• 0944 20 99 55
  • 093 689 2468
  • Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Bạn đã biết cách sử dụng các tông màu tối chưa Link
    1. Ánh sáng Chi tiết
    2. Làm ấm không gian Chi tiết
    3. Sàn nhà Chi tiết
    4. Tường nhà Chi tiết
    Sản phẩm của bài viết Chi tiết
    Các tông màu tối có ưu điểm sẽ làm tăng kích thước và sự thu hút cho một không gian . Bạn có thể sử dụng tông màu tối trong các đồ nội thất như những nét chấm phá nhỏ để làm mới toàn bộ căn phòng của bạn. Có nhiều cách khác nhau để sử dụng những tông màu tối cho không gian nội thất. Hãy cùng Thời Đại Mới tìm hiểu về những cấp độ màu tối mà bạn nên biết nhé. Thời Đại Mới là đơn vị chuyên cung cấp, phân phối và sản xuất nẹp inox theo yêu cầu.
     
     
    Kết hợp các đồ nội thất cùng với những màu sắc thuộc tông màu tối như đen, xám là một cách thú vị để chuyển đổi và thay đổi diện mạo không gian từ những phong cách truyền thống sang phong cách mới lạ này. Có thể màu trắng là màu sắc được nhiều người lựa chọn để làm sáng căn phòng, tạo cảm giác căn phòng rộng rãi và nhẹ nhàng hơn. Tuy nhiên có thể bạn chưa biết rằng, việc thay đổi màu trắng thành các tông màu tối cũng có công dụng mở rộng diện tích cảm giác, lại không gây ra cảm giác ngột ngạt hay bí bách. Thay vào đó, việc sử dụng các tông màu tối sẽ mang lại cho không gian của bạn một diện mạo mới với thiết kế màu sắc độc đáo bằng cách cho phép không gian tạo ra nhiều ánh sáng hơn. Đó cũng có thể được gọi là sự cân bằng sáng và tối trong thiết kế. 

    1. Ánh sáng

    Sử dụng các tông màu tối không đồng nghĩa với việc bạn làm tối đi không gian sống của chính bạn. Một căn phòng lúc nào cũng có đầy đủ các nguồn ánh sáng là điều quan trọng để mang lại bầu không khí tươi mới và sáng sủa. Cho dù bạn quyết định sử dụng căn phòng có cấp độ màu sắc tối như thế nào thì ánh sáng cũng chính là yếu tố tạo nên sự khác biệt giữa các không gian với nhau. Nếu như dùng ánh sáng trong không gian được sử dụng các gam màu sáng, trắng, sẽ tạo được cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu và thoải mái. Đến với không gian sử dụng các gam màu cấp độ tối sẽ tạo nên sự thu hút, huyền bí và hấp dẫn. 
     
    Bạn đã biết cách sử dụng các tông màu tối chưa
     
     
    Ánh sáng tự nhiên dồi dào là nguồn sáng tốt nhất cho các không gian này, nếu không thể có được ánh sáng tự nhiên bạn có thể khắc phục điều này qua việc bổ sung thêm các nguồn sáng cho không gian. Bằng cách kết hợp các ánh sáng từ đèn. Ngoài ra, bạn có thể làm sáng một khoảng không bạn muốn bằng các loại đèn chiếu sáng tác vụ, đèn chiếu sáng điểm nhấn. Để đạt được sự tương phản gọn gàng bạn có thể có các thiết bị chiếu sáng với các lớp sáng kết hợp cùng các gam màu tối của không gian.
     
    Bạn đã biết cách sử dụng các tông màu tối chưa
     

    2. Làm ấm không gian

    Vì các không gian tối thường mang lại cảm giác lạnh lẽo, vì vậy mà bạn cần nên thêm sự ấm áp bằng cách sử dụng những nét chấm phá tự nhiên hoặc những đường nét mềm mại để làm tăng độ ấm cho không gian. Các vật dụng trang trí có thể được làm từ các chất liệu mềm mại như nhung, lụa, … hoặc các vật liệu làm bằng gỗ. Bên cạnh đó bạn còn có thể sử dụng các loại Nẹp trang trí có màu sắc vàng đồng để làm ấm không gian. 
     
