Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
5 Vật liệu xây dựng chóng ăn mòn | Thiết kế kim loại kiến trúc Link
Năm vật liệu xây dựng chống ăn mòn đáng chú ý bao gồm: Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Các đường gờ nẹp trang trí bằng kim loại là một yếu tố chính của thiết kế đầu thế kỷ 20. Chúng tô điểm cho một số tòa nhà được công nhận nhất thế giới , bao gồm Trung tâm Rockefeller ở Thành phố New York, Tòa nhà Wrigley ở Chicago, và thậm chí cả thang máy của sân vận động Minnesota Vikings mới.
Ngày nay, những gì cũ lại trở lại mới - kim loại kiến trúc là một cách tuyệt vời để pha trộn giữa vẻ cổ điển và hiện đại. Nhưng điều gì sẽ xảy ra khi cái mới trở thành cái cũ?
 
 
Một kiến trúc sư có xu hướng tập trung vào dòng chảy tổng thể và diện mạo của một công trình sáng tạo, có thể bỏ qua những chi tiết thiết thực hơn - như sự ăn mòn. Nếu nhà thiết kế không sử dụng vật liệu xây dựng chống ăn mòn trong những trường hợp cần thiết, họ sẽ để khách hàng xử lý gỉ, mục nát và nứt nẻ ( trong trường hợp bằng gỗ ) và sự xấu xí nói chung. Và truyền miệng tiêu cực không phải là cách để xây dựng thương hiệu của bạn.
 
Để tạo ra những tầm nhìn lâu dài hơn về vẻ đẹp và chức năng, các kiến trúc sư phải dựa nhiều hơn vào các vật liệu đúc kim loại phù hợp để đảm bảo chống ăn mòn theo thời gian. Hãy tiếp tục đọc để tìm hiểu những tài liệu đó là gì
 

5 VẬT LIỆU XÂY DỰNG CHỐNG ĂN MÒN PHỔ BIẾN CHO KIẾN TRÚC SƯ

Có nhiều lý do để chọn vật liệu xây dựng kiến trúc này hơn vật liệu xây dựng kiến trúc khác - ngoại hình, chi phí, độ bền, tiện ích, v.v. Đối với nhiều dự án, độ bền là quan trọng nhất.
 
Thiết kế kiến trúc bằng kim loại chống ăn mòn là một phần quan trọng của công việc ngoại thất, đặc biệt là trong môi trường ven biển hoặc ven đường , nơi mà muối đường là mối đe dọa. Các ứng dụng này bao gồm mặt tiền cửa hàng, hành lang và lối vào của khách sạn, và các màn hình hiển thị bên ngoài khác. Độ ẩm cũng là một vấn đề trong nhà. Các đường gờ trang trí có thể gây hư hại trong phòng tắm và nhà bếp nếu bạn chỉ định sai vật liệu.
 
5 Vật liệu xây dựng chóng ăn mòn | Thiết kế kim loại kiến trúc
 

Năm vật liệu xây dựng chống ăn mòn đáng chú ý bao gồm:

Nhôm
Thép mạ kẽm
Thép không gỉ (inox)
Đồng
Thép Corten

Nhôm

Nhôm thực sự tạo ra lớp phủ chống ăn mòn của riêng nó thông qua một quá trình hóa học lạ mắt được gọi là thụ động hóa. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn các chi tiết khoa học - chỉ cần biết rằng nó tạo ra một kim loại cứng hơn mà bạn có thể đánh bóng để có một lớp hoàn thiện đẹp.
Bởi vì nó cân bằng giữa độ bền và giá cả, nhôm là sự lựa chọn cho nhiều ứng dụng thương mại, chẳng hạn như mặt tiền cửa hàng. 
Trong đó vật liệu nẹp nhôm trang trí đang được rất nhiều công trình ưa chuộng bởi các tính năng vượt trội, mẫu mã đa dạng phù hợp với nhiều loại công trình từ nhà ở cho đến các công trình lớn như trung tâm thương mại, công ty,...
 
