Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Các thiết kế cũng như công dụng của những chiếc nẹp nhôm mà bạn chưa biết Link
1. Nẹp đồng chữ V Chi tiết
2. Nẹp đồng chữ L Chi tiết
3. Nẹp đồng trang trí chữ F Chi tiết
4. Nẹp đồng chữ T Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại nẹp khác nhau, ngoài những loại nẹp đồng trang trí thì còn có nep inox và nẹp nhôm mỗi loại đều có những hình dạng và màu sắc khác nhau theo từng thiết kế khác nhau như vậy cũng sẽ chia ra từng mảng khác nhau. Nhưng hôm nay chúng ta sẽ nói về nẹp nhôm vì nẹp nhôm đang được ứng dụng rất nhiều trong các trang trí nhà cửa hiện nay.
Nói đến nẹp đồng thì cũng như các loại nẹp bằng kim loại khác đều có những loại mẫu mã cũng như thiết kế đa dạng. Hiện nay với những thiết kế này đang được ứng dụng trong xây dựng và thiết kế rất nhiều vì nó mang tới cho khách hàng những trải nghiệm cũng như sự mới mẻ cho căn nhà cũng như những mẫu thiết kế mà họ lựa chọn.
 
 
Để có đươc những thiết kế cũng như sản phẩm chất lượng cũng phải tìm và lựa chọn được một nơi thật sự uy tín trên thị trường.Nếu quan tâm các bạn có thể tìm hiểu kĩ hơn tại website nepnhom.com ở đây có tất cả các loại nẹp như nẹp nhôm, nẹp inox, nẹp đồng với đa dạng các mẫu mã để quý khách hàng có thể lựa chọn.
Và sau đây sẽ là một số loại cũng như các thiết kế của nẹp đồng các bạn có thể tham khảo.

1. Nẹp đồng chữ V

Nẹp đồng chữ V thưởng được sử dụng ở các góc 90 độ bào vệ nhựng cạnh bìa cũa vật không bị sứt mẻ và tạo được các điểm nhấn khi thiết kế các cạnh vuông cho các mặt bàn, tường hay để bịt đầu mối ở các cạnh vuông của sàn gỗ. Nẹp đồng được thiết kế với các chất liệu đồng cùng mang hợp kim mang lại độ bền, chắc và độ an toàn.
Nẹp đồng chữ V còn được thiết kế với các màu sắc và chiều dài, chiều cao khác nhau giúp chúng ta dễ dàng thiết kế trên những vật mà chúng ta muốn đặc biệt nẹp đồng giúp rất nhiều trong viêc trang trí nhà cửa và tạo điểm nhấn rất bắt mắt.
 
nẹp đồng chữ v
 
Với những chiếc nẹp đồng chữ V này thì còn có thể được thiết kế ở các cạnh bậc cầu thang giúp tạo độ mới mẻ và điểm nổi bật cho căn nhà của mình, hoặc có thể giúp chống trơn cho cầu thang giúp cho chiếc cầu thang có thể chắc chắn hơn rất nhiều.
Khi những chiếc cầu thang được thiết lập thêm những chiếc nẹp thì làm ho chiếc cầu thang trong rất mới lạ và độc đáo đúng không ạ!
 
nẹp chữ v thiết kế cầu thang
 

2. Nẹp đồng chữ L

Nẹp đồng chữ L là một loại nẹp khá giuống với nẹp nhôm chữ V nhưng khác một điểm là nẹp nhôm chữ L có 1 cạnh ngắn hơn cạnh còn lại và công dùng có thể nói cũng rất đa dạng những gì chiếc nẹp nhôm chữ V có thể làm thì chiếc nẹp này cũng không kém hơn tí nào. 
Nẹp chữ L là một thiết kế được sử dụng nhiều và cực kỳ phổ biến trong các công trình lát sàn nhựa, sàn gỗ , ốp tường và những chỉ chân cầu thang,… Có thể nói nẹp đồng là loại có giá trị cao nhất so với các loại nẹp inox, nẹp nhôm, nẹp gỗ,… và các loại nẹp khác trên thị trường. Những màu sắc của những chiếc nẹp đồng đều  là những màu sắc gợi lên được những nét sang trọng và đẳng cấp của căn nhà của bạn.
Hầu như các loại nẹp bằng đồng đều có chất lượng khá cao được sản xuất hoàn toàn 100% từ đồng thau nên những sản phẩm này đều có các đặc tính nổi bật như có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cao và đặc biệt là không bị biến dạng khi bị những lần va chạm mạnh.
 