    Bạn đã biết cách sử dụng các tông màu tối chưa
     

    3. Sàn nhà

    Sàn nhà là một trong những nơi có thể tăng thêm bóng tối cho không gian. Việc sử dụng sàn nhà có chất liệu tối là những sự lựa chọn tuyệt vời cho kiểu thiết kế nội thất này. Các sàn nhà từ gỗ sẽ làm tăng thêm độ ấm cho không gian, bên cạnh đó bạn có thể sử dụng Nẹp thảm có màu tối để hòa hợp được với tổng thể. Không những thế, các sàn gỗ tối màu thường mang lại các đường vân gỗ đầy đủ và nhiều hơn các loại sàn gỗ khác. Với các loại sàn tối màu, bạn không cần phải lo lắng quá nhiều vì chúng có thể che đi những khuyết điểm như các vết trầy xước tốt hơn các loại sàn khác. Tuy nhiên, khi sử dụng sàn nhà tối màu, bạn cần chắc chắn rằng ánh sáng nhà bạn đủ sáng để không làm không gian bị chật chội hay ngột ngạt.
     
    Bạn đã biết cách sử dụng các tông màu tối chưa
     

    4. Tường nhà

    Bạn cần lưu ý một đặc điểm rằng tường nhà tối màu sẽ làm không gian nhà bạn bị thu nhỏ. Tuy nhiên, sử dụng một bức tường màu sáng cùng với những vật dụng nội thất màu tối lại là sự tương phản đầy thú vị. Lựa chọn sử dụng bức tường màu sáng cùng các đặc điểm màu sắc tối màu cũng điểm để cân bằng không gian của căn phòng. Bạn có thể thêm các kích thước và thêm không gian trong cảm giác bằng cách sử dụng các màu sơn hoặc những vật dụng nội thất treo tường có điểm nhấn. Điều này giúp nổi bật các đồ nội thất của bạn nhiều hơn so với những tổng thể có màu sáng. 
     
    Bạn đã biết cách sử dụng các tông màu tối chưa
     
     
    Có thể mấy, các tông màu tối cũng là một dạng màu sắc được sử dụng vào thiết kế nội thất. Mục tiêu chính là để tất cả các màu sắc trong không gian phối hợp với nhau để tạo nên một phong cách thiết kế với màu sắc mới, lôi cuốn hơn. Cho dù bạn thích sử dụng gam màu tối là đen, xám hay nâu vẫn có thể biến hóa thành một phong cách của riêng bạn và những nét độc đáo chỉ không gian của bạn mới có.
    Danh mục sản phẩm
    INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
    LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
    NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
    NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
    NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
    NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
    Xem thêm
    Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
    Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
      Để điểm xuyết cho các thiết kế cho các thiết kế thêm phần sang trọng và đẳng cấp, sử dụng nẹp nhôm là phương án vừa tiết...
    Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
    Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
    Sản phẩm nẹp inox chữ T do nhà phân phối Thời Đại Mới cung cấp. Sản phẩm được đánh giá là bước đột phá mới cho thiết kế và trang...
    Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
    Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
    Ngày nay, nẹp trang trí đã không còn quá xa lạ đối với chúng ta nhất là trong ngành xây dựng. Dùng nẹp trang trí...
    Nẹp inox chữ V: Lựa chọn phù hợp và ưu điểm nổi bật
    Nẹp inox chữ V: Lựa chọn phù hợp và ưu điểm nổi bật
    Nẹp inox chữ v, là một trong những sản phẩm nẹp trang trí được ưa chuộng nhất trên thị trường ngày nay. Nhất là trong ngành xây dựng...
    Kích thước các loại nẹp nhôm chữ U trang trí thông dụng
    Kích thước các loại nẹp nhôm chữ U trang trí thông dụng
    Nẹp nhôm chữ U là gì ? Nẹp nhôm chữ U không chỉ là một vật dụng đơn thuần được sử dụng để cố định hoặc trang trí...
    • Currently 5.00/5
    5.05 sao của 1 đánh giá
    Bạn đã biết cách sử dụng các tông màu tối chưa
    Bạn đã biết cách sử dụng các tông màu tối chưa
    Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
    Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468