• 0944 20 99 55
  • 093 689 2468
  • Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Bật mí địa chỉ mua sản phẩm nẹp trang trí chất lượng tại các tỉnh miền Tây Link
    Nẹp trang trí nội thất là gì? Chi tiết
    Các loại nẹp trang trí nội thất phổ biến Chi tiết
    Các bước thi công ốp nẹp Chi tiết
    Một số vấn đề cần tránh khi sử dụng sản phẩm Chi tiết
    Cửa hàng nào phân phối nẹp trang trí uy tín tại các tỉnh miền Tây? Chi tiết
    Sản phẩm của bài viết Chi tiết

    Nẹp trang trí nội thất là những thanh định hình bằng nhôm, đồng, inox,… được gắn thêm hoặc lắp trên tường, sàn và các công trình khác. Sản phẩm giúp che khuyết điểm của các khớp nối vật liệu, đồng thời nối hai mép sàn gỗ với nhau. Ngoài ra, nẹp trang trí nội thất còn đa dạng mẫu mã, màu sắc, kích thước và dễ thi công nên được nhiều người ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Để sản phẩm đẹp và bền lâu, bạn cần lưu ý một số cách vệ sinh, bảo quản sau: dùng chất tẩy rửa nhẹ, hạn chế tháo ra, lắp vào khi không cần thiết,…Tham khảo thêm tại bài viết: Nẹp thảm trong chống trơn trượt tạo điểm nhấn trong nhà hàng

    Nẹp trang trí nội thất là gì?

    Nẹp trang trí nội thất là các thanh định hình bằng đồng, nhôm, inox,… được gắn thêm hoặc lắp lên tường, sàn và những công trình khác. Nhờ nẹp trang trí nội thất, không gian sống thêm sang trọng và đẹp hơn. Đồng thời, sản phẩm còn che khuyết điểm của khớp nối vật liệu và nối hai đầu mép sàn gỗ với nhau. Thêm vào đó, nẹp trang trí nội thất rất dễ thi công và sử dụng dù bạn không phải là thợ lành nghề. Chính vì sự tiện lợi và đơn giản trong thi công, nẹp trang trí nội thất được nhiều người ưa chuộng, sử dụng phổ biến.

    Bật mí địa chỉ mua sản phẩm nẹp trang trí chất lượng tại các tỉnh miền Tây

    Ngoài ra, nẹp trang trí giờ đây không còn là một vật dụng quá xa vời trong thiết kế nội thất và trong ngành xây dựng nói chung, Với ưu điểm trong việc xử lý các khe giãn cách nhỏ, tạo điểm nhấn trang trí và đem lại không gian sang trọng, hiện đại. Ngày nay với đặc tính chống xước, bền, ít bị oxi hóa theo thời gian, màu sắc đẹp mà giá cả lại vô cùng phải chăng đang trở thành xu hướng thiết kế nội thất mới được người người, nhà nhà tin dùng.

    Các loại nẹp trang trí nội thất phổ biến

    Nẹp nhôm trang trí

    Là loại nẹp được tạo thành từ hợp kim nhôm cao cấp, có nhiều màu sắc và kích thước khác nhau. Do đó, bạn có thể sử dụng nẹp nhôm để thiết kế và trang trí không gian theo sở thích. Đồng thời, sản phẩm có độ bền cao, ít bị ăn mòn, han rỉ trong môi trường ẩm ướt nhờ lớp mạ tĩnh điện bên ngoài. So với các loại nẹp khác, nẹp kim loại nhôm cao cấp trang trí có giá thành thấp nhất, giúp bạn tiết kiệm chi phí trong thi công và sửa chữa. Thêm vào đó, sản phẩm có trọng lượng nhẹ, sáng bóng, không dẫn điện và dễ thi công nên được ưa chuộng và sử dụng phổ biến.

    Bật mí địa chỉ mua sản phẩm nẹp trang trí chất lượng tại các tỉnh miền Tây

    Bật mí địa chỉ mua sản phẩm nẹp trang trí chất lượng tại các tỉnh miền Tây

    Nẹp inox trang trí

    Là nẹp được làm từ inox 304, có nhiều tính năng nổi bật, được sử dụng phổ biến trên thị trường. Sản phẩm có nhiều mẫu mã và kích thước khác nhau, giúp bạn lựa chọn được nẹp inox phù hợp.

