• 0944 20 99 55
  • 093 689 2468
  • Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Các mẫu vách ngăn phòng khách với không gian khác trong nhà Link
    Công dụng của vách ngăn phòng khách Chi tiết
    5 loại vách ngăn được sử dụng phổ biến Chi tiết
    Sản phẩm của bài viết Chi tiết
    Trong thiết kế nội thất hiện đại, chúng ta không khó để bắt gặp những không gian liên thông với nhau một cách tự nhiên. Cách thiết kế này là phổ biến trong những ngôi nhà phố, những căn hộ chung cư,… hay những không gian có diện tích hạn chế. Trước thực trạng này, vách ngăn được sử dụng như là công cụ hỗ trợ tiện nghi, thẩm mỹ, vừa nhằm tách bạch chức năng mà vẫn đảm bảo tối đa diện tích sử dụng, sự thông thoáng và tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Vách ngăn giữa phòng khách và không gian khác là một sự cần thiết để có thể tạo ra một không gian hài hòa. Có nhiều loại vách ngăn trong đó vách ngăn ốp nẹp trang trí là một loại vách thường bắt gặp. 
    Các mẫu vách ngăn phòng khách với không gian khác trong nhà

    Công dụng của vách ngăn phòng khách

    Vách ngăn giúp cho việc phân chia văn phòng ra thành các ô nhỏ như tạo được sự thông thoáng, đồng thời tạo được sự gọn gàng ngăn nắp.
    Vách ngăn cũng góp một phần không nhỏ để có thể phân biệt các chức năng khách nhau của các phồng. Bộ phận nào ra bộ phận đó giúp cho người quản lý cũng dễ trao đổi công việc hơn rất nhiều.
    Và quan trọng những vách ngăn này sẽ tạo được sự làm việc thật độc lập và đây chính là một trong những giải pháp để cho nhân viên tăng được hiệu quả công việc cao.
    Tính thẩm mỹ của sản phẩm này được thể hiện rất rõ ở kiểu dáng hiện đại, sang trọng, thiết kế tinh tế, màu sắc đa dạng, hoa văn phong phú, chất liệu bền đẹp.
    Dễ thi công, tiết kiệm thời gian và đồng thời nó cũng không chiếm quá nhiều diện tích không gian như việc xây một bức tường kiên cố. Và chắc chắn rằng, thời gian thực hiện cũng rất nhanh chóng.
    Các mẫu vách ngăn phòng khách với không gian khác trong nhà

    5 loại vách ngăn được sử dụng phổ biến

    Vách ngăn gỗ tự nhiên

    Vách ngăn gỗ tự nhiên là loại vách ngăn được làm hoàn toàn từ các loại gỗ thịt như gỗ sồi, sồi, tần bì, xoan đào,…. Chúng thường được làm dạng nguyên khối hoặc dạng cột. Ưu điểm của loại vách ngăn gỗ phòng khách và bếp này chính là chúng có khả năng chống cong vênh, mối mọt và thời gian sử dụng lâu dài, lên đến 20 năm. Ngoài ra, trong quá trình sử dụng, vách ngăn hoàn toàn không bị phai màu, luôn đảm bảo tính thẩm mỹ. Hiện nay, các loại vách ngăn gỗ tự nhiên còn được thiết kế với chức năng đa dạng cùng nhiều họa tiết hoa văn độc đáo, được cắt khắc một cách tỉ mỉ, sáng tạo.
    Các mẫu vách ngăn phòng khách với không gian khác trong nhà

    Vách ngăn sử dụng tấm nhựa ốp tường PVC kết hợp Nẹp

    Tấm nhựa ốp tường PVC giả đá và gỗ nhựa composite là những loại vật liệu mới, thân thiện với môi trường. Chúng mới có mặt trên thị trường khoảng 2 năm trở lại đây nhưng đã trở thành xu hướng tất yếu cho sự phát triển của ngành vật liệu xây dựng. Mỗi loại sản phẩm có những điểm nổi trội riêng khi chúng đứng một mình và càng trở nên nổi bật, tinh tế, hiện đại khi được kết hợp với nhau. Điểm nổi trội của chúng chính là ở ngay các điểm nối có sự xuất hiện của nẹp inox chữ T làm hài hòa cả vách tường, tạo ra một tổng thế kiến trúc mà ai củng mong muốn.
    Các mẫu vách ngăn phòng khách với không gian khác trong nhà

