhiệt. So sánh với các vật liệu khác, vách nhôm có thể chống lại nhiệt độ lạnh hiệu quả gấp 4 lần so với gạch dày 10cm hoặc đá dày 20cm. Nhôm có thể cung cấp khả năng lắp đặt trong khi vẫn cho phép ánh sáng mặt trời và không khí vào các tòa nhà.
     
    Không chỉ để trang trí, nhôm còn giúp thiết kế ngôi nhà của bạn các  tiết kiệm năng lượng hơn. Trọng lượng nhẹ và khả năng định hình của nhôm ảnh hưởng tích cực đến toàn bộ quá trình xây dựng. Nhôm dễ vận chuyển hơn, dễ gia công hơn và ít lãng phí hơn, làm cho không chỉ công trình hoàn thiện mà còn quá trình xây dựng hiệu quả hơn. Điều này có nghĩa là việc lựa chọn các hợp kim nhôm hiện đại dẫn đến giảm phát thải khí nhà kính, sử dụng ít năng lượng và nước hơn, đồng thời ít chất thải được đưa vào bãi rác hơn.
     
    Nhôm sự lựa chọn hiện đại và tối giản cho mọi ngôi nhà
     
    Những đặc tính vượt trội của nhôm rõ ràng giúp cho ngôi nhà của bạn vừa đáp ứng tính thẩm mỹ, vừa tối ưu hóa, giúp bạn tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường.
    Nếu các bạn quan tâm đến các thiết kế từ nẹp nhôm trang trí thì có thể liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn thật kĩ lưỡng, ngoài những thiết kế nẹp nhôm trang trí còn có các loại khác nhau như nẹp đồng hay inox. Loại nào cũng được thiết kế với chất lượng cao nhất thị trường nên quý khách hàng có thể yên tâm tin tưởng về dịch vụ của công ty chúng tôi nhé!
    Danh mục sản phẩm
    INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
    LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
    NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
    NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
    NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
    NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
    Xem thêm
    Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
    Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
    Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
    Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
    Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
    Hồ bơi, nơi lý tưởng để giải trí sau những ngày làm việc nặng nhọc, là nơi “giải nhiệt" sau những ngày hè nắng nóng....
    Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
    Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
    Để điểm xuyết cho các thiết kế cho các thiết kế thêm phần sang trọng và đẳng cấp, sử dụng nẹp nhôm là phương án vừa tiết kiệm...
    Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
    Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
    Sản phẩm nẹp inox chữ T do nhà phân phối Thời Đại Mới cung cấp. Sản phẩm được đánh giá là bước đột phá mới cho thiết kế và trang...
    Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
    Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
    Ngày nay, nẹp trang trí đã không còn quá xa lạ đối với chúng ta nhất là trong ngành xây dựng. Dùng nẹp trang trí...
    • Currently 1.00/5
    1.05 sao của 1 đánh giá
    Nhôm sự lựa chọn hiện đại và tối giản cho mọi ngôi nhà
    Nhôm sự lựa chọn hiện đại và tối giản cho mọi ngôi nhà
    Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
    Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468