• 0944 20 99 55
  • 093 689 2468
  • Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    5 cách trang trí phòng khách hiện đại nhất năm 2022 Link
    Yếu tố quan trọng làm nên một căn phòng khách hiện đại và xinh đẹp Chi tiết
    4 cách trang trí phòng khách hiện đại nhất năm 2021 Chi tiết
    Sản phẩm của bài viết Chi tiết
    Ngày nay, đại đa số các gia đình Việt Nam, phòng khách được xem là không gian quan trọng nhất của cả căn nhà. Phòng khách không chỉ là nơi tiếp khách đơn thuần mà đây còn là nơi sum họp của các thành viên trong gia đình, nơi tụ họp của bạn bè, là nơi gắn kết tình yêu thương của mọi người. Chính vì vậy, thiết kế nội thất phòng khách sang trọng, hiện đại thường được nhiều chủ nhà quan tâm. Có rất nhiều cách để trang trí tạo vẻ đẹp cho phòng khách. Với bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn 5 cách trang trí phòng khách hiện đại, sang trọng mà bất cứ ai cũng có thể ứng dụng được. 
     
     

    Yếu tố quan trọng làm nên một căn phòng khách hiện đại và xinh đẹp

    Màu sắc

    Trong thiết kế nội thất, màu sắc tạo lên cảm xúc của không gian. Trong thiết kế nội thất phòng khách hiện đại, bạn hãy chọn những gam màu trung tính (màu trắng, be, nâu, đen) – đó là chìa khoá của một không gian hiện đại. Hơn nữa, gam màu này có tác dụng tạo cảm giác ấm cúng, sang trọng và cho ta ý niệm về sự yên bình. Sử dụng gam màu trung tính sẽ tạo ra nhiều hiệu quả, từ sự tinh tế mượt mà đến sự đơn giản, thô sơ.

    Ánh sáng

    Bố trí ánh sáng phòng khách hợp lý sẽ giúp không gian phòng khách có điểm nhấn, tạo lên sự cuốn hút. Đây là yếu tố quan trọng tạo lên tính thẩm mỹ của một phòng khách hiện đại. Việc đầu tiên là tận dụng ánh sáng tự nhiên, một vách kính lớn để đón ánh sáng từ ngoài trời vào phòng khách là điều lý tưởng cho không gian thoáng đãng hơn, gần gũi với thiên nhiên hơn. Với các vị trí mà bạn muốn làm điểm nhấn thì bạn nên chọn đèn chiếu sáng để chiếu sáng lên các bức tranh trong phòng khách, đây cũng là một cách để tạo điểm nhấn cho không gian. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng các loại đèn hắt trần để hắt ngược ánh sáng lên trần tạo lên không gian ánh sáng thoải mái, không bị chói mắt.
     
    5 cách trang trí phòng khách hiện đại nhất năm 2021

    Vật liệu

    Vật liệu được tạo ra từ công nghệ hiện đại như: đá, nep dong và bê tông được xem là vật liệu chủ đạo của phong cách thiết kế nội thất hiện đại. Đặc biệt với nẹp được tạo từ các công nghệ hiện đại sẽ phù hợp với phong cách bạn đang lựa chọn, mang lại cho bạn không gian phòng khách đầy sang trọng, cao cấp.
     
    5 cách trang trí phòng khách hiện đại nhất năm 2021

    4 cách trang trí phòng khách hiện đại nhất năm 2021

    Trang trí phòng khách theo lối hiện đại

    Trong quá trình thiết kế, việc lựa chọn nội thất phòng ốc và đồ dùng trang trí cũng làm khó không ít gia chủ. Với cách trang trí này, phòng khách nhà bạn sẽ trông rộng rãi hơn, ít rườm rà hơn mà vẫn trông thật sang trọng. Khi chọn cho mình phong cách thiết kế cho ngôi nhà cũng là quyết định đồ nội thất bên trong nó. Nội thất đồng nhất với phong cách thiết kế sẽ tạo cảm giác hài hòa cho ngôi nhà của bạn. Ghế sofa là một sự lựa chọn phù hợp cho bạn khi trang trí phòng theo kiểu hiện đại.
     