    Vách ngăn dạng treo

    Thiết kế vách ngăn dạng treo là một trong những gợi ý cực kỳ lý tưởng của kiến trúc sư cho những gia chủ yêu sự nhẹ nhàng trong lối kiến trúc nội thất. Nó bao gồm rất nhiều kiểu dáng đẹp, giàu tính nghệ thuật và có tác dụng lớn trong việc trang trí, gây ấn tượng cho các vị khách ghé chơi.
    Với vẻ đẹp hiện hữu, vách ngăn dạng treo dễ dàng áp dụng cho hầu hết các không gian sống khác nhau từ căn hộ chung cư cho đến nhà phố hay biệt thự sang trọng. Kèm theo đó, tính tiện lợi trong việc tháo lắp và di chuyển khiến ai ai cũng ưa thích khi có thể tùy chỉnh vị trí theo ý thích cá nhân.
    Các mẫu vách ngăn phòng khách với không gian khác trong nhà

    Vách ngăn bằng bình phong di động

    Thêm một mẫu vách ngăn đẹp giữa phòng khách và bếp chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn chính là vách ngăn bình phong di động. Lấy cảm hứng từ những bình phong được sử dụng thường xuyên trong kiến trúc Trung Hoa, nhưng giờ đây mẫu vách ngăn này đã phát triển và không chỉ theo phong cách cổ điển mà còn đi theo cả phong cách hiện đại. Điểm cộng lớn nhất của mẫu vách ngăn này đó là bạn hoàn toàn có thể thu gọn lại và cất đi bất cứ khi nào, thực sự thích hợp cho những gia đình sở hữu diện tích khiêm tốn. Đặc biệt, chúng có thể tận dụng làm kệ để đồ vô cùng thông minh và tiện lợi. Ngoài ra, những vách ngăn di động còn không làm diện tích sàn nhà bị chật chội hay gây rối mắt và có công dụng ngăn cách hoàn hảo.
    Các mẫu vách ngăn phòng khách với không gian khác trong nhà

    Vách ngăn bằng cây xanh

    Để phân tách các không gian chức năng, ngoài việc sử dụng tủ sách, rèm cửa, vách ngăn,... bạn có thể sử dụng cây xanh, vừa phân tách không gian, vừa tạo khoảng xanh trong nhà. Một vách đầy tinh tế bằng cây xanh giúp mang thiên nhiên vào cho căn nhà. Ngoài tác dụng làm ngăn chia phòng, chúng còn giúp làm dịu ánh sáng cũng như nhiệt độ tác động vào nhà.
    Các mẫu vách ngăn phòng khách với không gian khác trong nhà
    Bên trên chính là những mẫu vách ngăn được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, bạn có thể kết hợp chúng cùng với nẹp trang trí để nâng giá trị của chúng lên một tầm cao mới. Ở nẹp Thời Đại Mới luôn cung cấp cho bạn những mẫu nẹp chất lượng với giá thành hợp lý và màu sắc đa dạng giúp bạn tạo ra một không gian sống như mong muốn. 
    Danh mục sản phẩm
    INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
    LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
    NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
    NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
    NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
    NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
    Xem thêm
    Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
    Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
    Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
    Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
    Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
    Hồ bơi, nơi lý tưởng để giải trí sau những ngày làm việc nặng nhọc, là nơi “giải nhiệt" sau những ngày hè nắng nóng....
    Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
    Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
    Để điểm xuyết cho các thiết kế cho các thiết kế thêm phần sang trọng và đẳng cấp, sử dụng nẹp nhôm là phương án vừa tiết kiệm...
    Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
    Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
    Sản phẩm nẹp inox chữ T do nhà phân phối Thời Đại Mới cung cấp. Sản phẩm được đánh giá là bước đột phá mới cho thiết kế và trang...
    Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
    Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
    Ngày nay, nẹp trang trí đã không còn quá xa lạ đối với chúng ta nhất là trong ngành xây dựng. Dùng nẹp trang trí...
    • Currently 5.00/5
    5.05 sao của 1 đánh giá
    Các mẫu vách ngăn phòng khách với không gian khác trong nhà
    Các mẫu vách ngăn phòng khách với không gian khác trong nhà
    Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
    Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468