Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Bật mí bạn cách phối màu nẹp trang trí nhôm cho nội thất tuyệt đỉnh Link
1. Nẹp nhôm trang trí Chi tiết
  Chi tiết
2. Các vị trí phổ biến sử dụng Chi tiết
  Chi tiết
3. Thông tin sản phẩm Chi tiết
  Chi tiết
4. Quy trình thực hiện đơn giản Chi tiết
5. Mẹo phối màu nẹp với căn phòng Chi tiết
6. Quy trình vệ sinh: Chi tiết
7. Bảo quản trong quá trình sử dụng vật liệu Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Ngày nay, nhu cầu con người ngày càng hiện đại, họ chăm chút từng chút một cho vẻ bề ngoài của họ, điều này giúp bản thân tự tin hơn khi đối diện với tất cả mọi người. Tương tự, việc tân trang tổ ấm của họ là điều rất cần thiết. Nó dẫn đến việc giúp tinh thần gia chủ trở nên thoải mái hơn và có động lực làm việc hơn vì sở hữu một ngôi nhà đẹp, tươm tất. Thế nhưng, ít ai có thể có nhiều ý tưởng hay cho ngôi nhà của mình, do đó Công ty Nội Thất Thời Đại Mới sẽ hỗ trợ bạn làm điều đó. Bằng sản phẩm mà chúng tôi phân phối ra thị trường cả nước – nẹp trang trí kim loại, chúng tôi tự tin khẳng định rằng nó sẽ không làm quý khách thất vọng. Nẹp trang trí đa dạng màu phù hợp với mọi phong cách, đầy đủ kích thước mà khách yêu cầu, chất lượng sản phẩm cao, chất liệu đa dạng: nẹp nhôm sàn gỗ, inox, đồng,... và hình dáng phong phú như chữ T, chữ L, chữ U, F hoặc LA sẽ góp phần tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho người nhìn khi đến thăm nhà.
 
Bật mí bạn cách phối màu nẹp trang trí nhôm cho nội thất tuyệt đỉnh
 
 
Bật mí bạn cách phối màu nẹp trang trí nhôm cho nội thất tuyệt đỉnh
 
 
Dựa vào tất cả các yếu tố trên mà chúng tôi đã liệt kê, điều này đã chứng minh rằng nẹp trang trí là một trong những sản phẩm khá phổ biến trong lĩnh vực tân trang nhà cửa và nhiều người tin dùng, đặc biệt là vị trí sàn nhà. Hơn nữa, nó là một xu hướng rất hot tính đến thời điểm hiện nay, lí do là vì nó có thể đem lại một nguồn năng lượng tích cực, tinh thần khoẻ khắn, tươi vui, lý tưởng hiện đại cho con người và tô điểm nhấn cho không gian căn phòng. Do đó, trước khi trang trí căn phòng bạn nên hiểu về một chút kiến thức về sản phẩm qua bài viết dưới đây.
 

1. Nẹp nhôm trang trí

Nẹp nhôm trang trí là chất liệu hợp kim được sử dụng phổ biến trong việc nẹp sàn nhà, chân tường,... Phụ kiện trang trí sàn nhựa là điều thiết yếu trong gia đình, do đó nó được sử dụng rộng rãi trên thị trường. Vật liệu được người dùng đặt biệt danh là sản phẩm lót sàn hiện đại, thông minh và tiện dụng nhất. Ngoài ra, để đảm bảo thẩm mỹ, độ bền dài lâu thì phần đông các nhà kiến trúc, nhà thầu thi công đều ưa dùng chất liệu nhôm. 
Công dụng của nẹp sàn vừa giúp sàn được sử dụng bền lâu nhất có thể vừa tăng vẻ đẹp cho căn phòng thêm lung linh. Vì tác dụng là kết thúc các mép sàn nhà, vì vậy vấn đề giữa các sàn nhà và tường hoặc các vị trí không liền kề nhau thì sẽ được thanh nẹp che lấp đi một cách tinh tế. Bên cạnh đó, vì được gia công bằng hợp kim nhôm phủ tĩnh điện nên bạn sẽ không phải lo lắng về độ chắc chắn trong thời gian sử dụng.
 
