Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Các loại nẹp inox phổ biến trên thị trường hiện nay Link
Nẹp inox là gì? Chi tiết
Lợi ích của nẹp inox Chi tiết
Các loại nẹp inox phổ biến trên thị trường hiện nay Chi tiết
Địa chỉ cung cấp nẹp inox uy tín Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Trang trí nội thất đã và đang dần trở thành một vấn đề mà nhiều người Việt quan tâm hơn bao giờ hết. Khi mức sống tăng cao thì con người càng quan tâm hơn đến những yếu tố ảnh hưởng đến sức khỏe tinh thần mà cụ thể là không gian sống và làm việc của mỗi người. Trong đó, nẹp inox trang trí được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và tìm mua hơn cả. Nẹp inox có nhiều loại trên thị trường, mỗi loại sẽ có một công dụng, lợi ích khác nhau.
Hôm nay, Thời đại mới sẽ cùng bạn khám phá các loại nẹp inox phổ biến trên thị trường hiện nay ngay dưới bài viết này nhé!
 

Nẹp inox là gì?

Nẹp inox là loại nẹp phổ biến được sử dụng thường xuyên trong sản xuất tại Việt Nam. Không chỉ có giá thành phải chăng, nẹp inox còn mang lại chất lượng, hiệu quả vượt trội khi sử dụng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại nẹp inox khác nhau. Mỗi loại nẹp inox sẽ phù hợp với từng nhiệm vụ và phụ thuộc vào mục đích sử dụng, nhu cầu của gia chủ. 
 
Các loại nẹp inox phổ biến trên thị trường hiện nay
 
Inox chắc hẳn là loại vật liệu không còn quá xa lạ trong cuộc sống của người Việt. Không chỉ xuất hiện trong sinh hoạt hằng ngày, inox còn được sử dụng nhiều trong nhiều ngành nghề khác như xây dựng, công nghiệp, y tế…Trong thiết kế và trang trí nội thất, inox được sử dụng để sản xuất nẹp trang trí giúp cho căn nhà của bạn tăng tính thẩm mỹ và độc đáo. Bên cạnh đó, nẹp inox còn hội tụ đủ các đặc tính của vật liệu inox như màu bạc ánh kim đẹp mắt, khả năng chống oxy hóa, ăn mòn hiệu quả. Bên cạnh đó, nẹp inox còn có khối lượng nhẹ giúp dễ dàng vận chuyển và lắp đặt. Nẹp inox hiện nay có nhiều màu sắc giúp bạn tha hồ lựa chọn sản phẩm theo sở thích của bản thân.

Lợi ích của nẹp inox

Các loại nẹp inox phổ biến trên thị trường hiện nay
 
Nẹp inox được sử dụng với nhiều lợi ích khác nhau. Một số lợi ích của nẹp inox trong trang trí nội thất bao gồm:
  • Nẹp inox trang trí giúp cho ngôi nhà thêm điểm nhấn và ấn tượng.
  • Giúp che các kẽ hở khéo léo.
  • Giúp giảm nguy cơ trượt ngã tại khu vực cầu thang. Đặc biệt, đối với các gia đình có trẻ em và người lớn tuổi thì càng phải chú trọng vào việc trang bị nẹp inox cầu thang. 
  • Giúp bảo vệ các mép, góc cạnh trong ngôi nhà. 

Các loại nẹp inox phổ biến trên thị trường hiện nay

Nẹp inox chữ T

Các loại nẹp inox phổ biến trên thị trường hiện nay
 
Nẹp inox chữ T được thiết kế tỉ mỉ thành hình chữ T in hoa giúp phù hợp để nẹp trên tường, trần nhà. Nẹp inox chủ yếu dùng để xử lý các kẽ hở kém thẩm mỹ sản phẩm giúp kết nối các loại vật liệu khác nhau như gạch, đá, gỗ…Nẹp có nhiều độ dài, kích thước đa dạng tùy thuộc vào nhu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng. Sản phẩm có độ bền cao và khả năng chống oxy hóa hiệu quả giúp sản phẩm sử dụng lâu bền theo thời gian.

Nẹp inox chữ V

Các loại nẹp inox phổ biến trên thị trường hiện nay
 
Nẹp inox chữ V là loại nẹp trang trí nhận được sự yêu thích từ các nhà thiết kế, chủ nhà. Nẹp inox thường được lắp đặt tại những vị trí góc vuông 90 độ trong nhà. Nẹp giúp bảo vệ các mép, góc một cách hiệu quả và giảm thiểu tình trạng sứt mẻ, hư hỏng. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp cho khu vực cửa, tường nhà, hành lang tăng thêm tính thẩm mỹ và không còn vô vị, nhàm chán như trước nữa.

