Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Các ý tưởng trang trí phòng tắm Link
Thêm cây xanh Chi tiết
Dùng nẹp trang trí Chi tiết
Trang trí bằng tranh Chi tiết
Đặt thêm một vài đồ dùng cần thiết Chi tiết
Một số mẹo giữ nhà tắm sạch sẽ, khô ráo Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Một căn nhà thường sẽ có nhiều gian phòng với những chức năng khác nhau. Việc thiết kế trang trí thường sẽ dành cho những căn phòng có diện tích lớn, rộng như phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, mà đôi khi sẽ không chú ý đến căn phòng có diện tích khiêm tốn hơn là phòng tắm. Đây là nơi vệ sinh, thư giãn cũng như được sử dụng nhiều trong ngày. Vậy nên việc trang trí, tân trang cho phòng cũng là điều cần được chú tâm đến. Hãy cùng Thời Đại Mới - đơn vị chuyên cung cấp và gia công nẹp inox uy tín tại thị trường Việt Nam, tìm hiểu về các ý tưởng trang trí phòng tắm trong bài viết dưới đây. 
 

Thêm cây xanh

Phòng tắm thường là không gian có diện tích nhỏ nhất của căn nhà. Vì vậy, dù là nơi được chúng ta chăm chú thường xuyên cọ rửa, vệ sinh nhưng lại không hay nghĩ đến việc trang trí. Tuy vậy nếu muốn trang trí cho phòng tắm một cách đơn giản, nhanh chóng nhất là sử dụng cây xanh. 
 
Các ý tưởng trang trí phòng tắm
 
Khi sử dụng cây xanh trang trí cho phòng tắm sẽ mang lại cảm giác thông thoáng, tươi mới hơn nhờ có sắc xanh thiên nhiên. Bên cạnh đó cũng nên quan tâm đến một số vấn đề khi đặt cây xanh trong phòng tắm. Vì không gian phòng tắm vốn là nơi có nước, sử dụng nhiều lần trong ngày, là nơi có độ ẩm cao, đôi khi sẽ có mùi hôi và ít ánh sáng tự nhiên. Do đó các loại cây được lựa chọn đặt tại đây cần đáp ứng một số yếu tố như là cây dễ trồng, không cần nhiều nắng, có sức sống dai và khoẻ. Thêm vào đó, các loại cây ít rụng lá sẽ thuận tiện, dễ dàng hơn trong việc dọn dẹp, vệ sinh, nếu cây có khả năng khử mùi thì quá tuyệt vời.
 
Các ý tưởng trang trí phòng tắm
 
Và các loại cây thường được khuyên dùng trong phòng tắm là các loại cây có kích thước nhỏ, dáng cây bụi, tròn dễ dàng di chuyển khi cần chăm sóc hay vệ sinh. Vì vốn đối với nơi phòng tắm diện tích eo hẹp, ta nên hạn chế các loại cây chậu lớn hay quá nhiều nhánh, sẽ dễ chiếm đi nhiều không gian một cách không cần thiết, gây bất tiện cho người sử dụng cũng như các hoạt động trong phòng tắm.

Dùng nẹp trang trí

 
Các ý tưởng trang trí phòng tắm
 
Sử dụng nẹp đồng trang trí hay nep inox trên các góc hay các mảng tưởng của nhà tắm tạo cảm giác không gian sáng và rộng hơn. Nẹp còn góp phần quan trọng trong việc tạo nên sự hoàn hảo, che đi các mối nối hay khuyết điểm của ốp gạch. Dùng nẹp sẽ mang lại một màu sắc riêng biệt vừa sáng vừa sang trọng cho chính căn phong tắm nhỏ của nhà bạn.
 
Các ý tưởng trang trí phòng tắm
 
Dùng nẹp để trang trí sẽ làm giảm bớt đi vẻ đơn điệu của cả một mảng tường lớn đơn sắc. Có rất nhiều ý tưởng sử dụng nẹp khác nhau, bạn có thể phá cách bằng cách sử dụng nhiều chất liệu nẹp cũng như màu sắc và kích thước của nó. Với các bức tường, vách bằng các loại vật liệu khác nhau, các mảng tường đồng màu lớn gây đơn điệu không gian, hoặc nếu sử dụng gạch đá thì sẽ có nhiều đường khe mạch giữa các viên gạch. Lúc này việc sử dụng một số loại nẹp như Nẹp inox 304 chữ u hoặc chữ T sẽ đem lại hiệu quả thẩm mỹ tránh việc đơn điệu và che khuyết điểm đó là các mạch gạch xấu.

