• 0944 20 99 55
  • 093 689 2468
  • Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp inox là một trong những kiệt tác được sản xuất nhằm phục vụ cho nhu cầu thiết kế nội thất cho ngôi nhà của chúng ta được trở nên hiện đại và sang trọng hơn. Mọi thiết kế từ nẹp inox đều được thiết kế một cách đơn giản và tỉ mỉ nhưng không phải vì thế mà những cách trang trí bằng nẹp inox không đẹp và đặc sắc như các thiết kế công phu khác. Nẹp inox hiện nay đang rất thịnh hành và được sử dụng rất nhiều trên thị trường hiện nay không chỉ vì sự sang trọng và tinh tế mà nó mang lại mà còn cả những lợi ích mà nẹp inox mang đến cho đời sống hiện nay là rất nhiều so với các thiết kế trang trí nội thất khác trên thị trường.
     
     
    Nẹp trang trí không chỉ được sử dụng thiết kế nội thất cho các căn phòng trong nhà mà ngoài ra còn được sử dụng thiết kế và trang trí cho các phòng họp, phòng làm việc trong các doanh nghiệp lớn – nhỏ. Và nếu các bạn quan tâm về các sản phẩm cũng như dịch vụ nẹp inox thì có thể liên hệ hoặc tìm hiểu thêm thông tin tại trang website nepnhom.com để có thể biết thêm thật nhiều thông tin chi tiết nhất! Sau đây sẽ là một số điểm nổi bật cũng như các cách trang trí của nẹp inox trong thiết kế nội thất hiện nay.

    1. Dùng nẹp inox thiết kế các vách tường tạo điểm nhấn

    Thiết kế này khá đơn giản vì chỉ được sử dụng các chiếc nẹp inox thiết kế theo các đường thẳng song song tạo cho bức tường bằng gạch men có thể nổi bật hơn, tuy đơn giản nhưng căn phòng vẫn toát lên được một sự sang trọng và hiện đại hơn. Nẹp inox khi được thiết kế như vậy sẽ phần nào làm che lắp bớt các khe hở hay khe giãn cách giúp cho những lớp gạch men có thể được liên kết với nhau hơn. Không những thế còn giúp bảo vệ các cạnh của bề mặt gạch để phần nào giúp các cạnh của gạch sẽ tránh được những sự va chạm hay tác động mạnh khiến cho gạch sẽ bị mẽ.
     
    Những cách trang trí bằng nẹp inox trong thiết kế nội thất chúng ta không nên bỏ qua
     
    Thiết kế nẹp inox này thường được sử dụng ở các phòng khách và được thiết kế ở sau các bộ ghế sofa hay bức tường đối diện bộ ghế sofa giúp cho người nhìn có thể dễ dàng nhìn ngắm được toàn bộ thiết kế bằng nẹp inox này. Những thiết kế bằng nẹp nhôm chúng ta có thể yên tâm về độ bền cũng như sự chắc chắn của chúng vì nẹp inox được thiết kế bằng chất liệu inox 304 cao cấp vô cùng cứng cáp và bền bỉ ngoài ra còn rất dễ thi công đây là một số những ưu điểm nổi bật của nẹp inox mà được khách hàng yêu thích nhất. 

    2. Thiết kế chống trơn cho các bậc cầu thang 

    Nẹp cầu thang là một thiết kế cũng được ưa chuộng không kém thiết kế trước ngoài ra với thiết kế cầu thang như thế này chúng ta có thể lo về độ an toàn vì những chiếc nẹp này đã được thiết kế chống trượt, chống trơn. Với đặc điểm này rất phù hợp cho các gia đình có người lớn hay trẻ nhỏ vì khi đi trên cầu thang bình thường rất trơn nên có thể làm chúng ta trượt chân đây là một điều mà nhiều người rất lo lắng. Vì sao những loại nẹp inox này có thể chống trơn, trượt? Chúng tôi sẽ nói về lí do vì sao, là vì ngoài thiết kế nẹp nhô trơn bóng thì nẹp inox còn được thiết kế với nhiều loại có các răng cưa nhỏ bên trên bề mặt nẹp giúp chúng ta có thể bám víu chân lên đó giúp cho chiếc cầu thang bớt đi sự tơn trượt hơn so với những loại thông thường.
     
