• 0944 20 99 55
  • 093 689 2468
  • Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Bật mí sử dụng nẹp đồng trang trí nội thất tăng vẻ đẹp tinh tế cho căn nhà bạn Link
    Nẹp đồng thiết kế nội thất là gì? Chi tiết
    Ứng dụng tuyệt vời: Chi tiết
    Một số kiến thức về kiểu dáng nẹp đồng trên thị trường hiện nay: Chi tiết
    Cách thi công nhanh gọn lẹ mà hiệu quả cao: Chi tiết
    Cách kiểm tra chất lượng mặt hàng: Chi tiết
    Sản phẩm của bài viết Chi tiết

    Như các bạn đã biết, kim loại đồng ngày nay được con người tận dụng cho rất nhiều việc, chẳng hạn như trong lĩnh vực ngành điện, bởi vì nó có chức năng dẫn điện vô cùng tốt nên được các chuyên gia xây dựng tin dùng để truyền tải điện, bo mạch in, tản nhiệt cho các máy móc như điện thoại, tivi, máy tính,... Nó được đánh giá là hợp kim loại dẫn điện tốt đứng thứ 2 mà giá thành lại rất rẻ và hơn nữa nó còn tận dụng trong vấn đề phòng cháy chữa cháy. Hoặc trong ngành y tế, bởi độ bền bỉ của nó nên những phụ kiện, đồ dùng để sát khuẩn và kháng khuẩn rất chuộng kim loại này. Do đó, trong ngành thiết kế nội ngoại thất cũng không ngoại trừ. Nếu bạn đang theo đuổi theo phong cách cổ điển hoặc hoàng gia sang trọng thì màu đồng ánh kim sẽ giúp cho không gian tăng thêm nét quý tộc, quý phái hơn bao giờ hết. Trong nội thất, bạn sẽ không khó bắt gặp những hình ảnh được gia công bằng hợp kim đồng, bao gồm nắm tay cửa, kệ tủ, hoặc đặc biệt là các thanh trang trí đồng mạ vàng. Xem thêm tại: 10 ý tưởng thiết kế trang trí tường tạo phong cách riêng cho nhà bạn

    Tuy nhiên, để sở hữu một phong cách hoàng gia mà không cần tốn quá nhiều chi phí để tân trang và sửa đổi nhưng vẫn mang lại hiệu suât tuyệt đối thì hôm nay công ty Nội Thất Thời Đại Mới sẽ giới thiệu cho bạn sản phẩm nẹp trang trí đồng và một số mẹo sử dụng nó một cách thông minh nhất, bài chia sẻ được thể hiện rõ ràng qua nội dung dưới đây:

    Nẹp đồng thiết kế nội thất là gì?

    Bật mí sử dụng nẹp đồng trang trí nội thất tăng vẻ đẹp tinh tế cho căn nhà bạn

    Như các bạn đã biết, nẹp đồng trang trí là một loại phụ kiện được gia công một cách công phu bằng chất liệu đồng được mạ vàng, đồng thau nguyên chất. Thường được áp dụng trong các dự án xây dựng lớn nhỏ, các công trình nội ngoại thất. Hơn nữa, nẹp trang trí còn được rất nhiều các nhà buôn bán phân phối sỉ lẻ và các nhà thầu xây dựng, thiết kế đề xuất cho khách hàng của họ. 

    Bật mí sử dụng nẹp đồng trang trí nội thất tăng vẻ đẹp tinh tế cho căn nhà bạn

    Linh kiện đó thường được kết hợp với các vật dụng như vách tường, cầu thang, sàn nhà, vách trần,...để tô lên điểm nhấn độc đáo. Hơn nữa, thanh nẹp không chỉ được sản xuất với chất liệu hợp kim đồng, mà còn được tạo từ các kim loại phổ biến như inox, nhôm, nhựa, pvc,...Nếu các chủ nhà muốn decor không gian trở nên độc lạ hơn, khẳng định phong cách sang trọng mà hoài cổ hơn thì chúng tôi khuyên bạn nên chọn sản phẩm này. Công ty chúng tôi tự tin nói rằng nó sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

    Có 2 loại chính, nó đều sử dụng cho mục đích tân trang nội và ngoại thất, đó chính là nẹp mạ đồng và đồng nguyên chất:

    Bật mí sử dụng nẹp đồng trang trí nội thất tăng vẻ đẹp tinh tế cho căn nhà bạn

    Nẹp đồng hợp kim:

    Nhìn vào tên sản phẩm chắc ta cũng có thể đoán ra được nó được gia công từ nguyên liệu gì, đó là từ nhôm nhẹ hợp kim. Lớp bên ngoài được bao bọc bởi chất đồng mạ vàng, nó hỗ trợ cho nẹp luôn trong trạng thái bóng bẩy, sáng láng.

