Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Cách bảo vệ mọi bề mặt trong nhà của bạn Link
Thiết bị Chi tiết
  Chi tiết
Những cái kệ Chi tiết
  Chi tiết
Cửa tủ Chi tiết
Phụ kiện máy tính để bàn Chi tiết
  Chi tiết
Mặt bàn Chi tiết
  Chi tiết
Sàn gỗ và Vinyl Chi tiết
Thảm  Chi tiết
Dụng cụ gia đình Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Trên thực tế, các thiết bị bảo vệ bề mặt tốt nhất, từ đệm nỉ đến cốc cao su, đều đa dụng. Ngoài việc bảo vệ bề mặt khỏi trầy xước, va quệt, chúng còn làm giảm tiếng ồn và có thể làm cho đồ đạc dễ dàng di chuyển hoặc cố định. Và chúng dễ dàng lắp đặt: Đơn giản chỉ cần trượt chúng xuống dưới hoặc dính chắc chắn vào bề mặt sạch và khô để bảo vệ chính. Hơn hết, chúng sẽ giúp ngôi nhà của bạn và những vật dụng thân yêu của nó luôn bền chặt với nhau. Từ phụ kiện để bàn cho đến thú cưng của bạn hãy tìm hiểu cách bảo vệ bất kỳ bề mặt nào trong nhà bằng những mẹo hữu ích này.
 

Thiết bị

Các tấm đệm được làm từ nỉ hoặc olefin tổng hợp sẽ dễ dàng dính vào đáy các thiết bị của bạn, giúp bạn dễ dàng trượt chúng xung quanh không gian của bạn và cũng giúp đệm âm thanh. Chọn từ các hình vuông hoặc hình tròn được cắt sẵn, hoặc mua các tấm và cắt cho vừa với hình dạng của thiết bị. Mặt sau siêu dính của miếng đệm sẽ dính vào hầu như bất kỳ vật thể sạch nào, làm cho chúng trở nên lý tưởng cho các thiết bị.
 
Cách bảo vệ mọi bề mặt trong nhà của bạn

 

Những cái kệ

Các lớp lót của kệ và ngăn kéo sẽ bảo vệ lớp sơn hoặc sơn mài của tủ của bạn. Được bán ở dạng cuộn, chúng có sẵn với một loạt các màu sắc và hoa văn. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng loại không dính, không dính để có kết quả tốt nhất. Việc lắp đặt chúng không thể dễ dàng hơn: Chỉ cần cắt các tấm lót theo kích thước và đặt vào vị trí. Sử dụng chúng trong tủ đựng thức ăn để đệm và bảo vệ bát đĩa và đồ thủy tinh của bạn.
 
Cách bảo vệ mọi bề mặt trong nhà của bạn

 

Cửa tủ

Đĩa mềm có chất kết dính được làm từ xốp, nỉ hoặc nút chai là một lựa chọn tốt cho các góc bên trong của cửa tủ bếp, nơi chúng sẽ làm giảm âm thanh và ngăn các vật chèn kính không bị kêu. Đĩa đệm này bền hơn đệm nỉ và được sử dụng tốt nhất để làm vật cản.

Phụ kiện máy tính để bàn

Dán miếng nút chai, được thu hoạch từ vỏ cây sồi và được hỗ trợ bằng chất kết dính, lên đế đèn, bình hoa hoặc chậu cây để bảo vệ mặt bàn không bị trầy xước. Nó cũng cung cấp các mặt hàng thường được sử dụng, chẳng hạn như phụ kiện bàn, với lực kéo nhẹ nhàng trên bề mặt nhẵn.
 
Cách bảo vệ mọi bề mặt trong nhà của bạn

 

Mặt bàn

Tấm lót bàn là một khoản đầu tư đáng giá cho những chiếc bàn phòng ăn giá trị. Có một chiếc được thực hiện để đo lường, sử dụng bảng lõi rắn và bảng sợi cách nhiệt để tăng cường sức mạnh và bảo vệ nhiệt. Đặt dưới khăn trải bàn, chúng hầu như không thể bị phát hiện. Sau bữa tiệc , hãy gấp chúng lại một cách gọn gàng.
 
