Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT VỀ KHUÔN ĐÚC NẸP KIM LOẠI Link
HIỂU TẠI SAO BẠN ĐANG LẮP ĐẶT KHUÔN CẮT KIM LOẠI TRANG TRÍ Chi tiết
CÂN NHẮC CỦA NHÀ THẦU Chi tiết
PHỐI HỢP, CỘNG TÁC NHIỀU HƠN Chi tiết
HƯỚNG DẪN ĐI KÈM ĐỂ LẮP ĐẶT KHUÔN CẮT KIM LOẠI Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Hầu hết các nhà thầu đã xem và làm tất cả. Nhưng khi nói đến việc lắp đặt khuôn cắt, nhiều người trong số họ có ít kinh nghiệm với kim loại.
Gỗ, nhựa vinyl và MDF là những vật liệu phổ biến nhất để trang trí. Nếu bạn đang thực hiện một dự án yêu cầu lắp đặt khuôn đúc kim loại nẹp trang trí, đừng lo lắng! Chỉ cần chắc chắn rằng bạn biết những gì cần thiết để cài đặt thành công và đặt đúng chuyên gia để hoàn thành nó. 
Bài đăng này sẽ xem xét kỹ hơn những gì kiến trúc sư và nhà thiết kế mong đợi từ bạn hoặc người lắp đặt của bạn khi họ chỉ định khuôn đúc thương mại bằng kim loại

HIỂU TẠI SAO BẠN ĐANG LẮP ĐẶT KHUÔN CẮT KIM LOẠI TRANG TRÍ

Đầu tiên và quan trọng nhất, bất kỳ nhà thầu nào cũng nên hiểu các tiêu chí quyết định mà nhà thiết kế hoặc kiến trúc sư sử dụng để đảm bảo họ đặt hàng đúng loại nẹp khuôn đúc, thường được xác định bằng số hồ sơ đúc. Thứ hai, điều quan trọng cần lưu ý là bất kỳ thách thức môi trường nào có thể ảnh hưởng đến việc lắp đặt khuôn nẹp trang trí của bạn:
NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT VỀ KHUÔN ĐÚC NẸP KIM LOẠI
Các đường nẹp kim loại sẽ được lắp đặt ở đâu - trong nhà hay ngoài trời?
Chúng sẽ tiếp xúc thường xuyên với hơi ẩm?
Chúng có ở gần nước mặn, muối đường hay các chất khác có thể dẫn đến ăn mòn sớm không?
Bạn sẽ gắn các đường nẹp vào chất nền nào?
Kế hoạch cho kết thúc cuối cùng là gì? 
Ví dụ, một sự kết hợp cụ thể giữa kim loại và loại hoàn thiện sẽ được yêu cầu trong môi trường ven biển hơn. Tuy nhiên, độ bền vượt xa khả năng chống ăn mòn - hầu hết các kim loại đều vượt trội hơn so với các chất làm từ gỗ và vinyl trong các phép đo khác về “độ bền”. 
NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT VỀ KHUÔN ĐÚC NẸP KIM LOẠI
Để dễ tham khảo, hãy nhớ rằng đồng là kim loại mềm hơn, thép cacbon (bao gồm cả thép mạ kẽm) cứng hơn, và thép không gỉ là kim loại cứng nhất. Trong mọi trường hợp, kim loại luôn tốt hơn gỗ và nhựa vinyl ở những khu vực có lượng người qua lại cao như hành lang khách sạn . Giày và vali không có cơ hội chống lại kim loại!
Dọc theo những dòng này, điều quan trọng là phải biết nhà thiết kế có suy nghĩ gì về một sản phẩm hoàn thiện, cho dù đó là chức năng hay thẩm mỹ. Để có thêm khuôn nẹp trang trí bằng kim loại, nhà thiết kế có thể yêu cầu bạn đánh bóng, chải, sơn hoặc mài các đường gờ. Hoặc, đối với một số kim loại, hãy để nó yên và nó sẽ sống một cuộc sống lão hóa tự nhiên của riêng mình!

CÂN NHẮC CỦA NHÀ THẦU

Sau khi nắm được một số thông tin cơ bản, hãy đảm bảo rằng bạn có thêm thông tin chi tiết cụ thể. Nếu không làm như vậy, mối quan hệ của bạn với nhóm kỹ thuật có thể trở nên mâu thuẩn nhanh chóng.
NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT VỀ KHUÔN ĐÚC NẸP KIM LOẠI

Bạn cần bao nhiêu nguyên liệu?

Lấy số đo này theo đơn vị chân tuyến tính. Đánh giá thấp hơn có thể có nghĩa là bạn sẽ phải đặt hàng nhiều hơn sau đó, điều này có thể dẫn đến sự chậm trễ của dự án và vượt quá ngân sách. Cân nhắc yếu tố phế phẩm 10-20% để cắt giảm năng suất và chuyển phần trăm đó cho nhà cung cấp của bạn.

