• 0944 20 99 55
  • 093 689 2468
  • Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    7 yếu tố để làm nên một không gian hoàn hảo Link
    1. Không gian Chi tiết
    2. Đường nét Chi tiết
    3. Hình thức Chi tiết
    4. Ánh sáng Chi tiết
    5. Màu sắc Chi tiết
    6. Kết cấu Chi tiết
    7. Hoa văn Chi tiết
    Sản phẩm của bài viết Chi tiết
    Muốn một không gian trở nên hoàn hảo, bạn cần xem xét để đáp ứng đầy đủ 7 yếu tố về thiết kế nội thất. Các yếu tố của thiết kế bao gồm không gian, đường nét, hình thức, ánh sáng, màu sắc, kết cấu và hoa văn. Sự cân bằng của các yếu tố này là rất quan trọng đối với tất cả cá thiết kế. Hãy cùng Thời Đại Mới tìm hiểu về những yếu tố này của thiết kế.
     

    1. Không gian

    Việc xem xét yếu tố không gian là khoảng cách giữa và xung quanh đồ nội thất, đồ vật và tỷ lệ của chúng trong mở một căn phòng. Để có thể có được sự cân bằng trong một căn phòng vừa phải dựa vào việc sử dụng cả những không gian tích cực và tiêu cực một cách thật vừa phải và hợp lý. Không gian tích cực là nơi đặt các đồ vật trong phòng, như ghế sofa, và các không gian tiêu cực hay không gian âm được đề cập đến là các khoảng trống ở giữa bao gồm không gian lưu thông để điều hướng qua căn phòng, cũng như các khu vực còn trống để ngăn cảm giác chật chội, khiến cho căn phòng trở nên bừa bộn, lộn xộn.
     
    7 yếu tố để làm nên một không gian hoàn hảo
     
    Một sự cân bằng thích hợp giữa hai yếu tố này là rất quan trọng để một căn phòng có cảm giác được bài trí tốt. Một căn phòng nhiều diện tích trống, không gian dư thùa nhiều sẽ khiến căn phòng trở nên rộng rãi hơn. Nhưng quá nhiều không gian trống cũng sẽ khiến căn phòng cảm thấy thiếu đồ đạc và không có bất kì sự liên kết nào.Tuy nhiên một không gian có quá nhiều đồ nội thất sẽ gây cảm giác chật chội. 

    2. Đường nét

    Cả các đặc điểm cấu trúc, đồ nội thất của căn phòng đều có thể tạo ra những đường nét ảnh hưởng sâu sắc đến cảm giác của không gian nội thất và chúng có thể được dùng để thu hút sự chú ý vào một tâm điểm. Các đường kẻ ngang, chẳng hạn như của bàn hay những đường kẻ ngang từ nẹp inox trang trí trần. Chúng cũng có thể làm cho căn phòng trở nên rộng rãi hơn. Hay các đường thẳng đứng của căn phòng đến từ các đặc điểm như cửa sổ và cửa ra vào hoặc lò sưởi. Chúng được đánh giá cao vì mang lại cảm giác tự do và có thể làm cho căn phòng có vẻ cao hơn và rộng hơn. 
     
    7 yếu tố để làm nên một không gian hoàn hảo
     
    Các đườngchép, ngoằn ngoèo và đường cong có thể đến từ một đối tượng địa lý như cầu thang, nhưng cũng có thể được tạo ra từ gạch, hay các đường chéo và những đường nổi bật của nẹp inox trang trí vách cũng đủ để làm không gian của bạn thêm sắc sảo.

    3. Hình thức

    Hình thức là một loại hình dạng bao gồm hình dạng chính của căn phòng cùng với các loại đồ vật bên trong nó như một món đồ nội thất, tác phẩm nghệ thuật và các phụ kiện trang trí. Những hình dạng này có thể là hình học, những loại hình có đường nét và góc độ chính xác, tự nhiên và không chỉ là hình không chi tiết mà là những mảnh tròn trịa. Chìa khóa để đạt được các yếu tố hình thức này là sự cân bằng giữa các hình dạng tự nhiên có thể đem lại sự mềm mại bổ sung cho sự mạnh mẽ của các yếu tố hình học trong nội thất. 
     