    Bật mí địa chỉ mua sản phẩm nẹp trang trí chất lượng tại các tỉnh miền Tây

    Bật mí địa chỉ mua sản phẩm nẹp trang trí chất lượng tại các tỉnh miền Tây

    Nhờ vẻ ngoài sáng bóng, nẹp inox trang trí có tính thẩm mỹ cao, tạo điểm nhấn cho không gian sống. Đồng thời, sản phẩm có độ bền cao, chịu lực tốt dù môi trường bên ngoài có tác động thì vẫn không bị rỉ hoặc ăn mòn. Do đó, bạn không phải tốn nhiều chi phí sửa chữa và thay mới sản phẩm. Nẹp inox trang trí thường được sử dụng cho đá, kính, gạch men và các góc 90o nên đỡ tốn thời gian, công sức, giảm bụi bẩn, tiếng ồn. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được dùng để trang trí các góc cạnh trên sàn nhà nhằm đảm bảo an toàn cho trẻ em, tạo điểm nhấn trên tường,… Không chỉ đảm bảo an toàn cho trẻ em, nẹp inox trang trí còn bảo vệ các góc cạnh khỏi sứt mẻ, biến dạng hoặc che đi những khuyết điểm của vật liệu khi thi công. Một số nẹp inox trang trí được sử dụng phổ biến trên thị trường: nẹp inox cột đá, nẹp inox 304 chữ V, chữ U, chữ T,…

    Nẹp đồng trang trí

    Nẹp đồng trang trí được làm từ đồng thau nguyên chất, chắc chắn và bền đẹp theo thời gian. Đồng thời, sản phẩm có màu vàng đồng tự nhiên, đem lại sự sang trọng, quý phái nên được nhiều gia đình lựa chọn để trang trí không gian sống. Dù nhà ở hoặc căn hộ được thiết kế theo phong cách nào, bạn cũng có thể sử dụng nẹp đồng trang trí.

    Bật mí địa chỉ mua sản phẩm nẹp trang trí chất lượng tại các tỉnh miền Tây

    Bật mí địa chỉ mua sản phẩm nẹp trang trí chất lượng tại các tỉnh miền Tây

    Hơn nữa, sản phẩm có thể dễ dàng kết hợp với sàn đá, nẹp đồng chống trượt cầu thang, gỗ, ốp trần, ốp tường,… Thêm vào đó, nẹp đồng trang trí có độ bền cao và chắc chắn, khó bị ảnh hưởng bởi môi trường bên ngoài. Nếu vệ sinh và bảo quản đúng cách, sản phẩm có thể gắn bó với gia đình bạn trong thời gian dài. Một số nẹp đồng trang trí được sử dụng phổ biến trên thị trường: nẹp đồng trang trí chữ V, chữ T, chữ L, chữ F, nẹp đồng chống trượt cầu thang, nẹp đồng la,…

    Các bước thi công ốp nẹp

    Không quá khó để thi công vật liệu trang trí trong xây dựng. Dùng keo chuyên dụng (keo Titbon) để dính lên các vật liệu xây dựng đá, nẹp inox gắn gạch, kính, gỗ, ....

    Bật mí địa chỉ mua sản phẩm nẹp trang trí chất lượng tại các tỉnh miền Tây

    Cách bảo quản: Trong quá trình lắp đặt không được xé lớp bảo vệ bên ngoài sản phẩm, tránh để bụi bẩn dính vào mặt dán của sản phẩm. Nhưng nếu phát  hiện thấy lớp màng bảo vệ phần mặt dán có bộ phận nào đó bị hở dính bụi bẩn phải nhanh chóng sử dụng khăn ướt sạch lau sạch vùng bụi bẩn. Khi làm sạch bề mặt sản phẩm không được sử dụng nước tẩy rửa có chứa PH, có tính ăn mòn, có tính hòa tan.

