• 0944 20 99 55
  • 093 689 2468
  • Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    12 cách để che giấu khuyết điểm trên tường Link
    1.Nẹp trang trí.  Chi tiết
      Chi tiết
    2.Tạo ảnh ghép nghệ thuật.  Chi tiết
      Chi tiết
    3.Treo một tác phẩm nghệ thuật trên một cánh tay đòn.  Chi tiết
      Chi tiết
    4.Thêm một giá treo quần áo kiểu shop.  Chi tiết
      Chi tiết
    5.Sử dụng sơn bảng đen.  Chi tiết
    6.Treo rèm.  Chi tiết
    7.Khám phá các tùy chọn về gạch.  Chi tiết
    8.Tấm trần kém hấp dẫn.  Chi tiết
    9.Che các lỗ thông hơi trên tường bằng tấm chắn.  Chi tiết
    10.Cải trang lỗ thông hơi hoặc thiết bị bằng giá sách.  Chi tiết
    11.Sử dụng một màu sơn duy nhất.  Chi tiết
    12.Biến tiêu cực thành tích cực.  Chi tiết
    Sản phẩm của bài viết Chi tiết
    Một số điều bạn không thể loại bỏ. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không thể che giấu chúng bằng một chút bí quyết thiết kế
    Có một bức tường cần một công việc nhỏ? Làm thế nào về một khuyết điểm cần thiết mà bạn không thể loại bỏ nhưng không thích nhìn vào? Dưới đây là 12 cách để che giấu bộ điều nhiệt, cửa sổ khó chịu, gạch sặc sỡ và các khuyết điểm khó chịu khác khiến bạn mất tập trung vào vẻ đẹp của bất kỳ căn phòng nào trong nhà.
     

    1.Nẹp trang trí. 

    Nẹp có công dụng dùng để nối giữa các khe hở giãn cách trên vách tường, chuyển tiếp tạo điểm nhấn giữa các mảng vật liệu, kết nối sàn giữa hai phòng hoặc tại cửa khi độ cao của hai mặt sàn bằng nhau. Có nhiều kích thước độ rộng khác nhau, màu sắc cũng như chất liệu khác nhau giúp bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với sở thích, phong thủy và không gian nội thất chung của mình. Nẹp trang trí có thể che chắn những khuyết điểm sau thi công để lại. Trên thị trường hiện nay có các loại nẹp trang trí như Nẹp nhôm trang trí , nẹp inox, nẹp đồng…là lựa chọn hàng đầu cho bức tường của bạn. Vừa đảm bảo sự an toàn và tính thẩm mỹ.
     
    12 cách để che giấu khuyết điểm trên tường

     

    2.Tạo ảnh ghép nghệ thuật. 

    Các nhà ảo thuật biết sức mạnh của việc định hướng sai, và các nhà thiết kế cũng vậy. Thay vì che giấu bộ điều chỉnh nhiệt, công tắc đèn hoặc các khuyết điểm trên tường được đặt kỳ lạ khác, bạn có thể đánh lạc hướng nó bằng cách pha trộn nó vào một bức tường trưng bày nghệ thuật.
     
    12 cách để che giấu khuyết điểm trên tường

     

    3.Treo một tác phẩm nghệ thuật trên một cánh tay đòn. 

    Để có một cách đơn giản hơn nhưng không kém phần nghệ thuật để che bộ điều nhiệt hoặc các thiết bị treo tường không thường xuyên được sử dụng khác, hãy thử treo một tác phẩm nghệ thuật trên tay đòn hoặc treo nó từ một giá treo tiêu chuẩn và di chuyển nó ra khỏi đường đi khi bạn cần lấy bất cứ thứ gì ở phía sau.
     
    12 cách để che giấu khuyết điểm trên tường

     

    4.Thêm một giá treo quần áo kiểu shop. 

    Trong kiểu nhà phù hợp với sự tinh tế giản dị, một giá treo quần áo khiêm tốn có thể thêm nhiều phong cách và trưng bày một số món đồ yêu thích của bạn (đặc biệt là những món đồ đẹp mà bạn không thường xuyên mặc). Họ cũng có thể ngay lập tức tạo một màn hình để che bất cứ thứ gì bạn có thể muốn ẩn, giải quyết vấn đề lưu trữ và đồng thời che phủ một bức tường xấu xí.
     
