• 0944 20 99 55
  • 093 689 2468
  • Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Cách chọn màu nẹp trang trí cho nội thất nhà bạn Link
    Gam màu kim loại Chi tiết
    Cách phối màu Chi tiết
    Cách chọn vật liệu trang trí Chi tiết
    Thời Đại Mới – Địa chỉ cung cấp nẹp trang trí uy tín và chất lượng Chi tiết
    Sản phẩm của bài viết Chi tiết
    Theo xu hướng hiện nay, có rất nhiều căn nhà sử dụng nẹp trang trí để thiết kế cho công trình, ngôi nhà, văn phòng,… trở nên sang trọng, bắt mắt, thẩm mỹ hơn. Sử dụng nẹp trang trí đã trở thành một theo hướng quan trọng trong nội thất. Hơn nữa, chúng có thể mang tới tinh thần hiện đại, khỏe khoắn, nhưng cũng có thể tạo nên một không gian có hơi hướng hoài cổ. Để đạt được hiệu quả như ý muốn, lại là một chu trình công phu, bạn phải hiểu được những ưu điểm và mức độ dùng đến của sắc màu này. Bài viết này sẽ mách bạn những cách phối màu với nẹp trang trí của nội thất nhà bạn.
     
     

    Gam màu kim loại

    Cùng với sự trở lại của phong cách retro trong nhiều lĩnh vực khác nhau, phong cách này cũng được áp dụng trong trang trí nội thất. Gam màu kim loại của các vật dụng và không gian nội thất cũng là một trong những nét đặc trưng của phong cách retro. 
     
    Cách chọn màu nẹp trang trí cho nội thất nhà bạn
     
    Gam màu kim loại vẫn chưa bao giờ vắng bóng trong những chọn lựa màu sắc được ưa thích của các nhà thiết kế. Những sắc màu thời gian đó được áp dụng vào không gian sống đã gợi nên những cảm giác xưa cũ của thời quá khứ, thể hiện sức sống bất tận phi thời gian. Là một quy trình công phu, đòi hỏi những chăm chút đặc biệt, nó được sử dụng để mang đến nét tinh tế cho ngôi nhà, nhất là với một nhóm màu như vàng đồng và nhũ kim. 
     
    Cách chọn màu nẹp trang trí cho nội thất nhà bạn
     

    Cách phối màu

    Cách phối màu giữa nội thất và vật trang trí tương đồng thường được áp dụng nhiều trong không gian nhà ở hiện nay. Nổi bật là màu đồng hay màu xám bạc – đây là hai màu sắc đang “làm mưa làm gió” bây giờ. Ngoài ra, những màu như vàng, nâu, đỏ, cam nằm trong nhóm màu nồng ấm hay xám, bạc, đen banh, trắng ánh kim nằm trong nhóm màu dịu lạnh cũng đều được ứng dụng vào từng không gian riêng. Các gam màu này đem lại những cảm giác hoàn toàn khác nhau theo tính cách và gu thẩm mỹ của từng người trong không gian sống đó. 
     
    Cách chọn màu nẹp trang trí cho nội thất nhà bạn
     
    Đồng thời, cách phối màu tương phản tạo ấn tượng đặc biệt hoặc gây nên hiệu ứng thị giác cho người bước vào. Theo đó, ta có thể tạo nên những điểm nhấn và tăng thêm sự phong phú, đa dạng cho không gian nội thất. Chẳng hạn, cần lưu ý rằng hiệu quả thẩm mỹ còn tùy thuộc vào cách trang trí thiết bị chiếu sáng mà bạn chọn.
     
    nẹp nhôm chữ f
     
    Ở những không gian mang tính đối ngoại, bạn nên sử dụng màu kim loại trên những điểm nhấn chính giúp tạo tinh thần vui vẻ, trang trọng cho bạn và khách. Ngược lại, trong các không gian nghỉ ngơi, riêng tư, bạn có thể sử dụng màu kim loại có tính điểm xuyết ở một nhóm vị trí để giữ sự thoái mái và ấm áp cho căn phòng nơi để nghỉ ngơi, thư giãn.
     
