• 0944 20 99 55
  • 093 689 2468
  • Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Các ứng dụng phổ biến của Inox bạn đã biết? Link
    Kiến trúc và Xây dựng Chi tiết
    Ô tô và Vận tải Chi tiết
    Y khoa Chi tiết
    Năng lượng và Công nghiệp nặng Chi tiết
    Thực phẩm và Dịch vụ ăn uống Chi tiết
    Sản phẩm của bài viết Chi tiết
    Từ dây kéo nhỏ nhất đến tòa nhà chọc trời lớn nhất, inox là một phần thiết yếu của cuộc sống hiện đại.
    Độ bền, khả năng chống ăn mòn và bảo trì thấp của inox làm cho nó trở thành vật liệu lý tưởng cho nhiều ứng dụng. Nó cũng có vòng đời dài và có thể tái chế 100%.
    Có hơn 150 loại inox, trong đó 15 loại được sử dụng phổ biến trong các ứng dụng hàng ngày. Inox được làm ở nhiều dạng khác nhau bao gồm tấm, thanh , tấm và ống để sử dụng trong các cơ sở công nghiệp và gia dụng.
    Nhiều ngành công nghiệp dựa vào inox bao gồm xây dựng, ô tô và hơn thế nữa. Đối với nhiều ứng dụng, inox là giải pháp hiệu quả nhất.
     
     

    Các ứng dụng phổ biến nhất của thép không gỉ

    Kiến trúc và Xây dựng

    Inox lần đầu tiên trở nên nổi bật trong xây dựng trong thời kỳ trang trí nghệ thuật. Nổi tiếng, phần trên của Tòa nhà Chrysler được xây dựng từ Inox.
    Do sức mạnh, tính linh hoạt và khả năng chống ăn mòn, Inox ngày nay được sử dụng phổ biến trong xây dựng hiện đại. Nó được sử dụng trong lớp phủ bên ngoài cho các tòa nhà có tác động lớn và có thể được nhìn thấy trong nội thất dưới dạng tay vịn, mặt quầy, đèn phản quang và hơn thế nữa.
    Xu hướng xây dựng bền vững cũng ủng hộ Inox, thường bao gồm 90% kim loại tái chế. Inox ở dạng hoàn thiện đánh bóng hoặc hạt có thể giúp mang ánh sáng tự nhiên vào tòa nhà, do đó giảm tiêu thụ năng lượng. 
     
    Các ứng dung phổ biến của Inox bạn đã biết?
     
    Hiện nay việc ứng dụng inox sử dụng để làm nẹp trang trí trong thiết kế rất phổ biến, nhờ những ưu điểm của inox mang lại, tận dụng làm đẹp ngôi nhà. Nẹp inox là sản phẩm ăn khách nhất trên thị trường vật liệu xây dựng hiện nay. Sản phẩm có nhiều ưu điểm như nhẹ, có độ bền cao, chống ăn mòn tốt, dễ gia công, và đặc biệt không bị biến dạng, cong vênh. Với đa dạng màu sắc vàng mờ, vàng bóng, … người tiêu dùng có thể dễ dàng kết hợp để tạo ra một không gian như ý
    Nẹp inox trang trí được sử dụng nhằm bảo vệ và trang trí các góc cạnh, các bộ phận khác nhau như thảm, cầu thang, tường…giúp cho không gian nội thất được sang trọng và đẹp mắt hơn. Ngoài ra còn có các loại nẹp trang trí từ các vật liệu khác như nẹp nhôm, nẹp đồng...mẫu mã, màu sắc và hình dáng khác nhau.
     
    Các ứng dung phổ biến của Inox bạn đã biết?

    Ô tô và Vận tải

    Inox lần đầu tiên được sử dụng trong ngành công nghiệp ô tô vào những năm 1930 bởi Ford Motor Company để chế tạo các mẫu xe ý tưởng khác nhau.
    Ngày nay, việc sử dụng Inox trong ngành công nghiệp ô tô ngày càng tăng. Theo truyền thống, nó được sử dụng trong hệ thống ống xả xe hơi, đồ trang trí và lò nướng, nhưng các tiêu chuẩn giảm phát thải mới và những lo ngại về môi trường đang khiến các nhà sản xuất ưu tiên Inox trong các thành phần cấu trúc.
    Inox được sử dụng trong tất cả các hình thức vận chuyển bao gồm tàu container, tàu chở dầu đường bộ và xe chở rác. Nó là vậ liệu tuyệt vời cho việc vận chuyển hóa chất, chất lỏng và các sản phẩm thực phẩm. Độ bền cao của nó cho phép thùng chứa mỏng hơn, tiết kiệm chi phí nhiên liệu, đồng thời khả năng chống ăn mòn làm giảm chi phí vệ sinh và bảo trì.
     
    Các ứng dung phổ biến của Inox bạn đã biết?