    12 cách để che giấu khuyết điểm trên tường

     

    5.Sử dụng sơn bảng đen. 

    Nếu một bức tường đã bị móp hoặc hư hỏng nghiêm trọng, việc sơn lên nó bằng một loại sơn vỏ trứng điển hình sẽ không giúp ích được nhiều. Lớp sơn hoàn thiện càng bóng thì càng làm nổi bật những khuyết điểm.
    Mặt khác, sơn mờ của bảng đen tạo ra một kết cấu không bóng tuyệt vời để che đi khuyết điểm và viết một thông điệp vui nhộn trên đó sẽ giúp ngụy trang thêm bất kỳ vết lõm hoặc vết lõm nào.
     
    12 cách để che giấu khuyết điểm trên tường

    6.Treo rèm. 

    Bạn cần ẩn thứ gì đó lớn hơn hoặc làm việc xung quanh cửa sổ lệch tâm? Những tấm rèm trang nhã từ sàn đến trần nhà có thể che giấu nhiều khuyết điểm và chúng cũng đóng vai trò như một phông nền tuyệt đẹp cho ghế sofa, giường ngủ hoặc bất kỳ cách sắp xếp đồ nội thất nào khác. Hãy thoải mái bỏ qua vị trí thực tế của bất cứ thứ gì bạn muốn giấu và treo rèm ở nơi bạn muốn là trung tâm để cơ cấu lại căn phòng theo ý muốn của bạn.
     
    12 cách để che giấu khuyết điểm trên tường

    7.Khám phá các tùy chọn về gạch. 

    Tường gạch có thể là một chủ đề rất phân cực. Đối với một số người, chúng là một tính năng kết cấu tuyệt vời mà vách thạch cao không bao giờ có thể sánh được. Đối với những người khác, gạch là một đốm sáng xấu xí không thể che giấu đủ nhanh. Tuy nhiên, nó không thực sự phải là một tình huống tất cả hoặc không có gì, vì có rất nhiều chiến lược để giải quyết gạch.
     
    12 cách để che giấu khuyết điểm trên tường

    8.Tấm trần kém hấp dẫn. 

    Trần nhà của bạn giống như một "bức tường thứ năm" và có thể có tất cả các vấn đề của riêng nó. Nếu bạn không phải là người yêu thích trần bỏng ngô, hoặc bị hư hỏng do nước hoặc các vấn đề khác cần che đậy, hãy cân nhắc việc ốp trần bằng gỗ để biến nó thành một đặc điểm nổi bật trong phòng. Chỉ cần đảm bảo rằng bất cứ điều gì hư hỏng ban đầu mà trần nhà của bạn sẽ được giải quyết trước!
     
    12 cách để che giấu khuyết điểm trên tường

    9.Che các lỗ thông hơi trên tường bằng tấm chắn. 

    Các lỗ thông gió hồi cần thiết cho hệ thống sưởi ấm hoặc làm mát nhưng thường không hấp dẫn riêng. Một màn hình có rãnh có thể biến cổng xả đó thành một nét đặc trưng, tạo cho bức tường một số điểm nhấn về họa tiết và hoa văn. Dựng màn hình vào đế của tủ sách, tủ hoặc băng ghế, hoặc sử dụng một mặt phẳng vào tường với gờ đơn giản để treo các bức ảnh nghệ thuật hoặc đóng khung.
     
    12 cách để che giấu khuyết điểm trên tường

    10.Cải trang lỗ thông hơi hoặc thiết bị bằng giá sách. 

    Nếu bạn có một lỗ thông hơi trên tường, lò sưởi hoặc thiết bị điều hòa không khí trên tường, thay vì cố gắng che nó đi, hãy thử đặt một giá sách hoặc tủ quần áo có màu tương tự bên dưới. Thiết bị sẽ không nổi bật nhiều khi nó hoạt động như một phần trên cùng của một món đồ nội thất nặng, vì vậy mặc dù nó sẽ không vô hình, nhưng nó sẽ ít được chú ý hơn nhiều.
     
    12 cách để che giấu khuyết điểm trên tường

    11.Sử dụng một màu sơn duy nhất. 