Cách bảo vệ mọi bề mặt trong nhà của bạn

 

Sàn gỗ và Vinyl

Nẹp nhôm sàn gỗ được sử dụng để bảo vệ và tôn tạo mọi góc cạnh hoặc phần cuối của sàn nhựa PVC hoặc sàn gạch men, nơi các mép sàn không được đảm bảo bằng các khe nối vữa và những nơi mong muốn một lớp hoàn thiện chuyên nghiệp và sang trọng. Khi nhiệt độ nước nóng hoặc màu vào mùa hè hoặc mùa đông, viền sàn sẽ bị co lại hoặc giãn nở. Sử dụng nẹp nhôm trang trí có thể giữ cho sàn bằng phẳng và có viền sàn đẹp một cách hiệu quả. Điều này nẹp nhôm sàn gỗ trang trí sẽ ngăn chặn các cạnh gạch bị sứt mẻ trong khi cung cấp một cạnh hoàn thiện chống va đập cho các vật liệu lát sàn khác. 

Cách bảo vệ mọi bề mặt trong nhà của bạn

Xem thêm các bài viết về Nẹp đồng sàn gỗ

Thảm 

Các tấm thảm dệt bằng cao su và tấm lót thảm ngăn thảm trượt khi bạn đi trên chúng. Tấm lót cũng bảo vệ sàn mỏng manh khỏi lớp nền thô ráp có thể làm trầy xước. Hay sử dụng Nẹp thảm nhôm. Nó được thiết kế để ghép gạch men và thảm có độ dày lên đến 7 mm. Nó có thể được vặn hoặc dán vào chất nền. Phía dưới của khu vực chèn thảm được trang bị các răng phía sau để tránh thảm bị trượt ra khỏi biên dạng.

Cách bảo vệ mọi bề mặt trong nhà của bạn

Điều này nẹp thảm nhôm là để thực hiện một quá trình chuyển đổi cực kỳ trơn tru và an toàn giữa thảm và các loại sàn cứng khác nhau. Các lỗ được khoan trên sàn với khoảng cách bằng nhau từ 1 đến 2 feet để đặt phích cắm rãnh của bộ đếm xuống đất. Hơn nữa, cấu hình Flexi được cắm trong các phích cắm rãnh truy cập được khóa vào mặt cắt bao phủ các cạnh của cả thảm và sàn cứng, do đó cung cấp một lớp hoàn thiện mịn và cũng bảo vệ cạnh của ván sàn. Những tấm thảm nhôm này được ứng dụng tốt trong quá trình chuyển đổi của các tầng khác nhau.

Cách bảo vệ mọi bề mặt trong nhà của bạn

Dụng cụ gia đình

Những chiếc khuyên cao su giúp cứu những bức tường của bạn khỏi những vết xước do những dụng cụ tiện dụng nhưng khó sử dụng để lại. (Trượt chúng lên cây lau nhà, chổi và khăn lau bụi cán dài của bạn.) Chúng cung cấp đủ lực kéo để giữ cho thiết bị của bạn nghiêng chính xác nơi bạn để chúng, có nghĩa là bạn sẽ không bao giờ quay lại tìm chổi của mình trên sàn.
 
Đó là những thông tin hữu ích mà Thời Đại Mới gửi đến bạn. Hãy lấy kinh  nghiệm được chia sẻ từ bài viết để bảo vệ ngôi nhà của mình nhé. Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thong tin về sản phẩm.
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất, việc lựa chọn vật liệu đóng vai trò quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền...
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Bạn đang tìm kiếm cách để làm mới không gian sống hoặc làm việc của mình? Việc sử dụng nẹp trang trí là một trong những...
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
Hồ bơi, nơi lý tưởng để giải trí sau những ngày làm việc nặng nhọc, là nơi “giải nhiệt" sau những ngày hè nắng nóng....
Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
Để điểm xuyết cho các thiết kế cho các thiết kế thêm phần sang trọng và đẳng cấp, sử dụng nẹp nhôm là phương án vừa tiết kiệm...
  • Currently 2.00/5
2.05 sao của 1 đánh giá
Cách bảo vệ mọi bề mặt trong nhà của bạn
Cách bảo vệ mọi bề mặt trong nhà của bạn
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468