Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
5 thiết kế kiến trúc thẩm mỹ thương mại / công nghiệp được yêu thích Link
5 ví dụ tuyệt vời về kiến trúc thẩm mỹ Chi tiết
1. Ngôi nhà Darwin Martin (Frank Lloyd Wright) Chi tiết
2. Trung tâm Liên bang (Ludwig Mies van der Rohe) Chi tiết
3. Tổ hợp Khoa học của Đại học Point Loma Nazarene (Carrier Johnson + CULTURE) Chi tiết
4. Cầu Thiên niên kỷ (Norman Foster) Chi tiết
5. Gardens by the Bay, Singapore (Wilkinson Eyre Architects, Grant Associates) Chi tiết
Hạng mục yêu thích của bạn là gì? Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Một hợp chất ở loài trâu từng được coi là giọt nước mắt. Một cây cầu gần như bị sập trong tháng đầu tiên nhưng giờ đây đã trở thành một cột mốc nổi tiếng trên toàn thế giới. Có vẻ như kiến trúc thẩm mỹ tốt nhất luôn có một câu chuyện đi kèm.
Mỗi trong số năm cấu trúc đặc biệt này đều có sức hấp dẫn lâu dài. Một số vẫn tồn tại bất chấp sự tàn phá của thời gian, sử dụng nhiều hoặc bị bỏ quên. Tất cả đều là những ví dụ tuyệt vời về cách tích hợp thành công kiến trúc kim loại vào công trình của bạn.

5 ví dụ tuyệt vời về kiến trúc thẩm mỹ

1. Ngôi nhà Darwin Martin (Frank Lloyd Wright)

5 thiết kế kiến trúc thẩm mỹ thương mại / công nghiệp được yêu thích

Các ví dụ về kiến trúc thẩm mỹ martin (Ảnh lịch sử Martin House)

Dinh thự tư nhân này nằm ở Buffalo, N.Y., gần đây đã trải qua một cuộc cải tạo trị giá 50 triệu đô la kéo dài hai thập kỷ. Càng ngày càng hoàn thiện, Darwin Martin House được cho là một trong những dự án yêu thích của kiến​trúc sư.
Cấu trúc này đáng chú ý với kích thước tuyệt đối - nó kéo dài gần như toàn bộ thành phố và các chuyến tham quan mất khoảng 2 giờ để hoàn thành. Bên ngoài có chất liệu thủy tinh và kim loại cũng như phong cách đặc biệt của Wright; hợp chất được tạo thành từ bảy cấu trúc nhỏ hơn.
Đã có lúc, “nơi yêu thích” tự xưng của Wright ở trong tình trạng khu nhà có nguy cơ bị phá hủy bởi thành phố. Bây giờ, 20 năm sau, ngôi nhà Darwin Martin được phục hồi hoàn toàn và cung cấp các chuyến tham quan, giáo dục, và thậm chí cả trại hè.

2. Trung tâm Liên bang (Ludwig Mies van der Rohe)

5 thiết kế kiến trúc thẩm mỹ thương mại / công nghiệp được yêu thích
Trung tâm liên bang về kiến trúc thẩm mỹ (Ảnh: Hagen Stier)
Dành bất kỳ thời gian nào ở Chicago và bạn sẽ thấy những công trình kiến trúc do Mies van der Rohe thiết kế. Một số nổi bật, trong khi những người khác chỉ có thể được mô tả là đơn giản. Dù thế nào đi chăng nữa, người theo chủ nghĩa hiện đại này đã có tác động to lớn đến sự phát triển của kiến trúc ở Chicago và là chủ nhân đằng sau vẻ ngoài đặc biệt của trung tâm thành phố.
Thiết kế đơn giản, sạch sẽ và tình yêu với kim loại và vật liệu hiện đại đã thúc đẩy phong cách nổi bật của Mies 'van der Rohe. Tất cả những đặc điểm này đều được trưng bày tại Trung tâm Liên bang, còn được gọi là Tòa nhà Liên bang John C. Kluczynski.
Được tạo thành từ ba cấu trúc riêng biệt, bao gồm hai tòa nhà chọc trời cao chót vót và một bưu điện thực dụng, ngồi xổm, thống trị khu nhà. Việc bổ sung Công trình điêu khắc Flamingo của Calder và một quảng trường rộng lớn khiến Trung tâm Liên bang trở thành địa điểm không thể bỏ lỡ đối với những người quan tâm đến thiết kế sạch sẽ và kiến trúc có sức ảnh hưởng.

3. Tổ hợp Khoa học của Đại học Point Loma Nazarene (Carrier Johnson + CULTURE)

5 thiết kế kiến trúc thẩm mỹ thương mại / công nghiệp được yêu thích
Ví dụ kiến trúc thẩm mỹ PLNU (Ảnh lịch sự PLNU)
Cơ sở từng đoạt giải thưởng này ở San Diego giới thiệu những gì trường được biết đến - nơi gặp gỡ của khoa học và thần học.
Đã giành được Giải thưởng AN Building of the Year 2017 cho khu vực phía Tây, tòa nhà nổi bật này nổi bật với một loạt các kết cấu và kim loại gấp nếp khéo léo. Phong cách không thể nhầm lẫn của cấu trúc này giúp che bóng mát cho các sinh viên y khoa nhộn nhịp di chuyển qua lại tại trường đại học. Bản thân bảng điều khiển có sự kết hợp giữa công nghệ với các hình cắt và biểu tượng của Hy Lạp và Cơ đốc giáo cổ đại, một sự gọi lại mục đích thực tế của tòa nhà.