    Những ngôi nhà cũ (và nói thẳng ra là ngay cả những ngôi nhà mới) thường có những bức tường hơi không bằng phẳng, trần nhà dốc và những sai sót nhỏ khác. Tôi thường sử dụng một màu sơn duy nhất cho tường, trần và trang trí để giảm bớt các đường nét giữa các bề mặt để tất cả các chi tiết bắt mắt là những chi tiết tôi đã chọn để làm nổi bật và không có bất kỳ khuyết điểm nào trên nền.
     
    12 cách để che giấu khuyết điểm trên tường

    12.Biến tiêu cực thành tích cực. 

    Các tính năng như công tắc đèn cần thiết cho cuộc sống hiện đại, vì vậy thay vì cố gắng che giấu chúng, tốt hơn là bạn nên nắm lấy chúng. Chọn một tấm bìa hấp dẫn có thể biến công tắc đèn thành một vật trang trí, vì vậy, thay vì coi nó như một sự gián đoạn trong việc xử lý bức tường đẹp đơn giản của bạn, hãy xem nó như một cơ hội để thêm một chút đồ trang sức để mang toàn bộ diện mạo lại với nhau. Rốt cuộc, như họ nói, nếu bạn không thể đánh bại họ, hãy tham gia với họ!
     
    12 cách để che giấu khuyết điểm trên tường
     
    Nẹp inox trang trí có những ưu điểm chung và riêng biệt và ứng dụng tùy vào từng hạng mục công trình.  Tùy thuộc vào phong cách và sở thích mà bạn có thể lựa chọn loại nẹp phù hợp với không gian ngôi nhà. Sự lựa chọn tốt là sự lựa chọn phù hợp với bức tường và hài hòa với tổng thể các màu sắc, phong cách thiết kế và nội thất của ngôi nhà.
    Thời Đại Mới chuyên sản xuất và cung cấp các loại nẹp trang trí, nẹp inox cầu thang, nẹp đồng và các loại nẹp inox màu,...  chất lượng và uy tín nhất trên thị trường. Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin sản phẩm và các dịch vụ đi kèm.
    Danh mục sản phẩm
    INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
    LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
    NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
    NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
    NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
    NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
    Xem thêm
    Một số mẹo giúp Quý khách chọn được nẹp inox trang trí vách phù hợp
    Một số mẹo giúp Quý khách chọn được nẹp inox trang trí vách phù hợp
    Nẹp inox trang trí vách là một loại phụ kiện được sử dụng để tạo điểm nhấn esthetic và bảo vệ cho các vách ngăn, tường hoặc cạnh của...
    Vì sao giá thành nẹp inox chữ V lại đắt hơn nẹp nhôm chữ V ?
    Vì sao giá thành nẹp inox chữ V lại đắt hơn nẹp nhôm chữ V ?
    Khi bạn bắt đầu xây dựng hoặc trang trí không gian của mình, việc lựa chọn các vật liệu và phụ kiện phù hợp là một phần quan...
    Nên mua nẹp nhôm chữ T hay nẹp inox chữ T
    Nên mua nẹp nhôm chữ T hay nẹp inox chữ T
    Khi trang trí và bảo vệ căn hộ của bạn, việc lựa chọn phụ kiện như nẹp nhôm chữ T hoặc nẹp inox chữ T có thể là một quyết định quan trọng....
    Mục đích sử dụng nẹp nhôm góc ngoài là gì?
    Mục đích sử dụng nẹp nhôm góc ngoài là gì?
    Nẹp nhôm góc ngoài và nẹp nhôm góc trong là các loại nẹp nhôm trong vật liệu xây dựng phổ biến được sử dụng rộng...
    Nẹp inox 304 chữ U mang đến những ưu điểm nào cho ngôi nhà?
    Nẹp inox 304 chữ U mang đến những ưu điểm nào cho ngôi nhà?
    Nhớ rằng việc kiểm tra định kỳ inox 304 chữ U là quan trọng để đảm bảo an toàn và hiệu suất của hệ thống. Nếu có bất kỳ dấu hiệu...
    • Currently 5.00/5
    5.05 sao của 1 đánh giá
    12 cách để che giấu khuyết điểm trên tường
    12 cách để che giấu khuyết điểm trên tường
    Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
    Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468