• 0944 20 99 55
  • 093 689 2468
  • Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Phong cách thiết kế nội thất đang dẫn đầu năm 2022 Link
    1. Sử dụng màu trung tính  Chi tiết
    2. Thiết kế nội thất tối giản Chi tiết
    2. Nhà sử dụng nội thất thông minh Chi tiết
    3. Lựa chọn đồ nội thất bọc nhung  Chi tiết
    3. Dùng vật liệu ánh kim, vàng đồng để trang trí Chi tiết
    Sản phẩm của bài viết Chi tiết
    Mỗi năm, các xu hướng thiết kế nội thất đều có sự thay đổi. Ngoài tính thẩm mỹ, đồ nội thất còn phải phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia chủ. Phong cách tối giản kết hợp với sử dụng các sắc thái trung tính và tự nhiên... được xem là xu hướng thiết kế nội thất năm 2022. Ngoài ra, phong cách thiết kế nội thất còn được coi là “linh hồn” của ngôi nhà bởi không chỉ mang lại vẻ đẹp cho mà còn mang ý nghĩa phong thủy có thể giúp gia chủ gặt hái thành công và hạnh phúc. Bên cạnh đó, phong cách thiết kế nội thất cũng sẽ thể hiện tính cách của gia chủ. Vì vậy mà mọi người rất chú trọng trong việc sắp xếp và bố trí nội thất sao cho phù hợp với ngôi nhà của mình. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ những phong cách thiết kế nội thất đang dẫn đầu năm 2022 để giúp mọi người có thể chọn được phong cách mà mình phù hợp nhất. 

    1. Sử dụng màu trung tính 

    Khi cuộc sống ngày càng hiện đại, con người lại thích hướng đến những gì tự nhiên đơn giản. Trong thiết kế nội thất cũng vậy, nhiều gia đình có xu hướng sử dụng các màu sắc “tự nhiên” làm màu sắc chính trong phong cách thiết kế trang trí nhà cửa của mình ở những năm gần đây.
     
    Phong cách thiết kế nội thất đang dẫn đầu năm 2022
     
    Có lẽ là vì cuộc sống ngày này quá bận rộn khiến chúng ta dễ rơi vào trạng thái căng thẳng nên chúng ta thường cảm thấy khó chịu với những màu sắc quá tươi sáng, nhất là ở chính không gian sống hằng ngày. Vì thế mà xu hướng dùng những bảng màu trung tính với sắc thái tự nhiên như đen, trắng, xám,… được nhiều người ưa chuộng. Những màu này sẽ mang đến một không gian có thể khiến chúng ta bình tĩnh, thư giản và cảm thấy thoải mái hơn. Đặc biệt là với các màu trung tính có sắc thái ấm áp và mát mẻ như màu be sẽ là sự lựa chọn hàng đầu. 
     
    Phong cách thiết kế nội thất đang dẫn đầu năm 2022
     
    Ngoài ra, màu xanh cổ điển và các sắc thái khác trong bảng màu xanh vẫn tiếp tục nằm trong bảng màu thời thượng cho xu hướng thiết kế nội thất năm 2022.

    2. Thiết kế nội thất tối giản

    Phong cách nội thất năm 2022 chính là đi theo sự tối giản. Lý do là vì sự tối giản sẽ mang đến cảm giác thoải mái cho người sử dụng trong sinh hoạt hàng ngày. Đối với phong cách thiết kế nội thất tối giản, bạn chỉ cần đặt những món đồ nội thất cần thiết cho căn phòng của mình, đừng mua những thứ quá rườm rà vì sẽ khiến không gian của bạn trở nên bí bách, ngộp ngạt. Xem thêm: Những Cách Giúp Phòng Khách Nhỏ Trở Nên Đẹp Hơn
     
    Phong cách thiết kế nội thất đang dẫn đầu năm 2022
     
    Sự tối giản trong việc thiết kế nội thất sẽ giúp những căn hộ nhỏ trở nên gọn gàng hơn, tạo được điểm nhấn cho không gian, loại bỏ những đồ nội thất không cần thiết để không gian trở nên thoáng đãng và đặc biệt giúp gia chủ dễ tập trung khi suy nghĩ một vấn đề nào đó.
     
