Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
20 kiểu dáng kim loại hỗn hợp tỏa sáng Link
20 kiểu dáng kim loại hỗn hợp tỏa sáng Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Nếu bạn luôn mơ ước pha trộn kim loại nhưng không biết bắt đầu từ đâu, những không gian thiết kế đẹp mắt từ các loại nẹp trang trí kim loại, các đồ trang trí  này sẽ giúp bạn kết hợp đồng thau với chrome để cho ra nhiều phong cách trang trí thiết kế nội thất độc đáo, lạ mắt.
 

20 kiểu dáng kim loại hỗn hợp tỏa sáng

1. Sắc thái vàng Gold

Nhiều sắc thái vàng khác nhau toát lên vẻ sang trọng mà không gây cảm giác ngột ngạt trong việcnghiên cứu đồ nội thất phức tạp này để tạo điêm nhấn cho ngôi nhà.

2. Kim loại phòng ngủ chính

Đầu giường bằng kim loại tuyệt đẹp là điểm nhấn trong phòng ngủ vương giả này, nhưng những điểm nhấn bằng vàng ấm áp trên gương và gối tạo thêm nét sang trọng.

3. Một vật gì đó sáng bóng

Trong phòng khách đẹp như mơ này, phông nền đen trắng tạo tiền đề cho sự kết hợp chiết trung giữa các phụ kiện kim loại như  kệ trang trí bằng nẹp đồng trang trí chữ V

4. Bạc và vàng

Trong một góc ăn sáng thanh lịch, nơi bạc là ngôi sao, đèn chiếu sáng vàng ấm mang đến một sự tương phản quyến rũ.
 
20 kiểu dáng kim loại hỗn hợp tỏa sáng
 

5. Đèn chùm chất liệu gương vàng

Đèn chùm tinh tế và gương vàng hình vòm thể hiện sự tinh tế của phòng ăn duyên dáng này có bàn gỗ và ghế kim loại công nghiệp.

6. Chi tiết xa hoa

Chính những chi tiết nhỏ, như quả cầu lông, đèn vàng và chiếc ghế đẩu bằng đồng, đã tạo ra một cái nhìn tinh tế sang trọng trong phòng ngủ tuyệt đẹp này.

7. Mang tất cả vào pha trộn

Để tạo ra một cái nhìn nhiều lớp giống như "nhà thiết kế", hãy cân nhắc trộn kim loại cùng với vải dệt và hoa văn. Trong phòng ngủ này, kim loại, gỗ và thậm chí cả nhung kết hợp với nhau để tạo nên sự pha trộn hoàn hảo giữa phong cách và sự tinh tế.

8. Kiểm tra 

Đối với những người thận trọng với việc kết hợp vàng và bạc, một sự thay thế tuyệt vời trông không kém phần sang trọng là kết hợp các điểm nhấn vàng và xám, như được thấy trong văn phòng tại nhà tuyệt đẹp này.
 
20 kiểu dáng kim loại hỗn hợp tỏa sáng
 

9. Giữ cho nó thú vị

Để tạo điểm nhấn vui nhộn trong phòng tắm dành cho trẻ em đáng yêu này, giấy dán tường có hoa văn hình toile đẹp mắt được tạo điểm nhấn bởi một chiếc gương vàng và đèn chiếu sáng bạc.

10. Bất ngờ thanh lịch

Một tấm nền có nẹp nhôm sàn gỗ bằng kim loại, vòi và ngăn kéo bằng đồng chói lọi tạo thêm một gợi ý quyến rũ bất ngờ cho một trong những phòng chức năng nhất trong nhà.

11. Không gian riêng biệt

Trong ngôi nhà đáng yêu này, nhà bếp và phòng ăn sử dụng các kim loại khác nhau để tạo sự khác biệt cho từng không gian. Trong khi nhà bếp có các thiết bị bằng thép không gỉ ( inox 304 ), phòng ăn ấm cúng hơn pha trộn các kim loại ấm hơn để có vẻ ngoài mềm mại hơn.

12. Phong cách bất ngờ

Cũng giống như phòng khách này bất ngờ kết hợp giữa thiết kế hiện đại và đồng quê của Pháp, đồ nội thất bằng vàng và bạc kết hợp với nhau tạo nên một phong cách hoàn toàn mới mẻ.
 
20 kiểu dáng kim loại hỗn hợp tỏa sáng
 

13. Cảm hứng đồ cổ

Bảng màu trung tính cho phép các điểm nhấn bằng kim loại tỏa sáng trong phòng ngủ tuyệt đẹp, lấy cảm hứng từ cổ điển này. Gương trang trí công phu, đèn đồng đơn giản và đèn chùm màu bạc tuyệt đẹp trông bóng bẩy trong không gian suy tư này.