Chốt: Tiếp xúc hay Ẩn?

Một số kiểu sáng tạo thực sự thích vít chìm gắn trên mặt bằng kim loại giống nhau để có kiểu dáng “lộ thiên” hoặc công nghiệp. Hoặc, nhiều cấu hình có các kẹp đúc kim loại phối ghép được giấu sau quá trình đúc hoàn thiện.
NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT VỀ KHUÔN ĐÚC NẸP KIM LOẠI

PHỐI HỢP, CỘNG TÁC NHIỀU HƠN

Hãy để sự phối hợp và cộng tác là hướng dẫn cài đặt khuôn đúc nẹp của bạn. Cho dù bạn là tổng thầu, nhà thầu phụ hay một nhà lắp đặt riêng lẻ, bạn cần xác định càng sớm càng tốt xem bạn có bí quyết, kinh nghiệm trong việc lắp đặt nẹp trang trí kim loại hay không. Không phụ thuộc vào các nhà thiết kế để tìm ra điều đó - họ chỉ quan tâm đến việc bạn làm đúng.
Hy vọng rằng bạn đã xây dựng được một mạng lưới toàn diện gồm các chuyên gia mà bạn tin tưởng. Nhiều người trong số họ cũng được kết nối mạng rất tốt và có thể giới thiệu đối tác cài đặt nếu bạn không cảm thấy thoải mái với các tùy chọn hiện tại của mình.
NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT VỀ KHUÔN ĐÚC NẸP KIM LOẠI

HƯỚNG DẪN ĐI KÈM ĐỂ LẮP ĐẶT KHUÔN CẮT KIM LOẠI

Trang trí bằng kim loại và khuôn đúc nẹp kim loại đã được bạn bảo vệ - chúng có khả năng chống cháy , hư hỏng, thối rữa, nứt nẻ, và hơn thế nữa. Nhưng bạn vẫn phải làm phần việc của mình để đảm bảo các cài đặt chuyên biệt này thành công. Tất cả chúng ta đều biết các nhà thiết kế mắt đại bàng có thể nhanh chóng phát hiện ra ngay cả những sai sót nhỏ nhất.
Nếu bạn đang “mắc kẹt với những gì mình có” do đội ngũ thông minh hoặc không thể tìm thấy ai đó có kinh nghiệm trong việc lắp đặt kim loại, hãy thử tải xuống miễn phí những hướng dẫn của chúng tôi bên dưới. Đây là một hướng dẫn trực quan hữu ích để lắp đặt khuôn kim loại cho người mới:
Nếu bạn vẫn chưa hoàn toàn tin tưởng… hãy gọi cho chúng tôi để chúng tôi có thể giải quyết mối quan tâm của bạn và / hoặc để bạn liên hệ với một số người sẽ giúp bạn.
NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT VỀ KHUÔN ĐÚC NẸP KIM LOẠI
Công ty Thời Đại Mới chúng tôi lun ưu tiên mang đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng, cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ nhiệt tình chu đáo. Các sản phẩm đa dạng phing phú như nẹp inox, nẹp nhôm, nẹp đồng. Gọi cho chúng tôi khi bạn cần nhé!
 
CÔNG TY TNHH TM XD NỘI THẤT THỜI ĐẠI MỚI 
Trụ sở chính: 20/62 Hồ Đắc Di, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh
Chi nhánh Hà Nội: Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội
SĐT: 0944 20 99 55 - 093 689 2468 -  0966 77 4994
 
Hoặc gửi thư hình ảnh thắc mắc về hộp mail: neptrangtrithoidaimoi@gmail.com, tham khảo sản phẩm trên website: nepnhom.com
ĐỒNG THAU TẤM
ĐỒNG THAU TẤM ĐỒNG THAU TẤM
Xem thêm
NẸP INOX GÓC TRÒN
NẸP INOX GÓC TRÒN IR12MM NẸP INOX GÓC TRÒN IR12MM
NẸP INOX GÓC TRÒN IR10MM NẸP INOX GÓC TRÒN IR10MM
NẸP INOX GÓC TRÒN IR8MM NẸP INOX GÓC TRÒN IR8MM
Xem thêm
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Trong thời buổi hiện nay, việc sử dụng thảm trải sàn đã trở nên phổ biến trong việc trang trí nội thất của các công trình hiện đại....
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Bạn đang tìm kiếm cách làm cho cầu thang trong nhà trở nên ấn tượng hơn và đồng thời muốn đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng?...
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Bạn đang tìm kiếm cách để làm mới không gian sống hoặc làm việc của mình? Việc sử dụng nẹp trang trí là một trong những cách...
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất, việc lựa chọn vật liệu đóng vai trò quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền...
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
  • Currently 4.66/5
4.75 sao của 2252 đánh giá
NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT VỀ KHUÔN ĐÚC NẸP KIM LOẠI
NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT VỀ KHUÔN ĐÚC NẸP KIM LOẠI
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468