    Phong cách thiết kế nội thất đang dẫn đầu năm 2022
     
    Tuy nhiên việc sử dụng phòng cách tối giản đôi khi sẽ làm cho bản thân cảm thấy nhàm chán. Vậy nên mẹo nhỏ cho phong cách này chính là hãy treo một số bức tranh lên tường hoặc làm mới với những chậu cây cảnh nhỏ để tạo điểm nhấn cho ngôi nhà.

    2. Nhà sử dụng nội thất thông minh

    Dân số tăng lên làm cho tỷ lệ nhà ở tăng lên đáng kể, khi đất đai đang ngày càng thu hẹp lại thì xu hướng sử dụng những căn hộ chung cư nhỏ gọn với đồ nội thất thông mình trở thành một giải pháp tuyệt vời cho các thành phố lớn. Những đồ nội thất thông minh giúp giải quyết được các vấn đề của các gia đình không có điều kiện sử dụng căn nhà lớn, có nhiều đồ đạc nhưng vẫn tiện nghi, tích hợp được nhiều công năng trên một sản phẩm.
     
    Phong cách thiết kế nội thất đang dẫn đầu năm 2022
     
    Sử dụng một chiếc bàn ăn có thể gấp gọn lại thành chiếc tủ nhỏ, một chiếc giường có chứa đầy đủ các ngăn hộc nhỏ để chứa quần áo, vali, đồ đạc thay thế cho một chiếc tủ, chiếc ghế sofa vừa là ghế, vừa làm giường hay chiếc bàn ăn gấp gọn thành chiếc tủ chỉ với một vài thao tác nhỏ. Đây chính là xu hướng nội thất mà các gia đình đang hướng tới và tìm kiếm.

    3. Lựa chọn đồ nội thất bọc nhung 

    Bên cạnh đó, việc sử dụng đồ nội thất bọc nhung cũng là xu hương nội thất năm nay. Nội thất bọc nhung chính là xu hướng nổi tiếng trong quá khứ với những thiết kế sang trọng, quý phái. Và đồ nội thất bọc nhung đang bắt đầu quay trở lại được ưa chuộng và tin dùng trong năm nay như một sản phầm sang trọng đi cùng năm tháng.
     
    Phong cách thiết kế nội thất đang dẫn đầu năm 2022
     
    Nếu sử dụng đồ nội thất bọc nhung, bạn nhớ thường xuyên vệ sinh để giúp sản phẩm sử dụng được lâu hơn, mới hơn và tránh các nguy cơ về đường hô hấp cho trẻ em trong nhà. Thiết kế sofa theo dạng hình tròn, elip, oval cũng là cách bài trí nhận được nhiều đánh giá cao của các kiến trúc sư và chuyên viên thiết kế nội thất hiện nay. Xem thêm: Cách Biến Ngôi Nhà Của Bạn Trở Nên Sang Trọng Hơn

    3. Dùng vật liệu ánh kim, vàng đồng để trang trí

    Nội thất vật liệu ánh kim, vàng đồng cũng đang được các chuyên gia nội thất dự báo sẽ trở thành tâm điểm cho xu hướng nội thất năm nay vì những đồ vật có chất liệu ánh kim không chỉ giúp tô điểm cho không gian sống của bạn mà còn làm tổng thể ngôi nhà bạn trở nên thật sang trọng, hài hòa. Nẹp trang trí bằng kim loại sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho ngôi nhà của bạn. Bạn chỉ cần sử dụng nẹp để trang trí các vị trí như trần nhà, tường nhà, sàn nhà, cầu thang là ngôi nhà đã trở nên hiện đại, sang trọng hơn rất nhiều.  
     
