• 0944 20 99 55
  • 093 689 2468
  • Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Cách biến ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng hơn Link
    1. Bố trí nội thất đơn giản, tránh để đồ vật bừa bộn:  Chi tiết
    2. Lắp đặt ánh sáng đèn hợp lý:  Chi tiết
    3. Sử dụng nẹp trang trí:  Chi tiết
    Mua nẹp trang trí ở đâu uy tín và chất lượng?  Chi tiết
    Sản phẩm của bài viết Chi tiết

     

    Nhà không chỉ là nơi để nghỉ ngơi, sinh hoạt mà nó còn là đại diện cho bộ mặt của cả gia đình. Một ngôi nhà sang trọng có thể nói lên sự đẳng cấp của gia chủ. Vì thế việc trang trí nhà cửa sao cho thật đẹp và bắt mắt là điều rất quan trọng đối với mỗi người, đặc biệt là trong thời đại hiện nay. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra những ý tưởng giúp bạn biến ngôi nhà của mình trở nên thật sang trọng. 

    1. Bố trí nội thất đơn giản, tránh để đồ vật bừa bộn: 

    Điều đầu tiên để giúp ngôi nhà của bạn trở nên thật sang trọng chính là bạn nên tạo không gian tối giản cho ngôi nhà, có nghĩa là bạn chỉ nên mua những gì thật sự cần thiết, hoặc những thứ có thể thực hiện được hai hoặc nhiều công dụng của đồ vật khác (ví dụ như kệ đựng giày có phần tủ phía trên có thể chứa những đồ vật khác,…), tránh mua quá nhiều thứ vì như vậy diện tích ngôi nhà sẽ trở nên nhỏ lại, khiến căn nhà không được thông thoáng, hơn thế bạn còn phải mất nhiều thời gian cho việc lau dọn vệ sinh cho ngôi nhà. 
     
    Cách biến ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng hơn
     
    Để tối giản không gian sống, đầu tiên bạn cần phải biết nhu cầu của bản thân trong sinh hoạt thường ngày là gì (ví dụ như: bảo quản quần áo, nấu ăn, nghỉ ngơi, cất giữ tiền,…), từ đó liệt kê ra những đồ vật cần thiết để phục vụ cho những nhu cầu của mình. Tiếp theo, bạn xem không gian trong nhà như thế nào để lựa chọn và sắp đặt nội thất cho phù hợp, không bố trí quá nhiều đồ vật để đảm bảo sự thông thoáng, gọn gạng cho từng căn phòng, tránh làm mất thẩm mỹ của ngôi nhà. 
    Bên cạnh việc tối giản không gian, để ngôi nhà trở nên vừa sang trọng, vừa trang nhã tinh tế, bạn có thể cân nhắc việc chọn lựa màu sắc, chất liệu trang trí sao cho hài hòa, phù hợp với phong cách của gia đình bạn. Xem thêm: 7 Xu Hướng Sử Dụng Kim Loại Trong Trang Trí Nội Thất 

    2. Lắp đặt ánh sáng đèn hợp lý: 

    Ánh sáng là một phần không thể thiếu trong việc nâng tầm đẳng cấp của ngôi nhà của bạn. Bố trí ánh sáng một cách hợp lý không chỉ giúp tôn lên vẻ đẹp của đồ vật trong nhà mà còn giúp gia đình bạn có thể tận hưởng không gian sống một cách thư giản và thoải mái nhất.  
    Hiện nay có rất nhiều loại đèn với đa dạng các mẫu mã khác nhau trên thị trường như đèn led âm trần, đèn led ốp trần, đèn led bulb, đèn compact, đèn sợi đốt,… Mỗi loại đèn sẽ phù hợp với từng không gian sống trong ngôi nhà của bạn. Chẳng hạn đối với không gian phòng khách, đây thường là nơi để tiếp khách và sinh hoạt của gia đình, vì thế mà bạn nên chọn những loại đèn tươi sáng, tránh hắt bóng để tạo cảm giác thoải mái, ngoài ra thêm đèn thả để không gian trở nên sang trọng và đèn rọi để tạo điểm nhấn.  Đối với phòng ngủ, đây là nơi nghỉ ngơi chính nên đèn có màu sắc ấm áp, nhẹ nhàng là sự lựa chọn phù hợp nhất. Bạn có thể sự dụng đèn led âm trần để không gian thật thông thoáng, tránh gắn đèn thả, đèn trùm vì có thể sẽ làm bạn mất tập trung khi nhìn lên trần. 
     