    Y khoa

    Inox lý tưởng cho môi trường vệ sinh vì nó dễ dàng khử trùng và chống ăn mòn. Nó được sử dụng trong việc chế tạo các dụng cụ phẫu thuật và nha khoa, đĩa thận và bàn mổ, cũng như các thiết bị y tế khác như ống thông hơi, máy khử trùng bằng hơi nước và máy quét MRI.
    Cấy ghép phẫu thuật sử dụng Inox, cũng như các khớp thay thế như hông nhân tạo. Các chốt và tấm Inox được sử dụng để cố định xương gãy tại chỗ.
     
    Các ứng dung phổ biến của Inox bạn đã biết?

    Năng lượng và Công nghiệp nặng

    Các ngành công nghiệp hóa chất, dầu và khí đốt hoạt động trong môi trường đòi hỏi nhiệt độ cao và các chất độc hại cao. Các loại Inox đặc biệt đã được phát triển để sử dụng trong các ngành công nghiệp này có tính năng tăng cường khả năng chống ăn mòn trong một phạm vi nhiệt độ rộng hơn. Inox cao cấp rất quan trọng trong việc xây dựng bể chứa, van, đường ống và các thành phần khác.
    Thép siêu song thường được sử dụng do độ bền cao. Nó có thể được sản xuất ở dạng tấm lớn giúp giảm thiểu hàn và tối đa hóa tính toàn vẹn của cấu trúc. Độ bền cao hơn của nó cũng làm giảm nhu cầu hỗ trợ thêm cấu trúc và nền móng, giảm chi phí xây dựng.
    Inox rất cần thiết cho các giàn khoan dầu ngoài khơi. Dầu thô có tính ăn mòn cực cao và các giàn khoan hiện đại được làm từ thép hợp kim cao, cứng và nhẹ.
    Các công nghệ năng lượng tái tạo bao gồm năng lượng mặt trời, địa nhiệt, thủy điện và năng lượng gió cũng sử dụng các thành phần Inox vì nó có thể chịu được sự khắc nghiệt của môi trường nước biển có tính ăn mòn cao.
     
    Các ứng dung phổ biến của Inox bạn đã biết?

    Thực phẩm và Dịch vụ ăn uống

    Inox được sử dụng trong các phụ kiện nhà bếp, dao kéo và dụng cụ nấu nướng. Các loại thép kém dẻo được sử dụng để làm các lưỡi dao có cạnh sắc. Các loại thép dẻo hơn được sử dụng cho các mặt hàng phải được đúc thành hình dạng như bếp, lò nướng, bồn rửa và chảo. Inox cũng được sử dụng như một lớp hoàn thiện cho tủ lạnh, tủ đông, mặt bàn và máy rửa bát.
    Inox lý tưởng cho việc sản xuất và lưu trữ thực phẩm vì nó không ảnh hưởng đến hương vị của thực phẩm. Khả năng chống ăn mòn của Inox rất quan trọng vì một số thực phẩm, như nước cam, có thể có tính axit. Ngoài ra, Inox cũng được làm sạch dễ dàng, giúp ngăn chặn vi trùng không mong muốn.
    Inox cũng rất quan trọng trong sản xuất kem vì nó cho phép sử dụng các sản phẩm tẩy rửa chống vi khuẩn mạnh.
     
    Các ứng dung phổ biến của Inox bạn đã biết?
     
    Hiện nay, nẹp inox trang trí là lựa chọn của nhiều nhà thiết kế cũng như nhiều gia đình. Sản phẩm luôn thu hút khách hàng bởi tính ứng dụng cao và giá thành rẻ. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng hay tìm hiểu nhiều hơn sản phẩm trang trí nội thất này. Thời Đại Mới sẽ mách cho bạn một vài bí quyết đơn giản giúp bạn có thể chọn lựa được nẹp trang trí phù hợp.
    Danh mục sản phẩm
    INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
    LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
    NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
    NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
    NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
    NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
    Xem thêm
    Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
    Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
    Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
    Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
    Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
    Hồ bơi, nơi lý tưởng để giải trí sau những ngày làm việc nặng nhọc, là nơi “giải nhiệt" sau những ngày hè nắng nóng....
    Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
    Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
    Để điểm xuyết cho các thiết kế cho các thiết kế thêm phần sang trọng và đẳng cấp, sử dụng nẹp nhôm là phương án vừa tiết kiệm...
    Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
    Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
    Sản phẩm nẹp inox chữ T do nhà phân phối Thời Đại Mới cung cấp. Sản phẩm được đánh giá là bước đột phá mới cho thiết kế và trang...
    Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
    Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
    Ngày nay, nẹp trang trí đã không còn quá xa lạ đối với chúng ta nhất là trong ngành xây dựng. Dùng nẹp trang trí...
    • Currently 3.00/5
    3.05 sao của 1 đánh giá
    Các ứng dụng phổ biến của Inox bạn đã biết?
    Các ứng dụng phổ biến của Inox bạn đã biết?
    Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
    Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468