Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Các loại nẹp chữ L phổ biến trên thị trường Link
Nẹp chữ L là gì Chi tiết
Các loại nẹp chữ L Chi tiết
Lợi ích của nẹp chữ L Chi tiết
Cách bảo quản nẹp chữ L hiệu quả Chi tiết
Địa chỉ lắp đặt nẹp chữ L uy tín Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Nẹp trang trí giờ đây đã trở thành vật dụng trang trí nhận được sự tin tưởng từ rất nhiều người tiêu dùng. Trong đó, nẹp chữ L được sử dụng nhiều và thông dụng trong các công trình kiến trúc tại Việt Nam. Hiện tại, có rất nhiều loại nẹp chữ L đa dạng trên thị trường. Để giúp bạn có thể lựa chọn được loại nẹp chữ L phù hợp nhất mời bạn hãy cùng Thời Đại Mới tìm hiểu xem các loại nẹp chữ L phổ biến trên thị trường hiện nay ngay bài viết dưới đây nhé!
 

Nẹp chữ L là gì

Nẹp trang trí chưa bao giờ là vật dụng trang trí nội thất hết “hot” tại Việt Nam. Không chỉ bởi giá thành phải chăng mà còn bởi chất lượng và hiệu quả vượt trội mà sản phẩm mang lại. Nẹp chữ L có thiết kế khá đơn giản với cấu trúc là hình chữ L in hoa và được trải qua quy trình xử lý bề mặt giúp sản phẩm có độ bóng vừa phải, không gặp tình trạng lồi lõm. Bên cạnh đó, sản phẩm còn gây ấn tượng với người tiêu dùng bởi khả năng chịu lực tốt và độ bền vượt trội giúp sản phẩm có thể sử dụng lâu dài, bền đẹp theo thời gian mà không gặp hiện tượng gỉ sét, xỉn màu ảnh hưởng đến tổng thể vẻ đẹp của ngôi nhà.
 
Các loại nẹp chữ L phổ biến trên thị trường
 
Được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại và được giám sát bởi các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm, nẹp chữ L sau khi sản xuất có chất lượng đồng đều và thông số kỹ thuật chính xác có thể đưa và hoạt động thực tiễn nhanh chóng. Ngoài ra, khả năng chống chịu nhiệt, độ ẩm cao cũng giúp cho nẹp chữ L có thể sử dụng tốt cả trong môi trường có độ ẩm cao như phòng tắm hay khu vực phải tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời như sảnh, bậc tam cấp, cổng ra vào…Lớp sơn tĩnh điện bên ngoài bề mặt sẽ là một lớp bảo vệ hoàn hảo giúp kết cấu bên trong của nẹp được bảo vệ và đem đến nhiều màu sắc đa dạng cho người tiêu dùng có thể tự do lựa chọn theo sở thích của mình. Màu sắc của nẹp chữ L phù hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau từ hiện đại, tinh giản cho đến sang trọng, đẳng cấp. Một số màu được nhiều người lựa chọn có thể kể đến như màu vàng đồng, màu trắng gương, trắng bóng, hồng gương, xám, đen…
Kích thước của nẹp sẽ được điều chỉnh sao cho phù hợp nhất với các góc cạnh và vị trí lắp đặt trong ngôi nhà. Mỗi khu vực trong ngôi nhà sẽ phù hợp với các kích thước nẹp khác nhau vì thế bạn nên tham khảo ý kiến của các thợ, chuyên gia lành nghề để lựa chọn kích thước nẹp sao cho thích hợp nhất nhé!

Các loại nẹp chữ L

Nẹp chữ L được làm bằng nhiều vật liệu khác nhau và tương ứng với từng loại vật liệu thì chất lượng và giá thành sẽ có sự khác biệt. Dưới đây là 3 loại nẹp trang trí chữ L phổ biến nhất trên thị trường là nẹp inox chữ L, nẹp nhôm chữ L và nẹp đồng chữ L.