    Cách biến ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng hơn
     
    Một sai lầm lớn nhất khi lắp đặt ánh sáng đèn là dùng quá loại đèn trong một không gian. Việc đó sẽ làm ánh sáng dễ bị lẫn lộn, gây rối mắt cho mọi người, hơn nữa là tiêu tốn khá nhiều năng lượng điện cho gia đình. Vì thế nên lựa chọn loại đèn sao cho phù hợp với không gian sống, tránh làm dụng quá nhiều đen gây mất thẩm mỹ cho ngôi nhà. 

    3. Sử dụng nẹp trang trí: 

    Nẹp trang trí không những giúp bảo vệ những đồ vật trong nhà tránh trầy xước, bo lại các góc cạnh mà còn có thể dùng làm trang trí cho ngôi nhà, giúp ngôi nhà trở nên sang trọng hơn bởi chất liệu của nó. 
    Nẹp trang trí là gì?
    Nẹp trang trí là những thanh hình bằng inox, nhôm, đồng, gỗ, nhựa,… được lắp hoặc gắn thêm lên tường, trần, sàn, cầu thang hoặc những nơi khác để có thể tạo điểm nhấn cho kiến trúc, giúp nơi ở, nơi làm việc trở nên nổi bật, sang trọng hơn. Đây là sản phẩm giúp giải quyết nhu cầu trang trí nội thất cho người tiêu dùng. 
     
    Cách biến ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng hơn
     
    Nẹp trang trí giúp ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng
    Một ngôi nhà dù được xây dựng hoàn hảo từ trần nhà, tường nhà đến cầu thang mà không có điểm nhấn thì vẻ đẹp và giá trị của ngôi nhà cũng chưa được đánh giá cao. Muốn nâng tầm giá trị ngôi nhà, người thiết kế và chủ nhà phải chú trọng đến những chi tiết nhỏ nhặt nhất vì những chi tiết nhỏ đấy sẽ tạo nên một tổng thể hài hòa đẹp mắt cho ngôi nhà. Và nẹp trang trí thường là sự lựa chọn hàng đầu để tạo nên sự hài hóa ấy.  Xem thêm: Xu Hướng Sử Dụng Nẹp Inox Để Trang Trí Nội Thất Như Thế Nào?
     
    Cách biến ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng hơn
     
    Công dụng gốc của nẹp trang trí là giúp ổn định các chi tiết trong ngồi nhà và giúp chúng lại gần nhau hơn. Ở những nơi có khuyết điểm như khe hở, vết trầy xước, hay những nơi có góc nhọn thì nẹp trang trí có thể được sử dụng để khắc phục chúng, biến khuyết điểm trở thành ưu điểm cho ngôi nhà của bạn. Vì thế mà ngôi nhà của bạn không bị mất đi tính thẩm mỹ. 
    Cách biến ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng hơn
     
    Ngoài công dụng trên, nẹp trang trí còn được thêm vào trong quá trình thi công ở các phần như vách nhà, cột nhà, trần nhà để làm tạo ấn tượng thêm cho ngôi nhà. Nẹp dùng để trang trí thường là những nẹp có chất liệu bằng kim loại như inox, đồng,… vì nó tạo nên độ sáng bóng, làm các chi tiết trở nên bắt mắt hơn khi nhìn vào. 
     