nẹp đồng chữ L
 

3. Nẹp đồng trang trí chữ F

Nẹp đồng chữ F này là một loại cũng khá thông dụng trong trang trí hay thiết kế nhà cửa, những loại này thường được dùng để kết thúc những vị trí tiếp giáp giữa sàn đến bề mặt tường, có thể che đi những khuyết điểm hay những rãnh của sàn gỗ.
Những đặc biệt của các loại nẹp đồng này là làm nổi bật sự sang trọng, hiện đại cho căn nhà của bạn. Và những chiếc nẹp bằng đồng này có thể kết hợp được với rất nhiều các vật liệu khác trong nội thất nên với những đặc điểm này sẽ giúp cho việc trang trí nội thất trong nhà được trở nên thuận tiện và nhanh chóng hơn.
 
nẹp đồng chữ f
 

4. Nẹp đồng chữ T

Nẹp đồng chữ T là một loại không thể thiếu trong trang trí nội thất hiện nay giúp phục vụ được những nhu cầu cần thiết trong nội thất. Mỗi mẫu, thiết kế đều mang được một sự khác biệt và mang những đặc trưng riêng nó đều tùy thuộc vào những sở thích cũng như phù hợp với phong cách riêng của người khách hàng.
Nẹp chữ T này thường được ứng dụng trong các trang trí nội thất như kết nối sàn với nhau, trang trí điểm nhấn trên các vách tường, …
 
nẹp đồng chữ T
 
Ngoài ra có thể thấy có những mẫu còn được thiết kế với các đường kẻ nhô lên giúp chống trơn cho các bậc thang thay những dốc. Những chiếc nẹp này còn được làm trên những tủ quần áo, các bàn làm việc, che những vết nức hay ngăn cách các mặt sàn với nhau.
Qua rất nhiều các công dụng cũng như thành phần thì có thể thấy nẹp nhôm được áp dụng trong rất nhiều công trình kiến trúc hay nội thất nhà cửa và nó mang lại những ý tưởng chân thật cho khách hàng không những vậy còn tạo được một sự mới mẻ cũng như đặc biệt đến với mọi người.
Công ty còn có rất nhiều dịch vụ về các loại nẹp khác nhau quý khách hàng có thể tham khảo trên trang website nepnhom.com của chúng tôi, chúng tôi sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mới lạ cũng như chất lượng sản phẩm tốt nhất. Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng cũng như đã sử dụng các dịch vụ của công ty và công ty xin hứa sẽ ngày càng phát triển và nâng cao sản phẩm để không làm quý khách hàng phải thất vọng!
Liên hệ ngay để biết thêm thông tin chi tiết nhé.
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Bạn đang tìm kiếm cách làm cho cầu thang trong nhà trở nên ấn tượng hơn và đồng thời muốn đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử...
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất, việc lựa chọn vật liệu đóng vai trò quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền...
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Bạn đang tìm kiếm cách để làm mới không gian sống hoặc làm việc của mình? Việc sử dụng nẹp trang trí là một trong những...
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
Hồ bơi, nơi lý tưởng để giải trí sau những ngày làm việc nặng nhọc, là nơi “giải nhiệt" sau những ngày hè nắng nóng....
  • Currently 2.00/5
2.05 sao của 1 đánh giá
Các thiết kế cũng như công dụng của những chiếc nẹp nhôm mà bạn chưa biết
Các thiết kế cũng như công dụng của những chiếc nẹp nhôm mà bạn chưa biết
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468