• 0944 20 99 55
  • 093 689 2468
  • Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Bật mí ưu điểm của nẹp kính cường lực mang lại sự tiện nghi cho cuộc sống của bạn Link
    Nẹp trang trí là gì? Chi tiết
    Ưu điểm của nẹp inox Chi tiết
    Công dụng của nẹp inox trang trí Chi tiết
    Nẹp kính cường lực là gì? Chi tiết
    Ưu điểm vượt trội và các tác dụng của nẹp nhôm kính cường lực Chi tiết
    Một số công trình áp dụng nẹp trang trí Chi tiết
    Sản phẩm của bài viết Chi tiết

    Trong các công trình thiết kế nội và ngoại thất chúng ta sẽ thường thấy những hình ảnh quen thuộc như là họ sẽ dùng gỗ, gạch bông, nhựa,...để ốp lên các công trình xây dựng đó. Tuy nhiên, có một số nước ở phương Tây hiện đang dần thay thế vật liệu kính cường lực là chất liệu chính cho các dự án xây dựng lớn nhỏ của họ như toà nhà cao tầng, khu chung cư cao cấp, căn hộ, resort, nhà trọ, hoặc ở những nơi công cộng như công viên, khu vui chơi, hồ bơi ngoài trời, trung tâm thương mại, quán karaoke,...Tham khảo thêm tại: 11 Cách Trang Trí Tường Phòng Ngủ

    Do đó, ở Việt Nam ta cũng đang dần có xu hướng tiếp thu những kiến thức mới lạ từ nước ngoài về nhằm giúp các công trình có thể trở nên hiện đại hoá và phát triển ngày càng mạnh hơn. Đương nhiên điều này sẽ trông dễ dàng hơn so với những tín đồ có nhiều kinh nghiệm trong việc trải nghiệm thiết kế nhà cửa hoặc các kỹ sư thiết kế nội thất, ngược lại, nó sẽ là trở ngại của những người mới bắt đầu bước chân vào lĩnh vực nghệ thuật này. Sau đây, Công ty TNHH Thương Mại Xây Dựng Nội Thất sẽ chia sẻ đến quý khách hàng có thêm nhiều kiến thức hữu ích cũng như đến cuối cùng có thể đưa ra kết luận, sự lựa chọn tuyệt vời cho khu vực bạn trang trí thêm lấp lánh. Với đội ngũ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp và tận tình thì chúng tôi tự tin 100% rằng có thể góp chút ít điều đó để hỗ trợ các bạn giải đáp thắc mắc về sản phẩm nẹp trang trí cũng như đưa ra một số ý tưởng tuyệt đỉnh cho căn phòng của bạn trông có gu thẩm mỹ hơn bao giờ hết. Các bạn hãy yên tâm nhé, những điều trên chúng tôi gợi ý là hoàn toàn miễn phí vì vậy các bạn đừng ngại phải trả thêm bất kỳ chi phí nào ngoài sản phẩm bạn muốn mua. 

    Bật mí ưu điểm của nẹp kính cường lực mang lại sự tiện nghi cho cuộc sống của bạn

    Nẹp trang trí là gì?

    Nẹp trang trí đang là sản phẩm thu hút khá nhiều khách hàng tại Việt Nam bởi những khả năng ưu việt và tính thẩm mỹ mà không phải sản phẩm nào cũng có được. Ngoài ra, điều giúp khách hàng quyết định đặt mua ngay chính bởi giá thành của nó phù hợp với chi tiêu của người tiêu dùng.

    Công ty cam kết bán nẹp đồng, nẹp inox, nẹp nhôm chính hãng, chất lượng tốt, có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng. Hãy đến trải nghiệm và sử dụng sản phẩm của chúng tôi để có cơ hội là những khách hàng may mắn nhất trong ngày, trong tuần, trong tháng.

