• 0944 20 99 55
  • 093 689 2468
  • Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    6 cách tô điểm cho sàn nhà của bạn Link
    Ý tưởng trang trí sàn nhà Chi tiết
    Mua nẹp nhôm sàn gỗ ở đâu là uy tín nhất?  Chi tiết
    Sản phẩm của bài viết Chi tiết
    Sàn nhà là vị trí mà khi trang trí nội thất, mọi người thường bỏ qua nó, tuy nhiên bạn có biết sàn nhà là một trong những yếu tố quan trọng để giúp tổng thể ngôi nhà của bạn trở nên thật nổi bật. Vì sàn nhà dường như là yếu tố có mặt ở tất cả mọi nơi trong ngồi nhà của bạn, nó trải dài từ phòng này sang phòng khác, vì thế việc chăm chút cho sàn nhà thật đẹp sẽ mang lại sự thoải mái, thích thú ngay chính không gian sống của bạn. 
    Đồ nội thất và các vật dụng khác sẽ là ưu tiên đầu tiên giúp bạn tô điểm cho sàn nhà của mình, biến sàn nhà từ đơn điệu, nhàm chán trở nên thật nổi bật. Hơn thế, nếu bạn muốn sàn nhà trông thật hoàn hào, hài hòa với tổng thể phong cách của ngôi nhà thì bạn có thể thêm một số cách trang trí và thiết kế nổi bật. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn 7 cách trang trí sàn nhà được xem là xu hướng hiện này để giúp tô điểm cho sàn nhà của bạn trở nên thật hoàn hảo, từ đó nâng cao giá trị thẩm mỹ ngôi nhà bạn. 

    Ý tưởng trang trí sàn nhà

    Phong cách trang trí sàn nhà của bạn phải cùng phong cách với thiết kế nội thất của căn phòng và phù hợp với cách sinh hoạt hằng ngày của bạn, như vậy bạn vừa có một sàn nhà thật nổi bật vừa có thể sống thoải mái mà không có cảm giác rườm rà, gò bó. Từ đó có thể nói cách trang trí sàn phải hài hòa với tất cả các yếu tố để mang đến một cách nhìn tổng thể, toàn diện trong ngôi phòng. Dưới đây là một số cách nổi bật mà bạn có thể trang trí sàn nhà của mình: 
    • Thảm trang trí
    • Đèn sàn trang trí
    • Quạt sàn trang trí
    • Giá vẽ sàn trang trí
    • Cây trang trí sàn
    • Chỗ ngồi trên sàn trang trí
    • Nẹp trang trí (Nẹp nhôm sàn gỗ)

    6 cách tô điểm cho sàn nhà của bạn

    1. Thảm trang trí

    Chắc hẳn ai cũng biết thảm là vật mà bất kì một gia đình nào cũng dùng trong việc trang trí sàn nhà, không chỉ trang trí, thảm còn có các chức năng khác như giúp lau khô chân đang bị ướt hoặc làm ấm chân. Thảm luôn là sự lựa chọn phổ biến danh cho các phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp, và thương được đặt ngay lối ra vào để tiện cho việc lau chân. 
    Thảm trải sàn với đủ hình dạng và kích cỡ sẽ giúp bạn có thể dễ dàng chọn ra kiểu dáng yêu thích, phù hợp với căn phòng của mình. Dưới đây là một số mẹo để chọn một tấm thảm hoàn hảo:
    • Ở những không gian như phòng khách, phòng ngủ, bạn có thể chọn một tấm thảm có kích thước lớn. Một tấm thảm lớn sẽ mang lại tính nghệ thuật cho căn phòng của bạn, ngoài ra độ lớn sẽ giúp bạn thuận tiện hơn trong sinh hoạt.  Bạn có thể sử dụng sàn nhà như một "khung" tranh cho tấm thảm. 
    • Tránh mâu thuẫn trong phong cách trang trí, cụ thể thể là lẫn lộn giữa phong cách hiện đại và cổ điển. 
    6 cách tô điểm cho sàn nhà của bạn
     

    2. Đèn sàn trang trí

    Đèn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo vì đèn vừa có chức năng trang trí vừa có tác dụng chiếu sáng cho căn phòng của bạn. Đặt đèn ở vị trí phù hợp chắc chắn sẽ làm nổi bật điểm nổi bật của sàn nhà mà bạn yêu thích. Đèn sàn hoạt động tuyệt vời nhất ở các góc phòng, bên cạnh đó, bạn nên để thêm một số ánh sáng phản chiếu từ các bức tường. Đèn tháp đang là sự lựa chọn hàng đầu cho việc trang trí sàn vì không chỉ mang phong cách độc đáo mà giá của nó cũng phù hợp với ngân sách.   
    Khi trang trí bằng đèn sàn, hãy đảm bảo không đặt dây ở lối đi hoặc khu vực thường xuyên qua lại vì những thứ này có thể trở thành mối nguy hiểm cho gia đình, nếu không chú ý sẽ rất dễ bị ngã, đặc biệt là những nhà có trẻ em và người già nên cẩn thận. Xem thêm: Phong Cách Thiết Kế Nội Thất Đang Dẫn Đầu Năm 2022
     
    6 Cách Tô Điểm Cho Sàn Nhà Của Bạn
     

    3. Quạt sàn trang trí

    Quạt sàn là vật dùng khá quen thuộc đối với đa số gia đình. Bạn có thể đã quen nhìn thấy hình ảnh của những chiếc quạt nhựa rẻ tiền trong nhà với chức năng làm mát, tuy nhiên còn có rất nhiều quạt sàn với kiểu dáng độc lạ, bắt mắt phù hợp cho việc trang trí nội thất sàn nhà, giúp sàn nhà không quá đơn điệu nhàm chán. Nếu bạn định hướng đến phong cách cổ điển, một chiếc quạt sàn bằng đồng có thể làm nổi bật căn phòng của bạn. Bạn hãy tìm những chiếc quạt bằng kim loại và có các chi tiết phức tạp để thực sự thu hút sự chú ý của phong cách trang trí sàn nhà.
     