    Điểm ưu việt:

    • Bề mặt luôn sáng bóng
    • Trọng lượng khá nhẹ
    • Trong quá trình thi công và lắp đặt được diễn ra khá dễ dàng

    Điểm bất lợi:

    Vấn đề chống trầy xước bề ngoài, bề mặt sản phẩm cần được khắc phục.

    Bật mí sử dụng nẹp đồng trang trí nội thất tăng vẻ đẹp tinh tế cho căn nhà bạn

    Thanh nẹp đồng nguyên chất:

    Nó được gia công từ nguyên tố đồng 100% nguyên chất, trong đó có chất được tổng hợp từ nguyên chất đồng và một số chất phụ gia khác.

    Điểm thuận lợi:

    • Đem lại độ sang trọng, tao nhã cho không gian
    • Độ bền cao, chắc chắn
    • Các hạng mục xây dựng công trình nội – ngoại thất rất ưu tiên sản phẩm này

    Điểm không thuận lợi:

    • Chất lượng bề mặt dễ bị xỉn màu
    • Chi phí sản phẩm cao hơn loại trên

    Bật mí sử dụng nẹp đồng trang trí nội thất tăng vẻ đẹp tinh tế cho căn nhà bạn

    Ứng dụng tuyệt vời:

    Trong đời sống, thanh đồng được tận dụng khá nhiều, nó thường được lắp đặt tại các khu vực như các con dốc, cầu thang bộ, điểm kết thúc, điểm ngăn cách các phòng như phòng khách – nhà bếp, phòng ngủ - nhà vệ sinh,... sàn gỗ, làm khe lún cho các toà nhà, căn hộ cao tầng cao cấp. Nhiệm vụ của nó là tạo điểm gờ, hạn chế việc trơn trượt khi đi lại, giảm tốc độ khi xuống dốc, tránh tai nạn do vấp ngã cho người tiêu dùng (đặc biệt là trẻ nhỏ và người lớn),...

    Bật mí sử dụng nẹp đồng trang trí nội thất tăng vẻ đẹp tinh tế cho căn nhà bạn

    Một số kiến thức về kiểu dáng nẹp đồng trên thị trường hiện nay:

    Nẹp đồng trang trí chữ T

    Ở vị trí giãn hở trên bức tường, điểm khe nối giữa các vật liệu đá, kính cường lực, gỗ, đá hoa cương sẽ được nó che lấp đi, tạo nét đẹp tinh tế mà vẫn che được khuyết điểm một cách tuyệt đối.

    Nẹp trang trí L:

    Dùng để kết thúc sàn, chống trơn trượt cho cầu thang đi bộ hoặc thang cuốn. Nó sẽ được ưu tiên cho việc trang trí ngoại thất bên ngoài và nội thất bên trong công trình.

    Bật mí sử dụng nẹp đồng trang trí nội thất tăng vẻ đẹp tinh tế cho căn nhà bạn

    Thanh đồng chữ V:

    Nó dùng để trang trí và bảo vệ cách góc cạnh bàn, tủ, kệ, vách tường để tăng tuổi thọ vật dụng trong gia đình.

    Nẹp đồng La:

    Nó xuất hiện ở các công trình lớn nhỏ khác nhau trong cuộc sống. Vai trò của nó là ron đá hoa cương, đá mài hoặc làm chỉ trang trí tường gạch bông, điểm gờ ngăn trượt ngã do dốc đứng hoặc cầu thang. Những yếu tố trên cho thấy nó hỗ trợ cho người dùng không bị thương khi sử dụng vật liệu.

    Nẹp đồng trang trí chữ F:

    Những vị trí tiếp giáp ở sàn nhà và bức tường, khe rãnh của sàn, thì nó sẽ dùng các đường chỉ đầy tinh tế để che đi khuyết điểm ở những vị trí không mấy thẩm mỹ đó. Giúp không gian trở nên có “hồn” và sắc nét hơn bao giờ hết.

    Cách thi công nhanh gọn lẹ mà hiệu quả cao:

    Bạn chỉ cần dùng Silicon hoặc Titebond để ốp các thanh nẹp với chất liệu khác như đá, gạch, gỗ,...Đối với dạng keo đa năng như Titebond thì bạn có thể bôi một lớp keo lên một mặt nẹp và một mặt nơi bạn cần trang trí, hoặc bạn bôi một lớp lên một trong hai sản phẩm thôi là cũng mang lại hiệu quả cao rồi. Lưu ý rằng phải để sản phẩm được vệ sinh sạch sẽ và không bị ẩm trước khi sử dụng, hơn nữa, nhiệt độ nên giữ ở mức dưới 30 độ vì sản phẩm nẹp này không chịu đựng liên tục khi tiếp xúc với nhiệt độ quá cao.

