Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Bảo vệ góc tường tránh bị côn trùng xâm nhập ăn mòn bằng nẹp nhôm, inox góc tròn Link
1. Nẹp inox góc tròn Chi tiết
2. Nẹp nhôm góc tròn Chi tiết
Hướng dẫn cách bảo quản nẹp bo góc tròn mà bạn có thể áp dụng Chi tiết
Địa điểm bán nẹp nhôm, inox chất lượng tại Hồ Chí Minh Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Ở các góc tường thường xuyên có có những vết nứt, bị tróc sơn là do các góc dễ bị ảnh hưởng việc kê đồ, sắp xếp nội thất làm xuất hiện nhiều vết nứt nhỏ lâu ngày thành vết lớn, đặc biệt góc tường là vị trí dễ bị côn trùng xâm nhập ăn mòn. Do đó, để đảm bảo an toàn và độ bền cho khu vực góc tường, sử dụng nẹp bo góc tròn là biện pháp tốt nhất để bảo vệ góc cạnh, đồng thời cũng là nẹp trang trí có tính thẩm mỹ cao, độ bền và độ sáng bóng cao. Nẹp inox góc tròn có rất nhiều loại làm từ chất liệu khác nhau. Vì vậy, Công ty Thời Đại Mới chúng tôi sẽ đề xuất cho bạn những loại nẹp inox góc tròn để bạn có sự lựa chọn cho mình loại nẹp phù hợp với ngôi nhà.
nẹp bo góc, bảo vệ góc tường, nẹp tròn

1. Nẹp inox góc tròn

Nẹp góc bo tròn là nẹp giúp che đi các khuyết điểm của các đồ thất chính, làm nẹp trang trí và bảo quản các cạnh tủ, bàn ghế, nẹp tường, chạy lên chỉ chân tường…
Nhiều người ưa chuộng sử dụng với khả năng lắp đặt ở những góc 90 độ nên tiết kiệm phần vật tư, đỡ tốn thời gian công sức, tránh gây tiếng ồn, giảm bụi bẩn, bảo vệ môi trường. 
nẹp bo góc, bảo vệ góc tường, nẹp tròn
 
Nẹp Inox góc tròn an toàn hơn so với  tạo ra góc vuông vì gốc vuông rất dễ ghi tổn thương khi va chạm phải những góc nhọn xung quanh.
Ngoài ra, nẹp inox bo góc một phụ kiện giúp trang trí và tạo điểm nhấn hoàn hảo tại các góc tường cùng với màu sắc sang trọng và độ sáng bóng của nẹp inox che đi được những vết nứt lớn do côn trùng cắn làm cho gốc tưởng có điểm nhấn bắt mắt và sach sẻ hơn.
Thời Đại Mới sử dụng nẹp inox với chất liệu inox 304 - chất liệu cao cấp có độ bền, kết cấu chắc chắn,  không bị phai màu hay hư hỏng khi bạn sử dụng lâu dài. Đặc biệt, Thời Đại Mới có sắc như vàng, trắng là được dùng phổ biến. Nẹp inox là loại nẹp được ưa chuộng về tính tiện lợi và tính sẵn có hiện nay.
nẹp bo góc, bảo vệ góc tường, nẹp tròn

2. Nẹp nhôm góc tròn

Nẹp nhôm có khả năng chống mài mòn và chống oxi hóa cao, là sản phẩm sử dụng nhiều trong các hạng mục xử lý các góc âm, tạo chỉ khe nối âm giữa các vật liệu gạch, đá, gỗ, kính tạo điểm nhấn trong trang trí nội thất.
nẹp bo góc, bảo vệ góc tường, nẹp tròn
Góc tường là nơi rất hay bị côn trùng cắn nên cần một loại nẹp chuyên dùng để hoàn thiện các góc cạnh ốp lát góc tưởng để biến nó trở nên thẩm mỹ hơn. Sản phẩm nẹp nhôm bo góc tròn luôn là sự lựa chọn tuyệt vời, với độ sáng bóng, bền bỉ theo thời gian và góc bo tròn an toàn hơn so với  tạo góc vuông vì gốc vuông rất dễ ghi tổn thương khi va chạm phải những góc nhọn xung quanh Nẹp bo góc tròn là một phụ kiện đi kèm không thể thiếu cho công trình thi công hoàn tất và đạt được chất lượng, thẩm mĩ cao.

