Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Các loại nẹp nhôm phổ biến Link
Nẹp nhôm chữ T Chi tiết
Nẹp nhôm chữ L Chi tiết
Nẹp nhôm chữ U Chi tiết
Nẹp thảm Chi tiết
Nẹp nhôm chống trượt cầu thang Chi tiết
Nẹp nhôm sàn gỗ Chi tiết
Thời Đại Mới – Nhà cung cấp nẹp nhôm uy tín giá rẻ Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Nẹp nhôm là một lựa chọn phổ biến trong nhiều dự án trang trí nội thất trong những năm gần đây bởi có nhiều ưu điểm như bền, đẹp, dễ dàng vệ sinh và chống ăn mòn mà giá thành lại còn hợp lý. Hiện nay, nẹp nhôm được sử dụng để trang trí và bảo vệ các góc và cạnh của các bề mặt trong nhà như tường, cửa, sàn, trần, tủ, giường, bàn,… Để sở hữu một ưu thế vượt trội về tính năng như vậy, nẹp nhôm phải được sản xuất thành rất nhiều loại khác nhau. Để biết những loại đó là gì, hãy theo dõi bài viết bên dưới!
 
Các loại nẹp nhôm phổ biến
 
Nẹp nhôm ngày nay có rất nhiều loại khác nhau, chẳng hạn như nẹp nhôm chữ l, v, t, u, f, nẹp thảm, nẹp sàn nhựa, nẹp sàn gỗ, nẹp góc trong ngoài, nẹp góc tròn, nẹp cầu thang,… Sau đây là một số loại nẹp nhôm phổ biến nhất hiện nay:

Nẹp nhôm chữ T

Nẹp nhôm chữ T có có hình dạng giống như chữ "T". Nẹp nhôm chữ T thường được sử dụng để trang trí và bảo vệ các cạnh của các bề mặt như gạch, đá hoặc gỗ trong các công trình xây dựng và cải tạo nhà cửa.
 
Nẹp nhôm chữ T
 
Nẹp nhôm chữ T có đặc điểm chịu được va đập, độ bền cao, chống ăn mòn, dễ dàng lắp đặt và vệ sinh. Ngoài ra, nẹp nhôm chữ T còn có tính thẩm mỹ cao, giúp cho các công trình trở nên đẹp hơn và tinh tế hơn.

Nẹp nhôm chữ L

Nẹp nhôm chữ L có hình dạng giống như chữ "L". Nẹp nhôm chữ L thường được sử dụng để trang trí và bảo vệ các góc của các bề mặt. 
Nẹp nhôm chữ L thường được sản xuất với nhiều kích cỡ khác nhau để phù hợp với các công trình xây dựng và cải tạo khác nhau.
 
Nẹp nhôm chữ L
 

Nẹp nhôm chữ U

Nẹp nhôm chữ U thường được sử dụng trong các công trình xây dựng và cải tạo nhà cửa, ví dụ như lắp đặt trên các cạnh của tấm gỗ trong cửa ra vào, cửa sổ, vách ngăn hoặc các mặt bằng sàn.
Lắp đặt nẹp nhôm chữ U giúp che khuyết điểm khe hở của vật liệu cũng như tăng tính thẩm mỹ cho không gian nội thất.
 
nẹp nhôm chữ U
 

Nẹp thảm

Nẹp thảm là một loại nẹp được sử dụng để kết nối và che chắn các đường viền của thảm trên sàn nhà. Nó được sử dụng để giữ cho thảm không bị trượt hoặc bị biến dạng khi có người đi lại trên đó, đồng thời giúp bảo vệ các cạnh của thảm khỏi sự xé rách và mài mòn.
Nẹp thảm có các tính năng đặc biệt như chống trượt, giảm tiếng ồn và giảm tác động lên sàn nhà, giúp tăng tính an toàn và thoải mái cho người sử dụng. Nó cũng có tính thẩm mỹ cao và giúp cho sàn nhà trở nên tinh tế và hiện đại hơn.
Do đó việc sử dụng nẹp thảm không chỉ tăng tính thẩm mỹ và an toàn cho thảm mà còn giúp kéo dài tuổi thọ của cả sàn nhà. Nó là một giải pháp tiết kiệm chi phí và dễ dàng để bảo vệ và trang trí sàn nhà của bạn.
 