    Bật mí sử dụng nẹp đồng trang trí nội thất tăng vẻ đẹp tinh tế cho căn nhà bạn

    Bật mí sử dụng nẹp đồng trang trí nội thất tăng vẻ đẹp tinh tế cho căn nhà bạn

    Cách kiểm tra chất lượng mặt hàng:

    Nam châm sẽ là vật dụng được đề xuất nhiều nhất. Cách kiểm tra rất đơn giản, bạn chỉ cần áp sát cục nam châm vào gần miếng nẹp, nếu hút thì nó là không được sản xuất từ đồng nguyên chất 100%, điều đó có nghĩa là nẹp đã bị pha đi với nhiều tạp chất khác nhau. Ngoài ra, nếu màu sắc là vàng nhạt, dẻo, có thể uốn nắn và dễ gãy thì chúng tôi chắc chắn rằng nó không phải là đồng.

    Bật mí sử dụng nẹp đồng trang trí nội thất tăng vẻ đẹp tinh tế cho căn nhà bạn

    Còn một điều nữa bạn nên biết là độ bền sẽ tương ứng với giá thành của nó. Nếu chất liệu là chính hãng, giá rẻ thì có thể sử dụng trong một thời gian dài. Khi tuổi thọ của đồng bị giảm đi thì nó thường biểu hiện ở bề ngoài, chẳng hạn như màu sắc bị thay đổi, vẻ ngoài bị cũ, có thể bị đen nếu không phải đồng thau, đối với loại không phải đồng thau thì sẽ không thể nào khắc phục như mới được bằng phương pháp đánh bóng. Ngược lại, các mặt hàng được gia công bằng đồng thau sẽ được thay đổi vẻ mới mẻ của nó bằng cách đánh bóng.

    Nếu bạn còn đang gặp khó khăn trong vấn đề làm thế nào để lên ý tưởng cho căn phòng, lựa chọn thanh nẹp trang trí nào là tốt, có thể sử dụng lâu dài mà không cần phải tốn quá nhiều thời gian cho việc mua lại và tháo lắp thay đổi thì hãy đến với chúng tôi – công ty Thời Đại Mới sẽ hỗ trợ và tư vấn bạn nhiệt tình. Mọi thông tin chi tiết hãy liên hệ qua số điện thoại 0944209955 ngay nhé!

    Danh mục sản phẩm
    INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
    LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
    NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
    NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
    NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
    NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
    Xem thêm
    Nẹp nhôm chữ L thường được ứng dụng như thế nào ?
    Nẹp nhôm chữ L thường được ứng dụng như thế nào ?
    Nẹp nhôm chữ L là một sản phẩm đa năng và phổ biến trong ngành xây dựng và trang trí nội thất. Với đặc tính linh hoạt và...
    Nẹp inox góc tròn và nẹp inox góc vuông khác nhau như thế nào
    Nẹp inox góc tròn và nẹp inox góc vuông khác nhau như thế nào
    Trong ngành xây dựng và trang trí nội thất, nẹp inox là một trong những vật liệu không thể thiếu, đóng vai trò quan trọng trong việc...
    Một số mẹo giúp Quý khách chọn được nẹp inox trang trí vách phù hợp
    Một số mẹo giúp Quý khách chọn được nẹp inox trang trí vách phù hợp
    Nẹp inox trang trí vách là một loại phụ kiện được sử dụng để tạo điểm nhấn esthetic và bảo vệ cho các vách ngăn, tường hoặc cạnh của...
    Vì sao giá thành nẹp inox chữ V lại đắt hơn nẹp nhôm chữ V ?
    Vì sao giá thành nẹp inox chữ V lại đắt hơn nẹp nhôm chữ V ?
    Khi bạn bắt đầu xây dựng hoặc trang trí không gian của mình, việc lựa chọn các vật liệu và phụ kiện phù hợp là một phần quan...
    Nên mua nẹp nhôm chữ T hay nẹp inox chữ T
    Nên mua nẹp nhôm chữ T hay nẹp inox chữ T
    Khi trang trí và bảo vệ căn hộ của bạn, việc lựa chọn phụ kiện như nẹp nhôm chữ T hoặc nẹp inox chữ T có thể là một quyết định quan trọng....
    • Currently 5.00/5
    5.05 sao của 1 đánh giá
    Bật mí sử dụng nẹp đồng trang trí nội thất tăng vẻ đẹp tinh tế cho căn nhà bạn
    Bật mí sử dụng nẹp đồng trang trí nội thất tăng vẻ đẹp tinh tế cho căn nhà bạn
    Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
    Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468