Trang trí bằng tranh

 
Các ý tưởng trang trí phòng tắm
 
Đặt một vài bức tranh tranh nhỏ trên kệ tường cũng là một ý tưởng hay ho để làm đẹp thêm phòng tắm nhỏ bạn. Ai cũng biết việc ngắm tranh sẽ tạo nguồn cảm hứng, là một cách để thư giãn. Bạn có thể đặt, gắn trên tường một câu nói, một câu thơ mà bạn yêu thích. Đây là cách đơn giản lại hiệu quả mà ai cũng có thể làm được.

Đặt thêm một vài đồ dùng cần thiết

 
Các ý tưởng trang trí phòng tắm
 
Nghe có vẻ vô lý nhưng đây cũng là một các để làm mới phòng tắm của bạn. Thay mới cái kệ, các tủ đựng theo một phong cách mới là một các trang trí đổi mới cho không gian này. Sắm thêm một vài chiếc khay hoạ tiết xinh xắn vừa tiện dụng vì không phải vứt đồ đạc lung tung còn vừa làm đẹp cho cả phòng tắm. 

Một số mẹo giữ nhà tắm sạch sẽ, khô ráo

  • Vì nhà tắm là nơi thường xuyên ẩm ướt, nhiều lần được sử dụng trong ngày nên là nơi thuận lợi cho các loại vi khuẩn sinh sôi, phát triển. Vì vậy cần vệ sinh kỹ lưỡng nếu không sẽ gây ảnh hưởng hưởng đến không gian sống và cả sức khoẻ của các thành viên trong gia đình.
  • Lau dọn bằng dung dịch tẩy rửa; để dụng cụ tắm gội vào kệ nhỏ; khử mùi thường xuyên
  • Giữ sàn nhà khô ráo: Sau mỗi lần tắm, vệ sinh cá nhân, sàn nhà tắm hoặc bệ rửa tay, bồn tắm thường ẩm ướt. Nước đọng vào các khe vữa và làm bẩn các viên gạch. Nên làm sạch hoặc hạn chế nước đọng để tránh tình trạng, nguy cơ dễ bị trượt, ngã.
  • Sắp xếp đồ dùng ngăn nắp: chẳng hạn như các loại sữa tắm, dầu gội hay sữa rửa mặt, sau khi sử dụng nên đóng chặt và cất gọn gàng ở những vị trí nhất định. Không nên vô ý để lung tung, đổ tháo các chất này cũng dễ làm mất vệ sinh cho không gian phòng tắm.
  • Khử mùi: bạn có thể khử mùi cho phòng tắm từ các loại khử mùi được bán trên thị trường hoặc đơn giản sử dụng tinh dầu, các loại chanh, sả hay bã cà phê cũng có tác dụng giúp nhà tắm khử mùi hiệu quả. 

Nếu bạn đang phân vân lựa chọn các loại nẹp trang trí cho không gian nhà bạn hãy liên hệ cho công ty Thời Đại Mới chúng tôi chuyên cung cấp các loại nẹp, nep nhom sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn loại phù hợp với nhu cầu của bạn. Mọi chi tiết xin liên hệ qua hotline 0944209955 để được tư vấn.

Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Nẹp inox trang trí phòng khách
Nẹp inox trang trí phòng khách
Nẹp inox trang trí phòng khách đang trở thành xu hướng phổ biến trong thiết kế nội thất hiện đại. Với vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và độ bền...
TỔNG HỢP TẤT TẦN TẬT NHỮNG THÔNG TIN VỀ NẸP TRANG TRÍ
TỔNG HỢP TẤT TẦN TẬT NHỮNG THÔNG TIN VỀ NẸP TRANG TRÍ
CÁC LOẠI NẸP NHÔM TRANG TRÍ PHỔ BIẾN HIỆN NAY Đầu tiên, chúng ta phải kể đến loại Nẹp nhôm của Thời Đại Mới, thấu hiểu được nhiều...
Nẹp inox ốp tường
Nẹp inox ốp tường
Nẹp inox ốp tường là một sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng và trang trí nội thất. Được làm từ...
Nẹp nhôm trang trí phòng khách
Nẹp nhôm trang trí phòng khách
Phòng khách không chỉ là nơi tụ họp và trò chuyện của mọi người trong gia đình, mà còn là điểm đến đầu tiên...
Nẹp chống trượt dốc
Nẹp chống trượt dốc
Nẹp chống trượt dốc là giải pháp hiệu quả để bảo vệ an toàn cho gia đình bạn, đặc biệt là trong những khu vực nguy hiểm như có ...
  • Currently 4.85/5
4.95 sao của 1857 đánh giá
Các ý tưởng trang trí phòng tắm
Các ý tưởng trang trí phòng tắm
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468