4. Cầu Thiên niên kỷ (Norman Foster)

5 thiết kế kiến trúc thẩm mỹ thương mại / công nghiệp được yêu thích

Các ví dụ về kiến trúc thẩm mỹ thiên niên kỷ (Ảnh lịch sự Foster + Partners)

Cây cầu đi bộ đáng chú ý ở London này đã nhanh chóng trở thành một cột mốc và được toàn thế giới công nhận là một công trình kiến​trúc đáng chú ý.
Kết hợp nghệ thuật, kiến trúc và kỹ thuật, cấu trúc mở rộng này có một cảm giác hữu cơ; cây cầu dường như di chuyển và thay đổi, tùy thuộc vào vị trí của người xem.
Trong khi Cầu Thiên niên kỷ đã gây chú ý vì một số lo ngại về kỹ thuật ban đầu - lưu lượng người đi bộ đông đúc trong tháng đầu tiên khiến cấu trúc di chuyển theo đúng nghĩa đen - những vấn đề đó đã được khắc phục và dự án đã trở thành một biểu tượng của chính London. Cây cầu tiếp tục là một điểm đến nổi tiếng và là nền tảng của các mô hình và lối đi dành cho người đi bộ của thành phố.

5. Gardens by the Bay, Singapore (Wilkinson Eyre Architects, Grant Associates)

5 thiết kế kiến trúc thẩm mỹ thương mại / công nghiệp được yêu thích
Các ví dụ về kiến trúc thẩm mỹ ở Singapore Cấu trúc này không giống với cấu trúc nào khác - chỉ cần nhìn vào bức tranh đó! Gardens by the Bay có một diện mạo hữu cơ và hấp dẫn đã giúp Singapore giành được vị trí trong 10 tòa nhà hàng đầu thế giới của Architectural Digest.
Các tòa tháp được trang trí bằng kim loại, với các loại nẹp trang trí và các vật liệu khác, và mỗi tòa tháp chứa một môi trường sống thực vật riêng biệt - một nơi ẩm ướt, một nơi khô ráo. Du khách có thể thưởng ngoạn những khu vườn tuyệt đẹp, tham quan các nhạc viện và tham dự các chương trình giáo dục và nghệ thuật đang diễn ra. Những khu vườn thẳng đứng, những lối đi lộ ra ngoài và sự nhấn mạnh vào các chi tiết và lối đi khiến đây trở thành một tác phẩm nghệ thuật nổi bật ở Singapore và thế giới nói chung.

Hạng mục yêu thích của bạn là gì?

Tất cả những công trình kiến​trúc độc đáo này đều là những câu chuyện về tác động lâu dài đến con người, văn hóa và thậm chí cả kiến​trúc xung quanh chúng, giúp chúng - và các kiến trúc sư của chúng - một vị trí trong danh sách yêu thích của chúng tôi.
 
CÔNG TY TNHH TM XD NỘI THẤT THỜI ĐẠI MỚI 
Trụ sở chính: 20/62 Hồ Đắc Di, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh
Chi nhánh Hà Nội: Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội
SĐT: 0944 20 99 55 - 093 689 2468 -  0966 77 4994
 
Ví dụ yêu thích của bạn về kiến trúc thẩm mỹ sử dụng kim loại là gì? Hãy cho chúng tôi biết y kiến của bạn trên Facebook hoặc phản hồi qua website của công ty nepnhom.com.
NẸP NHÔM CẦU THANG
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM CẦU THANG L41X12MM NẸP NHÔM CẦU THANG L41X12MM
NẸP NHÔM CẦU THANG L41x20mm NẸP NHÔM CẦU THANG L41x20mm
NẸP NHÔM CẦU THANG L55MM NẸP NHÔM CẦU THANG L55MM
NẸP NHÔM CẦU THANG L35MM NẸP NHÔM CẦU THANG L35MM
Xem thêm
Len nhôm chân tường
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
Xem thêm
Nẹp inox trang trí phòng khách
Nẹp inox trang trí phòng khách
Nẹp inox trang trí phòng khách đang trở thành xu hướng phổ biến trong thiết kế nội thất hiện đại. Với vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và độ bền...
TỔNG HỢP TẤT TẦN TẬT NHỮNG THÔNG TIN VỀ NẸP TRANG TRÍ
TỔNG HỢP TẤT TẦN TẬT NHỮNG THÔNG TIN VỀ NẸP TRANG TRÍ
CÁC LOẠI NẸP NHÔM TRANG TRÍ PHỔ BIẾN HIỆN NAY Đầu tiên, chúng ta phải kể đến loại Nẹp nhôm của Thời Đại Mới, thấu hiểu được nhiều...
Nẹp inox ốp tường
Nẹp inox ốp tường
Nẹp inox ốp tường là một sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng và trang trí nội thất. Được làm từ...
Nẹp nhôm trang trí phòng khách
Nẹp nhôm trang trí phòng khách
Phòng khách không chỉ là nơi tụ họp và trò chuyện của mọi người trong gia đình, mà còn là điểm đến đầu tiên...
Nẹp chống trượt dốc
Nẹp chống trượt dốc
Nẹp chống trượt dốc là giải pháp hiệu quả để bảo vệ an toàn cho gia đình bạn, đặc biệt là trong những khu vực nguy hiểm như có ...
  • Currently 4.67/5
4.75 sao của 1611 đánh giá
5 thiết kế kiến trúc thẩm mỹ thương mại / công nghiệp được yêu thích
5 thiết kế kiến trúc thẩm mỹ thương mại / công nghiệp được yêu thích
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468