    6 cách tô điểm cho sàn nhà của bạn
     

    4. Cây trang trí sàn nhà

    Cây cho ngôi nhà của bạn không chỉ giúp trang trí không gian tầng mà chúng còn có những lợi ích sức khỏe đáng kinh ngạc. Chúng giúp làm sạch không khí bằng cách loại bỏ carbon dioxide và các hạt bụi. Dưới đây là một số ý tưởng cho cây trồng trong nhà :
    • Cây cọ hùng vĩ
    • Ficus
    • Cây tre may mắn
    • Nhà máy rắn
    • Tách lá Philodendron
    • Yucca

     6 cách tô điểm cho sàn nhà của bạn

     

    5. Trang trí sàn với ghế nệm nhỏ

    Mặc dù chiếc ghế sofa dài đã quá quen thuộc ở vị trí trung tâm phòng, nhưng bạn cũng có thể tùy chọn linh hoạt với những chiếc ghế nệm nhỏ vừa xinh xắn vừa ấm áp. Những chiếc ghế nệm đang là một món đồ trang trí nội thất được yêu thích nhất hiện nay. Chúng có đa đạng mẫu mã, hoa văn và màu sắc, giúp người dùng có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với phong cách của ngôi nhà. 
    Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng những tấm thảm nệm với kích thước nhỏ và mỏng hơn cho việc trang trí. Chúng cũng có rất nhiều mẫu mã cho bạn thoải mái lựa chọn. Sử dụng những tấm thảm nệm này thường được thấy trong phong cách nhà ở của người Nhật. Xem thêm: Vì Sao Nên Chọn Nẹp Nhôm Len Chân Tường?
     
    6 cách tô điểm cho sàn nhà của bạn
     

    6. Nẹp trang trí (nẹp nhôm sàn gỗ)

    Hiện nay, nẹp nhôm trang trí đang là sự lựa chọn hàng đầu trong việc trang trí nội thất, đặc biệt là nẹp nhôm sàn gỗ. Với chất liệu là nhôm nguyên chất, bền mặt sơn tĩnh điện vân gỗ, nẹp nhôm không chỉ mang lại vẻ đẹp hiện đại, sang trọng cho sàn nhà của bạn mà tuổi thọ sử dụng của chúng còn rất cao nên chúng có thể giúp bạn duy trì được giá trị thẩm mỹ của ngôi nhà. Ngoài ra, không chỉ dùng để trang trí, nẹp còn có thể che đi có các khuyết điểm của mặt sàn như vết trầy xước, khe nứt, lỗ hở,… từ đó mang lại cảm giác yên tâm, thoải mái cho gia chủ. 
    Các vị trí thường dùng nẹp nhôm: điểm kết của sàn gỗ, cửa ra vào, cửa nhà vệ sinh, ngay đầu mũ bậc thang, điểm chuyển tiếp từ sàn gỗ với sàn gỗ khác – kết nối từ sàn gỗ với sàn khác
    Nẹp nhôm cũng có rất nhiều dòng với nhiều công dụng khác nhau như: Nẹp kết thúc, nẹp nối sàn, nẹp cầu thang (mũi bậc).
    Ưu điểm của phụ kiện nẹp nhôm này là bề mặt không bong tróc, mặt bóng láng sang trọng, đẳng cấp hơn, điểm nhấn cho khoảng kết thúc ấn tượng hơn.
     
    6 cách tô điểm cho sàn nhà của bạn

    Mua nẹp nhôm sàn gỗ ở đâu là uy tín nhất? 

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và phân phối nẹp, công ty TNHH TM XD nội thất Thời Đại Mới sẽ là nơi đáng tin cậy nhất trong việc chuyên nhận và phân phối nẹp kim loại. 
    Công ty cam kết bán nẹp chính hãng, chất lượng tốt, có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng. Khách hàng sẽ được tư vấn tận tình để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho mình. Công ty đã nhận được rất nhiều sự tin tưởng từ người tiêu dụng trong việc cung cấp các loại nẹp chuyên dụng. 
    Liên hệ 0944209955 để được công ty tư vấn và cung cấp dịch vụ chất lượng nhất. 
    Danh mục sản phẩm
    INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
    LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
    NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
    NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
    NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
    NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
    Xem thêm
    Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
    Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
    Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
    Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
    Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
    Hồ bơi, nơi lý tưởng để giải trí sau những ngày làm việc nặng nhọc, là nơi “giải nhiệt" sau những ngày hè nắng nóng....
    Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
    Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
    Để điểm xuyết cho các thiết kế cho các thiết kế thêm phần sang trọng và đẳng cấp, sử dụng nẹp nhôm là phương án vừa tiết kiệm...
    Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
    Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
    Sản phẩm nẹp inox chữ T do nhà phân phối Thời Đại Mới cung cấp. Sản phẩm được đánh giá là bước đột phá mới cho thiết kế và trang...
    Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
    Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
    Ngày nay, nẹp trang trí đã không còn quá xa lạ đối với chúng ta nhất là trong ngành xây dựng. Dùng nẹp trang trí...
    • Currently 5.00/5
    5.05 sao của 1 đánh giá
    6 cách tô điểm cho sàn nhà của bạn
    6 cách tô điểm cho sàn nhà của bạn
    Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
    Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468