Nẹp thảm
 

Nẹp nhôm chống trượt cầu thang

Nẹp nhôm chống trượt cầu thang là một loại nẹp nhôm được thiết kế để giúp tăng độ bám trên các bậc cầu thang, giảm nguy cơ trượt ngã và làm giảm rủi ro cho người sử dụng.
Nẹp nhôm chống trượt thường được lắp đặt trên các bậc cầu thang hoặc các nơi có bề mặt trượt như sàn gạch hoặc sàn nhà vệ sinh. Nẹp nhôm chống trượt được làm từ nhôm cao cấp và được thiết kế với các rãnh chống trượt, giúp tăng độ ma sát giữa giày và bề mặt, làm cho bậc cầu thang an toàn hơn và giảm nguy cơ tai nạn.
 
Nẹp nhôm chống trượt cầu thang
 
Ngoài ra, nẹp nhôm chống trượt cầu thang còn được sử dụng để bảo vệ và trang trí các cạnh của bậc cầu thang. Nó có thể được sử dụng trên cả các bậc cầu thang trong nhà và ngoài trời để bảo vệ chúng khỏi sự mòn, va đập và trầy xước. Ngoài ra, nẹp cầu thang còn có tác dụng tạo điểm nhấn thẩm mỹ, tăng tính thẩm mỹ cho cầu thang và làm cho nó trông tinh tế và hiện đại hơn.

Nẹp nhôm sàn gỗ

Nẹp nhôm sàn gỗ là một loại nẹp được sử dụng để kết thúc đường viền của sàn gỗ tại các khu vực như cửa ra vào, cầu thang,... và cũng được dùng như một vật liệu để kết nối các loại sàn khác nhau trong nhà. 
 
Nẹp nhôm sàn gỗ
 
Nẹp nhôm kết thúc sàn gỗ giúp che chắn và bảo vệ các cạnh của sàn gỗ khỏi bị trầy xước hoặc bị vỡ, giúp kéo dài tuổi thọ của sàn gỗ.
Nẹp nhôm kết nối sàn gỗ được sử dụng để nối liền hai dải sàn gỗ hoặc sàn gạch với nhau tại một điểm chuyển đổi hoặc giao nhau.
Nẹp nhôm sàn gỗ là một giải pháp thẩm mỹ tuyệt vời, giúp tạo ra một kết thúc đẹp mắt và cũng như sự thống nhất cho sàn nhà của bạn.

Thời Đại Mới – Nhà cung cấp nẹp nhôm uy tín giá rẻ

Thời Đại Mới – nhà cung cấp và phân phối nẹp nhôm uy tín chất lượng cao giá rẻ. 
Nẹp nhôm Thời Đại Mới được gia công bằng công nghệ hiện đại, kết hợp với máy móc và dây chuyền sản xuất tiên tiến, được cam kết chất lượng đạt chuẩn cùng chính sách bảo hành và chế độ hậu mãi tốt.
Nếu có nhu cầu hoặc bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến sản phẩm, vui lòng liên hệ trực tiếp đến chúng tôi qua số hotline để được giải đáp và tư vấn miễn phí.
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Kích thước các loại nẹp nhôm sàn gỗ sàn nhựa thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm sàn gỗ sàn nhựa thông dụng
Nếu sàn gỗ hoặc sàn nhựa nhà bạn cần sự bảo vệ và đồng thời cũng để trang trí, tạo điểm nhấn thì hãy sử dụng nẹp nhôm...
TOP những mẫu thanh nhôm chữ T trang trí
TOP những mẫu thanh nhôm chữ T trang trí
Thanh nhôm chữ T hay còn gọi là nẹp nhôm chữ T, nẹp T là vật liệu không thể thiếu trong ngành xây dựng và trang trí nội thất...
Tại sao nên sử dụng nẹp Inox để trang trí vách tường
Tại sao nên sử dụng nẹp Inox để trang trí vách tường
Bạn đang tìm kiếm cách để nâng cao vẻ đẹp và tính thẩm mỹ cho không gian sống của mình? Nẹp Inox có thể là một lựa chọn...
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Trong thời buổi hiện nay, việc sử dụng thảm trải sàn đã trở nên phổ biến trong việc trang trí nội thất của các công trình hiện đại....
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Bạn đang tìm kiếm cách làm cho cầu thang trong nhà trở nên ấn tượng hơn và đồng thời muốn đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng?...
  • Currently 4.00/5
4.05 sao của 1 đánh giá
Các loại nẹp nhôm phổ biến
Các loại nẹp nhôm phổ biến
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468