    Cách chọn màu nẹp trang trí cho nội thất nhà bạn
     
    Các nội thất đẹp hiện nay thường sử dụng màu kim loại để tạo thành các chi tiết nhấn, mang tính thẩm mỹ cao. Những khung tranh cũng thường được phủ màu kim loại sẽ là tạo nên sự sang trọng cho bức tường, những sắc vàng trên bộ bàn ghế ở phòng khách sẽ là những nét chấm phá xóa đi sự nhàm chán cho không gian. Một chiếc cầu thang được gắn thêm những chiếc nẹp cầu thang màu kim loại vừa bảo vệ an toàn cho bạn lại mang đến vẻ tinh tế cho ngôi nhà.
     
    nẹp chống trượt cầu thang
     

    Cách chọn vật liệu trang trí

    Ngày nay, một ngôi nhà hay công trình đẹp đều cần có sự kết hợp hài hòa giữa tổng thể kiến trúc, nội thất, cũng như các chi tiết đường nét nhỏ nhất bên trong ngôi nhà. Điều không thể thiếu ở một ngôi nhà đẹp là những đường nẹp trang trí tinh tế, khéo léo và hài hòa với kiến trúc chung. Tuy nhiên, trong xây dựng, người ta thường chỉ chú ý đến những thiết kế chung, mà quên mất những chi tiết nhỏ để làm cho ngôi nhà trở nên tinh tế và đẳng cấp hơn. Do đó, chọn vật liệu để đưa vào thi công nội thất cũng rất quan trọng.
     
    Cách chọn màu nẹp trang trí cho nội thất nhà bạn
     
    Trong mỗi hạng mục thi công và mỗi vật liệu khác nhau sẽ có những lựa chọn sử dụng những loại nẹp khác nhau. Việc chọn lựa và sử dụng thích hợp các loại nẹp cho từng chi tiết sẽ khiến ngôi nhà bạn hài hòa và thể hiện được sự tinh tế và tỉ mỉ của chủ nhân ngôi nhà đó.
     
    nẹp nhôm chữ t
     

    Thời Đại Mới – Địa chỉ cung cấp nẹp trang trí uy tín và chất lượng

    Hiểu được nhu cầu ngày càng cao trong xây dựng, cũng như nhu cầu hướng tới sự hoàn thiện hơn trong xây dựng, chúng tôi - Công ty Thời Đại Mới đã tiên phong trong lĩnh vực cung cấp nẹp trang trí dùng trong thi công nội ngoại thất. Công ty chúng tôi cung cấp sỉ và lẻ nẹp trang trí cho tất cả các công trình từ nhà ở, đến các công trình chung cư, khách sạn, nhà hàng, …. phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Sản phẩm nẹp trang trí của chúng tôi được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, với đa dạng mẫu mã và màu sắc như: Nẹp góc ngoài, Nẹp góc trong, Nẹp trang trí, Nẹp mặt bằng, Nẹp chống trơn, Nẹp thảm, Nẹp trần nhà, Nẹp bo viền,… 
     
    nẹp nhôm chữ f
     
    Sản phẩm của Thời Đại Mới đã góp phần vào việc giải quyết khó khăn trong việc thi công, lắp đặt, trang trí tạo điểm nhấn, che chắn bảo vệ các góc cạnh, chống trơn trượt cầu thang, đồng thời tiết kiệm được nguồn nhân công và bảo vệ môi trường.
    Danh mục sản phẩm
    INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
    LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
    NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
    NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
    NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
    NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
    Xem thêm
    Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
    Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
      Để điểm xuyết cho các thiết kế cho các thiết kế thêm phần sang trọng và đẳng cấp, sử dụng nẹp nhôm là phương án vừa tiết...
    Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
    Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
    Sản phẩm nẹp inox chữ T do nhà phân phối Thời Đại Mới cung cấp. Sản phẩm được đánh giá là bước đột phá mới cho thiết kế và trang...
    Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
    Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
    Ngày nay, nẹp trang trí đã không còn quá xa lạ đối với chúng ta nhất là trong ngành xây dựng. Dùng nẹp trang trí...
    Nẹp inox chữ V: Lựa chọn phù hợp và ưu điểm nổi bật
    Nẹp inox chữ V: Lựa chọn phù hợp và ưu điểm nổi bật
    Nẹp inox chữ v, là một trong những sản phẩm nẹp trang trí được ưa chuộng nhất trên thị trường ngày nay. Nhất là trong ngành xây dựng...
    Kích thước các loại nẹp nhôm chữ U trang trí thông dụng
    Kích thước các loại nẹp nhôm chữ U trang trí thông dụng
    Nẹp nhôm chữ U là gì ? Nẹp nhôm chữ U không chỉ là một vật dụng đơn thuần được sử dụng để cố định hoặc trang trí...
    • Currently 5.00/5
    5.05 sao của 1 đánh giá
    Cách chọn màu nẹp trang trí cho nội thất nhà bạn
    Cách chọn màu nẹp trang trí cho nội thất nhà bạn
    Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
    Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468