    Phong cách thiết kế nội thất đang dẫn đầu năm 2022
     
    Hiện nay có rất nhiều loại nẹp với chất liệu đa dạng như nẹp đồng, nẹp nhôm, nẹp inox. Ngoài ra, màu sắc của nẹp cũng vô cùng phong phú như vàng, hồng, sâm banh, đen, bạc,… trong đó màu vàng bóng được ưu chuộng nhất. 
     
    Phong cách thiết kế nội thất đang dẫn đầu năm 2022
     
    Màu ánh kim, hay màu vàng đồng là những màu dễ dàng kết hợp với nhiều không gian và bố cục nhà khác nhau, tạo nên chiều sâu cho không gian nhà ở. Các vật liệu ánh kim được áp dụng cho rất nhiều công trình từ nhà ống, chung cư đến các căn biệt thự đắt tiền. Lý do được sử dụng phổ biến là vì chúng tạo nên nét sang trọng, đẳng cấp cho căn nhà.
     
    Nếu bạn có nhu cầu sử dụng nẹp trang trí nội thất tạo điểm nhấn cho ngôi nhà, giúp ngôi nhà trở nên sang trọng, thẫm mỹ hơn hãy liên hệ cho chúng tôi Công ty Thời Đại Mới cung cấp các loại nẹp uy tín, chất lượng phù hợp với mọi không gian của mọi công trình. Ngoài ra, chúng tôi nhận gia công các loại nẹp theo yêu cần chỉ cần quý khách cung cấp bản vẽ cho chúng tôi với đầy đủ số liệu, kích thước, chất liệu,... Mọi chi tiết vui lòng liên hệ 0944209955 để được tư vấn. 
     
    Danh mục sản phẩm
    INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
    LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
    NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
    NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
    NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
    NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
    Xem thêm
    Sự khác biệt giữa nẹp nhôm chống trượt cầu thang và nẹp đồng chống trượt cầu thang
    Sự khác biệt giữa nẹp nhôm chống trượt cầu thang và nẹp đồng chống trượt cầu thang
    Trong ngành công nghiệp xây dựng và thiết kế nội thất, việc lựa chọn vật liệu và sản phẩm phù hợp là rất quan trọng để đảm bảo an...
    Lưu Ý Trước Khi Sử Dụng Tấm Inox Sóng Nước Cho Công Trình
    Lưu Ý Trước Khi Sử Dụng Tấm Inox Sóng Nước Cho Công Trình
    Trong ngành xây dựng và trang trí nội thất, việc sử dụng tấm inox sóng nước trang trí đã trở thành một lựa chọn phổ biến...
    So sánh nẹp nhôm sàn gỗ và nẹp nhôm sàn nhựa
    So sánh nẹp nhôm sàn gỗ và nẹp nhôm sàn nhựa
    Nẹp nhôm là một phụ kiện quan trọng trong việc hoàn thiện lắp đặt sàn gỗ và sàn nhựa, không chỉ giúp tạo điểm nhấn esthetic...
    Khi sử dụng inox sóng nước cần lưu ý những gì?
    Khi sử dụng inox sóng nước cần lưu ý những gì?
    Inox sóng nước loại một trong những loại inox trang trí thường ám chỉ đến các sản phẩm trang trí hay thiết bị được làm từ inox có...
    Nẹp inox chữ T lựa chọn hàng đầu cho gia đình bạn
    Nẹp inox chữ T lựa chọn hàng đầu cho gia đình bạn
    Trong thời đại ngày nay, việc lựa chọn vật liệu và thiết kế cho ngôi nhà không chỉ đơn thuần là về tính chức năng mà còn quan...
    • Currently 4.84/5
    4.85 sao của 1072 đánh giá
    Phong cách thiết kế nội thất đang dẫn đầu năm 2022
    Phong cách thiết kế nội thất đang dẫn đầu năm 2022
    Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
    Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468