    Cách biến ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng hơn
     
    Đặc điểm của nẹp trang trí:
    Nẹp trang trí thường được làm từ nguyên liệu hợp kim nên có độ bền cao, ít bị ảnh hưởng bởi thời tiết, khó bị ăn mòn, chồng ẩm, chống cong vênh. Ngoài ra chúng còn chịu lực rất tốt. 
    Mẫu mã của nẹp trang trí cũng rất đa dạng từ chất liệu đến công dụng. Về chất liệu ta có như vàng mở, vàng bóng, inox, nhôm, đồng bóng,…; màu sắc trên các chất liệu được sơn tĩnh điện nên rất khó phai màu. Về công dụng, nẹp có 3 loại chính là nẹp chữ T, nẹp góc V, nẹp chống trơn trượt; ngoài ra còn nhiều loại khác giúp đáp ứng đủ nhu cầu của người tiêu dùng. 
     
    Cách biến ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng hơn
     
    Các thanh nẹp thường khá gọn nhẹ nên dễ dàng cho việc vận chuyển và lắp đặt. 

    Mua nẹp trang trí ở đâu uy tín và chất lượng? 

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi bán và phân phối nẹp trang trí, nếu khách hàng không có kinh nghiệm và hiểu biết sâu về nẹp sẽ rất dễ bị lừa, mua nhầm hàng không đúng chất lượng, ảnh hưởng đến việc thi công nhà ở. Vì thế để tránh mất phải sai lầm khi mua nẹp, công ty TNHH TM XD nội thất Thời Đại Mới sẽ là nơi đáng tin cậy nhất trong việc chuyên nhận và phân phối nẹp. 
    Công ty cam kết bán nẹp chính hãng, chất lượng tốt, có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng. Khách hàng sẽ được tư vấn tận tình để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho mình. Công ty đã nhận được rất nhiều sự tin tưởng từ người tiêu dụng trong việc cung cấp các loại nẹp chuyên dụng. 
    Liên hệ 0944209955 để được công ty tư vấn và cung cấp dịch vụ chất lượng nhất
    Danh mục sản phẩm
    INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
    LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
    NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
    NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
    NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
    NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
    Xem thêm
    Một số mẹo giúp Quý khách chọn được nẹp inox trang trí vách phù hợp
    Một số mẹo giúp Quý khách chọn được nẹp inox trang trí vách phù hợp
    Nẹp inox trang trí vách là một loại phụ kiện được sử dụng để tạo điểm nhấn esthetic và bảo vệ cho các vách ngăn, tường hoặc cạnh của...
    Vì sao giá thành nẹp inox chữ V lại đắt hơn nẹp nhôm chữ V ?
    Vì sao giá thành nẹp inox chữ V lại đắt hơn nẹp nhôm chữ V ?
    Khi bạn bắt đầu xây dựng hoặc trang trí không gian của mình, việc lựa chọn các vật liệu và phụ kiện phù hợp là một phần quan...
    Nên mua nẹp nhôm chữ T hay nẹp inox chữ T
    Nên mua nẹp nhôm chữ T hay nẹp inox chữ T
    Khi trang trí và bảo vệ căn hộ của bạn, việc lựa chọn phụ kiện như nẹp nhôm chữ T hoặc nẹp inox chữ T có thể là một quyết định quan trọng....
    Mục đích sử dụng nẹp nhôm góc ngoài là gì?
    Mục đích sử dụng nẹp nhôm góc ngoài là gì?
    Nẹp nhôm góc ngoài và nẹp nhôm góc trong là các loại nẹp nhôm trong vật liệu xây dựng phổ biến được sử dụng rộng...
    Nẹp inox 304 chữ U mang đến những ưu điểm nào cho ngôi nhà?
    Nẹp inox 304 chữ U mang đến những ưu điểm nào cho ngôi nhà?
    Nhớ rằng việc kiểm tra định kỳ inox 304 chữ U là quan trọng để đảm bảo an toàn và hiệu suất của hệ thống. Nếu có bất kỳ dấu hiệu...
    • Currently 5.00/5
    5.05 sao của 1 đánh giá
    Cách biến ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng hơn
    Cách biến ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng hơn
    Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
    Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468