5 Vật liệu xây dựng chóng ăn mòn | Thiết kế kim loại kiến trúc

Thép mạ kẽm

Thép mạ kẽm bổ sung thêm một lớp bảo vệ cao hơn so với người anh em họ thép truyền thống của nó. Tương tự như đối với nhôm, nó đạt được điều này nhờ tác động điện hóa của một lớp bảo vệ bên ngoài - trong trường hợp này là kẽm.
Nhiều sản phẩm sinh hoạt ngoài trời bao gồm thép mạ kẽm. Sau một vài năm ở bên ngoài, những sản phẩm này sẽ có được vẻ ngoài "gỉ trắng" - may mắn thay, nó không thực sự bị gỉ.

Thép không gỉ

Nhôm là kim loại xây dựng kiến trúc phổ biến nhất, nhưng ở các thành phố lớn, bạn sẽ thấy thép không gỉ nhiều hơn trong xây dựng cửa đi và cửa sổ cao cấp.
Đắt hơn nhôm, thép không gỉ tăng khả năng chống ăn mòn vượt xa thép truyền thống và thậm chí cả thép mạ kẽm - đặc biệt là trong môi trường biển khắc nghiệt . Hàm lượng crom cao hơn là những gì cấp cho thép không gỉ những cấp độ bảo vệ hiếm có này.
(Lưu ý rằng thép không gỉ, mặc dù có khả năng đàn hồi đáng kể, nhưng cần được làm sạch thường xuyên để duy trì độ hoàn thiện như gương của nó.)
 
5 Vật liệu xây dựng chóng ăn mòn | Thiết kế kim loại kiến trúc
 

Kim loại đỏ

Tất cả màu bạc và màu xám đó có thể không phù hợp với những gì bạn có trong đầu. Đó là lúc các vật liệu cao cấp có thể phát huy tác dụng.
Loại vật liệu kiến trúc chống ăn mòn cao cấp bao gồm đồng, đồng thau và đồng đen - những “kim loại đỏ”. Chúng là một trong những kim loại ít bị ăn mòn nhất vì thay vào đó chúng tạo thành lớp gỉ màu xanh lam khi tiếp xúc với không khí theo thời gian. Lớp này có tính bảo vệ cao và rất hấp dẫn - miễn là bạn đồng ý với việc làm mất đi độ sáng bóng ban đầu của nó.

Corten

Một bổ sung tương đối mới hơn cho bộ sưu tập hợp kim chống ăn mòn ngày càng tăng, corten là một loại thép được phát triển để hoạt động giống như nhôm. Điểm đặc biệt của corten (còn được gọi là thép phong hóa) là nó tự “đóng băng” và hình thành một vẻ ngoài giống như gỉ sét ổn định sau một vài năm.
Với corten, bạn có thể đạt được vẻ ngoài công nghiệp mà thép của bạn không bị vỡ vụn.
 
5 Vật liệu xây dựng chóng ăn mòn | Thiết kế kim loại kiến trúc
 

1 SỐ VẬT LIỆU XÂY DỰNG KHÔNG CHỐNG ĂN MÒN

Ai đó đã đề cập đến việc vỡ vụn thành từng mảnh?
Carbon, hay thép nhẹ, rẻ và luôn có sẵn, nhưng khả năng chống ăn mòn thấp. Để lại các thiết bị của chính nó mà không có lớp phủ bảo vệ, nó sẽ bị gỉ và mất tính toàn vẹn của cấu trúc theo thời gian. Ngay cả với sơn hoặc sơn tĩnh điện, tuổi thọ của nó cũng không thể sánh bằng thép không gỉ hoặc kim loại đỏ.
 
Nếu chất lượng và tuổi thọ là mục tiêu của bạn, hãy hạn chế việc sử dụng thép cacbon trong các ứng dụng trong nhà.
Mặt khác của chế tạo kim loại kiến trúc - Ăn mòn có chủ ý
Và bây giờ, đã đến lúc phải báo trước.
 