    5 cách trang trí phòng khách hiện đại nhất năm 2021

    Trang trí phòng khách theo lối tân cổ điển

    Phong cách tân cổ điển là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách cổ điển và phong cách hiện đại. Căn hộ chung cư tân cổ điển vừa giữ được sự sang trọng và quý phái của phong cách cổ điển, vừa được bổ sung những chi tiết chấm phá đầy sáng tạo của phong cách hiện đại. Phòng khách căn hộ tân cổ điển 3 phòng ngủ vừa đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ của phong cách cổ điển và yêu cầu về công năng của phong cách hiện đại. Ở lối kiến trúc này bạn có thể sử dụng nẹp đồng nhằm nâng giá trị của nội thất trong nhà lên, vì nẹp có màu sắc sang trọng cũng như độ đẹp mắt cho căn nhà.
    5 cách trang trí phòng khách hiện đại nhất năm 2021

    Trang trí phòng khách đơn giản kết hợp cầu thang

    Với nhu cầu sử dụng căn hộ chung cư diện tích vừa và nhỏ, cách bày trí nội thất bên trong càng quan trọng hơn. Để tận dụng không gian, nhiều gia chủ chọn cách kết hợp giữa phòng khách và cầu thang. Vừa sáng tạo, vừa tiện lợi. Bên cạnh đó cầu thang cũng được xem như là một vật trang trí nếu ta sáng tạo hơn và muốn an toàn hơn cho gia đình thì có thể ốp nẹp inox góc vuông lên các bậc cầu thang, ngoài an toàn chúng còn làm cho không gian đẹp hơn, đảm bảo thời gian sử dụng dài hơn cho cầu thang.
     
    5 cách trang trí phòng khách hiện đại nhất năm 2021

    Trang trí phòng khách theo lối không gian mở

    Vì sao không gian mở gần đây được ưa thích, chính bởi nó có nhiều lý do như: Đem thiên nhiên vào trong cuộc sống; Thiết kế ấn tượng, mở rộng không gian; Không gian sống tiện nghi tối ưu hơn. Với không gian mở bạn sẽ có được không gian sống tạo thành một thể thống nhất cũng như mang đến cảm giác thoải mái nhất cho các thành viên gia đình trong quá trình sinh hoạt. Không gian này cũng là sự hài hòa của tất cả các yếu tố ánh sáng, màu sắc, cách bố trí không gian cũng như các đồ nội thất. 
     
    5 cách trang trí phòng khách hiện đại nhất năm 2021
     
    Trên đây là một số ý tưởng thiết kế không gian phòng khách đẹp và phổ biến nhất năm 2021, cùng những yếu tố, kinh nghiệm để xây dựng hoàn thiện được ngôi nhà mà bạn mong muốn! Bạn có thể có nhu cầu về nẹp trang trí, ở Công ty Thời Đại Mới luôn cung cấp ra thị trường nhiều mẫu nẹp chất lượng. Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0944.209.955, chúng tôi sẽ giúp bạn hoàn thiện được ngôi nhà đẹp và như ý nhất!
    Danh mục sản phẩm
    INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
    LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
    NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
    NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
    NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
    NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
    Xem thêm
    Nẹp nhôm chữ L thường được ứng dụng như thế nào ?
    Nẹp nhôm chữ L thường được ứng dụng như thế nào ?
    Nẹp nhôm chữ L là một sản phẩm đa năng và phổ biến trong ngành xây dựng và trang trí nội thất. Với đặc tính linh hoạt và...
    Nẹp inox góc tròn và nẹp inox góc vuông khác nhau như thế nào
    Nẹp inox góc tròn và nẹp inox góc vuông khác nhau như thế nào
    Trong ngành xây dựng và trang trí nội thất, nẹp inox là một trong những vật liệu không thể thiếu, đóng vai trò quan trọng trong việc...
    Một số mẹo giúp Quý khách chọn được nẹp inox trang trí vách phù hợp
    Một số mẹo giúp Quý khách chọn được nẹp inox trang trí vách phù hợp
    Nẹp inox trang trí vách là một loại phụ kiện được sử dụng để tạo điểm nhấn esthetic và bảo vệ cho các vách ngăn, tường hoặc cạnh của...
    Vì sao giá thành nẹp inox chữ V lại đắt hơn nẹp nhôm chữ V ?
    Vì sao giá thành nẹp inox chữ V lại đắt hơn nẹp nhôm chữ V ?
    Khi bạn bắt đầu xây dựng hoặc trang trí không gian của mình, việc lựa chọn các vật liệu và phụ kiện phù hợp là một phần quan...
    Nên mua nẹp nhôm chữ T hay nẹp inox chữ T
    Nên mua nẹp nhôm chữ T hay nẹp inox chữ T
    Khi trang trí và bảo vệ căn hộ của bạn, việc lựa chọn phụ kiện như nẹp nhôm chữ T hoặc nẹp inox chữ T có thể là một quyết định quan trọng....
    • Currently 5.00/5
    5.05 sao của 1 đánh giá
    5 cách trang trí phòng khách hiện đại nhất năm 2022
    5 cách trang trí phòng khách hiện đại nhất năm 2022
    Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
    Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468