Ưu điểm của nẹp nhôm góc tròn

Giúp thi công không phải cắt mòi, tránh mẻ cạnh
Tạo điểm nhấn thẩm mĩ cho các góc tường ốp lát.
Bảo vệ cạnh gạch chống va đập.
An toàn hơn khi sử dụng trong các khu vực dễ trơn trượt như phòng tắm.
Thi công dễ dàng nhờ các góc nối chuyển tiếp tiện lợi.
Với nhiều mau sắc của nẹp nhôm như: màu vàng, màu nhôm, màu bac, màu ghi để bạn có nhiều sự lựa chọn màu sắc phù hợp với tone màu và phong cách của ngôi nhà.
nẹp bo góc, bảo vệ góc tường, nẹp tròn

Hướng dẫn cách bảo quản nẹp bo góc tròn mà bạn có thể áp dụng

 
  • Không được xé lớp bảo vệ bên ngoài sản phẩm khi đang trong quá trình lắp đặt nẹp để bui bẩn không bị dính vào bề mặt của nẹp.
  • Dùng khăn ướt sạch lau sạch vết bụi bẩn trên bề mặt của sản phẩm cần dán bị hở dính bụi bẩn. Sau đó dùng khăn khô lau sạch lại một lần nữa. Lưu ý các thao tác phải nhẹ nhàng vì va chạm mạnh rất dễ làm trầy sản phẩm.
  • Tránh sử dụng nước tẩy rửa có nồng cột cao, tính ăn mòn để vệ sinh bề mặt sản phẩm. 
  • Tuyệt đối không dùng giấy nhám hay đá mài để chà sát bề mặt vì sẽ làm mất độ bóng trên bề mặt, tạo ra các vết trầy xước không đẹp.
  • Có thể sử dụng chanh hoặc dấm để xử lý các vết ố bẩn, tốt nhất là nên sử dụng chất tẩy rửa chuyên dụng cho nhôm, inox .
  • Sử dụng keo chuyên dùng trong xây dựng để liên kết với các vật liệu gạch, đá, gỗ, kính.

nẹp bo góc, bảo vệ góc tường, nẹp tròn

Địa điểm bán nẹp nhôm, inox chất lượng tại Hồ Chí Minh

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị phân phối nẹp uý tin, chất lượng t ại Hồ Chí Minh thì hãy thử tham khảo dịch vụ của Thời Đại Mới.
Thời Đại Mới là công ty chuyên cung cấp sản phẩm nẹp trang trí bằng hợp nhôm với chất lượng, đa dạng mẫu mã tại Việt Nam. Ngoài ra, chúng tôi còn nhận gia công các loại nẹp theo yêu cầu chỉ cần bạn cung cấp bản vẽ sản phẩm. Sẵn sàng phục vụ khách hàng và đem lại sản phẩm tốt cho khách hàng. 
 
Về chất lượng Nẹp đồng của công ty Thời Đại Mới được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, chất liệu sản xuất tốt có tính bền bỉ và độ sáng bóng cao,công nghệ mạ anode cho màu sắc đẹp và bền, chống oxy hóa tốt trong điều kiện môi trường khắc nghiệt ở Việt Nam. Các sản phẩm luôn được kiểm tra chặt chẻ để sản phẩm có thể hoàn thiện nhất.
Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm nẹp trang trí hãy  liên hệ hotline 0944 20 99 55 chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết để lựa chọn loại nẹp tốt và phù hợp với mọi không gian ngôi nhà của bạn.
 
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Hướng dẫn thi công nẹp đồng sàn gỗ đơn giản
Hướng dẫn thi công nẹp đồng sàn gỗ đơn giản
Bạn đang muốn tạo điểm nhấn cho không gian sống của mình mà không cần phải chi trả một khoản lớn cho việc thay đổi hoàn toàn sàn...
TOP những mẫu thanh nhôm chữ T trang trí
TOP những mẫu thanh nhôm chữ T trang trí
Thanh nhôm chữ T hay còn gọi là nẹp nhôm chữ T, nẹp T là vật liệu không thể thiếu trong ngành xây dựng và trang trí nội thất...
Kích thước các loại nẹp nhôm sàn gỗ sàn nhựa thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm sàn gỗ sàn nhựa thông dụng
Nếu sàn gỗ hoặc sàn nhựa nhà bạn cần sự bảo vệ và đồng thời cũng để trang trí, tạo điểm nhấn thì hãy sử dụng nẹp nhôm...
Tại sao nên sử dụng nẹp Inox để trang trí vách tường
Tại sao nên sử dụng nẹp Inox để trang trí vách tường
Bạn đang tìm kiếm cách để nâng cao vẻ đẹp và tính thẩm mỹ cho không gian sống của mình? Nẹp Inox có thể là một lựa chọn...
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Trong thời buổi hiện nay, việc sử dụng thảm trải sàn đã trở nên phổ biến trong việc trang trí nội thất của các công trình hiện đại....
  • Currently 5.00/5
5.05 sao của 1 đánh giá
Bảo vệ góc tường tránh bị côn trùng xâm nhập ăn mòn bằng nẹp nhôm, inox góc tròn
Bảo vệ góc tường tránh bị côn trùng xâm nhập ăn mòn bằng nẹp nhôm, inox góc tròn
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468