Một xu hướng thiết kế mà bạn có thể nhận thấy trong các quán bar và nhà hàng thời thượng là sự ra đời của sự ăn mòn có chủ đích . Phổ biến cho trần nhà lộ ra ngoài, sự ăn mòn có chủ đích làm tăng thêm vẻ cổ điển, công nghiệp.
 
Các kim loại đỏ, thép cacbon và sắt là hoàn hảo cho ứng dụng này, trong khi thép không gỉ và nhôm có thể không mang lại kết quả mong muốn.
 
5 Vật liệu xây dựng chóng ăn mòn | Thiết kế kim loại kiến trúc
 

CẨN THẬN VỚI VIỆC PHA TRỘN CÁC VẬT LIỆU KHÔNG GIỐNG NHAU!

Trong một số trường hợp, một kiến trúc sư pha trộn hai kim loại trong một thiết kế kim loại duy nhất. Ở đây bạn phải tính đến khả năng ăn mòn điện - phản ứng khi một kim loại “không tương thích” chạm vào kim loại khác.
 
Một công cụ hữu ích là thang đo âm cực , cho phép bạn xem hai kim loại sẽ gây hại cho nhau ở mức độ nào khi có hơi ẩm. Các kim loại càng xa nhau trên thang đo thì chúng càng dễ bị ăn mòn khi kết hợp với nhau.
 

GIÁ CẢ KHÔNG PHẢI LÀ MỘT VẤN ĐỀ?

Thiết kế và xây dựng kiến trúc kim loại là sự cân bằng giữa hình thức, chức năng và giá cả đối với nhà thầu. Nói chung, khi giá cả tăng lên, tuổi thọ của kim loại kiến trúc của bạn cũng sẽ giảm theo.
 
5 Vật liệu xây dựng chóng ăn mòn | Thiết kế kim loại kiến trúc
 
Cách tốt nhất để xác định vật liệu xây dựng chống ăn mòn nào tốt nhất cho thiết kế của bạn là tham khảo ý kiến của chuyên gia về khuôn, nẹp kim loại trang trí. Hoặc thực hiện một cách nhanh chóng xem bảng báo giá của chúng tôi. Công ty Thời Đại Mới nơi uy tín cung cấp sản phầm chất lượng với giá cả tốt nhất thị trường. Hotline: 0944 20 99 55!
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Nẹp inox trang trí phòng khách
Nẹp inox trang trí phòng khách
Nẹp inox trang trí phòng khách đang trở thành xu hướng phổ biến trong thiết kế nội thất hiện đại. Với vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và độ bền...
TỔNG HỢP TẤT TẦN TẬT NHỮNG THÔNG TIN VỀ NẸP TRANG TRÍ
TỔNG HỢP TẤT TẦN TẬT NHỮNG THÔNG TIN VỀ NẸP TRANG TRÍ
CÁC LOẠI NẸP NHÔM TRANG TRÍ PHỔ BIẾN HIỆN NAY Đầu tiên, chúng ta phải kể đến loại Nẹp nhôm của Thời Đại Mới, thấu hiểu được nhiều...
Nẹp inox ốp tường
Nẹp inox ốp tường
Nẹp inox ốp tường là một sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng và trang trí nội thất. Được làm từ...
Nẹp nhôm trang trí phòng khách
Nẹp nhôm trang trí phòng khách
Phòng khách không chỉ là nơi tụ họp và trò chuyện của mọi người trong gia đình, mà còn là điểm đến đầu tiên...
Nẹp chống trượt dốc
Nẹp chống trượt dốc
Nẹp chống trượt dốc là giải pháp hiệu quả để bảo vệ an toàn cho gia đình bạn, đặc biệt là trong những khu vực nguy hiểm như có ...
  • Currently 5.00/5
5.05 sao của 1 đánh giá
5 Vật liệu xây dựng chóng ăn mòn | Thiết kế kim loại kiến trúc
5 Vật liệu xây dựng chóng ăn mòn | Thiết kế kim loại kiến trúc
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468