Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Các loại cũng như ứng dụng của nẹp đồng trong đời sống hiện nay Link
1. Đồng thau tấm Chi tiết
2. Nẹp đồng chống trượt cầu thang Chi tiết
3. Nẹp đồng sàn gỗ Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Hiện nay các loại nẹp được dùng trong trang trí nhà cửa rất nhiều vì vậy nên các loại nẹp cũng ngày càng phát triển đa dạng theo từng mẫu mã cũng như từng màu sắc để nhằm phục vụ cho từng mục đích khác nhau. Nẹp dùng trong trang trí hiện nay có rất nhiều loại được làm với các chất liệu khác nhau nên chúng ta có thể dễ dàng lựa chọn theo sở thích của mình, hiện nay các loại nẹp được làm từ các chất liệu như: nhôm, inox, đồng,… những thiết kế bằng kim loại này hoàn toàn chắc chắn nên chúng ta có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng trong trang trí hay thiết kế nhà cửa của mình. 
Để có được một căn nhà với thiết kế ngôi nhà bạn trở nên hoàn thiện thì chúng ta phải tìm hiểu kĩ và lựa chọn một công ty hay doanh nghiệp uy tín trên thị trường để mới có thể giúp cho chúng ta có được những tác phẩm thật như mong muốn cũng như hoàn thiện nhất có thể. Trong các loại nẹp dùng trang trang trí thì loại nẹp đồng trang trí cũng được sử dụng rất nhiều trong thiết kế nhà cửa hiện nay mà không chỉ những loại nẹp khác.
 
 

1. Đồng thau tấm

Đồng thau tấm là sự kết hợp giữa hợp kim của đồng và kẽm, sự kết hợp giữa đồng và kẽm đã tạo nên một loạt các sản phẩm đồng thau đa dạng và khác nhau có các tính chất cơ học và điện khác nhau. Đồng thau là một dạng thiết kế với màu sắc khá giống với vàng, chúng có thể duy trì được độ sáng và láng bóng trong các môi trường bình thường. Đồng thau được sử dụng trong những thiết bị và các đồ vật có độ ma sát thấp như ổ khóa, bánh răng, tay nắm cửa hay những nhạc cụ yêu cầu về độ vang xa và lĩnh vực sử dụng nhiều nhất của đồng thau đó là để chống lại và hạn chế các tia lửa phát ra trong những thiết bị máy móc hay có sự ma sát cao.
 
Các loại cũng như ứng dụng của nẹp đồng trong đời sống hiện nay
 

2. Nẹp đồng chống trượt cầu thang

Nẹp đồng chống trượt cầu thang là một trong những sản phẩm thiết thực được sử dụng nhiều để đáp ứng được các nhu cầu về thẩm mỹ cũng như mang đến sự an toàn cũng như sự chắc chắn cho ngôi nhà của mình. Tại những vị trí đầu các mũi của bậc cầu thang việc lắp đặt rất dễ dàng có thể dùng keo hoặc các vật đinh vít để cố định các sản phẩm lại với nhau. Các sản phẩm này rất thông dụng  và để sử dụng tại vị trí này thường là các loại nẹp đồng L hoặc nẹp đồng V...
Là sản phẩm trang trí giúp tạo điểm nhất cho cầu thang nhà bạn.
Có độ bền cao chống gây ẩm ướt, chống ăn mòn tốt
Giúp bảo vệ các bậc cầu thang và đặc biệt là tạo điểm nhấn trong trang trí nội thất
Giá thành khá hợp lý với rất nhiều sản phẩm, mẫu mã và màu sắc đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.
 
Các loại cũng như ứng dụng của nẹp đồng trong đời sống hiện nay
 

Hiện nay trên nền tảng xây dựng, nẹp đồng chống trượt cầu thang được sự dụng  và được ưa chuộng nhất là trong những lĩnh vực như:

- Trong các hộ gia đình chúng ta thì thường có người già và trẻ em vậy nên chúng ta dùng loại nẹp đồng này giúp chống trơn trượt cho các bậc cầu thang còn giúp được cho những người có đôi mắt hơi kém có thể dễ dàng phân biệt được từng bậc cầu thang để đi khỏi bị trươt ngã.
- Bệnh viện họ cũng cần dùng tới các loại nẹp đồng này để giúp những bệnh nhân tới khám hoặc các bác sĩ khi đi lại sẽ cảm thấy chắc chắn hơn.
- Trường học thì họ cần lắp nẹp đồng thau để giúp cho mọi người cũng như các học sinh được an toàn hơn.
- Trong những nhà hàng thì họ cũng cần lắp những loại nẹp đồng thau này để mỗi khi các khách hàng của họ di chuyển sẽ không bị trơn hay trượt ngã.
 

3. Nẹp đồng sàn gỗ

Nẹp đồng sàn gỗ là một loại nẹp sàn gỗ có chất liệu được làm từ đồng. Bên cạnh các loại nẹp sàn gỗ khác như các thiết kế nẹp gỗ, nẹp nhựa hay nẹp nhôm thì nẹp đồng được coi là sản phẩm cao cấp và chất lượng mà không phải gia đình nào cũng có đủ điều kiện để sử dụng. Nẹp đồng là một loại phụ kiện cần thiết cho các loại sàn gỗ cao cấp dùng cho việc thi công sàn gỗ tự nhiên hay là trong công nghiệp.
Việc sử dụng nẹp đồng sàn gỗ  trong quá trình thi công và lắp đặt sàn gỗ đã và đang trở thành một trong những lựa chọn tối ưu và đáp ứng những điều kiện cần thiết và đủ cho công trình của chúng ta. Trong đó điều kiện cần có là phải cố định các bề mặt sàn hay làm điểm nối giữa hai không gian trên cùng một mặt phẳng. Điều kiện đủ để đảm bảo được các tính thẩm mỹ cao, màu sắc vàng của đồng tạo nên cho căn nhà có được sự sang trọng quý phái, mang lại sự thành công cũng như may mắn cho gia đình của chúng ta.
 
Các loại cũng như ứng dụng của nẹp đồng trong đời sống hiện nay
 

Công dụng:

- Nhu cầu thị trường khách hàng tiêu dùng thì độ bền là điều quan trọng nhất vì nẹp dùng trang trí là một dạng kim loại màu có độ bền rất cao.
- Dùng cho nẹp sàn gỗ trong các vị trí trong phòng, nẹp kết thúc các sàn gỗ,…
- Trang trí cho các khe hỡ giữa các miếng gỗ với nhau,…
Nếu các bạn quan tâm đến các sản phẩm về nẹp đồng của chúng tôi thì có thể liên hệ ngay số điện thoại 0944209955 để được tư vấn miễn phí hoặc có thể tìm hiểu thêm tại trang website nepnhom.com nhé!
 
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Trong thời buổi hiện nay, việc sử dụng thảm trải sàn đã trở nên phổ biến trong việc trang trí nội thất của các công trình hiện đại....
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Bạn đang tìm kiếm cách làm cho cầu thang trong nhà trở nên ấn tượng hơn và đồng thời muốn đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng?...
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Bạn đang tìm kiếm cách để làm mới không gian sống hoặc làm việc của mình? Việc sử dụng nẹp trang trí là một trong những cách...
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất, việc lựa chọn vật liệu đóng vai trò quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền...
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
  • Currently 4.00/5
4.05 sao của 1 đánh giá
Các loại cũng như ứng dụng của nẹp đồng  trong đời sống hiện nay
Các loại cũng như ứng dụng của nẹp đồng trong đời sống hiện nay
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468