Nẹp inox chữ L

Các loại nẹp inox phổ biến trên thị trường hiện nay
 
Nẹp inox chữ L có nhiều loại màu sắc đa dạng như vàng đồng, bạc ánh kim, đen…Mỗi màu sắc sẽ phù hợp với từng sở thích và tổng thể của ngôi nhà. Kích thước nẹp sẽ tùy thuộc vào diện tích công trình và nhu cầu của khách hàng. Nẹp inox chữ L thường được sử dụng để lắp đặt tại các góc cầu thang, làm nẹp kết thúc sàn gỗ, làm thành bể bơi…và giúp cho các góc cạnh trong nhà không bị sứt mẻ.

Nẹp inox chữ U

Các loại nẹp inox phổ biến trên thị trường hiện nay
 
Nẹp inox chữ U được sử dụng phổ biến để giúp che đi các kẽ hở trên tường, tại cầu thang, trên trần nhà…và giúp kết nối hiệu quả các vật liệu đa dạng với nhau như gỗ, đá, gạch,... Giá thành phải chăng cùng tính năng vượt trội giúp sản phẩm ngày càng được săn đón và ưa chuộng với khách hàng tại Việt Nam.

Nẹp inox góc tròn

Các loại nẹp inox phổ biến trên thị trường hiện nay
 
Nẹp inox góc tròn giúp xử lý các vấn đề góc, mép gạch bị vỡ, hở khiến ngôi nhà không còn chỉn chu, gọn gàng, mất đi tính thẩm mỹ. Sản phẩm được sử dụng tại khu vực các góc vuông 90 độ giúp tiết kiệm thời gian thi công, không cần phải cắt, mài mòn viên gạch và giải quyết các vấn đề về thời gian và chi phí hiệu quả. Nẹp inox góc tròn có độ bền cao và sử dụng lâu dài trong nhiều năm mà không bị gỉ sét, xỉn màu.

Nẹp inox trang trí trần

Các loại nẹp inox phổ biến trên thị trường hiện nay
 
Vị trí trần nhà thường là khu vực mà gia chủ chú trọng, bởi nó ảnh hưởng đến tổng thể vẻ đẹp của ngôi nhà. Nẹp inox trang trí trần giúp cho khu vực trần nhà có phần đơn điệu trở nên nổi bật và trang nhã hơn bao giờ hết. Khi nẹp inox kết hợp với các loại đèn sẽ giúp không gian thêm phần lấp lánh, lung linh. Nẹp inox được phủ một lớp sơn tĩnh điện không chỉ giúp bảo vệ kết cấu bên trong mà còn giúp sản phẩm tăng thêm độ bóng, sáng.

Nẹp inox cầu thang

Các loại nẹp inox phổ biến trên thị trường hiện nay
 
Khu vực cầu thang là nơi có mật độ di chuyển cao đồng thời là nơi dễ xảy ra tình trạng trượt ngã nhất. Để bảo đảm an toàn cho mọi người, một sản phẩm nẹp inox cầu thang là vô cùng cần thiết. Nẹp sẽ được đi tại vị trí viền, mép của cầu thang giúp tăng độ ma sát và bảo vệ mép cầu thang khỏi những va đập mạnh từ bên ngoài. Giờ đây, bạn không còn phải lo lắng về nguy cơ trượt té tại cầu thang khi di chuyển nữa.

Nẹp La inox

Các loại nẹp inox phổ biến trên thị trường hiện nay
 
Nẹp La inox còn có một tên gọi khác là Lập La inox, là một loại nẹp trang trí có độ rộng và chiều dài nhỏ hơn hẳn so với tấm, được xem như một tấm inox mini. Nẹp có kích thước nhỏ giúp dễ dàng lắp đặt và vận chuyển. Sản phẩm có kích thước đa dạng phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng. Sản phẩm có thể làm bằng 2 loại inox chủ yếu là inox 304 hoặc inox 316.

