Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Các cách thiết kế nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa Link
1. Dùng nẹp nhôm cho các cạnh cầu thang Chi tiết
2. Dùng để nẹp các góc trong của thảm Chi tiết
3. Nẹp nhôm bo góc tròn Chi tiết
4. Nẹp nhôm sàn gỗ Chi tiết
5. Nẹp nhôm trang trí tường nhà Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Có thể nói nẹp nhôm là một loại nẹp trang trí đươc sử dụng nhiều nhất hiện nay làm các vật dụng cũng có nhưng được ưa chuộng nhiều nhất vẫn là trang trí nhà cửa. Có số ít người vẫn chưa biết được nhiều công dụng của nẹp nhôm hiện nay nó đã giúp cho căn nhà trở nên  tinh tế và hiện đại hơn rất nhiều.
Những loại nẹp nhôm còn được thiết kế theo nhiều loại khác nhau và với các màu sắc sang trọng khác nhau giúp chúng ta có thể dễ dàng lựa chọn hơn. Vì được làm từ các hợp kim loại nên những chiếc nẹp vô cùng chắc chắn và cứng cáp chúng ta có thể yên tâm sử dụng mà không cần phải sợ sản phẩm mau biến dạng đâu nhé!
Dưới đây sẽ là một số mẫu mã được thiết kế từ nẹp nhôm mà các bạn không nên bỏ qua.
 
 

1. Dùng nẹp nhôm cho các cạnh cầu thang

Với thiết kế nẹp nhôm cầu thang này các bạn sẽ không cần lo về vấn đề trơn trượt cho căn nhà của mình nữa vì những chiếc nẹp cho cầu thang này sẽ được thiết kế với những đường ké sọc như những chiếc răng cưa và không cần lo những khứa được thiết kế trên chiếc nẹp rất nhỏ sẽ không làm ảnh hưởng gì đến đôi chân của các bạn đâu nhé! Và những thiết kế đó sẽ giúp cho chiếc cầu thang của bạn được an toàn, chắc chắn hơn giúp chúng ta giữ được thăng bằng hơn khi đi trên cầu thang.
 
nẹp nhôm cầu thang
 
Ngoài giúp chống trượt thì có thể thấy với thiết kế này sẽ giúp cho cầu thang của nhà bạn có một phong cách mới mẻ và hiện đại hơn rất nhiều đúng không? Có rất nhiều gia đình đã sử dụng thiết kế nẹp này cho cầu thang trong nhà của họ không những vậy còn được sử dụng trong các công ty hay doanh nghiệp khác nhau nữa. Những điều này cho chúng ta thấy với chiếc nẹp nhôm đơn giản như vậy nhưng giúp ích cho chúng ta rất nhiều trong việc trang trí cũng như bảo vệ căn nhà đúng không!

2. Dùng để nẹp các góc trong của thảm

Ngoài dùng để nẹp các vật cứng khác thì nẹp nhôm cũng có thể dùng để nẹp thảm cho nhà của bạn điều này sẽ giúp cho thảm của bạn được giữ nép lâu hơn bên cạnh đó còn bảo vệ được các khía cạnh xung quanh thảm giúp các đầu thảm không bị tưa ra như vậy sẽ làm cho tấm trông đẹp hơn. Không chỉ giúp cho thảm được giữ nép lâu hơn mà còn giúp cho tấm thảm được phong phú và đặc biệt hơn so với những tấm thảm thông thường.
 
nẹp thảm
 

3. Nẹp nhôm bo góc tròn

Với thiết kế này sẽ giúp chúng ta trang trí được các cạnh góc tường giúp cho bức tường được kết nói và tròn hơn, đối với một cạnh tường bình thường thì có thể sẽ nguy hiểm khi va phải vào còn khi chúng ta đã thiết kế nẹp đề bo góc này sẽ an toàn hơn khi va chạm phải vì đây là góc tròn chứ không phải góc vuông nữa.
Với các loại nẹp nhôm này có thể kế hợp với trang trí tường nhà và bo góc các cạnh lại giúp tạo một không gian mới mẻ và hiện đại hơn. 
 
nẹp nhôm góc tròn
 

4. Nẹp nhôm sàn gỗ

Đây là một thiết kế khá mới với thiết kế nẹp nhôm sàn gỗ đây là một thiết kế có lẻ khá mới mẻ ít được sử dụng hiện nay nhưng các bạn có thể thấy thiết kế này khá sang trọng và làm sàn gỗ thêm nổi bật hơn rất nhiều. Nhìn thiết kế này như một tấm gỗ lớn và được nẹp xếp chồng lên vậy nhưng không những chiếc nẹp được dùng kết nối các đầu mặt gỗ với nhau tạo nên một chiếc sàn nhà hoàn thiện. Những chiếc nẹp đã kết nối với nhau và tạo nên những góc vuông vô cùng hoàn thiện giúp làm nổi bật căn nhà của chúng ta hơn.
 
nẹp nhôm sàn gỗ
 

5. Nẹp nhôm trang trí tường nhà

Với những mẫu thiết kế tường nhà bằng nẹp nhôm đã không quá xa lạ đối với chúng ta nữa đây là một thiết kế  được rất nhiều gia đình sử dụng từ lúc mới ra mắt cho đến hiện nay vì nó đã giúp cho căn nhà của chúng ta hiện đại và sang trọng hơn rất nhiều so với các loại trang trí nhà cửa khác. Có thể thấy nẹp nhôm được sử dụng rất nhiều trong đời sống hiện nay trong trang trí cũng như thiết kế theo nhu cầu của khách hàng.
Chỉ với những thanh sắt dài như vậy đã làm cho căn nhà của chúng ta khác biệt hơn rất nhiều đây là một điều không thể phủ nhận được. Có thể thấy những mẫu nẹp nhôm này được thiết kế đa các màu sắc rực rỡ tạo những nét sang trọng cho những thiết kế của chúng ta rất nhiều.
 
nẹp nhôm tường nhà
 
Tuy chỉ là những đường nét đơn giản để tạo nên những hình vuông, tam giác,.. nhưng nó không hề cũ kĩ và lỗi thời nó luôn mang một nét đặc trưng gì đó mà những loại khác không thể có được. Và nẹp nhôm này chúng ta có thể kết hợp với nhiều và rất nhiều thứ để tạo nên những thiết kế cho riêng mình mà không hề bị mất thẫm mỹ so với những thiết kế khác.
Nếu các quý khách hàng quan tâm đến dịch vụ nẹp nhôm này có thể đến với công ty chúng tôi hoặc tìm kiếm trên trang website nepnhom.com ở đây chúng tôi sẽ giới thiệu và tư vấn cho các quý khách hàng nhựng mẫu mã và dịch vụ tốt nhất mà chúng tôi có, đảm bảo sẽ không làm cho quý khách hàng phải thất vọng đâu ạ.
 
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất, việc lựa chọn vật liệu đóng vai trò quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền...
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Bạn đang tìm kiếm cách để làm mới không gian sống hoặc làm việc của mình? Việc sử dụng nẹp trang trí là một trong những...
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
Hồ bơi, nơi lý tưởng để giải trí sau những ngày làm việc nặng nhọc, là nơi “giải nhiệt" sau những ngày hè nắng nóng....
Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
Để điểm xuyết cho các thiết kế cho các thiết kế thêm phần sang trọng và đẳng cấp, sử dụng nẹp nhôm là phương án vừa tiết kiệm...
  • Currently 5.00/5
5.05 sao của 1 đánh giá
Các cách thiết kế nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
Các cách thiết kế nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468