Nẹp inox chữ L

Các loại nẹp chữ L phổ biến trên thị trường
 
Nẹp inox chữ L nhận được sự yêu thích của người tiêu dùng Việt Nam vì có độ bền cao và giá thành vô cùng “hạt dẻ” so với các loại nẹp trang trí làm bằng chất liệu khác. Bên cạnh đó, nẹp inox chữ L có khả năng chịu lực cao khi thường xuyên được lắp đặt tại các khu vực cầu thang, cột nhà, bậc tam cấp…là những khu vực thường hay gặp tình trạng va đập và lực tác động mạnh từ môi trường bên ngoài. Nẹp inox chữ L có thể giúp bảo vệ các góc mép đồng thời tăng thêm vẻ đẹp thẩm mỹ cho ngôi nhà. 

Nẹp nhôm chữ L

Các loại nẹp chữ L phổ biến trên thị trường
 
Nhôm là vật liệu phổ biến trong nhiều ngành nghề sản xuất khác nhau và đặc biệt thông dụng trong các ngành đòi hỏi tiêu chuẩn an toàn cao như sản xuất máy bay, sản xuất ô tô, xe máy. Điều này cũng phần nào chứng minh các thiết bị, sản phẩm được làm bằng nhôm sẽ có độ chắc chắn và an toàn vô cùng cao. Ngoài độ bền vượt trội, nẹp nhôm chữ L còn gây bất ngờ cho người tiêu dùng bởi khối lượng nhẹ giúp tiết kiệm rất nhiều công sức và thời gian cho việc vận chuyển và lắp ráp. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm nẹp trang trí chữ L chất lượng cao thì nẹp nhôm chữ L chính là sự lựa chọn mà bạn không thể bỏ lỡ.

Nẹp đồng chữ L

Các loại nẹp chữ L phổ biến trên thị trường
 
Nẹp đồng trang trí chữ L là loại nẹp trang trí được đánh giá là cao cấp và có giá thành cao hơn so với một số các loại nẹp trang trí khác. Tuy nhiên với chất lượng và hiệu quả mà sản phẩm mang lại sẽ đảm bảo đáp ứng những mong muốn của người tiêu dùng. Nẹp đồng sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn khoác một lớp áo mới sang trọng, hiện đại nhưng cũng không kém phần tinh tế, trang nhã. Từng đường nẹp chạy dọc trong không gian sẽ giúp làm nổi bật từng góc cạnh trong và ngoài ngôi nhà. Màu vàng đồng có độ bóng và ánh kim vừa phải không chỉ mang đến vẻ đẹp cho ngôi nhà mà còn mang đến nhiều ý nghĩa phong thủy may mắn cho gia chủ nữa đấy!

Lợi ích của nẹp chữ L

Các loại nẹp chữ L phổ biến trên thị trường
 
Bên cạnh lợi ích thẩm mỹ cho ngôi nhà, nẹp chữ L sẽ mang đến nhiều lợi ích bất ngờ khác. Dưới đây là một số lợi ích mà nẹp chữ L mang đến cho không gian sống và làm việc của bạn:
  • Nẹp chữ L giúp tạo điểm nhấn thu hút và tăng thêm tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.
  • Nẹp chữ L giúp kết nối các chi tiết trong ngôi nhà và làm hài hòa thiết kế tổng thể của toàn bộ không gian mà không khiến các ngôi nhà bị rường rà, rối mắt.
  • Nẹp chữ L có độ bền cao và khả năng chống chịu oxy hóa tốt sẽ giúp bạn tiết kiệm các chi phí về sửa chữa, bảo trì liên quan.
  • Nẹp chữ L giúp khéo léo che đi các khuyết điểm của công trình và các kẽ hở gây mất thẩm mỹ.
  • Nẹp chữ L là mối nối trung gian giúp các loại vật liệu khác nhau như gỗ, đá, gạch…có thể kết nối hiệu quả.
  • Nẹp chữ L được nẹp ở bậc tam cấp, cầu thang sẽ giúp hạn chế tình trạng trượt ngã gây nguy hiểm đến sức khỏe và tính mạng của người sử dụng. Đặc biệt là các gia đình có trẻ em và người lớn tuổi thì càng nên trang bị nẹp chữ L tại vị trí cầu thang.