    7 yếu tố để làm nên một không gian hoàn hảo

    4. Ánh sáng

    Phần lớn các nội thất đều được tận dụng bằng cả ánh sáng tự nhiên và nhân tạo. Cần có một nguồn ánh sáng với chất lượng cố định để cung cấp ánh sáng cho nội thất. Ánh sáng nhân tạo đến từ các nguồn sáng xung quanh, từ đèn, ánh sáng nền, ánh sáng điểm nhấn thu hút sự chú ý đến các đồ vật haowcj tính năng và ánh sáng tác vụ trong nhà bếp. 
     
    7 yếu tố để làm nên một không gian hoàn hảo

    5. Màu sắc

    Màu sắc quan trọng không chỉ vì nó tạo ra một bầu không khí trong phòng mà còn là vì nó có khả năng làm cho căn phòng có cảm giác rộng hơn, nhẹ nhàng hơn hoặc ấm cúng hơn. Tất nhiên, điều quan trọng là màu sắc được chọn để bổ sung cho việc sử dụng căn phòng với các sắc thái nhẹ nhàng hơn cho phòng ngủ, chẳng hạn như màu sắc đèn tràn đầy năng lượng trong phòng làm việc,…
     
    7 yếu tố để làm nên một không gian hoàn hảo

    6. Kết cấu

    Nếu bạn muốn không gian của bạn sắc nét hơn thì nên khám phá thêm về tầm quan tọng của màu nhấn và cách sử dụng chúng như thế nào cho phù hợp. Tất nhiên, kết cấu được quan tâm bởi cảm giác của nó, nhưng cũng vì nó trông như thế nào và mọi phần của sơ đồ phòng từ nội thất, sàn nhà,…  Hòa trộn các kết cấu tương phản với nhâu sẽ làm tăng thêm chiều sâu và sự thú vị cho sơ đồ căn phòng.
     
    7 yếu tố để làm nên một không gian hoàn hảo

    7. Hoa văn

    Hoa văn là một yếu tố tạo ra thêm sự thú vị và sức hút cho căn phòng, giống như họa tiết và có thể đến từ nhiều vật dụng trang trí trong nhà như hoa văn của thảm trải sàn, hoa văn của giấy dán tường,… 
     
    7 yếu tố để làm nên một không gian hoàn hảo
     
    Đó là 7 yếu tố cơ bản ảnh hưởng trong thiết kế nội thất mà Thời Đại Mới muốn chia sẻ cùng bạn. Thời Đại Mới là đơn vị chuyên cung cấp những sản phẩm như nẹp nhôm, nẹp đồng, thanh v inox 304,... Chúng tôi luôn đảm bảo chất lượn sản phẩm và các chế độ lắp đặt, bảo hành cho quý khách hàng. Thời Đại Mới cam kết luôn bán sản phẩm đúng giá thị trường và chất lượng cao.
    Danh mục sản phẩm
    INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
    LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
    NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
    NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
    NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
    NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
    Xem thêm
    Kích thước các loại nẹp nhôm chữ U trang trí thông dụng
    Kích thước các loại nẹp nhôm chữ U trang trí thông dụng
    Nẹp nhôm chữ U là gì ? Nẹp nhôm chữ U không chỉ là một vật dụng đơn thuần được sử dụng để cố định hoặc trang trí...
    Báo giá nẹp nhôm chữ U
    Báo giá nẹp nhôm chữ U
    Trong quá trình trang trí nội thất, việc sử dụng nẹp nhôm chữ U là một trong những giải pháp phổ biến và hiệu quả để tạo điểm nhấn...
    Kích thước các loại nẹp nhôm chữ V trang trí thông dụng
    Kích thước các loại nẹp nhôm chữ V trang trí thông dụng
    Nẹp nhôm chữ V trang trí không chỉ là phụ kiện mà còn là một yếu tố quan trọng trong việc thiết kế và trang trí nội thất...
    Kích thước các loại nẹp nhôm chữ T trang trí thông dụng
    Kích thước các loại nẹp nhôm chữ T trang trí thông dụng
    Khám phá kích thước các loại nẹp nhôm chữ T trang trí thông dụng để lựa chọn phù hợp cho không gian của bạn! Với sự đa dạng...
    Báo giá nẹp nhôm chữ T
    Báo giá nẹp nhôm chữ T
    Trang trí nội thất là một phần quan trọng trong việc tạo nên không gian sống và làm việc đẹp mắt và ấn tượng. Trong thế giới trang...
    • Currently 1.00/5
    1.05 sao của 1 đánh giá
    7 yếu tố để làm nên một không gian hoàn hảo
    7 yếu tố để làm nên một không gian hoàn hảo
    Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
    Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468