Bật mí bạn cách phối màu nẹp trang trí nhôm cho nội thất tuyệt đỉnh

 

2. Các vị trí phổ biến sử dụng

  • Điểm kết thúc của sàn nhà
  • Cửa nhà: cửa chính, nhà vệ sinh, cửa phòng
  • Mũi bậc cầu thang
  • Điểm giao nhau và tiếp nối nhau từ sàn này đến sàn khác

Bật mí bạn cách phối màu nẹp trang trí nhôm cho nội thất tuyệt đỉnh

 

3. Thông tin sản phẩm

Loại Mb3:

Đối với sàn nhựa có chữ J thường Mb3 sẽ được dùng để kết thúc sàn nhựa, thảm, tấm PVC hoặc chắn các sản phẩm khác liên kết với đầu sàn.
Chất liệu được gia công từ hợp kim nhôm với kích thước 3x2500mm. Màu sắc đa dạng: inox, vàng nhôm.
 
Bật mí bạn cách phối màu nẹp trang trí nhôm cho nội thất tuyệt đỉnh
 

Mb5.0:

  • Tương tự như vật liệu trên là đều dùng để kết thúc sàn. Đối với nẹp có chiều rộng 5li hình J thì nên dùng keo dán bo góc các mép sàn, PVC, sàn thảm.
  • Được tổng hợp từ các hợp kim nhôm (5x2500mm)
  • Màu sắc chủ đạo: màu vàng, inox, nhôm

Nẹp nhôm L:

  • Được làm từ các chất liệu hợp kim nhôm, kích thước 3x2500mm, và 2 màu chính là nẹp inox vàng và inox phù hợp với nẹp kết thúc sàn có các kích thước 2-3mm.

Bật mí bạn cách phối màu nẹp trang trí nhôm cho nội thất tuyệt đỉnh

 

Nẹp nhôm chữ T nối sàn nhựa:

  • Các vị trí như tường nhà, vách ngăn, cửa thì sẽ được chọn để nối giữa các vị trí đó lại với nhau.
  • Với kích thước 12x3x2500mm kết hợp với màu vàng bóng, màu inox và màu nhôm sẽ giúp tỉ lệ vẻ đẹp nhà bạn được thăng hạng.

Thanh chữ T 17mm:

  • Với kích thước 17x3x2500mm (màu vàng, inox, màu nhôm) thì hoàn toàn phù hợp với việc nối sàn nhựa, trang trí các nơi như tường, trần nhà, vách, cánh cửa.

Bật mí bạn cách phối màu nẹp trang trí nhôm cho nội thất tuyệt đỉnh

 

4. Quy trình thực hiện đơn giản

Cách lắp đặt vô cùng đơn giản và nhanh gọn mà không những cách thợ thi công chuyên nghiệp mà những người nghiệp dư cũng có thể làm. Keo Silicone và Titebond là 2 loại được nhiều chuyên gia khuyên dùng vì loại keo đó có thể giữ các vị trí liên kết với nhau chắc chắn hơn: gạch, gỗ, đá, kính.
 

5. Mẹo phối màu nẹp với căn phòng

Điều này chắc các bạn cũng đã biết rằng chất liệu kim loại thường có màu sắc vô cùng phong phú, do đó dù trong bất kể không gian nào thì vẫn có thể dễ dàng lựa chọn các gam màu có thể “match” với nó. 
 
Đầu tiên, việc chọn màu sao cho thích hợp với nơi trang trí cũng là một công việc đòi hỏi sự công phu cao, do đó nhóm màu như vàng đồng và nhũ sẽ được ưu tiên nhất trong việc tạo độ long lanh, lấp lánh cho căn phòng bạn. Đối với các căn phòng có xu hướng phong cách retro sẽ phù hợp với các màu kim loại hơn vì nó có thể hỗ trợ cảm giác xưa cũ, hoài niệm cho khách hàng.
 
Đối với màu chủ động của căn phòng là đồng – xám bạc thì Thời Đại Mới đề xuất cao việc chọn các gam màu ấm như vàng, đỏ, cam, nâu thì sẽ phù hợp hơn với những người thuộc tính trầm tĩnh, còn đối với nhóm người nóng nảy và năng động thì gam màu lạnh: trắng bạch kim, đen, xám sẽ giúp họ dịu lại và cảm thấy thoải mái hơn. 
 
