Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
 
Sự rõ ràng của các đường nét, vẻ đẹp, chức năng và khả năng tương thích với môi trường ngày nay. Các mặt kính của các tòa nhà chọc trời văn phòng được nâng đỡ bởi các khung nhôm nhẹ và chắc chắn. Các trung tâm giải trí, thương mại và triển lãm thực sự được bao bọc trên khung nhôm. Sân vận động, hồ bơi và các cơ sở thể thao khác cũng được xây dựng bằng cấu trúc Nhôm. Kim loại này trở thành một trong những vật liệu phổ biến nhất trong số các nhà xây dựng, kiến trúc sư và nhà thiết kế.
 
Nhôm trong xây dựng
 
Hãy tưởng tượng rằng bạn sở hữu một kim loại nhẹ, không dễ bị ăn mòn, không độc hại và bền, và có thể tạo ra hầu như bất kỳ hình dạng mong muốn nào. Nhôm là vật cho sự sáng tạo không giới hạn trong bàn tay của kiến trúc sư, nó có thể tạo ra những công trình kiến trúc không thể làm từ gỗ, nhựa, thép.
Đó là lý do tại sao nó được sử dụng phổ biến trong xây dựng hiện đại. Và được ứng dụng trong mọi mặt trong đời sống

Trong sản xuất

Nhôm thỏi và phôi được sử dụng nhiều nhất trong công trình dân dụng, được gia công thành trần nổi, cửa sổ, cửa đi, cầu thang, tấm tường, tấm lợp, nẹp trang trí và nhiều công dụng khác. 
Các sản phẩm cán phẳng, thành phẩm nóng và nguội, được sử dụng để sản xuất nhôm tấm, dây và tấm.
Nhôm đánh bóng và anốt hóa rất tốt và có thể tạo màu bất kỳ, chất lượng được các nhà thiết kế đánh giá cao. Ngoài ra, anodizing cung cấp khả năng bảo vệ chống ăn mòn tăng cường cho kim loại.
Anodizing bao gồm một số quá trình điện hóa để trên bề mặt kim loại và hình thành một lớp màng cứng, chống ăn mòn của các oxit nhôm. Ngay sau khi anốt hóa, màng không màu nhân tạo có khả năng hấp phụ cao có thể được sơn bất kỳ màu nào bằng cách nhúng các bộ phận vào bể chứa chất tạo màu ấm.
 
Nhôm trong xây dựng

Tòa nhà chọc trời

Không nghi ngờ gì nữa, các tòa nhà chọc trời chính là minh chứng của nhôm trong kiến trúc hiện đại. Những bức tường kính từ sàn nhà đến nơi cao nhất đều có sự kết hợp giữa kính và khung nhôm. Chúng đang được sử dụng phổ biến trên toàn thế giới vì chúng có thể tạo ra một tòa nhà tiết kiệm năng lượng hơn nhiều theo quan điểm kinh tế và có thể giảm đáng kể lượng khí thải CO2.
Trở lại với Tòa nhà Empire State, khung sắt của tất cả 6.514 cửa sổ đã được thay thế bằng khung nhôm vào năm 1993 như một phần của sự chuyển đổi các tòa nhà chọc trời huyền thoại. Các cửa sổ mới chiếm 30% bề mặt tòa nhà, do đó đảm bảo tiết kiệm 16% năng lượng tiêu thụ hàng năm.
Năm 2012, Siemens đã khai trương Trung tâm Phát triển Đô thị Bền vững Pha lê tại London. Tòa nhà của Trung tâm được thiết kế với việc áp dụng các mặt nhôm và các kỹ thuật xây dựng tiết kiệm năng lượng mới nhất, và nó trở thành cấu trúc duy nhất trên toàn thế giới nhận được cả hai xếp hạng LEED và BREEAM hàng đầu - hai hệ thống phổ biến nhất để đánh giá các tòa nhà theo tác động môi trường. Crystal tiêu thụ ít điện hơn 46% và tạo ra ít carbon dioxide hơn 65% so với bất kỳ tòa nhà văn phòng nào có kích thước tương đương.
 
Nhôm trong xây dựng

Cơ sở thể thao

Nhôm được sử dụng rộng rãi để xây dựng các cấu trúc quy mô lớn với hình dạng phi tiêu chuẩn như sân vận động, hồ bơi có mái che và các cơ sở thể thao khác.
Mái của trung tâm thủy sinh được xây dựng cho Thế vận hội Olympic 2012 ở Luân Đôn được bao phủ bằng nhôm với hình dạng của một con sóng biển khổng lồ. Mái nhà dài 160 mét và nặng 3.000 tấn. Hai hồ bơi dài 50 mét nằm dưới đó, một hồ bơi lặn 25 mét và chỗ ngồi cho 17.500 khán giả.
Nhôm là một trong những vật liệu chính được sử dụng để xây dựng các cơ sở Olympic ở Sochi cho Thế vận hội mùa đông 2014. Tổng diện tích các ô trong mờ của các sân trượt băng Bolshoi và Iceberg, sân vận động biathlon Laura và trung tâm đua xe trượt tuyết Sanki vượt quá 16.000 mét vuông.
 