Nẹp inox viền trang trí

Các loại nẹp inox phổ biến trên thị trường hiện nay
 
Nẹp inox viền trang trí có nhiều đặc điểm vượt trội hơn các loại nẹp trang trí thông thường. Sản phẩm có nhiều màu sắc, họa tiết đa dạng, phong phú khác so với các màu sắc đơn điệu của các loại nẹp khác. Sản phẩm có độ bền cao và khả năng chịu ẩm vô cùng xuất sắc vì thế được sử dụng nhiều trong khu vực phòng tắm, phòng vệ sinh. Nẹp inox trang trí còn được sử dụng nhiều trên tường nhà, sản nhà và bể bơi.

Nẹp inox trang trí vách

Các loại nẹp inox phổ biến trên thị trường hiện nay
 
Nếu bạn đang tìm kiếm một loại nẹp trang trí chất lượng cao với giá thành phải chăng thì nẹp inox trang trí vách chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Sản phẩm sẽ giúp khu vực tường nhà thêm phần nổi bật, tạo điểm nhấn độc đáo cho ngôi nhà. Sản phẩm có thể dễ dàng kết nối với các loại vật liệu đa dạng khác như gạch, gỗ, đá…

Địa chỉ cung cấp nẹp inox uy tín

Với nhiều lợi ích mang lại, giờ đây nẹp inox đã trở thành một vật liệu trang trí thông dụng tại Việt Nam. Song để tìm kiếm một đơn vị cung cấp sản phẩm nẹp inox trang trí vừa có chất lượng cao mà giá thành lại hợp túi tiền lại là điều không hề dễ dàng. Giữa muôn vàn sự lựa chọn phong phú hiện tại, người tiêu dùng có xu hướng cẩn trọng hơn trước việc quyết định mua sắm của mình.
 
Các loại nẹp inox phổ biến trên thị trường hiện nay
 
Công ty Thời Đại Mới là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm nẹp inox chuyên nghiệp. Với nhiều năm kinh nghiệm và kiến thức đã được tích lũy, chúng tôi tự tin có thể đáp ứng được nhu cầu đa dạng của từng khách hàng. Bên cạnh đó, đội ngũ tư vấn và lắp đặt lành nghề có thể thấu hiểu được mong muốn và sở thích của khách hàng một cách tốt nhất. Ngoài ra, công ty Thời Đại Mới còn cung cấp các loại sản phẩm nẹp trang trí khác như nẹp đồng, nẹp nhôm.
 
Vậy là Thời Đại Mới đã cùng bạn khám phá các loại nẹp inox phổ biến trên thị trường hiện nay. Hy vọng bạn đã có thêm cho mình những kiến thức hữu ích và có thể lựa chọn sản phẩm nẹp inox trang trí phù hợp với căn nhà của mình.
Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu về các sản phẩm nẹp khác của Thời Đại Mới thì đừng ngần ngại gọi ngay đến số Hotline hoặc truy cập trang web nepnhom.com để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và dịch vụ.
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Hướng dẫn thi công nẹp đồng sàn gỗ đơn giản
Hướng dẫn thi công nẹp đồng sàn gỗ đơn giản
Bạn đang muốn tạo điểm nhấn cho không gian sống của mình mà không cần phải chi trả một khoản lớn cho việc thay đổi hoàn toàn sàn...
Lợi ích khi sử dụng nẹp LA Inox 304
Lợi ích khi sử dụng nẹp LA Inox 304
Trang trí nội thất là một phần không thể thiếu trong quá trình thiết kế không gian sống của mọi gia đình. Nẹp LA Inox 304 là một trong...
TOP những mẫu thanh nhôm chữ T trang trí
TOP những mẫu thanh nhôm chữ T trang trí
Thanh nhôm chữ T hay còn gọi là nẹp nhôm chữ T, nẹp T là vật liệu không thể thiếu trong ngành xây dựng và trang trí nội thất...
Kích thước các loại nẹp nhôm sàn gỗ sàn nhựa thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm sàn gỗ sàn nhựa thông dụng
Nếu sàn gỗ hoặc sàn nhựa nhà bạn cần sự bảo vệ và đồng thời cũng để trang trí, tạo điểm nhấn thì hãy sử dụng nẹp nhôm...
Tại sao nên sử dụng nẹp Inox để trang trí vách tường
Tại sao nên sử dụng nẹp Inox để trang trí vách tường
Bạn đang tìm kiếm cách để nâng cao vẻ đẹp và tính thẩm mỹ cho không gian sống của mình? Nẹp Inox có thể là một lựa chọn...
  • Currently 3.00/5
3.05 sao của 1 đánh giá
Các loại nẹp inox phổ biến trên thị trường hiện nay
Các loại nẹp inox phổ biến trên thị trường hiện nay
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468