Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
An toàn và chất lượng là hai trong số những mục tiêu quan trọng nhất của bất kỳ loại dự án xây dựng hoặc cải tạo nào và chú ý đến các chi tiết như mũi cầu thang sẽ giúp đạt được những mục tiêu này. Trong bài viết này, chúng tôi xin lý giải những thắc mắc của khách hàng về lợi ích của nẹp cầu thang. Mời các bạn tham khảo.
 

STAIR NOSINGS LÀ GÌ?

Đôi khi được gọi là gờ cầu thang, mũi cầu thang xác định và củng cố các cạnh bậc. Tùy thuộc vào ứng dụng của họ, chúng có thể cung cấp khả năng hiển thị nâng cao trong điều kiện ánh sáng yếu hoặc những người bị khiếm thị.
Chúng cũng tăng cường độ bền của bậc cầu thang và lớp phủ sàn được sử dụng trên cầu thang, bằng cách loại bỏ các kiểu mài mòn quá mức, đặc biệt là ở những khu vực sử dụng nhiều.
 
Tại sao cần thiết kế nẹp cầu thang? Hiểu kiến thức cơ bản

 

TẠI SAO CHÚNG LẠI QUAN TRỌNG?

Mũi cầu thang là người giải quyết vấn đề và ngăn chặn vấn đề. Vì mũi cầu thang là nơi mọi người bước lên cầu thang, nên nó là bộ phận có xu hướng bị mòn đầu tiên. Với mũi khoét cầu thang, bạn có thể ngăn ngừa tình trạng cầu thang bị mòn.
Bạn cũng đang giúp bạn ngăn ngừa vấn đề trượt ngã vì tính năng chống trượt mà phào chỉ cầu thang mang lại. Các tòa nhà thương mại, chẳng hạn như trường học, trường đại học, sân vận động và khu phức hợp văn phòng nhận được một lượng lớn lưu lượng người đi bộ mỗi ngày. Do đó, chủ sở hữu tòa nhà phải thực hiện mọi biện pháp phòng ngừa có thể để đảm bảo an toàn cho những người sử dụng này và giúp bảo vệ gia đình khỏi kiện tụng nếu có tai nạn xảy ra. Lắp đặt các thiết bị hỗ trợ tăng cường khả năng quan sát và an toàn như cầu thang là cách tốt nhất để đáp ứng nhu cầu này đồng thời tôn thêm vẻ đẹp và nét đặc trưng cho phong cách trang trí của tòa nhà. Tham khảo: Tại sao bạn cần nẹp chống trơn cầu thang
 
Tại sao cần thiết kế nẹp cầu thang? Hiểu kiến thức cơ bản
 
Bạn trở thành người giải quyết vấn đề nếu vật liệu sàn hiện tại của bạn bị mòn do không sử dụng mũi cầu thang trong cài đặt ban đầu và bạn trang bị thêm cho mũi cầu thang bị mòn bằng cách cắt bỏ phần xấu và thay thế bằng mũi và miếng chèn chống trượt .
Một hành động đơn giản là lắp thêm các loại đệm cầu thang chất lượng có thể giúp ngăn ngừa trượt và ngã, tăng thêm cảm giác an toàn và giúp kéo dài thời gian mài mòn của cả bậc cầu thang và sản phẩm trải sàn được sử dụng trên cầu thang.
Nẹp cầu thang được ứng dụng với nhiều loại vật liệu khác nhau trong đó có nẹp nhôm cầu thang, nẹp inox, nẹp đồng…

Nẹp đồng chống trượt cầu thang

Sử dụng nẹp trang trí là một trong các phụ kiện được ưa chuộng hiện nay. Vì nó không chỉ là món đồ trang trí góp phần tạo nên vẻ đẹp của ngôi nhà mà còn tăng độ an toàn cho việc di chuyển, đi lại của người sử dụng.
Sản phẩm nẹp chống trơn cầu thang là một trong những sản phẩm thiết thực để đáp ứng nhu cầu trên, được lắp đặt trên bề mặt cầu thang hoặc tại mũi bậc cầu thang. Tại vị trí mũi bậc cầu thang, việc lắp đặt rất dễ dàng có thể dùng keo hoặc đinh vít để cố định sản phẩm. Sản phẩm thông dụng để sử dụng tại vị trí này thường là Nẹp Đồng L, Nẹp Đồng V…
 