Nhôm trong xây dựng
 
Với tính năng vượt trội. Đó là lý do tại sao ngày nay Nhôm được sử dụng trong các tòa nhà cao tầng và nhà chọc trời: chỉ cần tưởng tượng và so sánh xem xét sẽ nặng bao nhiêu nếu sử dụng thép, nền móng sẽ phải sâu bao nhiêu và toàn bộ tòa nhà sẽ đắt hơn bao nhiêu. Trọng lượng nhẹ của nhôm làm cho các thành phần cơ học của chúng nhẹ hơn, giảm thiểu sự đối trọng và nói chung mang lại nhiều không gian hơn cho kiến trúc sư để thực hiện tầm nhìn sáng tạo của mình. Ngoài ra, việc làm việc với các kết cấu nhẹ sẽ đơn giản hơn, nhanh hơn và thuận tiện hơn.
 
Nhôm trong xây dựng

Ứng dụng bao bì sản phẩm

Khả năng tạo thành bất kỳ hình dạng nào và chất lượng bảo vệ của nhôm đã khiến nó trở thành vật liệu đóng gói linh hoạt nhất trên thế giới. Ngoài ra, một lợi ích chính là lá nhôm, lon nhôm và các vật liệu đóng gói bằng nhôm khác có thể được tái chế hoàn toàn và tái sử dụng vô số lần.
Mỏng nhưng chắc, bắt mắt vì ánh bạc lấp lánh, lá nhôm là vật dụng hiện diện hàng ngày trong cuộc sống của chúng ta. Đặc tính cách nhiệt độc đáo của nó làm cho lá nhôm bao bì lý tưởng cho bất cứ thứ gì.
 
Nhôm trong xây dựng
Bao bì làm từ lá nhôm được sử dụng rộng rãi nhất trong ngành công nghiệp thực phẩm. Nhiều cửa hàng tạp hóa dễ bị ảnh hưởng bởi ánh sáng mặt trời, làm hỏng hình dáng và làm xấu đi hương vị của chúng. Giấy bạc giải quyết vấn đề này theo cách tốt nhất có thể, đó là lý do tại sao nó thường được coi là vật liệu đóng gói cốt lõi lý tưởng cho các sản phẩm sữa, bánh ngọt và đồ uống. Ví dụ, sữa khô trong bao bì kín làm từ giấy bạc nhiều lớp có thời hạn sử dụng là 2 năm.
Giấy nhôm không độc hại, vì vậy nó không làm hỏng thực phẩm được bọc trong nó mà ngược lại, nó bảo vệ chúng. Giấy nhôm được sử dụng trong hộp đựng thực phẩm, thùng, nắp chai, gói mềm cho chất lỏng hoặc thực phẩm số lượng lớn và nhiều loại hộp đựng khác.
 
Nhôm trong xây dựng
Nhôm được ứng dụng rộng rãi mọi mặt trong đời sống xã hội, từ những chi tiết nhỏ, đến những ứng dụng lớn. Các thiết kế từ nhôm đều mang lại những sản phẩm vô cùng chất lượng cũng như mới mẻ, ngoài những thiết kế này những loại nhôm này còn được thiết kế theo những kiểu dáng nẹp nhôm có các công dụng mới lạ như nẹp cầu thang, thảm hay giúp kết nối giữa các đầu miếng gỗ lại với nhau vô cùng tiện lợi chúng ta có thể tìm hiểu thêm tại trang website nepnhom.com để biết thêm thật nhiều thông tin nhé!
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Kích thước các loại nẹp kính inox trang trí thông dụng
Kích thước các loại nẹp kính inox trang trí thông dụng
Trong ngành trang trí nội thất và xây dựng, nẹp kính inox đã trở thành một phần không thể thiếu trong việc tạo điểm nhấn và...
TOP những mẫu nẹp nhôm 6MM
TOP những mẫu nẹp nhôm 6MM
Bạn đang tìm kiếm các giải pháp nẹp nhôm 6MM đẹp và giá phải chăng để làm mới không gian sống của mình? Đừng bỏ lỡ...
Kích thước các loại nẹp inox chữ T trang trí thông dụng
Kích thước các loại nẹp inox chữ T trang trí thông dụng
Nẹp inox chữ T là một trong những vật liệu không thể thiếu trong ngành xây dựng hiện nay. Với đặc tính bền bỉ, chống ăn mòn và...
TOP những mẫu nẹp nhôm 4MM
TOP những mẫu nẹp nhôm 4MM
Nẹp nhôm 4mm là một loại thanh nẹp với kích thước chiều rộng bề mặt là 4mm, được sản xuất từ chất liệu nhôm. Sản phẩm này thường...
Kích thước các loại nẹp nhôm kính trang trí thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm kính trang trí thông dụng
Trong quá trình thiết kế và lắp đặt cửa kính, nẹp nhôm đóng vai trò không chỉ giới hạn ở chức năng mà còn đóng vai...
  • Currently 2.00/5
2.05 sao của 1 đánh giá
Nhôm trong xây dựng
Nhôm trong xây dựng
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468