Cách bảo quản nẹp chữ L hiệu quả

Để nẹp chữ L có thể sử dụng lâu dài mà không bị ảnh hưởng đến chất lượng thì việc bảo trì và vệ sinh nẹp là vô cùng cần thiết. Nhiều người sử dụng sản phẩm nẹp trang trí chữ L trong thời gian dài song lại không biết cách bảo quản khiến tuổi thọ sản phẩm giảm đáng kể. Dưới đây là một số cách để bảo quản nẹp chữ L hiệu quả và an toàn mà bạn có thể tham khảo:
  • Sử dụng các loại dụng cụ tẩy rửa như khăn lông mềm, khăn giấy để vệ sinh bề mặt nẹp. Hạn chế sử dụng các loại vật dụng vệ sinh có độ cứng, sắc nhọn vì sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của nẹp về sau này.
  • Không nên sử dụng các loại hóa chất tẩy rửa mạnh mà chỉ nên sử dụng các chất tẩy rửa chuyên biệt cho kim loại để không ảnh hưởng đến màu sắc của nẹp.
  • Nên lau chùi nẹp ngay khi xuất hiện vết bẩn bằng khăn ướt, khăn giấy.
  • Đối với các vết bẩn cứng đầu thì bạn có thể sử dụng chanh để chà sát và vị trí vết bẩn sau đó sử dụng khăn mềm, khăn giấy để lau khô.

Địa chỉ lắp đặt nẹp chữ L uy tín

Các loại nẹp chữ L phổ biến trên thị trường
 
Công ty Thời Đại Mới là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm nẹp chữ L nói chung và nẹp trang trí chuyên nghiệp tại Việt Nam. Đội ngũ nhân sự của Thời Đại Mới đã được đào tạo bài bản và có nhiều kinh nghiệm trong việc hợp tác với khách hàng Việt vì thế chúng tôi thấu hiểu những mong muốn và nhu cầu của từng khách hàng. Chúng tôi luôn cố gắng đáp ứng và đem đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt nhất đến tay quý khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp sản phẩm nẹp trang trí có thiết kế và mang đến công dụng khác nhau. Hiện tại, chúng tôi đang có nhiều chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn dành cho những khách hàng mua và sử dụng sản phẩm của doanh nghiệp. Hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để không bỏ lỡ những ưu đãi này nhé! 
 
Vậy là Thời Đại Mới đã cùng bạn khám phá các loại nẹp chữ L phổ biến trên thị trường. Hy vọng bạn đã có thêm cho mình những kiến thức hữu ích và có thể lựa chọn sản phẩm nẹp chữ L phù hợp với căn nhà của mình.
Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu về các sản phẩm nẹp khác của Thời Đại Mới thì đừng ngần ngại gọi ngay đến số Hotline hoặc truy cập trang web nepnhom.com để biết thêm nhiều thông tin chi tiết nhé!
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Kích thước các loại nẹp kính inox trang trí thông dụng
Kích thước các loại nẹp kính inox trang trí thông dụng
Trong ngành trang trí nội thất và xây dựng, nẹp kính inox đã trở thành một phần không thể thiếu trong việc tạo điểm nhấn và...
TOP những mẫu nẹp nhôm 6MM
TOP những mẫu nẹp nhôm 6MM
Bạn đang tìm kiếm các giải pháp nẹp nhôm 6MM đẹp và giá phải chăng để làm mới không gian sống của mình? Đừng bỏ lỡ...
Kích thước các loại nẹp inox chữ T trang trí thông dụng
Kích thước các loại nẹp inox chữ T trang trí thông dụng
Nẹp inox chữ T là một trong những vật liệu không thể thiếu trong ngành xây dựng hiện nay. Với đặc tính bền bỉ, chống ăn mòn và...
TOP những mẫu nẹp nhôm 4MM
TOP những mẫu nẹp nhôm 4MM
Nẹp nhôm 4mm là một loại thanh nẹp với kích thước chiều rộng bề mặt là 4mm, được sản xuất từ chất liệu nhôm. Sản phẩm này thường...
Kích thước các loại nẹp nhôm kính trang trí thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm kính trang trí thông dụng
Trong quá trình thiết kế và lắp đặt cửa kính, nẹp nhôm đóng vai trò không chỉ giới hạn ở chức năng mà còn đóng vai...
  • Currently 5.00/5
5.05 sao của 1 đánh giá
Các loại nẹp chữ L phổ biến trên thị trường
Các loại nẹp chữ L phổ biến trên thị trường
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468