    Ngoài ra, nẹp được làm từ chất liệu inox 304 với các tính năng nổi bật thu hút được nhiều người sử dụng. Nẹp có nhiều mẫu mã khác nhau rất đẹp mắt cho người dùng chọn lựa. Sản phẩm được người tiêu dùng tin tưởng chọn lựa sử dụng tại rất nhiều không gian lớn nhỏ hiện nay. Nẹp inox thường được dập cắt uốn tạo thành các thanh có hình dáng khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng

    Bật mí ưu điểm của nẹp kính cường lực mang lại sự tiện nghi cho cuộc sống của bạn

    Ưu điểm của nẹp inox

    • Sản phẩm có tính thẩm mỹ cao nhờ vẻ bề ngoài sáng bóng. Nhờ bề mặt có độ bóng cao lên nẹp tạo được điểm nhấn hoàn hảo và sang trọng.
    • Nẹp có độ bền cao, chịu lực tốt, ngay cả ở ngoài căn phòng, thường xuyên chịu tác động của ngoại cảnh cũng không hề bị gỉ hay ăn mòn.

    Bật mí ưu điểm của nẹp kính cường lực mang lại sự tiện nghi cho cuộc sống của bạn

    Công dụng của nẹp inox trang trí

    Nẹp inox có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt. Có thể sử dụng được trong nhiều môi trường khác nhau. Chất lượng nẹp cho phép sản phẩm va chạm mà không ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ cũng như tính bền bỉ về lâu dài.

    Ngoài ra, nẹp viền inox trang trí có khả năng chống chịu oxi hóa rất tốt, không bị ăn mòn, cũng như biến đổi màu sắc. Giữ mãi được vẻ đẹp, làm nên sự bền bỉ dài lâu của sản phẩm. Tạo điều kiện thuận lợi cho người sử dụng khi khôn phải thay thế hay sửa chữa vật dụng

    Bật mí ưu điểm của nẹp kính cường lực mang lại sự tiện nghi cho cuộc sống của bạn

    Nẹp inox thường được sử dụng chủ yếu cho gạch men, đá kính; lắp đặt tại các góc 90 độ, nên tiết kiệm được phần gạch men, đá kính khoan đi để lắp đặt, đỡ tốn thời gian công sức, tránh gây tiếng ổn, giảm bụi bẩn, bảo vệ môi trường. Ngoài ra, chúng được sử dụng nhằm bảo vệ và trang trí các góc cạnh, làm điểm nhấn trên tường, sàn nhà, bể bơi…

    Không chỉ bảo vệ sự an toàn cho các trẻ trong nhà, nẹp chữ v inox còn có tác dụng bảo vệ các góc khỏi sứt mẻ, biến dạng hoặc che đi các góc bị sứt, khiếm khuyết. Do bề mặt là các thanh vuông góc với nhau nên quá trình thi công nhanh, tính thẩm mỹ cao tạo nên độ sáng bóng cho những góc cạnh của ngôi nhà bạn.

    Nẹp kính cường lực là gì?

    Những chất liệu cao cấp và đa dạng thường được sử dụng rộng rãi cho nhiều công trình lớn nhỏ khác nhau như: nhôm, sắt mạ kẽm, inox, nẹp đồng trang trí, nhựa PVC…Nó được xem là vật kết cấu và hỗ trợ hoàn thiện các công trình chuyên sử dụng cửa kính cường lực chắc chắn không bị nứt bể khi tiếp xúc với vật nặng.