    Những cách trang trí bằng nẹp inox trong thiết kế nội thất chúng ta không nên bỏ qua
     

    3. Thiết kế nẹp trang trí các sàn gỗ

    So với các thiết kế khác thì nẹp sàn gỗ là một trong những thiết kế mới được sử dụng nhiều hiện nay, vì khi sử dụng gỗ thiết kế cho sàn nhà sẽ làm không gian ngôi nhà của bạn trở nên vô cùng hiện đại khi kết hợp với nẹp inox thì sẽ làm không gian sàn nhà của bạn được nổi bật các mảng ra một cách tốt nhất khiến cho người nhìn vào sẽ cảm thấy được sự thẩm mỹ bên trong những thiết kế này. 
     
    Những cách trang trí bằng nẹp inox trong thiết kế nội thất chúng ta không nên bỏ qua
     
    Ngoài sử dụng nẹp inox thiết kế sàn gỗ mà còn có thiết kế nổi bật khác như nẹp nhôm sàn gỗ hầu như các mẫu nẹp inox hay nẹp nhôm củng đều khá giống nhau chỉ khác ở phần chất liệu của từng sản phẩm, về màu sắc thì các loại nẹp trang trí này được thiết kế theo rất nhiều ga màu khác nhau và hầu như các màu của những loại nẹp này đều rất sang trọng và nổi bật nên chúng ta có thể dùng sử dụng theo từng nhu cầu , sự yêu thích và các mẫu thiết kế khác nhau.
     
    Những cách trang trí bằng nẹp inox trong thiết kế nội thất chúng ta không nên bỏ qua
     
    Như chúng ta có thể thấy các loại nẹp trang trí này được thiết kế với rất nhiều màu sắc và kiểu dáng nên khi lựa chọn thiết kế ở mọi phương diện nào cũng rất đặc biệt vì thế khi thiết kế nội thất trong nhà thì những loại nẹp trang trí này chúng ta đều không nên bỏ qua.
    Công ty Thời Đại Mới chuyên cung cấp cũng như thiết kế các mẫu trang trí từ nẹp inox với chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay, ngoài các loại nẹp nox thì còn một số loại khác như nẹp đồng, nẹp nhôm,.. Khi đến với chúng tôi chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm cũng như các dịch vụ tốt nhấ và cam đoan sẽ không làm cho quý khách hàng phải thất vọng!
     
    Danh mục sản phẩm
    INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
    LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
    NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
    NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
    NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
    NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
    Xem thêm
    Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
    Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
    Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
    Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
    Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
    Hồ bơi, nơi lý tưởng để giải trí sau những ngày làm việc nặng nhọc, là nơi “giải nhiệt" sau những ngày hè nắng nóng....
    Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
    Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
    Để điểm xuyết cho các thiết kế cho các thiết kế thêm phần sang trọng và đẳng cấp, sử dụng nẹp nhôm là phương án vừa tiết kiệm...
    Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
    Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
    Sản phẩm nẹp inox chữ T do nhà phân phối Thời Đại Mới cung cấp. Sản phẩm được đánh giá là bước đột phá mới cho thiết kế và trang...
    Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
    Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
    Ngày nay, nẹp trang trí đã không còn quá xa lạ đối với chúng ta nhất là trong ngành xây dựng. Dùng nẹp trang trí...
    • Currently 5.00/5
    5.05 sao của 1 đánh giá
    Những cách trang trí bằng nẹp inox trong thiết kế nội thất chúng ta không nên bỏ qua
    Những cách trang trí bằng nẹp inox trong thiết kế nội thất chúng ta không nên bỏ qua
    Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
    Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468