Tại sao cần thiết kế nẹp cầu thang? Hiểu kiến thức cơ bản

Nẹp nhôm cầu thang

Nhôm và hợp kim nhôm được sản xuất và ứng dụng nhiều trong ngành chế tạo cơ khí và xây dựng. Vì hợp kim nhôm có tính chất phù hợp với nhiều công dụng khác nhau, vừa giúp tạo độ bền cao cho công trình vừa mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ, nên nó đã trở thành một vật liệu trang trí nội thất khá phổ biến ngày nay.

Nẹp Inox cầu thang

Nẹp la inox 304 là loại nẹp làm bằng thép không gỉ linh hoạt nhất. Nó được sử dụng một cách rộng rãi không chỉ được ứng dụng trong các ngành dầu khí, hàng hải mà ngày nay việc thiết kế nội thất tin dùng
 
Tại sao cần thiết kế nẹp cầu thang? Hiểu kiến thức cơ bản

Cách bảo quản các loại nẹp cầu thang

  • Lau chùi các vị trí sử dụng nẹp thường xuyên bằng vải lau mềm. Với vết bẩn thường chỉ cần lau qua bằng khăn ẩm rồi lau lại bằng khăn khô hoặc giấy là có thể loại bỏ được vết bẩn
  • Thực hiện việc lau chùi ngay sau khi nẹp bị vấy bẩn. Sau khi vệ sinh xong phải lau nẹp thật khô, nên bật quạt hoặc điều hòa để làm kho nẹp, tránh tồn đọng nước làm nẹp kim loại dễ bị ố, gỉ sét, mất đi vẻ đẹp sáng bóng vốn có của nó.
  • Làm sạch ngày khi đổ dầu mỡ, các dung dịch có màu khó chùi rửa lên các vị trí trang trí nẹp.
  • Không nên dùng các dung dịch có tính axit, tính tẩy rửa mạnh, các chất này có thể làm xấu, ố bề mặt, đặc biệt các nẹp kim loại. 
  • Không nên dùng giấy nhám để chà xát, không sử dụng các vật nhọn tiếp xúc trực tiếp lên bề mặt nẹp gây trầy xước.

Tại sao cần thiết kế nẹp cầu thang? Hiểu kiến thức cơ bản

Không tháo gỡ, di chuyển nẹp quá nhiều sẽ gây lỏng lẻo, mất chắc chắn với các vị trí trang trí cũng như làm hỏng đi hình dạng ban đầu của nẹp.
Nếu ban quan tâm đến vấn đề trang trí cũng như tăng độ bảo vệ an toàn cho cầu thang nhà mình. Hãy để bài viết này mang đến cho bạn những thông tin về nẹp chống trượt cầu thang và mong rằng nó hữu ích đối với bạn. Thời Đại Mới chuyên cung cấp nẹp trang trí, để lựa chọn các nẹp chống trượt cầu thang cũng như nẹp trang trí inox, nẹp nhôm, nẹp đồng,.. hãy liên hệ với chúng tôi ngay qua số hotline 0944 20 99 55 để được tư vấn kỹ lưỡng nhất.
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất, việc lựa chọn vật liệu đóng vai trò quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền...
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Bạn đang tìm kiếm cách để làm mới không gian sống hoặc làm việc của mình? Việc sử dụng nẹp trang trí là một trong những...
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
Hồ bơi, nơi lý tưởng để giải trí sau những ngày làm việc nặng nhọc, là nơi “giải nhiệt" sau những ngày hè nắng nóng....
Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
Để điểm xuyết cho các thiết kế cho các thiết kế thêm phần sang trọng và đẳng cấp, sử dụng nẹp nhôm là phương án vừa tiết kiệm...
  • Currently 5.00/5
5.05 sao của 1 đánh giá
Tại sao cần thiết kế nẹp cầu thang? Hiểu kiến thức cơ bản
Tại sao cần thiết kế nẹp cầu thang? Hiểu kiến thức cơ bản
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468