    Ưu điểm vượt trội và các tác dụng của nẹp nhôm kính cường lực

    Ngoài công dụng dùng để trang trí và giữ cho tấm kính cường lực khít với mặt đất, nẹp kính cường lực còn có một số ưu điểm và tác dụng vượt trội như:

    • Sử dụng nẹp kính cường lực sẽ tạo ra một hệ khung chịu lực an toàn giữa phần liên kết của kính với tường hoặc kính với sàn.
    • Có tác dụng giảm rung khi thực hiện các thao tác đóng/mở các cửa kính.
    • Các đường nẹp được gắn bo theo các cạnh cửa với nhiều màu sắc nổi bật. Từ đó, làm thiết kế cửa kính trở nên có điểm nhấn và đặc biệt hơn rất nhiều.
    • Mặc dù kính cường lực có độ chịu lực rất lớn. Nhưng dùng nẹp để gắn vào chân của kính giúp hạn chế được những tác động gây ra làm vỡ kính. Nếu có các tác động làm vỡ kính, chúng cũng có tác dụng giữ mảnh vụn không văng bị văng ra xa.
    • Khi thi công các loại cửa/ xu hướng trang trí vách bằng kính thì chúng đều được gia công mài nhẵn các cạnh để tránh trong quá trình sử dụng gây xây xát hoặc bị thương. Tuy nhiên, gắn các nẹp tại các phần mép vách sẽ đảm bảo an toàn hơn cho người sử dụng trong quá trình sử dụng.
    • Sử dụng các nẹp nhôm cho các vách kính tiếp xúc với môi trường nước như: kính nhà tắm sẽ giúp ngăn chặn nước tối đa tràn ra qua các khe hở.

    Một số công trình áp dụng nẹp trang trí

    Bật mí ưu điểm của nẹp kính cường lực mang lại sự tiện nghi cho cuộc sống của bạn

    Bật mí ưu điểm của nẹp kính cường lực mang lại sự tiện nghi cho cuộc sống của bạn

    Bật mí ưu điểm của nẹp kính cường lực mang lại sự tiện nghi cho cuộc sống của bạn

    Đó là tất cả những gì mà chúng tôi muốn chia sẻ đến với các bạn, nếu bạn còn phân vân không biết nên mua sản phẩm được gia công theo yêu cầu này ở đâu mà có thể đạt được chất lượng cao tuyệt đối lẫn về sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng thì hãy nhấc máy và gọi vào số hotline 09 44 20 99 55 & 09 36 89 24 68 để nhận được sự tư vấn và vận chuyển online khi bạn không có nhiều thời gian để đến địa chỉ 339 Cộng Hoà, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh để có trải nghiệm tốt và chân thật về thanh nẹp trang trí này. 

    Danh mục sản phẩm
    INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
    LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
    NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
    NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
    NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
    NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
    Xem thêm
    Tại sao phải nẹp nhôm cho hồ bơi?
    Tại sao phải nẹp nhôm cho hồ bơi?
    Hồ bơi, nơi lý tưởng để giải trí sau những ngày làm việc nặng nhọc, là nơi “giải nhiệt" sau những ngày hè nắng nóng....
    Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
    Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
    Để điểm xuyết cho các thiết kế cho các thiết kế thêm phần sang trọng và đẳng cấp, sử dụng nẹp nhôm là phương án vừa tiết kiệm...
    Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
    Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
    Sản phẩm nẹp inox chữ T do nhà phân phối Thời Đại Mới cung cấp. Sản phẩm được đánh giá là bước đột phá mới cho thiết kế và trang...
    Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
    Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
    Ngày nay, nẹp trang trí đã không còn quá xa lạ đối với chúng ta nhất là trong ngành xây dựng. Dùng nẹp trang trí...
    Nẹp inox chữ V: Lựa chọn phù hợp và ưu điểm nổi bật
    Nẹp inox chữ V: Lựa chọn phù hợp và ưu điểm nổi bật
    Nẹp inox chữ v, là một trong những sản phẩm nẹp trang trí được ưa chuộng nhất trên thị trường ngày nay. Nhất là trong ngành xây dựng...
    • Currently 5.00/5
    5.05 sao của 1 đánh giá
    Bật mí ưu điểm của nẹp kính cường lực mang lại sự tiện nghi cho cuộc sống của bạn
    Bật mí ưu điểm của nẹp kính cường lực mang lại sự tiện nghi cho cuộc sống của bạn
    Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
    Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468