14. Lớp ánh sáng

Cũng giống như hai tông màu vàng tạo thêm chiều sâu cho khung trong phòng tắm trung tính này, việc xếp lớp các sắc thái khác nhau của cùng một kim loại có thể tạo ra một thiết kế thú vị hơn nhiều.

15. Ghép nối rõ ràng

Một khay vàng trên bàn cà phê thân gỗ công nghiệp làm cho việc pha trộn kim loại trở thành một nỗ lực có chủ đích, thêm một chút vui tươi trong không gian này. Nơi mà cả gia đình hay quây quần tụ hợp. Nó cũng là nơi chúng ta sử dụng nhiều cho việc thư giãn hay tiếp khách rất đa chức năng.

16. Làm cho nó tỏa sáng

Mặc dù tinh tế, không gian nấu ăn đáng yêu này chứa đầy những điều bất ngờ sáng bóng, bao gồm một số kim loại hỗn hợp và sự tương phản dữ dội với các tấm lót bằng xà cừ.
 
20 kiểu dáng kim loại hỗn hợp tỏa sáng
 

17. Tất cả trong Trọng âm

Là sự kết hợp hào nhoáng của vàng và bạc, phòng khách tông màu trang sức này toát ra sự sang trọng ở mọi góc độ. Trọng tâm của sự chú ý.

18. Bất kỳ màu nào đi

Tùy thuộc vào góc nhìn của người xem, những thiết bị chiếu sáng tuyệt đẹp này có thể trông giống như vàng, bạc hoặc sự kết hợp của cả hai, chứng tỏ rằng việc trộn kim loại là một vẻ ngoài phù hợp với mọi thứ.

19. Màu sắc + Hoa văn

Nhiều nhà thiết kế đã không ngại kết hợp các họa tiết, vậy tại sao lại không pha trộn kim loại? Chrome và đồng thau kết hợp với nhau trong phòng khách trang nhã này để tạo ra một cái nhìn kết hợp hài hòa giúp gắn kết không gian với nhau. Thật là một ý tưởng tuyệt với!

20. Sử dụng theo hướng từ đồ vật 

Đèn nền kim loại đầy phong cách này kết hợp các mảnh kim loại khác nhau theo các hướng khác nhau, giống như một trò chơi xếp hình sang trọng.
 
20 kiểu dáng kim loại hỗn hợp tỏa sáng
 
Tất cả những ý tưởng trang trí cho nội thất rất đa dạng, không chỉ có những đồ vật từ chất liệu kim loại mà còn nhiều thứ khác nữa. Chung quy là tùy vào sở thích cá nhân của mỗi chủ nhân của ngôi nhà mà sẽ cho ra những sáng tạo không ngừng lại để phục vụ cho cái đẹp. Chúng tôi cũng vậy cũng mong muốn mang lại những thứ tốt đẹp nhất cho ngôi nhà của bạn, vậy nên nếu có nhu cầu sử dụng các loại nẹp nhôm, nẹp inox, nẹp đồng dùng để sử dụng cho ngôi nhà của bạn hãy đến công ty Thời đại Mới của chúng tôi ngay để có được những sự lựa chọn chất lượng nhất cho mình. Quý khách hàng có thể đến trực tiếp của hàng hoặc gọi qua đường dây nóng: 0944 209 955 để được tư vấn và hỗ trợ về sản phẩm nhanh nhất.
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Bạn đang tìm kiếm cách để làm mới không gian sống hoặc làm việc của mình? Việc sử dụng nẹp trang trí là một trong những cách...
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
Hồ bơi, nơi lý tưởng để giải trí sau những ngày làm việc nặng nhọc, là nơi “giải nhiệt" sau những ngày hè nắng nóng....
Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
Để điểm xuyết cho các thiết kế cho các thiết kế thêm phần sang trọng và đẳng cấp, sử dụng nẹp nhôm là phương án vừa tiết kiệm...
Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
Sản phẩm nẹp inox chữ T do nhà phân phối Thời Đại Mới cung cấp. Sản phẩm được đánh giá là bước đột phá mới cho thiết kế và trang...
  • Currently 5.00/5
5.05 sao của 1 đánh giá
20 kiểu dáng kim loại hỗn hợp tỏa sáng
20 kiểu dáng kim loại hỗn hợp tỏa sáng
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468