    Một số vấn đề cần tránh khi sử dụng sản phẩm

    Đầu tiên và trên hết, bạn cần ghi nhớ rằng vật liệu này là chất liệu rất dễ bị trầy xước và hư hại khi bề mặt phải tiếp xúc với những vật thể sắc nhọn hay những loại hóa chất tẩy rửa mạnh. Chính vì vậy, hãy lưu ý những điểm sau khi sử dụng nẹp trang trí:

    • Không sử dụng các sản phẩm tẩy rửa có tính bào mòn

    • Tránh sử dụng các sản phẩm có chứa clorua

    • Tránh sử dụng nước bẩn hay nước có độ kiềm cao vì chúng có thể để lại những vết cáu bẩn trên bề mặt inox

    • Chỉ tiến hành vệ sinh khi bề mặt ở nhiệt độ bình thường, không lau chùi khi bề mặt đang bị nóng

    • Hạn chế tháo dỡ nẹp khi không cần thiết, việc tháo ra lắp vào có thể làm hỏng nẹp, làm móp méo, trầy xước bề mặt của sản phẩm khiến nẹp nhanh bị gỉ hoặc ố.

    • Khi đổ dầu mỡ hay thức ăn lên nẹp cần phải làm sạch ngay.

    • Sau khi vệ sinh xong phải lau nẹp thật khô để nẹp không bị ố, rỉ sét.

    • Không dùng giấy nhám hoặc đá mài trong quá trình vệ sinh nẹp vì sẽ làm mất độ bóng của nẹp và gây gỉ sét.

    Bật mí địa chỉ mua sản phẩm nẹp trang trí chất lượng tại các tỉnh miền Tây

    Cửa hàng nào phân phối nẹp trang trí uy tín tại các tỉnh miền Tây?

    Công ty TNHH Thương Mại Xây Dựng Nội Thất Thời Đại Mớichuyên cung cấp sản phẩm thanh nẹp trang trí nội thất với chất lượng quốc tế, đa dạng mẫu mã, màu sắc. Sử dụng công nghệ sản xuất hiện đại nhất,  sơn nhiều màu bằng công nghệ sơn tĩnh điện có độ bền màu cao, sản phẩm của công ty luôn thể hiện được độ bền cao, tính thẩm mỹ, sang trọng nên có thể  đáp ứng được nhu cầu khắt khe trong ngành xây dựng nói chung và trang trí nội thất nói riêng.

    Bật mí địa chỉ mua sản phẩm nẹp trang trí chất lượng tại các tỉnh miền Tây

    Chúng tôi phân phối sản phẩm tại các tỉnh miền Tây như Long An, Cần Thơ, Vĩnh Long, Cà Mau, Bạc Liêu, Tiền Giang, Châu Đốc, Củ Chi, Trà Vinh, Bến Tre, Đồng Tháp,...ngoài ra để có trải nghiệm thực tế nhất về sản phẩm bạn có thể đến cửa hàng của chúng tôi tại địa chỉ 339 Cộng Hoà, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh hoặc Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Thành Phố Hà Nội. Bên cạnh đó quý khách hàng có thể nhận sự tư vấn miễn phí từ đội ngũ nhân viên được đào tạo vô cùng chuyên nghiệp từ Thời Đại Mới thông qua số hotline 0944 20 99 55 -  093 689 2468 – 0966 77 4994.

    Danh mục sản phẩm
    INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
    LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
    NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
    NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
    NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
    NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
    Xem thêm
    Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
    Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
    Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
    Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
    Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
    Hồ bơi, nơi lý tưởng để giải trí sau những ngày làm việc nặng nhọc, là nơi “giải nhiệt" sau những ngày hè nắng nóng....
    Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
    Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
    Để điểm xuyết cho các thiết kế cho các thiết kế thêm phần sang trọng và đẳng cấp, sử dụng nẹp nhôm là phương án vừa tiết kiệm...
    Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
    Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
    Sản phẩm nẹp inox chữ T do nhà phân phối Thời Đại Mới cung cấp. Sản phẩm được đánh giá là bước đột phá mới cho thiết kế và trang...
    Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
    Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
    Ngày nay, nẹp trang trí đã không còn quá xa lạ đối với chúng ta nhất là trong ngành xây dựng. Dùng nẹp trang trí...
    • Currently 5.00/5
    5.05 sao của 1 đánh giá
    Bật mí địa chỉ mua sản phẩm nẹp trang trí chất lượng tại các tỉnh miền Tây
    Bật mí địa chỉ mua sản phẩm nẹp trang trí chất lượng tại các tỉnh miền Tây
    Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
    Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468