Bật mí bạn cách phối màu nẹp trang trí nhôm cho nội thất tuyệt đỉnh
 
 
Sử dụng màu đúng cách sẽ tạo nên hiệu ứng đặc biệt cho thị giác người dùng. Đó là điểm mạnh của nẹp nhôm, lưu ý rằng sản phẩm sẽ đẹp hơn nếu bạn biết cách lên ý tưởng trang trí phù hợp.
 
Ngoài ra, những không gian có tính chất đối ngoại nên sử dụng các gam màu kim loại trên những điểm chính để tạo sự trang trọng, tươi vui. Trái ngược lại, ở khu vực riêng tư chuyên dùng để giảm stress sau một ngày làm việc mệt mỏi thì chúng tôi khuyên bạn hãy chọn các màu có tính điểm xuyết ở một vị trí là đủ.
 
Hơn nữa, các chi tiết nhỏ trên các vật dụng như khung tranh, bộ bàn ghế, bức tường sẽ tạo điểm độc đáo khi áp dụng màu kim loại sáng bóng ấy lên. Thường thì sắc vàng sẽ phù hợp với căn phòng khách hoặc căn bếp; phòng tắm sẽ là gam vàng hồng ấm áp, lịch lãm.
 

6. Quy trình vệ sinh:

  • Tận dụng khăn giấy ướt hoặc khăn thấm nước để ẩm để lau nẹp khi bụi bẩm thông thường bám vào.
  • Đối với vết ố thì nên dùng các chất chuyên dùng cho tẩy rửa có tính tẩy nhẹ, thay thế bằng nước cốt chanh hoặc dấm nếu không có sản phẩm trên. Lưu ý nên lau lại một lần nữa bằng nước sạch.
  • Tận dụng mặt cắt của khoai tây để xử lý chỗ gỉ sét, ố và dùng khăn vệ sinh kĩ lại. Bên cạnh đó, cốt chanh cũng là một trong những chất có thể.

Bật mí bạn cách phối màu nẹp trang trí nhôm cho nội thất tuyệt đỉnh

 

7. Bảo quản trong quá trình sử dụng vật liệu

Bật mí bạn cách phối màu nẹp trang trí nhôm cho nội thất tuyệt đỉnh

 

  • Công ty Thời Đại Mới khuyên bạn không nên xé bọc lớp bảo vệ bên ngoài, nó giúp cho sản phẩm không bị bám bụi tốt nhất có thể. Nếu dơ thì chỉ nên dùng khăn ẩm lau sơ qua và tránh để nước đọng lại quá lâu.
  • Khi đã lắp vào rồi thì hạn chế tháo ra khi không cần thiết, điều đó sẽ gây ra hư tổn bề mặt thanh nhôm nhanh hơn, tuổi thọ sẽ bị giảm đi nhiều so với ban đầu.
  • Các chất có thành phần axit cao hoặc thực phẩm dầu mỡ nên tránh dính vào bề mặt nẹp nhôm sàn nhựa.   
  • Tuyệt đối không sử dụng giấy có độ nhám hoặc đá mài để vệ sinh nhé vì độ bóng của thanh sẽ bị hao mòn đi.
 
Với nhu cầu hiện giờ của khách hàng về vấn đề làm đẹp cho căn phòng, Công ty TNHH Thương Mại Xây Dựng Nội Thất Thời Đại Mới đã cho ra đời các sản phẩm để thực hiện ước mơ đó của quý khách. Bằng các mẫu mã sản phẩm đa dạng mà chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế thì chúng tôi đã được nhiều người tiêu dùng cũng như các chuyên gia về lĩnh vực thiết kế nội thất ủng hộ và tin dùng.
 
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất, việc lựa chọn vật liệu đóng vai trò quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền...
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Bạn đang tìm kiếm cách để làm mới không gian sống hoặc làm việc của mình? Việc sử dụng nẹp trang trí là một trong những...
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
Hồ bơi, nơi lý tưởng để giải trí sau những ngày làm việc nặng nhọc, là nơi “giải nhiệt" sau những ngày hè nắng nóng....
Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
Để điểm xuyết cho các thiết kế cho các thiết kế thêm phần sang trọng và đẳng cấp, sử dụng nẹp nhôm là phương án vừa tiết kiệm...
  • Currently 5.00/5
5.05 sao của 1 đánh giá
Bật mí bạn cách phối màu nẹp trang trí nhôm cho nội thất tuyệt đỉnh
Bật mí bạn cách phối màu nẹp trang trí nhôm cho nội thất tuyệt đỉnh
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468